Danh mục

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 7/3/2021: Tuổi Thìn có cơ hội phát tài, Dần nên thận trọng trong chuyện tiền bạc

Chủ nhật, 07/03/2021 07:49

Xem tử vi chủ nhật ngày 7/3/2021 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 7/3/2021 của tuổi Tý

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Tử vi ngày mới của người tuổi Tý vận trình tài lộc gặp khó khăn. Con giáp này nên học cách kiềm chế cảm xúc, tránh làm những chuyện bất đồng như sử dụng tiền bạc để giải tỏa tâm trạng khiến tài chính hao hụt. Trước khi quyết định làm gì cần suy nghĩ kỹ càng nhất là những chuyện liên quan đến tiền bạc nếu không bản mệnh sẽ rất dễ rơi vào hoàn cảnh túng thiếu.

Ngày ngũ hành Thủy sinh Mộc nên vận trình tình duyên khá vượng sắc, các mối quan hệ tình cảm của con giáp này vẫn đang rất hài hòa. Bản mệnh có thể tâm sự thẳng thắn với nửa kia của mình mỗi khi gặp khó khăn bế tắc, chỉ cần hai người đồng lòng sẽ giải quyết được mọi việc.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 7/3/2021 của tuổi Sửu

Hôm nay, Chính Tài xuất hiện như là thần may mắn để kéo con giáp tuổi Sửu ra khỏi khó khăn, thậm chí có người thân, bạn bè còn nhiệt tình giúp bản mệnh bằng tiền bạc, hoặc họ đầu tư cho những dự án của bạn vì đủ tin tưởng tiềm năng phát triển trong tương lai.

Mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia không mấy hài hòa vì chịu ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc. Chiến tranh lạnh kéo dài khiến đôi bên đều cảm thấy mệt mỏi nhưng chẳng ai chịu là người xuống nước trước. Nếu không muốn tình cảm rạn nứt khó cứu vãn nổi, hai người nên có một cuộc trò chuyện thẳng thắn để chấm dứt tình trạng này.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 7/3/2021 của tuổi Dần

Tuổi Dần ngày này nên thận trọng hơn trong chuyện tiền bạc. Kiếp Tài cảnh báo bản mệnh có thể gặp họa mất tiền, nếu cứ chi tiêu hoang phí thì cẩn thận còn vay mượn khắp nơi, nợ nần chồng chất. Chuyện đầu tư kinh doanh không được thuận lợi, bản mệnh nên hạn chế trong ngày này.

Vấn đề tình cảm của người tuổi Dần vô cùng khó nói, nếu biết nương theo cảm xúc đúng mực thì sẽ có được tình yêu như ý, nhưng nếu để cảm xúc lấn át lý trí thì dễ gây ra chuyện mù quáng hoang đường, còn để lý trí soi đường thì dễ vì tiền tài, vật chất hay lòng tự trọng mà đánh mất chân tình.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 7/3/2021 của tuổi Mão

Hôm nay dưới sự che chở của cục diện Tam Hội, người tuổi Mão gặp nhiều may mắn khi được quý nhân dìu dắt qua mọi khó khăn, đặc biệt là trong vận trình tình cảm. Đào hoa nở nộ, người độc thân dễ lọt vào mắt xanh của người mình thầm mến từ lâu, mọi việc cứ thế phát triển thuận lợi.

Tuy nhiên đường tài lộc trong hôm nay không được thuận lợi do ảnh hưởng của Kiếp Tài. Quá mức chủ quan, tin lầm người, trao tiền bạc cho người không đáng tin, sai lầm của bản mệnh là ở chỗ đó. Đây cũng là bài học đắt giá cho con giáp này cần phải suy tính kỹ càng và tỉnh táo hơn trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 7/3/2021 của tuổi Thìn

Hôm nay tuổi Thìn sẽ có cơ hội phát tài. Bạn sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền hiếm có mà bản thân cũng không thể tưởng tượng được. Nhìn chung mọi việc đều suôn sẻ, thuận lợi đến mức mà bạn cũng phải ngạc nhiên. Những người làm ăn, kinh doanh sẽ càng gặt hái được nhiều may mắn hơn trong ngày hôm nay.

