Danh mục

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 5/7/2020: Tuổi Tỵ gặp nhiều may mắn, Tý nên thận trọng về tiền bạc

Chủ nhật, 05/07/2020 08:11

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh của 12 con giáp trong hôm nay, chủ nhật ngày 5/7/2020.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 5/7/2020 của tuổi Tý

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp 5/7/2020 nhắc nhở tuổi Tý nên thận trọng với vấn đề tiền bạc trong ngày cuối tuần này. Bạn khoe khoang về sự giàu có của mình hoặc hớ hênh khi bảo quản tài sản rất dễ khiến kẻ xấu nảy sinh lòng tham. Vì vậy hãy luôn kín kẽ trong chuyện tiền bạc nhé.

Hôm nay, tuổi Tý thường phải di chuyển nhiều cho nên không có nhiều thời gian bên nhau, tình cảm có thể vì thế mà phai nhạt. Bạn nên gọi điện hỏi thăm người ấy nếu hai bạn không gặp nhau được. Việc này chính là một cách để nâng cao cảm tình, giúp cho hai bạn ở bên nhau lâu dài hơn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 5/7/2020 của tuổi Sửu

Dự báo tài vận của người tuổi Sửu hôm nay không tốt. Bạn có thể bị người khác liên lụy mà tiêu tốn nhiều tiền bạc. Đặc biệt đề phòng có kẻ lừa đảo, hại bạn mất tiền. Trong thời buổi kinh tế đang có phần khó khăn như hiện nay thì người tuổi Sửu cần phải tiết kiệm chi tiêu, đừng tiêu xài một cách phung phí.

Chuyện tình cảm của bạn gặp chút rắc rối, khả năng cao sẽ không được gia đình đồng thuận. Bạn nên dành thời gian để thuyết phục anh em gia đình cho mối quan hệ của cả hai. Bạn nên cẩn thận có kẻ xen vào phá hoại chuyện tình của bạn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 5/7/2020 của tuổi Dần

Công việc hôm nay không quá tốt, bạn sẽ không chịu luồn lách để thăng tiến. Đây chính là lý do khiến cho bạn không có được tài vận tốt đẹp nhất. Bạn nên mở rộng giao tiếp, dù là xã giao cũng được. Chúng ta cần phải xây dựng mối quan hệ với người khác để có thể bảo đảm được môi trường làm việc tốt đẹp và các mối làm ăn kinh doanh.

Nhân duyên hôm nay không quá tệ, nhưng chủ yếu vì tính cách cương trực của bạn mà không được người khác quá yêu thích. Tuổi Dần nên học cách rèn luyện cách giao tiếp và ăn nói để có thể thu hút đối phương dễ hơn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 5/7/2020 của tuổi Mão

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Hôm nay, tuổi Mão có nhiều biến động thay đổi bất ngờ ngoài dự tính. Nếu công việc đang được tiến hành sẽ có sự bỏ dở hoặc phá ngang do có khách đến hoặc có tin tức khác làm đảo lộn công việc. Ngày của sự đáo hạn, đến hẹn nhưng cũng có gặp trắc trở chút ít.

Về mặt tình cảm, hôm nay bạn nên mở lòng để đón nhận tình cảm của ai đó. Các cặp đôi lúc này cũng đang tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau. Hồng Diễm tạo cơ hội để con giáp này đắm chìm trong mật ngọt, vì thế mà tinh thần cuối ngày sẽ vui tươi và khỏe khoắn hơn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 5/7/2020 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn hôm nay dự báo vận trình công việc khá bình ổn và thuận lợi. Ngày này có Tướng Tinh mang tới những thay đổi nhỏ trong chức vụ và quyền hạn của bạn. Hãy tận dụng thật tốt cơ hội này để tiến bước mạnh mẽ.

Chuyện tình cảm của các cặp đôi vẫn không có nhiều thay đổi cho lắm. Hôm nay lẽ ra bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho người ấy nhưng lại vướng bận nhiều việc cá nhân khác nữa. Hãy cảnh giác với những mối quan hệ tình cảm không lành mạnh. Nếu chưa chắc chắn về đối phương, đừng vội tin vào những lời đường mật mà tự đặt bản thân vào tình huống nguy hiểm.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 5/7/2020 của tuổi Tỵ

Tử vi của 12 con giáp nhận định rằng ngày 5/7/2020 này tam hợp nên tuổi Tỵ gặp khá nhiều may mắn. Con giáp này gặp được những cơ hội kiếm tiền hiếm có. Người kinh doanh sẽ nắm bắt được thời cơ rất sớm, khi mà chưa mấy người nhìn nhận ra, vì thế mà khả năng thành công cao hơn.

