Danh mục

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 9/5/2021: Tuổi Ngọ gặp nhiều may mắn, Hợi tương đối vất vả

Thứ bảy, 08/05/2021 22:44

Xem tử vi chủ nhật ngày 9/5/2021 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 9/5/2021 của tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy Thiên Quan xuất hiện trong tử vi hôm nay của người tuổi Tý nhắc nhở con giáp này nên thận trọng và cảnh giác trước những lời mời hợp tác, đặc biệt là nếu có dính dáng đến tiền bạc.

Thủy khắc Hỏa, mệnh chủ cũng cần quan tâm hơn đến nửa kia của mình, nếu có vấn đề gì thì đôi bên nên cùng nhau bàn luận và tìm ra cách giải quyết chung chứ đừng mệnh ai nấy lo kẻo sớm muộn gì mối quan hệ của hai bạn cũng sụp đổ.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 9/5/2021 của tuổi Sửu

Hôm nay, tuổi Sửu đón tin mừng về tài lộc, nhưng chớ vì thế mà sinh ra chủ quan. Ngay cả khi bản mệnh thành công thì vẫn hãy nhớ dành thời gian để trau dồi kiến thức, vốn hiểu biết để luôn trong tâm thế tự tin, mạnh mẽ nhất có thể dù phải đương đầu với khó khăn.

Tam hợp mang lại cơ hội lý tưởng cho người độc thân nếu đang thầm để ý ai đó. Đừng ngần ngại đến bên chủ động ngỏ lời vì cơ hội thành công của bản mệnh trong hôm nay rất cao. Tình cảm mà cứ so đo tính toán xem ai chủ động, ai bị động thì cơ hội sẽ trôi qua mất.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 9/5/2021 của tuổi Dần

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày

Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng suôn sẻ. Không chỉ có may mắn ghé thăm mà sự thành công trong giai đoạn này còn phụ thuộc vào sự tinh tế, nhạy bén trong việc nắm bắt cơ hội của người tuổi Dần. Những biểu hiện xuất sắc trong khoảng thời gian này sẽ giúp bản mệnh có được đánh giá cao từ mọi người.

Vận trình tình cảm chuyển mình tích cực. Người tuổi Dần và nửa kia chung sống càng lâu thì càng thấu hiểu, trân trọng nhau hơn. Đây cũng là thời điểm thích hợp để những cặp đôi đang tìm hiểu tiến tới cuộc sống hôn nhân.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 9/5/2021 của tuổi Mão

Hôm nay, tuổi Mão gặp cát thần nên đón nhận nhiều tin mừng trong công việc. Nhiều vấn đề bất ngờ phát sinh nhưng đều được con giáp này giải quyết ổn thỏa, bản mệnh hiểu lợi thế này không có sẵn nên biết cách tận dụng ngay trong thời điểm hiện tại.

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Mão đang rộng mở sẵn sàng, chỉ chờ bản mệnh nhẹ bước lên mây. Con giáp này đa tài đa nghệ nên tới đâu cũng được chào đón, là người tài năng hiếm có, thích ứng được với nhiều lĩnh vực và có được những thành công đáng tự hào.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 9/5/2021 của tuổi Thìn

Thương Quan ngăn trở không hẳn là điều xấu vì đó là lúc bạn tuổi Thìn cần tìm cách điều chỉnh bản thân. Giảm tốc độ chính là từ khóa dành cho bản mệnh vì dù bạn có nóng lòng muốn chinh phục điều gì đó như thế nào, bạn vẫn nên dừng lại để xem xét sự việc từ nhiều khía cạnh khác nhau.

Hỏa sinh Thổ, điều đáng mừng là tuổi Thìn luôn có thể chia sẻ những khó khăn trong công việc của mình với nửa kia hoặc bạn bè thân thiết. Con giáp này cảm thấy hoàn toàn tin tưởng họ, bởi họ là những người luôn chân thành và muốn tốt cho bản mệnh.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 9/5/2021 của tuổi Tỵ

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày

Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra với nhiều rắc rối. Tử vi phương Đông khuyên người tuổi Tỵ nên chú ý hơn trong cách nói năng, cư xử để tránh gây xung đột với đồng nghiệp. Mâu thuẫn chẳng những trở nên gay gắt mà còn gây hậu quả nghiêm trọng cho những kế hoạch đang thực hiện.