Chuyện tình cảm thăng hoa bởi tác động của nhị hợp. Các cặp đôi tuổi thìn ngày nghỉ này sẽ nhận thấy mối quan hệ giữa hai người ngày càng gắn bó, cả hai luôn dành sự quan tâm, chăm sóc cho nhau. Người độc thân cũng có thể gặp đối tượng phù hợp. Tử vi hàng ngày khuyên bạn hãy tham gia các hoạt động tập thể, hoạt động xã giao hay gặp gỡ bạn bè nhiều hơn nữa để mở rộng mối quan hệ cho mình.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 7/3/2021 của tuổi Tỵ

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Dần Tỵ Tương Hại là nguyên nhân gây ra thị phi công sở cho người tuổi Tỵ. Con giáp này cần phải sẵn sàng đối mặt với những lời đàm tiếu, gièm pha từ người xung quanh. Đó là những điều đồn đại vô căn cứ nên khiến bản mệnh cảm thấy vô cùng khó chịu và ức chế. Hãy giữ đầu óc tỉnh táo và hành động có kiểm soát hơn để tránh những chuyện thị phi, rắc rối không đáng có.

May là vẫn có Thực Thần ở bên giúp con giáp này có những người bạn chân thành, luôn tin tưởng và sẵn sàng đứng ra bảo vệ khi cần. Nhờ vậy mà bản mệnh thêm vững tâm tập trung làm việc cần thiết của mình, thay vì để tiểu nhân làm phân tâm. Hãy cố gắng giữ tinh thần thật sáng suốt và bĩnh tĩnh.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 7/3/2021 của tuổi Ngọ

Vận may về tài lộc đang mỉm cười với tuổi Ngọ. Con giáp này may mắn được quý nhân giúp sức, công việc hợp tác làm ăn diễn ra thuận lợi, đối tác là người đáng tin cậy và làm ăn sòng phẳng nên tiền bạc kiếm được chẳng phải lo phiền, chi tiêu cũng thoải mái hơn trước.

Song bản mệnh được nhắc nhở nên chú ý kiểm soát tình cảm của mình. Việc vượt quá giới hạn sẽ gây ảnh hưởng xấu đến cuộc sống. Bên cạnh đó, con giáp này cần phải học cách kiểm soát chính những cảm xúc của mình, thay vì để chúng khiến bản thân có những hành động bốc đồng, vội vã.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 7/3/2021 của tuổi Mùi

Tử vi hàng ngày cho thấy tiền bạc của tuổi Mùi hanh thông, hôm nay có nhiều mối quan hệ làm ăn tốt đến với bạn nên hãy nhanh tay nắm bắt. Chuyện tiền bạc còn hanh thông nên mọi thứ vô cùng tốt đẹp, bạn hãy chăm chỉ kiếm thêm tiền rồi tiết kiệm nhé. Có thể tương lai còn tiêu rất nhiều tiền và còn phải đầu tư chuyện làm ăn đó.

Hôm nay chuyện tình duyên của bản mệnh có chút bất ổn vì cả hai không thường xuyên gặp gỡ. Nếu cứ tiếp tục thế này, chuyện tình cảm chắc chắn sẽ phai nhạt. Bạn hãy tạm gác lại công việc và đến bên người ấy thôi nào.Buổi tối hẹn hò người ấy ra ngoài nhé, chắc chắn hay bạn sẽ có những giờ phút thú vị bên nhau.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 7/3/2021 của tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết tuổi Thân có thể phải chịu nhiều vất vả, khổ cực trên con đường công danh sự nghiệp do ảnh hưởng xấu của cục diện Dần Thân Tương Xung. Khó khăn là vậy, nhưng đây cũng có thể coi là một thách thức để bản mệnh có thể nhìn nhận rõ ràng xem năng lực và sự kiên nhẫn của mình ở mức nào. Rất có thể, cấp trên cũng đang quan sát người tuổi Thân từ xa để có đánh giá khách quan nhất. Chính vì thế đừng vội nản chí ngay khi vừa gặp sóng gió.

