Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 11/4/2022: Tuổi Dần gặt hái được thành công, Tỵ may mắn gặp quý nhân

Chủ nhật, 10/04/2022 22:24

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 2 ngày 11/4/2022.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 11/4/2022 của tuổi Tý

Dưới tác động của cục diện Tương Xung, người tuổi Tý thường xuyên nảy sinh xung đột, tranh cãi với người khác, mà nguyên nhân có thể chỉ rất nhỏ nhặt. Cách hành xử này có thể gây ảnh hưởng đến các mối quan hệ của bạn.

Người làm ăn kinh doanh nên hạn chế kí kết hợp đồng hoặc mở rộng quy mô trong ngày hôm nay, nếu không bản mệnh sẽ rất dễ vướng phải tranh chấp. Hãy dành thời gian để tiếp tục cân nhắc định hướng tương lai phù hợp với mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 11/4/2022 của tuổi Sửu

Do ảnh hưởng của cục diện tương hại, tuổi Sửu đánh mất sự điềm tĩnh và chắc chắn vốn có. Con giáp này thường xuyên thay đổi suy nghĩ và cách hành động, khiến cho nhiều người cảm thấy khó đoán và khó có thể chiều lòng bản mệnh. Ở giữa tập thể, tuổi Sửu nên hạn chế những cảm xúc tiêu cực, gây ảnh hưởng đến bầu không khí xung quanh. Nếu cảm thấy mệt mỏi, con giáp này nên cho bản thân mình được nghỉ ngơi, không nên cố gắng làm việc gì quá sức.

Cục diện Hỏa sinh Thổ cho thấy nửa kia của con giáp này luôn dịu dàng và thấu hiểu. Nếu có chuyện gì căng thẳng, bản mệnh đừng giấu trong lòng mà hãy tâm sự với đối phương. Dù người ấy không thể giúp gì thì chính bản mệnh cũng sẽ thấy dễ chịu hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 11/4/2022 của tuổi Dần

Người tuổi Dần có thể nhanh chóng gặt hái được thành công dưới sự thúc đẩy của Tam Hợp. Bạn vốn là người mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm nên hoàn toàn có thể mở lối đi riêng, khiến mọi người xung quanh ngưỡng mộ.

Mộc sinh Hỏa, người độc thân với những thành tích xuất sắc trong công việc dễ dàng lọt vào mắt xanh của người khác giới. Bạn có thể nhanh chóng đến với một người nào đó, cốt là bạn có muốn hay không mà thôi. Tuy nhiên, con giáp này nên nghiêm túc trong tình cảm nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 11/4/2022 của tuổi Mão

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi hàng ngày

Hôm nay, cục diện tương phá khiến tuổi Mão dễ rơi vào tình trạng chi tiêu tốn kém. Con giáp này có thể phải dùng tiền cho các hoạt động xã giao không thể tránh được. Vì vậy, hãy chú ý giảm bớt chi tiêu trong các hoạt động thường ngày.

Đặc biệt nếu có ý định đi xa hoặc tham gia vào các sự kiện đông người, tuổi Mão cần chú ý bảo vệ tài sản, chớ để mình rơi vào cảnh bị mất trộm, mất cắp. Hãy giữ tiền cho kĩ, đừng để những chuyện đáng tiếc xảy ra.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 11/4/2022 của tuổi Thìn

Hỏa sinh Thổ cho thấy các mối quan hệ xã giao của người tuổi Thìn phát triển tốt đẹp. Bạn luôn nhiệt tình giúp đỡ người khác nên khi bạn gặp phải khó khăn, người khác cũng sẽ sẵn lòng dang tay giúp đỡ.

