Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 10/6/2024: Ai may mắn nhất Tết Đoan ngọ?

Chủ nhật, 09/06/2024 19:02

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 10/6/2024.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 10/6/2024 của tuổi Tý

Tuổi Tý gặp không ít khó khăn. Bản mệnh được nhắc nhở nên cẩn trọng kẻo bị kẻ tiểu nhân chiếm đoạt những gì đang có, công sức bỏ ra bấy lâu nay đổ xuống sông xuống bể.

Có thể do thời gian này công việc chồng chất, tuổi Tý chẳng còn hơi sức để tâm đến những điều nhỏ nhặt, vô tình lơ là nên mất cảnh giác, tạo điều kiện cho tiểu nhân giở trò. Bản mệnh nên sớm xốc lại tinh thần để có đủ tỉnh táo giải quyết mọi rắc rối trước mắt, đầu tiên là nên sàng lọc lại các mối quan hệ của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 10/6/2024 của tuổi Sửu

Vận trình tài lộc của tuổi Sửu không có nhiều biến động. Công việc không mang lại kết quả nên tài chính vẫn dậm chân tại chỗ. Đây không phải là thời điểm thuận lợi nên bản mệnh phải tỉnh táo và suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định đầu tư lớn.

Tình cảm đôi lứa lại vô cùng ngọt ngào, đối phương luôn ở bên động viên tuổi Sửu không được đầu hàng trước những khó khăn bên ngoài kia. Tuổi Sửu cũng hiểu được rằng nửa kia quan trọng đến thế nào. Ta luôn mong muốn có được người thấu hiểu và cùng đồng hành trên suốt quãng đời còn lại.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 10/6/2024 của tuổi Dần

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024

Tương Hại nhập cục, tuổi Dần không kiểm soát được những cảm xúc quá khích của mình trong hôm nay dẫn đến bản thân phải gặp trở ngại hoặc làm mất lòng người khác. Có thể bạn thông minh nhưng chắc chắn vốn hiểu biết cũng là hữu hạn, vì vậy vẫn nên khiêm tốn học hỏi để hoàn thiện bản thân.

Ngoài ra những chú Hổ khó tránh khỏi việc bị ai đó gièm pha, nói xấu sau lưng, gây ra nhiều phiền nhiễu. Tuy nhiên chính vì họ ở phía sau bạn nên cũng chẳng phải quan tâm làm gì, chỉ cần biết bản thân vẫn đang cố gắng làm việc hết mình và nghiêm túc là đủ.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 10/6/2024 của tuổi Mão

Công việc trong ngày mới này dự báo có chuyện chẳng lành xảy ra với con giáp này như làm ăn thất thoát, mất chức quyền hoặc không nhận được sự tín nhiệm của đồng nghiệp cũng như cấp trên. Có thể bản mệnh đang tự phóng đại những vấn đề của mình thay vì tìm cách giải quyết trong im lặng.

Không những thế, trong ngày hôm nay còn có điềm phá tài xảy đến với bản mệnh. Nguyên nhân chủ yếu do bản mệnh quản lý tiền bạc không chặt chẽ, bị mất mát mà không rõ vì sao. Tốt nhất bản mệnh nên ghi chép lại cẩn thận và cụ thể các khoản chi tiêu, để dành tiền tiết kiệm và dứt khoát không đụng tới chúng dù bất cứ lý do gì.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 10/6/2024 của tuổi Thìn

Công việc tuổi Thìn đang tiến triển rất tốt, bởi con giáp này không có quá nhiều tham vọng, bạn làm việc chỉ vì đam mê, muốn làm mọi việc tốt nhất có thể, chỉ đơn giản là không muốn ai phải thất vọng về chính mình mà thôi.

Trong chuyện tình cảm, vận tình duyên không tốt trong thứ 2 này, bạn có những xung đột với người mình yêu, khi mà một bên muốn được đáp ứng nhu cầu cảm xúc, trong khi bên kia lại quá lí trí mà từ chối. Chẳng có gì quá bất ngờ bởi bạn vốn là người sống thiên về tình cảm hơn lí trí.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 10/6/2024 của tuổi Tỵ

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024

Đường tài lộc của những chú Rắn thăng trầm khá khó đoán. Song con giáp này khá ý thức việc gia tăng thu nhập bằng nhiều nguồn khác nhau. Bản mệnh chăm chỉ, không nề hà bất cứ điều gì miễn mà chúng giúp cải thiện tình hình tài chính hiện tại. Nhờ đó bạn cũng có thêm những khoản thu nho nhỏ cho mình bên cạnh nguồn thu từ công việc chính.