Vận trình tình cảm tìm được yêu thương. Người độc thân dễ dàng tìm được người tâm đầu ý hợp nhờ sự mai mối của người thân. Tình cảm vợ chồng gắn kết hơn trước sau những hiểu lầm, sóng gió chông chênh.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 9/5/2021 của tuổi Ngọ

Hôm nay Tỵ Ngọ tương hội, vận trình của tuổi Ngọ gặp nhiều điều may mắn hơn, thuận lợi suôn sẻ. Con giáp này vì thế mà cũng đạt hiệu suất tốt hơn trong công việc, không phải quá tất bật ngược xuôi.

Tuy nhiên đường tình duyên của người tuổi Ngọ có phần kém sắc khi mà Tỷ Kiên gây ra những mâu thuẫn giữa các cặp đôi. Bạn cứ hay khăng khăng làm theo ý mình mà không quan tâm đến cảm xúc của đối phương, khiến cho tình cảm giữa hai người bị rạn nứt.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 9/5/2021 của tuổi Mùi

Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. May mắn chiếu mệnh giúp con giáp này nhanh chóng giải quyết triệt để những rắc rối còn tồn đọng trước đó. Đây cũng là thời điểm thích hợp để con giáp này tạo dựng lại mối quan hệ xã giao rộng rãi.

Ngũ hành tương sinh giúp các mối quan hệ xã hội của người tuổi Mùi cũng có nhiều dấu hiệu khả quan. Có nhiều đối tượng chủ động tiếp cận với bạn một cách đầy thiện ý. Bạn cũng có thể mở rộng lòng mình và đáp lại bằng những tình cảm tương đương nếu có sẵn thiện cảm.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 9/5/2021 của tuổi Thân

Hôm nay, tài tinh trợ vận nên tuổi Thân không còn quá lo lắng vì thiếu thốn tiền bạc nữa. Thu nhập của con giáp này vẫn đang ở mức ổn định, chỉ cần bản mệnh không chi tiêu hoang phí thì không có vấn đề gì lớn.

Tuy nhiên, ngũ hành Hỏa khắc Kim khiến cho chuyện tình cảm của bản mệnh không được thuận lợi. Con giáp này khó có thể tìm được người để yêu thương nếu không hạ bớt các tiêu chuẩn của mình xuống và để cảm xúc được lên ngôi.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 9/5/2021 của tuổi Dậu

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày

Nhờ có Thiên Tài mà người tuổi Dậu có thể may mắn được hỗ trợ tiền bạc trong ngày hôm nay. Những ai làm ăn kinh doanh, nhất là đang làm chủ những lĩnh vực bán hàng online dễ chốt được hợp đồng lớn, doanh thu về ào ạt.

Ngũ hành xung khắc khiến tâm trạng của bản mệnh không được tốt, lý do chủ yếu đến từ sức khỏe không đảm bảo mà thôi. Nếu bạn chưa có chế độ tập luyện phù hợp thì nên bắt đầu từ bây giờ và chỉ cần khởi động bằng những động tác nhẹ nhàng, không cần quá sức.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 9/5/2021 của tuổi Tuất

Hôm nay, hung thần xuất hiện đòi hỏi tuổi Tuất phải mạnh mẽ và cứng rắn thì mới đủ năng lực vượt qua những khó khăn ập đến. Con giáp này có thể buộc phải thay đổi kế hoạch vốn có của mình để thích nghi với hoàn cảnh.

Bù lại Hỏa dưỡng sinh cho Thổ cho thấy đường tình duyên của tuổi Tuất đón đào hoa nở rộ, tin vui tới tấp. Người có đôi sắp bước đến một nấc mới trong mối quan hệ, tình cảm càng ngày càng trở nên sâu sắc hơn. Người độc thân có thể sẽ gặp được người tâm đầu ý hợp với mình ở nơi không ngờ nhất.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 9/5/2021 của tuổi Hợi

Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra tương đối vất vả. Đây là lúc bản mệnh cần cố gắng giữ bình tĩnh và sự sáng suốt để có thể đưa ra cách xử lý vấn đề khôn ngoan nhất. Thành công là hành trình gian khó nên đòi hỏi thêm nhiều nỗ lực và sự kiên trì.

