Danh mục

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 3/7/2022: Tuổi Mùi có điềm báo rất vượng tài, Tỵ việc kiếm tiền bị cản trở

Thứ bảy, 02/07/2022 22:33

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong hôm nay, chủ nhật ngày 3/7/2022.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 3/7/2022 của tuổi Tý

Hung tinh Thiên Quan chiếu vận cảnh báo tuổi Tý cuối tuần này đi làm nên cẩn thận, hạn chế tối đa tranh cãi, kiện tụng kẻo người chịu thiệt thòi sẽ là bạn. Ngày làm ăn thất bát, khó phát triển, thay vì tranh giành thì nên an phận thủ thường, hài lòng với công việc hiện tại là đủ.

May mắn đường tình cảm có Lục Hợp nâng đỡ nên Tý khá được lòng người. Dù đi làm hay bị ghét nhưng trong quan hệ bạn bè, anh em họ hàng rất được nhiều người quý. Nay mà đi xa thì có quý nhân nâng đỡ, vạn dặm bình an, vô tư không phải lo gì hết.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 3/7/2022 của tuổi Sửu

Chủ nhật ngày 3/7/2022 hôm nay, vận trình của tuổi Sửu có nhiều khởi sắc đáng kể trên nhiều phương diện. Nhờ vậy, tinh thần bản mệnh cũng thoải mái hơn hẳn. Hầu hết các hạng mục công việc đều được giải quyết ổn thỏa và gọn gàng, năng suất được bảo đảm.

Tuổi Sửu hôm nay còn có lộc trời ban, nhất là với những người làm trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán nhờ biết cách xây dựng được những mối quan hệ xã giao thân thiện, lợi cho việc làm ăn. Có điều con giáp này cần giữ thái độ tỉnh táo, tránh nghe lời dụ dỗ mà đầu tư mù quáng.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 3/7/2022 của tuổi Dần

Ngày cuối tuần của tuổi Dần công việc có phần hơi căng thẳng do lâm Chính Ấn. Mặc dù là người có thành tích, có tiếng nói trong cơ quan nhưng thời gian gần đây có vẻ như bạn hơi nghiêm nghị, cứng rắn. Xởi lởi, thoáng tính một chút sẽ khiến công việc phát triển nhanh hơn.

Đường tài lộc nhờ cục diện Mộc sinh Hỏa nên khá khởi sắc, đây chính là điểm sáng trong ngày. Với những ai làm kinh doanh thì đây là một ngày buôn may bán đắt, làm việc không có thời gian nghỉ ngơi.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 3/7/2022 của tuổi Mão

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi hàng ngày, tử vi chủ nhật ngày 3/7/2022

Hôm nay, tinh thần làm việc của tuổi Mão vô cùng hăng hái với nhiều ý tưởng sáng tạo, năng lực được phát huy tối đa. Nhờ vậy công việc hoàn thành xuất sắc, được giao thêm trọng trách, cơ hội thăng tiến chẳng còn xa.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm lại không được tốt đẹp. Chút mâu thuẫn nhỏ xảy ra nhưng để lại hậu quả nặng nề khiến con giáp này thất vọng. Có lẽ do công việc bận rộn khiến tuổi Mão mệt mỏi nên càng thêm chán nản. Hãy dành thêm thời gian cho nửa kia và hâm nóng tình cảm lứa đôi.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 3/7/2022 của tuổi Thìn

Thương Quan mang tin xấu đến đường sự nghiệp của tuổi Thìn. Bạn dễ chán nản với công việc hiện tại, nhiều người muốn nghỉ việc, cãi tay đôi với cấp trên hoặc bỏ học giữa chừng. Tâm trạng căng thẳng, cuối tuần chỉ muốn ở một góc để tĩnh tâm.