Chuyện tình yêu đôi lứa không được tốt cho lắm. Ngày Hỏa khí vượng, bản mệnh trong thời gian này tỏ ra cố chấp, bảo thủ, luôn cho mình là đúng. Dù có yêu bạn tới đâu, đối phương cũng không thể mãi chịu đựng và bỏ qua cho tính khí thất thường của bạn, mâu thuẫn là điều tất yếu.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 10/6/2024 của tuổi Ngọ

Tài lộc của tuổi Ngọ kém sắc. Tài vận có dấu hiệu đi xuống rõ rệt, bản mệnh dễ tin người nên có những quyết định đầu tư thiếu sáng suốt, đến khi mất tiền mới bàng hoàng nhận ra thì sự đã rồi. Hãy coi như đây là bài học đắt giá cho bản thân, một kinh nghiệm xương máu mà bản mệnh phải đánh đổi bằng tiền bạc vất vả kiếm được.

Chuyện tình cảm cũng có nhiều thăng trầm. Tâm trạng không khiến bản mệnh hành xử khó hiểu. Những lời nói và cách cư xử trong lúc nóng giận của bản mệnh dễ khiến đối phương tổn thương nặng nề. Tình yêu chỉ được lâu bền nếu người trong cuộc biết vì nhau mà hạ thấp cái tôi và nhẫn nhịn.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 10/6/2024 của tuổi Mùi

Tuổi Mùi có thể đạt được những bước thăng tiến lớn trong sự nghiệp. Con giáp này rút ra nhiều bài học, kinh nghiệm từ những khó khăn, trở ngại đã vượt qua và trở nên mạnh mẽ, vững vàng hơn trong tương lai dù có phải đối diện với bất cứ thử thách nào.

Tài lộc trong ngày này không quá dồi dào nhưng tuổi Mùi vẫn có thể thoải mái chi tiêu, đi chơi cùng bạn bè mà không phải quá lo lắng chuyện tiền bạc bị thiếu trước hụt sau. Cả công việc chính và phụ đều có thu nhập ổn định, có hướng phát triển mở rộng hơn giúp cho con giáp này có thêm thu nhập.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 10/6/2024 của tuổi Thân

Được Lục Hợp hỗ trợ, người tuổi Thân gặp nhiều may mắn trong các kế hoạch phát triển sự nghiệp của mình. Mọi nỗ lực của con giáp này được đền đáp và trong ngày hôm nay, bạn hoàn toàn có thể chinh phục đến những nấc thang quan trọng.

Phương diện tình cảm cũng rất đáng mong đợi. Các cặp đôi biết cách hâm nóng tình cảm, có lại những cảm xúc như của thời mới yêu. Những người đang độc thân cũng có thêm những cơ hội rõ ràng. Tuy nhiên, đừng trông đợi quá nhiều vì ban đầu hai người vẫn cần có thời gian hiểu về nhau hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 10/6/2024 của tuổi Dậu

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024

Tuổi Dậu nên kiềm chế tham vọng của mình, đừng thể hiện một cách thái quá và bừa bãi. Con giáp này kiêu căng, tự mãn, hiếu thắng không biết điểm dừng nên mắc phải sai lầm. Mọi chuyện sẽ càng rắc rối hơn nếu tiểu nhân lợi dụng thời điểm này để đâm sau lưng bản mệnh.

Bên cạnh đó, bản mệnh cũng phải thận trọng trong những việc liên quan tới tiền bạc. Đặc biệt là người làm ăn lớn thì phải đề phòng có kẻ muốn phá chuyện làm ăn, tốt nhất bản mệnh nên giữ đầu óc tỉnh táo và luôn có phương án đề phòng. Tuy con giáp này tài trí nhưng đôi khi cũng tin người quá đáng, đặt niềm tin nhầm chỗ mà khiến tiền bạc trong tay bị tổn hao.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 10/6/2024 của tuổi Tuất

Tuổi Tuất sẽ gặp một vài rắc rối nhỏ trong công việc nhưng không quá nghiêm trọng. Con giáp này sẽ sớm vượt qua được nếu biết tập trung cao độ, thể hiện khả năng của mình ở mức tối đa nhất. Nhiệm vụ càng khó thì càng đòi hỏi trình độ phải cao và tất nhiên là phần thưởng khi hoàn thành cũng cực kỳ xứng đáng.