Tỵ Hợi Tương Xung, người tuổi Hợi có thể sẽ gặp phải rắc rối trong chuyện tình cảm trong hôm nay. Mối quan hệ giữa bạn và nửa kia trở nên trắc trở khi có điềm báo ngoại tình hoặc người thứ 3 chen chân vào mối quan hệ hai người, dần dần tạo ra những khoảng cách giữa hai bạn.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-chu-nhat-ngay-952021-tuoi-ngo-gap-nhieu-may-man-hoi-tuong-doi-vat-va-81300.html

Tin được quan tâm

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 3 ngày, 23 giờ trước

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 1 giờ trước

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.
Chuyện làng sao 3 ngày, 22 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày, 3 giờ trước

Puka được nhắc nhở về chuyện ăn mặc, Gin Tuấn Kiệt tuyên bố luôn một câu thể hiện quyền lực

Cuộc trò chuyện của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã gây sốt.
Chuyện làng sao 2 ngày, 24 giờ trước

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là cháu NS Chí Trung

Mới đây, diễn viên Ngọc Huyền đã đăng tải đoạn video trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1999 lên tiếng đáp trả...
Chuyện làng sao 3 ngày, 23 giờ trước

Tin cùng mục

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố...
Kiến thức 16 giờ, 55 phút trước

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong...
Kiến thức 16 giờ, 1 phút trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 17 giờ, 21 phút trước

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan...
Làm sao 18 giờ, 56 phút trước

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống,...
Kiến thức 18 giờ, 57 phút trước

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.
Đời sống số 18 giờ, 19 phút trước

Tin mới cập nhật

Ngoài mong đợi! Hóa ra tấm kính trong suốt trong phòng tắm khách sạn ẩn chứa một bí ẩn lớn như vậy...

Khi đi du lịch hoặc công tác, cần phải ở khách sạn, nhiều người thường thắc mắc tại sao nhiều khách sạn lại sử dụng...
Kiến thức 15 phút trước

Đúng ngày sinh nhật Minh Triệu, Kỳ Duyên có động thái đặc biệt liên quan đến đối phương

Kỳ Duyên đã bất ngờ thả tim vào bài đăng của Minh Triệu.
Chuyện làng sao 31 phút trước

Thiều Bảo Trâm bênh vực nửa kia khi cư dân mạng nói điều này!

Ca sĩ Thiều Bảo Trâm có động thái gây chú ý sau khi bị phát hiện hẹn hò bạn trai kém tuổi.
Chuyện làng sao 32 phút trước

Bất kể nam hay nữ sinh nhật vào 4 ngày âm lịch này, đều mang mệnh phú quý, là người thượng đẳng, không lo tiền bạc

Bất kể bạn là đàn ông hay phụ nữ, sinh vào 4 ngày âm lịch mang mệnh phú quý thì bạn là người làm chủ,...
Đời sống số 2 giờ, 6 phút trước

Từ ngày 1/6/2024, cho người khác mượn giấy phép lái xe sẽ bị thu hồi, 5 năm sau mới được cấp lại

Để tránh phiền toái, đừng cho người khác mượn giấy phép lái xe của bạn.
Kiến thức 2 giờ, 23 phút trước

Tòa nhà này cao thứ 3 Hà Nội sau Keangnam Landmark và Lotte Center: Vị trí cực đắc địa, chủ đầu tư 'made in Việt Nam'

Đây sẽ là tòa nhà cao thứ 3 tại Thủ đô Hà Nội, hiện đang tiến hành xin giấy phép xây dựng, tổng vốn dự...
Tin trong ngày 3 giờ, 31 phút trước

Nếu muốn thịt kho tàu ăn mềm ngon, hãy cho một chút 'nó' vào, đầu bếp nhìn sơ là biết bạn chuyên nghiệp

Nhiều bạn thích ăn thịt kho tàu ngon hơn, có cảm giác như tan trong miệng. Làm thế nào để món thịt lợn kho đạt...
Chuyện làng sao 3 giờ, 34 phút trước

Mùa nóng nên bật điều hòa bao nhiêu độ? Ấn 1 nút này mát lạnh lại tiết kiệm điện

Việc sử dụng điều hòa đúng cách không chỉ tận dụng hết chức năng của thiết bị mà còn giảm 'gánh nặng' cho hóa đơn...
Xài gì 10 giờ, 57 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/4/2024: Tuổi Thìn gặt hái thành quả tốt đẹp, Mùi dễ vướng vào chuyện thị phi

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 26/5/2024.
Đời sống số 10 giờ, 1 phút trước