Ngũ hành Kim khắc Mộc, tình cảm của bản mệnh và nửa kia có dấu hiệu nguội lạnh. Đôi bên đang dành quá nhiều thời gian cho sự nghiệp và các mối quan hệ riêng tư mà quên mất phải vun vén cho tình cảm của mình. Yêu nhau nhưng vẫn quá mải mê với những vui thú riêng, đó không phải là sự tự do cá nhân mà hai người đang nghĩ.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 7/3/2021 của tuổi Dậu

Chủ nhật ngày 7/3/2021, tuổi Dậu đang có tín hiệu được thăng quan, tiến chức, nhận thêm lương thưởng... Đó là thành quả xứng đáng khi con giáp này đã nỗ lực làm việc đến nơi đến chốn, có tinh thần học hỏi và cầu tiến trong thời gian qua.

Tuy nhiên, ngũ hành Mộc Kim xung khắc khiến đường tình duyên của con giáp này có phần ảm đạm. Đôi lứa bên nhau lâu ngày, tình cảm dần trở nên phai nhạt khi mọi thứ biến thành thói quen. Sự quan tâm và yêu thương không được sâu sắc dễ khiến cho một trong hai người say lòng vì mối quan hệ ngoài luồng.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 7/3/2021 của tuổi Tuất

Thiên Tài nâng đỡ, người tuổi Tuất nên tận dụng lợi thế của mình hôm nay. Những ai đang kinh doanh đã có dấu hiệu khởi sắc về tài chính. Bạn có thể mở rộng được thị trường của mình hoặc mở rộng được đối tượng khách hàng.

Mộc - Thổ xung khắc khuyên bản mệnh nên bớt việc tranh cãi với một nửa của mình vì chuyện sẽ không đi đến đâu và hai người chỉ thêm xa cách hơn mà thôi. Cách duy nhất là cố gắng bình tĩnh, không nổi giận và cùng ngồi lại để chuyện trò.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 7/3/2021 của tuổi Hợi

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Hợi sẽ phải đau đầu tìm cách cải thiện tình hình tài chính đang có dấu hiệu sa sút của mình. Bản mệnh thoải mái ăn tiêu để rồi bỗng nhận ra tiền trong túi đã cạn kiệt lúc nào không hay. Mọi thứ diễn ra quá nhanh khiến con giáp này chẳng xoay sở kịp để giảm bớt thiệt hại.

Song con giáp này cần phải tập trung nếu không rất dễ mắc sai sót, kẻ tiểu nhân có cơ hội lợi dụng. Làm việc gì cũng nên nghĩ đến lợi ích về sau, đừng đi đường tắt mà khiến cho con đường sau này ngày càng thêm khó khăn, chẳng những không được lợi mà còn mang lại những mối nguy hại bất ngờ.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-chu-nhat-ngay-732021-tuoi-thin-co-co-hoi-phat-tai-dan-nen-than-trong-trong-chuyen-tien-bac-74320.html

Tin được quan tâm

4 trường Đại học hàng đầu Việt Nam lọt top thế giới, ra trường dễ xin việc, lương cao chót vót, các công ty đua nhau mời gọi

Dưới đây là 4 trường Đại học ở Việt Nam mà sinh viên ra trường dễ xin việc với mức lương ngất ngưởng.
Đời sống trẻ 3 ngày, 16 giờ trước

Mạng xã hội rộ tin Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê

Hà Thanh Xuân và Quang Lê vướng tin đồn sắp kết hôn. Phía cả hai đã lên tiếng đính chính.
Chuyện làng sao 2 ngày, 9 giờ trước

