Danh mục

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 3/12/2023: Tuổi Dần công việc phát triển, Tý vướng vào nhiều rắc rối

Thứ bảy, 02/12/2023 20:56

Xem tử vi chủ nhật ngày 3/12/2023 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 3/12/2023 của tuổi Tý

Tương Hại đẩy người tuổi Tý vướng vào nhiều rắc rối trong ngày hôm nay. Bạn cần thận trọng trong từng lời ăn tiếng nói, nếu không dễ bị người khác hiểu lầm hoặc vô tình gây thù chuốc oán với người khác.

Thổ khắc Thủy cho thấy chuyện tình duyên của bản mệnh cũng chẳng êm đềm. Con giáp này nên học cách đặt mình vào vị trí của nửa kia chứ đừng nên đưa ra những quan điểm áp đặt. Bạn đang khiến nửa kia cảm thấy mình không được tôn trọng.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 3/12/2023 của tuổi Sửu

Sự xuất hiện của Tương Xung khiến con giáp tuổi Sửu lúng túng khi xử lý vấn đề. Cuộc sống không phải lúc nào cũng thuận buồm xuôi gió, sự xoay vần là trạng thái bình thường của đời sống bạn phải đón nhận.

Hãy sống thực tế hơn, mạnh mẽ hơn và đừng quan tâm quá nhiều đến những lời đánh giá bên ngoài. Khi bạn hiểu mình là ai, mọi việc sẽ tốt. Lời khuyên cho bạn trong thời gian này là đừng dễ dàng đánh đổi những giá trị bạn đang có lấy niềm vui trước mắt.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 3/12/2023 của tuổi Dần

Công việc của người tuổi Dần hôm nay đang trên đà phát triển tích cực. Mặc dù đối mặt với nhiều thách thức và bất mãn trong công việc, nhưng sự khéo léo và thông minh giúp tuổi Dần vượt qua mọi khó khăn. Bản mệnh được đánh giá và tôn trọng, tương lai sự nghiệp hứa hẹn tiến bộ và phát triển nhanh chóng.

Vận tài lộc đang trên đà tăng cao, người tuổi Dần được khuyến khích hành động ngay khi có cơ hội. Cơ hội thịnh vượng trong tài chính đang mở ra, với khả năng thông minh của mình giúp tuổi Dần kiếm tiền một cách hiệu quả. Bản mệnh không cần quá lo lắng về tài chính cá nhân, vì mọi thứ đang diễn ra thuận lợi.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 3/12/2023 của tuổi Mão

con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi 2023

Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Mão biết được thế mạnh của mình là gì và cố gắng phát huy. Những đóng góp của bạn cho tập thể được lãnh đạo đánh giá cao. Thậm chí đối phương còn cân nhắc cất nhắc bạn lên vị trí cao hơn.

Mộc khắc Thổ, tiếc rằng con giáp này lại phải nhận những tin không vui trên phương diện tình cảm. Mối quan hệ vợ chồng xa cách bấy lâu nay có thể tạo điều kiện cho kẻ thứ ba xuất hiện. Bạn cần tìm cách hàn gắn quan hệ trước khi quá muộn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 3/12/2023 của tuổi Thìn

Hôm nay quyết định liên quan tới tiền bạc khá sáng suốt khi con giáp tuổi Thìn có Chính tài nâng đỡ. Người làm kinh doanh gặp may mắn, có thể đi đúng hướng, mở rộng địa bàn, đạt được kết quả tốt trong công việc.

Cần phải học cách kiên định hơn trong việc đưa ra quyết định của mình. Một vài suy nghĩ “lười biếng” sẽ xuất hiện thoáng qua, do đó, điều bạn cần làm chính là kiên trì củng cố lại tinh thần và ý chí.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 3/12/2023 của tuổi Tỵ

Sự nghiệp của người tuổi Tỵ đang trên đà thăng hoa, có nhiều dự án mới và nhận được sự công nhận tích cực từ sếp. Tuy nhiên, cần cẩn trọng trong việc lựa chọn đường đi để tránh những rủi ro không mong muốn.

Vận trình tình duyên trong ngày không thuận lợi, có thể từ chối hẹn hò và tránh liên lạc với những người bạn không ưa. Sau những tổn thương, người tuổi Tỵ đang rơi vào những mối quan hệ không đáng giữ, dẫn đến ân hận và tiếc nuối. Lời khuyên là cân nhắc lại hướng đi của mình để tránh những quyết định hasty và tiếc nuối sau này.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 3/12/2023 của tuổi Ngọ

Dưới tác động tích cực của Nhị Hợp, người tuổi Ngọ luôn cảm thấy hào hứng và tích cực khi bắt tay vào công việc. Cho dù là thời điểm cuối tuần ai cũng muốn được nghỉ ngơi, song bạn không hề cảm thấy mệt mỏi hay vất vả.

