Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 10/8/2020: Tuổi Thân làm việc gì cũng thuận, Mùi gặp điềm báo tiểu nhân hãm hại

Thứ hai, 10/08/2020 08:45

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, tình yêu, cuộc sống... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 2 ngày 10/8/2020.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 10/8/2020 của tuổi Tý

Cục diện Tương Phá đem lại nhiều tác động xấu đối với người tuổi Tý trong ngày hôm nay. Do đó, bản mệnh cần hết sức cẩn thận khi bắt tay vào công việc, đồng thời có lòng đề phòng kẻ tiểu nhân xuất hiện gây trở ngại cho công việc.

Bản mệnh hôm nay chuyện tình cảm không có tiến triển gì nhiều. Đôi khi nữ mệnh tuổi Tý có tiếng là khó lấy chồng nhưng hôm nay vận nhân duyên của bạn vô cùng tốt đẹp, nhận được nhiều mến mộ từ người khác giới. Hãy cố gắng cân nhắc tình cảm thực sự của mình dành cho người nào thì chuyên tâm với một mối thôi, đừng đứng núi này trông núi nọ nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 10/8/2020 của tuổi Sửu

Về phương diện tài lộc của bản mệnh thời gian này khá vượng, Thiên Tài giúp sức nên tài lộc không ngừng đổ về nhà. Thu nhập của con giáp này chủ yếu đến từ việc làm thêm, nghề tay trái hay đơn giản là do may mắn, được người khác mang tiền tới trao tận tay mình.

Thổ sinh Kim cho thấy mối quan hệ giữa bản mệnh và người nhà vô cùng hòa hợp. Cho dù có bận rộn đến đâu, bạn cũng không quên dành thời gian cho gia đình. Bạn biết rằng gia đình là sẽ luôn cổ vũ, giúp mình vững vàng trước sóng gió cuộc đời.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 10/8/2020 của tuổi Dần

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2020

Hôm nay dự báo bạn vất vả trong sự nghiệp. Trong công việc cần suy nghĩ kỹ càng, chu đáo tránh để nảy sinh vấn đề xấu. Chỉ một chút sai sót cũng khiến bạn trở nên nóng nảy, thậm chí là quát tháo. Về tài vận, tiền bạc lao đao, bạn phải quản lý tiền bạc của mình một cách chặt chẽ.

Đối với chuyện tình cảm, việc kiên nhẫn lắng nghe đối phương là vô cùng quan trọng. Bởi lắng nghe không chỉ để cảm thông và thấu hiểu người đó mà điều đó cho thấy bạn quan tâm đến người ấy nhiều như thế nào và hãy cố gắng tập thói quen này để cải thiện mối quan hệ tình cảm của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 10/8/2020 của tuổi Mão

Hôm nay, tuổi Mão làm việc gì cũng phải cẩn trọng vì có hung tinh vây hãm. Tốt nhất nên loại bỏ những suy nghĩ cỏn con có thể ảnh hưởng đến tâm trạng của mình, nhất nó lại là vấn đề trong quá khứ. Việc bạn nên làm bây giờ chính là mang đến những thay đổi tích cực cho công việc hiện tại cũng như cuộc sống cá nhân.

Tình cảm hôm nay không tốt, dường như mối quan hệ của bạn đang đi vào ngõ cụt, những cảm xúc ban đầu đã vơi đi ít nhiều sau mâu thuẫn, những lần chia ly và tái hợp. Có thể vì tuổi Mão chỉ đang nhìn vào mặt tiêu cực của đối phương mà thôi. Hãy nhớ đến những điều tốt đẹp ở người ấy đã khiến bạn phải rung động.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 10/8/2020 của tuổi Thìn

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Thìn hôm nay thuận lợi, hợp tác làm ăn đều tiến triển suôn sẻ nhờ cát tính nâng đỡ. Những quyết định của bản mệnh trong thời gian qua đều đang đi đúng hướng. Về phương diện tình cảm, gia đạo yên ổn, mọi hiểu lầm đều được hóa giải. Con giáp này cũng nên dành thời gian cho gia đình của mình nhiều hơn.