Chuyện tình cảm có dấu hiệu phát triển tích cực khi người độc thân được giới thiệu cho những đối tượng triển vọng. Bạn nên mạnh dạn bước ra khỏi thế giới của riêng mình để cảm nhận sự quan tâm, yêu mến của người khác giới. Hạnh phúc đang chờ đón bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 11/4/2022 của tuổi Tỵ

Hôm nay, mọi việc trôi qua một cách thuận lợi với tuổi tuổi Tỵ. Nhờ có tam hội giúp sức, cộng với thái độ nhiệt tình vốn có, bản mệnh xây dựng được các mối quan hệ xã giao hài hòa.

Tuổi Tỵ còn có thể may mắn gặp được quý nhân. Đó có thể là người con giáp này đã quen biết suốt bấy lâu nay. Chú ý lắng nghe lời chỉ bảo của đối phương, bản mệnh sẽ học hỏi được nhiều kinh nghiệm đáng quý có thể áp dụng trong tương lai.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 11/4/2022 của tuổi Ngọ

Cục diện Tự Hình khiến người tuổi Ngọ thường xuyên cảm thấy nóng nảy, buồn bực. Bạn không chịu được sự phản đối của người khác nên lúc nào cũng sẵn sàng gây gổ, cãi cọ để bảo vệ ý kiến cá nhân.

Cách hành xử này của bạn sẽ khiến mọi người xung quanh có ấn tượng xấu, thậm chí đắc tội với kẻ tiểu nhân hoặc người lãnh đạo lúc nào không biết. Hãy nhanh chóng kiềm chế sự nóng nảy của mình nếu không muốn ảnh hưởng đến sự nghiệp tương lai.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 11/4/2022 của tuổi Mùi

Hôm nay, tài tinh xuất hiện là dấu hiệu tốt trên con đường tài lộc của tuổi Mùi. Con giáp này có thể nhận được một khoản tiền thưởng, tiền lãi. Bạn bè, người thân cũng có thể giúp cho một khoản tiền làm vốn.

Trong ngày Hỏa sinh Thổ, mối quan hệ giữa tuổi Mùi và gia đình rất hòa hợp. Mỗi khi gặp chuyện gì khó khăn hoặc vui vẻ, các thành viên trong nhà đều cùng chia sẻ với nhau. Gia đình chính là hậu phương vững chắc của con giáp này.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 11/4/2022 của tuổi Thân

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi hàng ngày

Hỏa khắc Kim khuyên người tuổi Thân cần phải hiểu rõ điều mình muốn là gì, khi đó bạn mới có thể nhanh chóng nhận ra đâu là người hợp với mình. Đừng lần lữa cho rằng mình chẳng hợp bất cứ ai, đánh mất nhiều cơ hội tốt. Nếu đã phải lòng một ai đó, bạn nên đưa ra những quyết định dứt khoát hơn. Tình cảm là thứ cần cảm xúc quyết định, đừng để lý trí can thiệp quá nhiều, bạn sẽ càng lúc càng đắn đo, thậm chí gây tổn thương cho đối phương lúc nào không biết.

Thiên Quan giáng họa, con đường sự nghiệp của bản mệnh cũng chẳng yên bình. Bạn và cấp trên có thể mâu thuẫn quan điểm với nhau. Đừng quá đề cao bản thân, hãy chú ý cách sử dụng từ ngữ để tránh đẩy cuộc thảo luận rơi vào bế tắc.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 11/4/2022 của tuổi Dậu

Tuổi Dậu có ý chí phấn đấu mạnh mẽ, một khi xác định được mục tiêu là con giáp này sẽ cố gắng đến cùng. Đây là thời điểm thích hợp để bản mệnh triển khai những kế hoạch đã đặt ra từ trước.

Tuy nhiên cục diện Hỏa khắc Kim lại cho thấy các mối quan hệ tình cảm của con giáp này phát triển không được lý tưởng. Con giáp này không nên đi tới những quyết định quá vội với một ai đó khi còn chưa chắc chắn với cảm xúc của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 11/4/2022 của tuổi Tuất

Hỏa sinh Thổ, người tuổi Tuất biết được những thế mạnh, ưu điểm của mình trong mối quan hệ tình cảm vừa mới chớm nở là gì để phát huy đúng lúc. Ngoài ra, bạn dễ dàng lấy lòng đối phương khi hiểu rõ những điều người ấy muốn.