Đường tình duyên người tuổi tỵ hôm nay dậm chân do ngũ hành Mộc Thổ tương xung ảnh hưởng. Người độc thân vì mải mê với chuyện kiếm tiền và gây dựng sự nghiệp nên không muốn nghĩ tới yêu đương nam nữ, vô tình bạn đã để lỡ hạnh phúc mà mình có thể nhận được.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 5/7/2020 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Ngũ hành xung khắc cho thấy, những băn khoăn về tài chính có thể khiến cho bạn không được vui vẻ cho lắm, tuy nhiên thay vì đổ lỗi cho chính mình, tốt nhất là nên nhìn nhận lại vấn đề và xem hướng giải quyết sao cho phù hợp. Dằn vặt bản thân chẳng được ít lợi gì và chỉ làm tốn thời gian của bạn mà thôi.

Thiên Ấn mang tới nhiều cơ hội cho những ai làm công việc tự do hoặc là nghệ sĩ, dù bận rộn với sự nghiệp nhưng bù lại bạn có nhiều niềm vui và được là chính mình. Không cần quá tham vọng, bạn chỉ cần vui với hiện tại là đủ rồi.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 5/7/2020 của tuổi Mùi

Tử vi hôm nay dự báo tuổi Mùi nếu có ý định mở rộng quy mô kinh doanh, đầu tư vào lĩnh vực mới hoặc triển khai dự án, đổi việc thì cũng rất thuận lợi, có thể tiến hành ngay. Mọi việc đang hanh thông suôn sẻ như vậy đừng bỏ lỡ thời cơ hiếm như này.

Chuyện tình cảm của bản mệnh ngày cuối tuần có điểm tốt nhưng cũng có điều chưa được hài lòng, chủ yếu là ở thái độ của tuổi Thìn. Dù mối quan hệ thân thiết nhưng việc hay trút giận lên người khác khi tâm trạng không tốt thì rất khó chấp nhận, nên tự giải quyết vấn đề của bản thân trước khi về nhà.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 5/7/2020 của tuổi Thân

Công việc của tuổi Thân hôm nay có thể bị đe dọa do hung tinh gây cản trở. Bạn cần phải làm việc thận trọng, nghiêm túc, không tham lam, vụ lợi, nếu không tất cả những cố gắng của bạn sẽ có nguy cơ đổ sông đổ bể. Đường tài lộc của bạn hôm nay có dấu hiệu hao tổn khá nhiều. Bạn nên thận trọng trong những chuyện liên quan tới tiền bạc, nhất là trong việc đầu tư hay cho vay.

Tam Hội mang lại cho con giáp tuổi Thân tình cảm ấm áp từ gia đình, người thân trong nhà, họ thực sự là chỗ dựa tinh thần cho bản mệnh nhất là trong thời gian sóng gió này. Nếu cần xin lời khuyên từ họ bạn nhớ nói ra, bạn có cơ hội tìm dược lời giải đáp cho riêng mình đấy.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 5/7/2020 của tuổi Dậu

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Tài vận của tuổi Dậu dự báo đầu tư hôm nay dễ có tổn thất và sai sót. Nếu chưa chắc chắn, chưa đủ tin tưởng vào đối tác thì đừng nên mạo hiểm chi tiền. Bạn cần phải thận trọng hơn trong những quyết định liên quan tới tiền bạc. Ra ngoài hạn chế khoe khoang, có kẻ để ý cướp đoạt, trộm cắp.

Chuyện tình cảm cũng không có nhiều thay đổi mới mẻ. Tình yêu đôi lứa khá hời hợt và ảm đạm khi những bất ngờ nhỏ, lãng mạn ngày càng giảm đi khiến tình cảm dần nguội lạnh. Hãy chăm vun đắp để tình cảm ngày một thăng hoa bạn nhé. Tình cảm với người thân, gia đình nên biết kiểm soát tính nóng nảy thì mới mong hòa thuận, khăng khít.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 5/7/2020 của tuổi Tuất

Tử vi hôm nay cho thấy người Tuổi Tuất đang có biểu hiện thụt lùi trong công việc. Con giáp này dường như không còn nhanh nhẹn, minh mẫn như trước, bạn đang có xu hướng giải quyết mọi chuyện theo cảm tính. Chính sự thay đổi tiêu cực này khiến bạn mắc phải sai lầm làm cho cấp trên vô cùng thất vọng.

Tình duyên hôm nay nở rộ cho con giáp tuổi Tuất, nếu còn độc thân thì con giáp này sẽ có cơ hội tìm thấy nửa kia phù hợp với mình sớm thôi. Hãy tích cực tham gia các buổi hẹn hay nhận lời gặp gỡ từ sự giới thiệu của bạn bè. Tình yêu đôi lứa thì có những khoảng thời gian dành cho nhau vô cùng ngọt ngào và lãng mạn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 5/7/2020 của tuổi Hợi

Về tài vận, bạn sẽ có chút mất kiên nhẫn với những người cố tình làm lãng phí thời gian của bạn đấy. Tuy nhiên, đừng tỏ thái độ quá cực đoan trong mọi trường hợp. Dù khách hàng có khó tính nhưng nếu bạn có thể giữ được thái độ tốt sẽ có cơ hội thu đơn hàng lớn, hoa hồng cao, bạn không nên bỏ lỡ.