Hôm nay tuổi Thìn được tam hợp nâng đỡ vận trình, đưa ra những quyết định đúng đắn trong chuyện tình cảm. Nhiều người độc thân nhờ đó mà có những cơ hội mới tốt hơn, mang lại hy vọng mới cho họ trong tình yêu. Hôm nay cũng là ngày hòa hợp của các cặp đôi.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 10/8/2020 của tuổi Tỵ

Nếu không muốn vào đủ loại rắc rối do Thương Quan mang lại, tuổi Tỵ tốt nhất nên sửa đổi những tật xấu của mình. Bạn quá hiếu thắng nên dễ gây gổ với người khác mà không quan tâm xem tình huống hay đối tượng giao tiếp của mình là ai.

Hỏa khắc Kim, con giáp này thường hay nổi nóng với nửa kia của mình một cách vô duyên vô cớ. Dù người ấy có khiến bạn không vừa ý thì bạn cũng nên góp ý nhẹ nhàng trước tiên, hãy nói để người ấy hiểu vì sao bạn hành xử như vậy.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 10/8/2020 của tuổi Ngọ

Thực Thần chiếu mệnh đem lại tin vui tài lộc cho những người làm nghề tự do hoặc những người có công việc tay trái. Công lao trước đó của bạn đã được công nhận và nay là lúc bạn gặt hái thành quả của mình.

Đường tình duyên trong ngày thêm phần thắm sắc. Con giáp này và đối phương tìm thấy thêm nhiều điểm chung, mối quan hệ trở nên thắm thiết hơn. Trong khi đó, các cặp vợ chồng thấu hiểu và thông cảm cho nhau, trở thành chỗ dựa vững chắc cho đối phương trong cuộc sống.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 10/8/2020 của tuổi Mùi

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2020

Tử vi tuổi Mùi ngày hôm nay thấy rằng, con giáp này có điềm báo tiểu nhân hãm hại trong ngày hôm nay. Để ứng phó với họ, chiêu hiệu quả nhất là kiểm soát bản thân vì bạn khó lòng mà thay đổi hành động hay suy nghĩ của người khác trong một sớm một chiều. Hãy học cách chống lại cám dỗ, gạt phiền toái, bực bội sang một bên và làm tốt nhiệm vụ của mình. Đây mới là nền tảng để bạn tiếp tục đối phó với kẻ chơi xấu.

Tình yêu đôi lứa sẽ có trải nghiệm đáng nhớ về tình yêu. Người tuổi Mùi và nửa kiay luôn làm mới mối quan hệ của mình để cho những cảm xúc yêu đương không bao giờ nguội lạnh và phai nhạt. Người độc thân lại có nhân duyên vượng, hứa hẹn sẽ gặp gỡ được nhiều đối tượng tâm đầu ý hợp.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 10/8/2020 của tuổi Thân

Tử vi ngày mới 12 con giáp nói rằng tuổi Thân nhờ quý nhân che chở nên làm việc gì cũng thuận lợi. Thái độ làm việc tốt cùng với sự chỉn chủ nên con giáp này sẽ nhận được tin vui trong công việc. Mọi sự hợp tác đều tiến triển thuận lợi nên thu nhập mang lại cũng khá tốt và bản mệnh có thể tính tới chuyện mở rộng đầu tư vào lĩnh vực mới.

Dự báo hôm nay trong chuyện tình cảm con giáp này thì vẫn hãy cứ là chính mình. Nếu bạn đặt tình cảm vào một ai đó nhưng không thể là bản thân và là chính mình thì bạn sẽ không bao giờ có cảm giác hạnh phúc trọn vẹn. Bạn làm thế chỉ để chiếm được tình cảm của người ấy thì đến cuối cùng, bạn cũng sẽ mệt mỏi và khổ sở khi sống cuộc sống không phải của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 10/8/2020 của tuổi Dậu

Tử vi hôm nay nhận định, tuổi Dậu được nhắc nhở phải hết sức cẩn trọng. Những vấn đề liên quan đến tiền bạc chính là điều mà bản mệnh đặc biệt lưu ý. Hãy chắc chắn mình đã kiểm tra kĩ càng mọi thông tin. Để hạn chế rủi ro thì con giáp này không nên bỏ qua dù chỉ là chi tiết nhỏ nhất.