Đối với chuyện tình cảm, vận đào hoa nở rộ, những người độc thân bất ngờ gặp được người làm mình nhung nhớ. Cơ hội chẳng bao giờ chờ đợi ai, thậm chí có thể rơi vào tay người khác nếu như không nhanh chóng nắm bắt. Nếu đã có tình cảm thì tuổi Tuất nên chủ động làm quen chứ đừng ngại ngùng. Sự chân thành và tự nhiên sẽ giúp bạn gây được ấn tượng tốt với đối phương.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 10/6/2024 của tuổi Hợi

Tương Xung cảnh báo về những rắc rối mà người tuổi Hợi có thể đối mặt trong ngày hôm nay. Công việc khó tiến triển khi có nhiều việc không diễn ra như dự tính ban đầu. Bạn nên tìm nguyên nhân gốc rễ của vấn đề chứ đừng chữa cái tạm thời, nếu không lỗi sai lại lặp đi lặp lại.

Hung vận tăng cao khiến con giáp này cũng sẽ có nhiều trăn trở về vấn đề tiền bạc vì tài vận lúc này không ổn định được như mong đợi. Có thể vì sự chủ quan trong việc đánh giá tình hình nên sự bình ổn trước đây nay đã không còn nữa. Bạn nên có sự tính toán lại thật cẩn thận, chớ nên đâm đầu mù quáng.

(*)Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Tin được quan tâm

Châu Tinh Trì và Trương Bá Chi không còn che giấu, thẳng thắn công khai mối quan hệ, netizen: 'Liệu họ có đến được với nhau?'

"Vua hài" Châu Tinh Trì từng được xem là người dẫn dắt Trương Bá Chi bước vào làng giải trí và giúp cô một bước...
Chuyện làng sao 2 ngày, 14 giờ trước

Việt Nam xuất hiện thêm 'kho báu' lớn thứ 2 thế giới, tỉnh nắm giữ trữ lượng lớn nhất có 1/3 diện tích nằm trên 'mỏ vàng' này

Theo công bố năm 2023 của Cục Khảo sát địa chất Mỹ, trữ lượng khoáng sản này của thế giới đạt khoảng 31 tỷ tấn....
Kiến thức 2 ngày, 7 giờ trước

Nghệ sĩ Ngọc Bê qua đời tại Khu dưỡng lão Thị Nghè

NSND Trịnh Kim Chi đã đăng dòng trạng thái chia buồn khi nghệ sĩ Ngọc Bê qua đời.
Chuyện làng sao 1 ngày, 11 giờ trước

Điều hòa chỉ gió mà không mát, ấn nút này mát lịm, tránh mất tiền oan

Đừng vội gọi thợ sửa nếu thấy điều hòa chỉ gió mà không mát. Hãy tự sửa theo hướng dẫn dưới đây.
Xài gì 2 ngày, 6 giờ trước

Tuyệt đối không lưu thứ này trên điện thoại để tránh bị mất tiền trong tài khoản ngân hàng

Không chỉ ảnh CCCD, ảnh thẻ ngân hàng, mật khẩu cũng là thứ tuyệt đối không nên lưu trong điện thoại.
Xài gì 2 ngày, 14 giờ trước

Sao Việt 19/6: Elly Trần có tình mới? Diễn viên Việt Anh chuẩn bị 'ra mắt người yêu'

Tin sao Việt hot nhất ngày 19/6/2024: Trên trang cá nhân, Elly Trần đăng ảnh bên người đàn ông đã ở cạnh cô 15 năm....
Chuyện làng sao 2 ngày, 13 giờ trước

Tin cùng mục

Khi sạc nên cắm điện thoại trước hay cắm sạc trước? Làm không đúng, điện thoại sẽ nhanh hỏng

Khi cắm sạc bạn cắm điện thoại trước hay cắm sạc trước? Có thể bạn chưa để ý nhưng thói quen nhỏ này có thể...
Kiến thức 6 giờ, 34 phút trước

Tập thể dục có thực sự giúp bạn sống lâu hơn? Thỏ hoạt bát chỉ sống được hai năm nhưng rùa chậm di chuyển có thể sống hàng trăm năm.