Hỏa dưỡng Thổ giúp Thìn chiếm được ánh nhìn thiện cảm của những người xung quanh. Cũng may có người tốt bụng, hòa nhã đến hỗ trợ nên con giáp này mới khó khăn đi phần nào. Sống tử tế như Thìn thì khi khó khăn ắt sẽ có quý nhân giúp đỡ.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 3/7/2022 của tuổi Tỵ

Hôm nay, con đường kiếm tiền làm giàu của tuổi Tỵ bị cản trở. Việc đầu tư kinh doanh xuất hiện trục trặc, buôn bán đình trệ khiến con giáp này mất ăn mất ngủ để tìm cách khắc phục.

Trong một ngày không gặp nhiều may mắn về chuyện tiền bạc thế này, tuổi Tỵ tuyệt đối không nghe lời ai mà đầu tư, chi tiền một cách thiếu hiểu biết. Con giáp này nên thận trọng cả trong việc chi tiêu, quản lý tiền bạc của bản thân

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 3/7/2022 của tuổi Ngọ

Ngày cuối tuần Ngọ không thể yên ổn vì Tỷ Kiên chiếu vận. Có thể khi đi làm sẽ xảy ra tranh chấp, cãi vã với cấp dưới, đồng nhiệp, thậm chí còn dẫn tới xô xát vì ức chế, bản mệnh giống như một quả bom chỉ chực chờ nổ nên không ai muốn trò chuyện hay lại gần.

Quan hệ xã giao hài hòa, tình cảm tốt đẹp nhờ Tam Hội cục. Tình yêu đôi lứa cũng được cải thiện đáng kể, hai người thấu hiểu và biết thông cảm cho nhau hơn. Thi thoảng bạn hay lo xa nhưng bù lại vẫn bình an vô sự, không gặp tai nạn nghiêm trọng là rất may mắn rồi.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 3/7/2022 của tuổi Mùi

Hôm nay, tuổi Mùi có điềm báo rất vượng tài. Vận khí tốt lành, con giáp này đi đâu cũng được người giúp đỡ, công việc trôi chảy, tiền tài cũng theo đó mà tới. Kinh doanh trên đà phát triển, lại làm ăn có uy tín nên được lòng rất nhiều đối tác.

Mối quan hệ trong gia đình bản mệnh khá hài hòa. Dù có khúc mắc cũng nhanh chóng được tháo gỡ, tạo cơ hội để đôi bên xích lại gần nhau hơn. Ngày mới còn vượng vận đào hoa, tình yêu nảy nở với người độc thân. Bản mệnh sẽ có bước tiến mới với người mình thầm mến đã lâu.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 3/7/2022 của tuổi Thân

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi hàng ngày, tử vi chủ nhật ngày 3/7/2022

Ngày mới tuổi Thân được Chính Tài tương trợ nên khá chăm chỉ cày cuốc, công danh sự nghiệp, tiền lương của tuổi này trong ngày mới khá rộng mở. Đặc biệt những người thừa kế sự nghiệp từ gia đình sẽ gặp rất nhiều tin vui bất ngờ.

Nhờ Lục Hợp cục nên vợ chồng cảm thông cho nhau, thấu hiểu, sống thiên về tình cảm, biết cách chăm lo gia đình nhỏ. Tuổi này đi ra ngoài cũng hay được người khác giúp vì tính tình lương thiện, nhanh nhẹn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 3/7/2022 của tuổi Dậu

Hôm nay, vận trình tài lộc của những chú Gà cũng hanh thông chẳng kém. Chuyện tiền bạc cũng có phần dư dôi hơn. Bản mệnh được quý nhân mách lối cho kinh doanh buôn bán, gặp thời nên mọi việc suôn sẻ, lợi nhuận càng ngày càng tăng tiến.