Ngày mới thứ 2 này tín hiệu đáng buồn mà tuổi Dậu nhận được trong ngày đầu tuần này đó là đường tình duyên ảm đạm. Hỏa sinh xuất cho Thổ, dường như bản mệnh không có duyên với tình yêu khi mà chuyện độc thân cứ mãi ám ảnh bạn, chẳng thể nào tìm được 1 người thấu hiểu và yêu thương mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 10/8/2020 của tuổi Tuất

Trong ngày Dậu Tuất tương hại nhắc nhở bản mệnh cẩn thận với cả những mối quan hệ thân thiết. Bởi có điểm báo dễ bị bạn bè phản bội, lừa gạt khiến tình cảm rạn nứt. Nhất là mối quan hệ thân thiết hay người yêu cũ rất phức tạp mang đến nhiều tai tiếng, thị phị, do đó con giáp này cần phải tránh xa.

Tình cảm hôm nay có chút khúc mắc, tính tình dễ tức giận nóng nảy khiến mọi người xa lánh. Bạn thì quá mạnh mẽ quyết liệt còn đối phương thì theo chủ chương chậm mà chắc nên mâu thuẫn bị đẩy lên khá cao, khó hòa thuận.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 10/8/2020 của tuổi Hợi

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2020

Tử vi hàng ngày 10/8/2020 dự báo tuổi Hợi cần tránh quản chuyện bao đồng hoặc quá chú ý tới việc người khác nói gì về mình. Việc mình mình làm, đừng để những yếu tố xung quanh tác động quá lớn tới bạn, như vậy chẳng khác nào chưa đánh đã thua, ngay chính bản thân mình mà không vượt qua nổi nói gì đến những thành công trong phương diện sự nghiệp.

Ngày đầu tuần này tình yêu đôi lứa thăng hoa bất ngờ. Tuổi Hợi độc thân khả năng cao sẽ nhận được lời tỏ tình hay đề nghị kết bạn nào đó trong ngày. Dù trái tim chưa kịp rung động đi nữa, bạn cũng không nên từ chối, hãy để thời gian minh chứng tất cả, vội vàng đưa ra quyết định lúc này không phải là cách hay.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

MrBO (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-2-ngay-1082020-tuoi-than-lam-viec-gi-cung-thuan-mui-gap-diem-bao-tieu-nhan-ham-hai-52252.html

Tin được quan tâm

Khi làm trứng ốp la, bạn không nên đổ dầu vào chảo trước mà làm thêm một bước nữa để trứng mềm trong, vàng ngoài mà không dính nhé!

Khi chiên trứng ốp, nhiều người có thói quen đổ dầu vào chảo trước, thực tế điều này không hề đúng. Hãy nhớ rằng khi...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 2 giờ trước

Nước cúng trên bàn thờ nên để loại nào mới may mắn?

Tùy thuộc vào mỗi loại bàn thờ Phật, gia tiên hay thần tài mà quy định về việc dâng nước cúng cũng khác nhau.
Kiến thức 3 ngày, 16 giờ trước

Củng Lợi: Trương Nghệ Mưu sẵn sàng ly hôn để đến với tôi nhưng sau 8 năm yêu lại từ chối cưới, lý do rất đơn giản

Là ngôi sao xinh đẹp và nổi tiếng, thế nhưng chuyện tình cảm của Củng Lợi lại không mấy suôn sẻ khi cô trải qua...
Chuyện làng sao 3 ngày, 20 giờ trước

Midu nói về tâm trạng của một cô dâu, danh tính chú rể bị phát hiện

Midu đang rất hạnh phúc và không ngại bộc lộ sự vui tươi của mình khi chuẩn bị làm cô dâu mới.
Chuyện làng sao 2 ngày, 12 giờ trước

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 2 ngày, 23 giờ trước

Năm 2024-2025, đây là những trường hợp bị thu hồi sổ đỏ đã cấp, ai cũng nên biết

Luật Đất đai (sửa đổi) năm 2024 có hiệu lực thi hành từ 01/01/2025 quy định các trường hợp sổ đỏ bị thu hồi như...
Kiến thức 3 ngày, 17 giờ trước

Tin cùng mục

Từ tháng 5 đến tháng 7, xui xẻo sẽ không đến, ba con giáp vận đỏ như son: Tiền tài - Sự nghiệp 'đều phất'

Bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 7, vận may sẽ tỏa sáng, cho ba con giáp, sự nghiệp thăng tiến, cuộc sống thịnh vượng....
Đời sống số 3 giờ, 35 phút trước

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Hà Nội nóng nhất kể từ đầu năm

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 tới đây, khu vực Thủ đô Hà Nội, nhiệt độ được dự báo sẽ đạt tới mốc cao nhất...
Tin trong ngày 3 giờ, 54 phút trước

Bao lâu thì cần tắt bộ phát wifi một lần? Nhiều người không biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet ngày càng chậm

Bao lâu thì nên tắt bộ phát wifi? Bây giờ vẫn không quá muộn để biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet...
Kiến thức 10 giờ, 12 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/4/2024: Tuổi Thân được quý nhân soi đường, Tỵ cẩn thận lời ăn tiếng nói

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 25/4/2024.
Đời sống số 13 giờ, 54 phút trước

Hóa ra đây là thứ loài gián sợ nhất! Đặt nó trong nhà đảm bảo không còn gián trong nhà, vừa tự nhiên, an toàn vừa hiệu quả

Một con gián trong nhà bạn có nghĩa là có hàng ngàn con gián khác trong nhà bạn! Ở Việt Nam, dù có là mùa...
Kiến thức 16 giờ, 31 phút trước

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho bạn

Có những kiểu người không cần xem tử vi, tướng số. Cuộc đời họ được mặc định sẽ an nhàn, sung sướng không lo bị...
Đời sống số 16 giờ, 34 phút trước

Tin mới cập nhật

Nam Em tiết lộ sốc khi được hỏi lúc nào tổ chức đám cưới với bạn trai

Hoa khôi Nam Em đã tiết lộ về chuyện đám cưới với bạn trai là Bùi Hữu Cường.
Chuyện làng sao 12 phút trước

Tiến Luật là khách mời công khai tiền cưới mừng TiTi, dân tình tò mò con số

Tiến Luật đã bỏ tiền mừng cưới TiTi ngay tại sảnh khiến truyền thông đổ dồn sự chú ý vào anh.
Chuyện làng sao 28 phút trước

Lệ Quyên một lần nữa đáp trả đanh thép trước ảnh dìm nhan sắc qua cam thường

Ca sĩ Lệ Quyên đã có màn đáp trả khi liên tục bị soi nhan sắc qua camera thường.
Chuyện làng sao 28 phút trước

'Chim khôn chọn chỗ mà đậu, chim dại chê tổ mà xa', nhảy việc thể hiện rõ nhất nhân cách của bạn!

Nhảy việc là lúc phản ánh rõ nhất trình độ, thái độ và EQ ứng xử của một người, nhận định này có đúng?
Đời sống trẻ 48 phút trước

Ban công trở thành 'cỗ máy' hút tiền tài nếu tuân theo nguyên tắc '6 nên vứt, 2 nên đặt'

Trong nhà, nhiều người xem ban công là 'ngách phụ' nên ít chú ý. Nhưng không biết rằng đây là một trong những nơi đón...
Phong thủy 3 giờ, 39 phút trước

Trồng cây trước nhà: 6 loại kiêng kỵ, 3 loại mang may mắn và tài lộc cho gia chủ, nhà nào cũng nên nhớ kỹ

Nên trồng cây gì trước nhà là một trong những thắc mắc phổ biến được nhiều gia chủ quan tâm. Bởi phong thủy tốt hay...
Phong thủy 3 giờ, 51 phút trước

Nam Em tiết lộ số tiền còn lại trong tài khoản mà ai cũng xót xa

Nam Em đã không ngại ngần công khai số tiền có trong tài khoản của mình ở thì hiện tại.
Chuyện làng sao 10 giờ, 54 phút trước

Việt Anh mong mỏi làm điều này cho con gái sau 10 năm xa cách

Việt Anh cho biết anh nhớ và mong được gặp lại con gái của mình.
Chuyện làng sao 10 giờ, 56 phút trước

Bạch Lan Phương bức xúc khi bị miệt thị ngoại hình, Huỳnh Anh có ngay động thái bênh vực

Bạch Lan Phương đã nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.
Chuyện làng sao 10 giờ, 59 phút trước