Tục ngữ có câu: “Bảy mươi không nên đi viếng mộ”, có đúng là 70 tuổi không được đi viếng mộ không? Lời khuyên từ tổ tiên

Lễ tảo mộ là một trong những lễ hội truyền thống quan trọng, vào ngày này mọi người từ mọi miền đất nước sẽ trở...
Kiến thức 3 ngày, 14 giờ trước

Nếu mẹ là một trong 4 con giáp này thì con sau này sẽ là doanh nhân giàu có hoặc quan chức cấp cao

Hôm nay chúng ta không nói chuyện gì khác mà hãy nói về những người phụ nữ thuộc con giáp đã làm mẹ, làm thế...
Đời sống số 3 ngày, 20 giờ trước

Trồng cây này như chôn hũ vàng trong nhà, vừa tốt sức khỏe vừa hút tài lộc, hợp cả 5 mệnh, là cây gì?

Chọn được loại cây không khắc mệnh là điều rất quan trọng để đảm bảo sự hòa hợp cho các thành viên trong gia đình....
Phong thủy 3 ngày, 12 giờ trước

Từ ngày 27/3 đến 31/3: Năm con giáp cùng chào đón vận may bừng nở, sự nghiệp và tiền bạc 'tăng vù vù'

Khi làn gió xuân mang đến sự ấm áp, vạn vật như hồi sinh, trong khoảng thời gian từ 27/3 đến 31/3, 5 con giáp...
Đời sống số 2 ngày, 12 giờ trước

Tin cùng mục

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/3/2024: Tuổi Thân có những bước tiến quan trọng, Tý vận tài lộc lao đao

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 29/3/2024.
Đời sống số 5 giờ, 60 phút trước

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết với ai đó đến đâu thì cũng phải kiềm chế

Chúng ta thường nói rằng điều quan trọng nhất trong sự tương tác giữa con người với nhau là sự tin tưởng lẫn nhau. Đúng...
Kiến thức 9 giờ, 28 phút trước

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba...
Kiến thức 10 giờ, 48 phút trước

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo...
Kiến thức 10 giờ, 4 phút trước

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).
Kiến thức 10 giờ, 4 phút trước

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.
Đời sống số 11 giờ, 16 phút trước

Tin mới cập nhật

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung...
Chuyện làng sao 4 giờ, 49 phút trước

Minh Tú hớt hải 'trả nợ' người này trước thềm đám cưới, còn mượn thêm 1 tỷ

Minh Tú đã trực tiếp trả nợ cho người đặc biệt này.
Chuyện làng sao 4 giờ, 50 phút trước

Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.
Chuyện làng sao 4 giờ, 51 phút trước

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Những chia sẻ của Nam Em sau nhiều ồn ào nhận được sự chú ý từ dân tình.
Chuyện làng sao 6 giờ, 43 phút trước

Quang Hải đeo phụ kiện 'nữ tính' trong đám cưới, dân tình đoán: 'Đeo hộ vợ'

Vốn nổi tiếng với hình ảnh nam tính, quyết đoán trên sân cỏ nhưng trong ngày cưới, cầu thủ Quang Hải lại đeo chiếc vòng...
Hotgirl, hotboy 6 giờ, 44 phút trước

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.
Chuyện làng sao 6 giờ, 51 phút trước

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Sở hữu nét đẹp thuần khiết, ngọt ngào, Hotgirl Ceri Thu Hà luôn xuất hiện với nguồn năng lượng tính nữ, khiến người đối diện...
Đi gì 6 giờ, 17 phút trước

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua....
Chuyện làng sao 7 giờ, 36 phút trước

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.
Chuyện làng sao 7 giờ, 38 phút trước

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này

Khung ảnh tình cảm của Khởi My và Kelvin Khánh đang được khán giả chú ý.
Chuyện làng sao 7 giờ, 40 phút trước