Vận trình tình cảm của tuổi Dậu cũng rất tốt đẹp. Hầu hết các vấn đề khúc mắc từ trước đều được tháo gỡ, đôi lứa tìm lại niềm vui tình yêu ngọt ngào sau khi trải qua sóng gió. Có lẽ hiện tại hai người đã hiểu rõ vị trí của người kia trong lòng mình và tự nhủ sẽ không bao giờ buông tay nhau.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 3/7/2022 của tuổi Tuất

Tuổi Tuất hôm nay sự nghiệp không tốt vì lâm Thương Quan. Con giáp này nên cẩn thận vì thời gian tới dễ mất việc, nghỉ việc đột xuất hoặc bị chèn ép. Dù có nhiều vấn đề bất ngờ nảy sinh nhưng cũng may là bản mệnh không phải chịu quá nhiều sức ép từ cấp trên.

Đường tài lộc trong ngày của tuổi Tuất cũng khá tốt. Bạn tìm được hướng làm ăn mới và mạnh dạn đầu tư, cộng thêm cát khí dồi dào nên dễ dàng thành công ngay trong lần thử đầu tiên, đón nhận thành quả lớn đến không ngờ.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 3/7/2022 của tuổi Hợi

Hôm nay, tuổi Hợi có một ngày làm việc hết sức hiệu quả và năng suất. Không điều gì có thể cản trở con giáp này hoàn thành mục tiêu bản thân đặt ra vào thời điểm này. Bản mệnh cũng sẽ được cấp trên nhìn nhận và đánh giá đúng với năng lực.

Vận may tài lộc cũng đến với con giáp này. Người làm công ăn lương có thêm thu nhập nếu không là cũng có người giúp sức, cho tiền. Thay vì nghĩ tới việc tiêu pha xả láng tuổi Hợi nên nghĩ cách gia tăng lợi nhuận ở thời điểm rất thuận lợi như thế này và đừng quên có một khoản tiết kiệm phòng khi cần.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Tin được quan tâm

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 3 ngày, 18 giờ trước

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến...
Chuyện làng sao 3 ngày, 12 giờ trước

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều...
Kiến thức 3 ngày, 18 giờ trước

3 phích cắm dùng xong không rút ngốn điện hơn cả điều hòa, công tơ điện nhảy số không kịp nhìn

Hầu hết chúng ta đều tin rằng chỉ cần thiết bị ở trạng thái tắt sẽ không tốn điện năng, tuy nhiên suy nghĩ này...
Làm sao 3 ngày, 19 giờ trước

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không...
Chuyện làng sao 3 ngày, 12 giờ trước

Tin cùng mục

Làm sổ đỏ trong năm 2024 được hưởng thêm quyền lợi gì? Biết để 'làm gấp'

Để tránh tình trạng tăng giá đất do áp dụng bảng giá đất mới thì người dân nên xin cấp Giấy chứng nhận quyền sử...
Kiến thức 51 phút trước

Cuối tuần này (20/4 - 21/4): top 3 con giáp Thần Tài săn đón, hưởng trọn cát khí trời ban, vượng khí tăng cao, may mắn đổi đời

Tử vi con giáp dự đoán, hai ngày cuối tuần này (20/4 - 21/4), 3 con giáp dưới đây bất ngờ đổi vận, làm ăn...
Kiến thức 54 phút trước

Khi một người đến tuổi trung niên, điều khôn ngoan thực sự là không nói ba điều này với người khác

Khi con người bước đến tuổi trung niên, họ đã trải qua một phần cuộc đời, thời gian càng trôi qua thì càng đáng trân...
Đời sống số 2 giờ, 4 phút trước

Muốn xây nhà trên đất nông nghiệp vẫn được cấp sổ đỏ, nhất định phải có loại giấy tờ này, ai cũng nên biết kẻo dễ bị phạt

Nếu muốn xây nhà trên đất nông nghiệp mà không bị phạt thì người sử dụng đất cần làm ngay giấy tờ quan trọng này....
Kiến thức 2 giờ, 8 phút trước

Người dân có được đăng ký xe khi chưa có bằng lái không? Không có bằng lái xe có được mua xe?