Thiên Tài ban phúc, con đường làm giàu của bản mệnh trở nên bằng phẳng bất ngờ, thậm chí có người phát tài chỉ dựa vào may mắn. Tuy nhiên, bạn cần có cách sử dụng đồng tiền hợp lý, chớ tiêu xài xả láng vì những mục đích vui chơi, hưởng thụ đơn thuần.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 11/4/2022 của tuổi Hợi

Hôm nay, tuổi Hợi nên dành thời gian để xây dựng những kế hoạch tương lai cho sự nghiệp, cho cuộc sống của mình. Hãy căn cứ vào tình hình thực tế và khả năng để đặt ra những đích đến phù hợp, chớ mơ mộng viển vông.

Ngoài ra do Thủy khắc Hỏa, hôm nay tuổi Hợi còn dễ khắc khẩu với nửa kia do ý kiến của đôi bên mâu thuẫn với nhau. Khi cả hai người đều đang nóng nảy thì tốt nhất nên tạm dừng cuộc nói chuyện và đợi thời điểm thích hợp hơn.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-2-ngay-1142022-tuoi-dan-gat-hai-duoc-thanh-cong-ty-may-man-gap-quy-nhan-116100.html

Tin được quan tâm

Phương Oanh đi du lịch trước ngày sinh 'song long', tiết lộ sức khỏe hiện tại

Cũng như nhiều bà bầu khác, diễn viên Phương Oanh không thể tránh được cảm giác mệt mỏi, nặng nề ở những tháng cuối thai...
Chuyện làng sao 3 ngày, 16 giờ trước

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 1 ngày, 11 giờ trước

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Chồng Minh Tú có profile cực xịn đúng chuẩn đẹp trai, giàu có lại tài giỏi.
Chuyện làng sao 2 ngày, 7 giờ trước

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có dòng trạng thái dài để minh oan cho con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.
Chuyện làng sao 2 ngày, 7 giờ trước

Sao Việt 16/4: Con trai Hồng Vân về Việt Nam làm phó giám đốc; Phía Midu chính thức lên tiếng về tin đồn sắp cưới

Tin sao Việt hot nhất ngày 16/4/2024: Sau khi về nước, con trai nghệ sĩ Hồng Vân đảm nhận vị trí phó giám đốc. Đại...
Chuyện làng sao 3 ngày, 16 giờ trước

Tin cùng mục

“Nhà sư” cũng là một người bình thường, họ làm thế nào để giải quyết 'vấn đề sinh lý”?

Mỗi quốc gia đều có những tín ngưỡng tôn giáo khác nhau. Chẳng hạn, ở nước ngoài có nhiều người theo đạo Thiên chúa hơn,...
Kiến thức 5 giờ, 13 phút trước

Nếu điện thoại di động của bạn có đèn pin, hãy để ý 2 chức năng ẩn tuyệt vời này, bạn có thể hưởng lợi từ nó nếu biết sớm hơn

Nói về đèn pin điện thoại di động,Mọi người đều quen thuộc với nó. Khi mọi người đi ra ngoài vào ban đêm, họ sẽ...
Kiến thức 5 giờ, 15 phút trước

Người thông minh đối xử với kẻ mình ghét và ghét mình cực khôn ngoan, học hỏi để tránh 'họa lớn'

Với những người mình ghét và kẻ ghét mình làm sao để khôn khéo nhất? Hãy học cách cư xử của người thông minh.
Kiến thức 5 giờ, 21 phút trước

20 quy tắc xã hội bất thành văn để tránh phải chịu thiệt thòi cả đời

Con người sống giữa thế gian không thể tránh khỏi sự tranh chấp. Trong xã hội phức tạp này, nếu bạn không hiểu nhân tình...
Kiến thức 5 giờ, 26 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 19/4/2024: Tuổi Thân đạt được những bước thăng tiến lớn, Dần kém may mắn