Tập thể dục và tuổi thọ luôn là tâm điểm của các nhà khoa học và chuyên gia y tế. Các nghiên cứu đã chỉ...
Kiến thức 6 giờ, 34 phút trước

Tại sao chó lại khóa lưng vào nhau sau khi giao phối?

Nhiều người đã từng chứng kiến ​​cảnh hai chú chó đang giao phối. Nếu là chó của chính bạn thì bạn càng nóng lòng muốn...
Kiến thức 6 giờ, 44 phút trước

Ở đời, chơi với 4 kiểu người này dễ gặp tai họa, tuyệt đối phải tránh thâm giao, bạn đã biết chưa?

Có người sẽ chỉ mang lại lợi ích, ngược lại, có những kẻ chỉ đem rủi ro, tai họa tới cho bạn, nên đề phòng....
Làm sao 6 giờ, 26 phút trước

Cảnh sát giao thông được dừng xe trên cao tốc khi nào?

Việc cảnh sát giao thông yêu cầu dừng xe trên cao tốc theo đúng quy định là thuộc những trường hợp cụ thể nào?
Kiến thức 6 giờ, 27 phút trước

2 đối tượng cần cấp đổi lại thẻ BHYT trước ngày 1/7/2024, cố giữ chỉ có thiệt

Nếu thuộc một trong những trường hợp này bạn cần cấp đổi lại thẻ BHYT để tránh thiệt thòi khi khám chữa bệnh.
Kiến thức 7 giờ, 7 phút trước

Tin mới cập nhật

Minh Tú trong hôn lễ riêng tư: Mẹ ruột xúc động khi nhìn thấy first look, Puka - Gin Tuấn Kiệt cùng dàn sao góp mặt

Loạt khoảnh khắc được ghi lại trong hôn lễ riêng tư đã được Minh Tú công bố.
Chuyện làng sao 34 phút trước

Thuý Diễm phản ứng thế nào về việc mang thai lần 2 và nghi vấn ly hôn Lương Thế Thành?

Thúy Diễm đã lên tiếng trên trang cá nhân về thông tin liên quan đến cuộc sống hôn nhân của mình và Lương Thế Thành....
Chuyện làng sao 36 phút trước

Cá heo hồng có thật hay không? Thực hư hình ảnh cá heo hồng được ghi lại đang gây chú ý trên mạng xã hội

Chỉ sau thời gian ngắn được đăng tải, hình ảnh về chú cá heo hồng đã thu hút rất nhiều lượt thích và bình luận...
Đời sống trẻ 38 phút trước

Hằng Du Mục là ai? Toàn cảnh drama Hằng Du Mục và chồng đang gây xôn xao mạng xã hội

Câu chuyện ồn ào giữa vợ chồng Hằng Du Mục đang là drama thu hút nhiều sự quan tâm của giới trẻ nhất lúc này....
Đời sống trẻ 39 phút trước

Kỳ lạ, loài nấm đầu tiên trên thế giới mọc lên từ một con ếch sống

Nếu ai đã từng chơi game hoặc xem loạt phim The Last of Us chắc hẳn đều biết về sự lây lan của virus.
Kiến thức 40 phút trước

Sau 8 năm vướng tin đồn bị 'cấm sóng', một nam MC đã thay đổi cuộc sống đến khó ngờ

MC Phan Anh đã có sự thay đổi trong cuộc sống sau khi vướng tin đồn bị cấm sóng.
Chuyện làng sao 44 phút trước

2024 và tương lai gần, muốn xin việc lương cao nên học thêm ngoại ngữ nào ngoài tiếng Anh?

Để dễ xin việc lương cao, nên học thêm ngoại ngữ nào ngoài tiếng Anh?
Kiến thức 45 phút trước

Cặp long phụng được đính kết tỉ mỉ từ trái cây và hoa lá 'gây sốt' cộng đồng mạng

Được biết đây là sản phẩm từ một cơ sở mâm quả cưới tại TP Cà Mau, hiện nó đang gây sốt và được cộng...
Đời sống số 45 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 21/6/2024: Tuổi Mùi làm ăn khấm khá, Hợi có nguy cơ mất mát tiền bạc

Xem tử vi thứ 6 ngày 21/6/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 2 giờ, 33 phút trước

Diễn viên Hương Giang mang thai cũng không yên? Bị dân mạng réo tên tình cũ Đình Tú

Hương Giang thông báo tin mang thai nhưng cư dân mạng kém chuyên lại réo tên Đình Tú.
Chuyện làng sao 2 giờ, 16 phút trước