Để được đăng ký và đứng tên trên giấy đăng ký xe, cá nhân phải làm thủ tục đăng ký xe tại cơ quan công...
Kiến thức 4 giờ, 32 phút trước

Hoa nhài nhớ tưới thứ nước này, tưới vào dù cây héo rũ đến mấy cũng mọc xanh tươi, hoa đua nhau nở

Chỉ cần dùng thứ nước rất sẵn có dưới đây mà cây hoa nhài tốt um, nhiều lộc, lắm hoa, 1 năm có thể nở...
Làm sao 4 giờ, 34 phút trước

Tin mới cập nhật

Phụ nữ mang thai nên tránh đi máy bay trong những tháng này! Danh sách các biện pháp phòng ngừa phải có

Mang thai là giai đoạn tuyệt vời nhưng cũng đầy thử thách đối với phụ nữ. Đặc biệt, trong việc di chuyển bằng máy bay,...
Chăm con 51 phút trước

Sao Việt 20/4: Đàm Vĩnh Hưng: 'Công ty báo ngân hàng vừa dí nợ'; Hồ Ngọc Hà quay cảnh con gái đấm lưng cho Subeo

Tin sao Việt hot nhất ngày 20/4/2024: Chia sẻ mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ lo lắng cho tình hình kinh...
Chuyện làng sao 52 phút trước

Thúy Nga gặp lại ca sĩ Kim Ngân sau ồn ào: 'Thấy bà cũng tâm sự trải lòng kiểu hối hận'

Từng vướng ồn ào khi giúp đỡ Kim Ngân, nay khi gặp lại nữ danh hài Thúy Nga cũng không biết phải làm sao với...
Chuyện làng sao 53 phút trước

Doãn Hải My mừng sinh nhật Đoàn Văn Hậu, vòng hai nhô cao thấy rõ

Năm nay là sinh nhật đặc biệt của cầu thủ Đoàn Văn Hậu khi sắp đón một em bé tuổi Rồng.
Hotgirl, hotboy 53 phút trước

'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae và 'Tiểu Yến Tử' Huỳnh Dịch đọ sắc: Ai nghĩ họ cách nhau gần chục tuổi

Nữ diễn viên Lee Young Ae cùng tham dự sự kiện được tổ chức ở Seoul với đàn em đến từ Trung Quốc.
Chuyện làng sao 2 giờ, 2 phút trước

Mực khô trước khi nướng làm thêm bước này, thịt ngon ngọt thơm nức không bị dai, khô quắt

Nướng mực tưởng đơn giản nhưng để ngon thì không phải bà nội trợ nào cũng biết.
Địa chỉ ăn ngon 2 giờ, 6 phút trước

Lâm Khánh Chi xác nhận độc thân, nêu rõ quan điểm về việc kết hôn với người mới

Những chia sẻ của Lâm Khánh Chi nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận.
Chuyện làng sao 2 giờ, 7 phút trước

Trấn Thành và Hari Won lộ khoảnh khắc 'khóa môi' cực ngọt, đây là phản ứng của hội bạn khi chứng kiến

Màn thể hiện tình cảm của Trấn Thành và Hari Won gây sốt cõi mạng.
Chuyện làng sao 2 giờ, 8 phút trước

4 kiểu tóc độc đáo nhất của phụ nữ đáng thử trong tháng 5, vẻ đẹp bồng bềnh, thời trang và tôn dáng! Nếu bạn thích thì đừng bỏ lỡ!

Dù bạn thích tóc ngắn hay dài, búi gọn hay uốn nhẹ, bốn kiểu tóc này đều có thể mang đến nguồn cảm hứng và...
Tóc đẹp 2 giờ, 9 phút trước

Cuộc khảo sát cho thấy những người có hai đặc điểm về cân nặng sau tuổi 60 có xu hướng sống lâu hơn

Một cuộc khảo sát gần đây đã chỉ ra rằng, người cao tuổi với chỉ số cân nặng trong một khoảng nhất định có thể...
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 9 phút trước