Công sức của bạn suốt bấy lâu nay sẽ được trả giá xứng đáng. Bạn không những được tăng lương, tăng thưởng mà còn khẳng định được vị thế của bản thân, nhận được sự tôn trọng của mọi người xung quanh.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 3/12/2023 của tuổi Mùi

Thiên tài giúp con giáp tuổi Mùi biết mình để tiền vào đâu để sinh lợi nhiều nhất có thể. Kế hoạch tiết kiệm trước đây đã hậu thuẫn cho bạn rất nhiều trong thời gian này.

Về phương diện công việc, có vẻ cấp trên đang cân nhắc bạn cho một vị trí mới sau những thành tựu bạn đã đạt được. Thái độ của đồng nghiệp có nhiều thay đổi tích cực. Khi bạn gặp khó khăn họ sẽ chủ động ra tay giúp đỡ.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 3/12/2023 của tuổi Thân

con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi 2023

Tình duyên của người tuổi Thân hiện đang ở mức trung bình, đặc biệt là có sự hiểu nhau ít và xung đột nhiều. Có vẻ như gần đây mối quan hệ của họ đã trải qua nhiều cuộc tranh cãi, làm yếu đi sự gắn kết. Sự xuất hiện của người thứ ba cũng đang tạo ra những thách thức mới cho mối quan hệ.

Vận tài lộc đang trong giai đoạn cải thiện, mang đến cơ hội không ngờ và những may mắn trong tài chính. Quý nhân có thể mang lại khen ngợi và thưởng cho công việc của họ. Mặc dù công việc có thể đầy thách thức, nhưng với sự nỗ lực, họ có thể thu được tiền bạc và kinh nghiệm giá trị.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 3/12/2023 của tuổi Dậu

Thiên Quan cản trở, tiếc rằng con đường sự nghiệp của tuổi Dậu sẽ gặp phải cản trở trong ngày hôm nay. Bạn cần bình tĩnh để có thể đánh giá và phân tích vấn đề, như vậy mới có thể tìm ra hướng giải quyết phù hợp.

Thổ sinh Kim, người tuổi Dậu nhận được sự yêu thương chiều chuộng của nửa kia. Người ấy bao dung cho những tật xấu của bạn, đồng thời luôn đưa ra cho bạn những lời góp ý hữu ích mỗi khi bạn gặp phải khó khăn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 3/12/2023 của tuổi Tuất

Tương Phá khiến con giáp tuổi Tuất phải đối mặt với những kết quả không vui vì quyết định sai. Thế nhưng đây cũng là cơ hội sửa sai, giúp bạn nhìn lại những điểm yếu và điểm mạnh của mình, từ đó phát huy năng lực.

Chính tài mang lại khoản tiền mà con giáp tuổi Tuất đang cần. Những ý tưởng kinh doanh cá nhân cũng sẽ xuất hiện bất cứ lúc nào nên bạn hãy chuẩn bị sẵn tâm thế để nắm bắt những cơ hội sắp tới nhé.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 3/12/2023 của tuổi Hợi

Sự nghiệp đang phát triển, người tuổi Hợi đạt thành công nhờ sự sáng tạo và nỗ lực. Khả năng giải quyết khó khăn một cách thông minh và linh hoạt giúp họ đối mặt với thách thức. Tuy nhiên, để duy trì tiến bộ, họ cần duy trì sự cống hiến và không ngừng học hỏi.

Đường tình duyên cần chú ý về việc không nên vướng vào quá khứ, đặc biệt là với người yêu cũ. Tuy nhiên, vận trình tình cảm đang hạnh phúc, và bản mệnh nhận được sự quan tâm và yêu thương từ đối phương. Điều này giúp họ cảm thấy được động viên để tiến lên.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-g.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-giap-chu-nhat-ngay-3122023-tuoi-dan-cong-viec-phat-trien-ty-vuong-vao-nhieu-rac-roi-vz79607.html

Tin được quan tâm

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh: Định cư 19 năm tại Mỹ, nổi đình đám với nhiều bản hit cùng chồng mới

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh chính là ca sĩ Phương Thảo. Cô tìm được hạnh phúc mới bên Ngọc Lễ và thành...
Chuyện làng sao 2 ngày, 14 giờ trước

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Trong văn hóa cung hoàng đạo truyền thống, mỗi con giáp đều có vòng quay may mắn riêng. Hôm nay, chúng ta sẽ tập trung...
Đời sống số 2 ngày, 12 giờ trước

Phóng viên hỏi Trương Bá Chi về cha của đứa con thứ ba, nữ thần thẳng thắn nói: 'Không phải tôi không muốn công khai mà là không dám'

Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, cuối năm 2018, Trương Bá Chi bất ngờ sinh hạ con trai thứ 3 và đặt tên là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 13 giờ trước

Một người đàn ông 70 tuổi thẳng thắn nói: Những gia đình chỉ có con gái có thể phải đối mặt với 4 vấn đề lớn trong những năm cuối đời