Chuyện tình duyên có chút lục đục, trong mối quan hệ hiện tại sẽ có một vài vấn đề cần giải quyết với nửa kia của mình vào hôm nay. Tốt hơn hết, hãy cố gắng giữ giọng điệu thật nhẹ nhàng, lắng nghe, thấu hiểu đối phương, nếu bạn không muốn bắt đầu chuyện cãi vã không cần thiết. Tuổi Hợi độc thân có lẽ phải tiếp tục chờ đợi và tin vào "vạn sự tùy duyên".

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

MrBO (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-chu-nhat-ngay-572020-tuoi-ty-gap-nhieu-may-man-ty-nen-than-trong-ve-tien-bac-48764.html

Tin được quan tâm

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 3 ngày, 15 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 17 giờ trước

Puka được nhắc nhở về chuyện ăn mặc, Gin Tuấn Kiệt tuyên bố luôn một câu thể hiện quyền lực

Cuộc trò chuyện của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã gây sốt.
Chuyện làng sao 3 ngày, 14 giờ trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 1 ngày, 11 giờ trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 1 ngày, 8 giờ trước

Ai cần cấp đổi lại thẻ BHYT trước ngày 1/7/2024, càng giữ lại càng thiệt thòi

Nếu thuộc một trong những trường hợp dưới đây bạn cần cấp đổi lại thẻ BHYT để tránh thiệt thòi khi khám chữa bệnh.
Kiến thức 3 ngày, 13 giờ trước

Tin cùng mục

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 27/4/2024: Tuổi Dần bội thu trong công việc, Dậu nên tránh đầu tư

Xem tử vi thứ 7 ngày 27/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 3 giờ, 2 phút trước

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn...
Kiến thức 7 giờ, 37 phút trước

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng nên biết sớm kẻo mất tiền oan

Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội?, là thắc mắc được nhiều người quan tâm thời gian gần đây....
Kiến thức 7 giờ, 38 phút trước

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ sợ mất cắp

Mỗi khi nhìn thấy tảng vàng hàng chục nghìn tỷ này nằm chễm chệ ngay tại lối vào của công viên, nhiều người tự hỏi:...
Kiến thức 7 giờ, 39 phút trước

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện...
Kiến thức 7 giờ, 22 phút trước

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập

Chúc mừng bạn đã có tên trong danh sách! 3 con giáp có ngôi sao tài lộc đang tỏa sáng rực rỡ, bạn sẽ nhận...
Đời sống số 8 giờ, 15 phút trước

Tin mới cập nhật

Con gái Vũ Linh làm điều ý nghĩa này y hệt như người cha quá cố

Con gái cố NSƯT Vũ Linh đã hỗ trợ nước ngọt cho người nghèo.
Chuyện làng sao 2 giờ, 37 phút trước

Diễn viên Ngọc Trinh và bạn trai 'góp gạo thổi chung nồi' lại còn khẳng định điều này

Ngọc Trinh đã về chung nhà với nửa kia của mình sau khi khoe giấy đăng kí kết hôn.
Chuyện làng sao 2 giờ, 38 phút trước

Đông Nhi tự tin diện váy ôm sát cơ thể ở tháng thứ 5 thai kì, sắc vóc mẹ bầu hiện tại thế nào?

Nhan sắc cùng vóc dáng mẹ bầu Đông Nhi nhận được nhiều lời khen.
Chuyện làng sao 2 giờ, 7 phút trước

Vợ Phan Thành lần đầu lên tiếng về tin đồn cưới chạy bầu, tung hẳn chứng cứ thuyết phục

Vợ Phan Thành là Primmy Trương lần đầu nói về tin đồn cưới chạy bầu ảnh hưởng đến danh dự gia đinh.
Chuyện làng sao 2 giờ, 8 phút trước

Cắt mí mắt có vĩnh viễn không? Cách duy trì hiệu quả lâu dài

Cắt mí mắt là phương pháp thẩm mỹ khắc phục toàn diện các khuyết điểm của đôi mắt, giúp khách hàng sở hữu đôi mắt...
Làm đẹp+ 4 giờ, 6 phút trước

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Nhan sắc thật của Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... đã lộ khi ngủ.
Chuyện làng sao 7 giờ, 34 phút trước

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Dân mạng cho rằng nữ diễn viên Son Ye Jin và ông xã Hyun Bin có thể chuẩn bị lên chức bố mẹ thêm một...
Chuyện làng sao 7 giờ, 39 phút trước

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Các hạt melanin trong tóc hình thành nên tóc đen cần phải được cấu tạo từ protein chất lượng cao, nhiều khoáng chất và nhiều...
Chăm sóc sức khỏe 7 giờ, 39 phút trước

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!
Chuyện làng sao 7 giờ, 20 phút trước

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.
Xài gì 7 giờ, 20 phút trước