Xem tử vi thứ 6 ngày 19/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 7 giờ, 40 phút trước

Ngành học được giảm từ 70-100% học phí, kỳ thi Đại học sắp tới nếu trúng tuyển cứ yên tâm học, cha mẹ bớt gánh nặng

Học phí là một trong những tiêu chí được học sinh rất quan tâm khi lựa chọn bước chân vào cánh cửa Đại học, đặc...
Kiến thức 11 giờ, 49 phút trước

Tin mới cập nhật

Máy điều hòa có dùng được cho nhà bếp và phòng tắm không? Cần chú ý những gì?

Lắp đặt điều hòa là điều cần thiết cho phòng khách, phòng ngủ, tuy nhiên những nơi ở ngắn hạn như nhà bếp và phòng...
Xài gì 6 giờ, 31 phút trước

Thanh Hằng được ông xã cưng chiều hết mực lại hôn má cực ngọt

Thanh Hằng lại khiến dân tình phải ghen tị vì màn cưng chiều của chồng nhạc trưởng.
Chuyện làng sao 7 giờ, 41 phút trước

Sau 'không tiền cạp đất mà ăn', Ngọc Trinh vừa có phát ngôn 'liều lĩnh' về tình yêu gây sốt

Phát ngôn mới về tình yêu của Ngọc Trinh nhanh chóng trở thành chủ đề tranh cãi với dân mạng.
Chuyện làng sao 7 giờ, 42 phút trước

Lý Thùy Chang được Chi Bảo chiều chuộng đưa đi du lịch trong khi mang thai, vóc dáng hiện tại gây chú ý

Hành trình mang thai của Lý Thùy Chang nhận được nhiều sự quan tâm.
Chuyện làng sao 7 giờ, 46 phút trước

Tô Hữu Bằng cao 174cm, đứng cùng Huỳnh Hiểu Minh 179cm, netizen: 'Nhìn là biết rõ ai đã nói dối về chiều cao của mình'

Cả Tô Hữu Bằng và Huỳnh Hiểu Minh đều là những sao nam điển trai, tài năng và nổi tiếng của làng giải trí Hoa...
Chuyện làng sao 9 giờ, 58 phút trước

Trường Giang dạy con không giống ai khi ái nữ bất ngờ bị hỏi về ước mơ tương lai

Trường Giang có cách dạy con khá nghiêm khắc bên cạnh việc yêu thương và chăm sóc cho ái nữ từng li từng tí.
Chuyện làng sao 9 giờ trước

'Sao nhí' giàu nhất Trung Quốc, vừa hết thời liền được thừa kế 35 nghìn tỷ

Khi chỉ mới 5 tuổi, Thích Tiểu Long đã có thù lao hàng tỷ đồng. Anh từng là ngôi sao võ thuật nhí được khán...
Chuyện làng sao 9 giờ, 2 phút trước

Lưu Hiểu Khánh U70 chụp ảnh selfie trên bãi cỏ, diện áo dây, quần sọc trông như 'thiếu nữ xinh đẹp', dân tình si mê

Hiện ở tuổi U70, nhan sắc của "quốc bảo điện ảnh Trung Hoa" Lưu Hiểu Khánh vẫn luôn là chủ đề gây tranh cãi.
Thời trang sao 9 giờ, 6 phút trước

Con gái út nhà Angelina Jolie hết bị nhầm là chị gái Shiloh lại dính nghi vấn về giới tính

Vivienne, công chúa nhỏ nhất trong gia đình Angelina Jolie sở hữu diện mạo khá giống với chị ruột Shiloh.
Chuyện làng sao 9 giờ, 9 phút trước

Hoa hậu Ý Nhi đã kết hôn với bạn trai lâu năm, thực hư thế nào?

Phía Hoa hậu Ý Nhi đã lên tiếng trước thông tin kết hôn với bạn trai lâu năm của mình.
Chuyện làng sao 9 giờ, 11 phút trước