Trong bối cảnh xã hội hiện đại, mô hình gia đình truyền thống đã thay đổi và ngày càng nhiều gia đình chỉ có con...
Kiến thức 2 ngày, 19 giờ trước

Chương Tử Di có được coi là mỹ nhân hàng đầu? Chỉ cần nhìn ảnh của cô ấy chụp cùng Củng Lợi và Châu Tấn là bạn sẽ biết

Những người đẹp khi xuất hiện với nhau tại một sự kiện hay có dịp đứng cùng nhau trong một khung hình luôn trở thành...
Chuyện làng sao 21 giờ, 26 phút trước

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang đời đời

Khu vực trước nhà thường là khu vực phong thủy, đón lộc vào, nên luôn được chú ý giữ sạch sẽ và thông thoáng. Gia...
Phong thủy 2 ngày, 12 giờ trước

Tin cùng mục

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 29/4/2024: Tuổi Ngọ có điềm báo xui xẻo, Dần làm gì cũng đạt được kết quả tốt đẹp

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 29/4/2024.
Đời sống số 7 giờ, 2 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ là gì sau 10 năm nữa?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc vòng mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho...
Đời sống số 10 giờ, 22 phút trước

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Nhiều người cứ nghĩ rằng uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ sẽ không lên nhưng thực tế lại khác....
Kiến thức 12 giờ, 53 phút trước

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Trong vũ trụ con giáp rộng lớn, có một vài con giáp nữ. Họ giống như những ngôi sao may mắn của gia đình. Họ...
Kiến thức 12 giờ, 28 phút trước

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con cái

Người ta thường nói: “Gia đình tươi đẹp là nguồn gốc của mọi hạnh phúc và sức mạnh”. Khi lớn lên, chúng ta sẽ thấy...
Kiến thức 13 giờ, 11 phút trước

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Trước khi xuống tiền mua đất có sổ đỏ hộ gia đình, đây là điều bạn cần nắm vững để tránh phiền phức về sau....
Kiến thức 15 giờ, 40 phút trước

Tin mới cập nhật

Cuộc đời cô đơn của mỹ nhân 'Trái tim mùa thu' và nữ chính 'Sắc đẹp ngàn cân'

Mặc dù sở hữu nhan sắc ấn tượng lại có khả năng diễn xuất tốt nhưng cả Moon Geun Young lẫn Kim Ah Joong đều...
Chuyện làng sao 7 giờ, 3 phút trước

Thiều Bảo Trâm khéo khoe chuyện bạn trai chăm từng chút đến 'phệ cả má'

Những hình ảnh mới và chia sẻ của Thiều Bảo Trâm trên trang cá nhân gây chú ý mạng xã hội.
Chuyện làng sao 7 giờ, 4 phút trước

Sơn Tùng gây xôn xao vì lộ diện với ngoại hình khác lạ khi để râu, người khen kẻ chê có đủ

Những hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng khiến khán giả không khỏi bàn tán.
Chuyện làng sao 7 giờ, 5 phút trước

Mai Phương Thúy 'flex' nhẹ eo con kiến và nhan sắc thăng hạng nhờ điều này

Mai Phương Thúy đã kịch liệt giảm cân để lấy lại sự trẻ trung và vẻ đẹp hình thể của mình.
Chuyện làng sao 7 giờ, 5 phút trước

Nghi vấn Cao Thái Hà đã có người yêu mới qua chi tiết này

Cao Thái Hà được cho là đã có tình mới sau thời gian kín tiếng trong chuyện tình cảm.
Chuyện làng sao 7 giờ, 5 phút trước

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ động sẽ thua cuộc

Trong thế giới tình cảm, dù là tình nhân hay cặp đôi đã kết hôn, họ cũng giống như hai con thuyền nhỏ ra khơi...
Đàn ông yêu 7 giờ, 14 phút trước

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn có thể “tăng kích thước”

Bắt đầu từ tuổi dậy thì, những thay đổi sinh lý ở phụ nữ ngày càng rõ rệt, bộ ngực cũng dần phát triển. Vú,...
Khỏe đẹp 10 giờ, 14 phút trước

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị thiu

Thời tiết oi bức, nắng nóng là nguyên nhân khiến cơm dễ bị ôi thiu. Nếu bạn nấu nhiều cơm mà để thừa, khiến cơm...
Địa chỉ ăn ngon 11 giờ, 53 phút trước

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Phương Oanh đã tung bộ ảnh diện bikini ở tháng cuối thai kì khiến ai cũng trầm trồ.
Chuyện làng sao 11 giờ, 53 phút trước

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Theo nguồn tin từ những người thân thiết với Thương Tín cho biết, họ đã không gọi và nhắn tin được cho ông suốt nhiều...
Chuyện làng sao 11 giờ, 55 phút trước