Danh mục

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 30/6/2024: Tuổi Hợi công danh thăng tiến, Mùi nên cẩn thận

Thứ bảy, 29/06/2024 20:03

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 30/6/2024.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 30/6/2024 của tuổi Tý

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 30/6/2024

Tam Hội nâng đỡ, người tuổi Tý có thể gặp được người đồng chí hướng trong ngày chủ nhật này. Đôi bên hợp tác ăn ý, hướng tới chung 1 mục tiêu nên làm gì cũng thuận lợi.

Đây cũng là thời điểm thích hợp để người làm kinh tế kí kết hợp đồng với khách hàng, đối tác. Đôi bên tin tưởng vào nhau, cố gắng vì lợi ích chung thì tiền sẽ nhanh chóng đổ về túi, thậm chí nhiều hơn dự tính.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 30/6/2024 của tuổi Sửu

Thương Quan soi chiếu, mọi việc tiến triển không mấy thuận lợi trong thời điểm này. Nếu còn điều gì chưa rõ, bạn nên hỏi lại ý kiến lãnh đạo hoặc tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh, đừng làm việc theo cảm tính.

Mộc khắc Thổ, có thể những hành động bạn cho là đúng lại khiến nửa kia tổn thương. Con giáp này cần học cách đặt mình vào vị trí của người khác, đừng tự coi mình là trung tâm, lấy cảm xúc của mình để phán đoán cảm xúc của người khác.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 30/6/2024 của tuổi Dần

Công việc của tuổi Dần sẽ không được thuận cho lắm, một phần là do bạn đánh giá thấp khả năng của mình, không dám đứng ra nhận trọng trách. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể làm được nếu có đủ quyết tâm.

Đừng bao giờ so sánh bản thân với người khác bởi cái họ thể hiện ra chỉ là sự hoành tráng phía trước chứ không phải là tiếng thở dài đằng sau. Có thể bạn ghen tị khi thấy họ nhiều tiền nhưng biết đâu họ lại ngưỡng mộ bạn có thể ngủ một giấc êm ái tới tận hôm sau.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 30/6/2024 của tuổi Mão

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 30/6/2024

Tỷ Kiên cản lối, người tuổi Mão cần phải chú ý tới các mối quan hệ xã giao trong thời điểm này. Đừng đặt cái tôi cá nhân lên quá cao và gạt bỏ lời của người khác. Hành động của bạn có thể khiến người khác cảm thấy không được tôn trọng. Với các công việc nhóm, bạn cần hợp tác với mọi người ăn ý hơn. Đôi khi, hãy đặt lợi ích của bản thân xuống và cố gắng vì lợi ích chung của mọi người. Khi thành công tới, tất cả mọi người đều được hưởng trái ngọt.

Mộc khắc Thổ, phương diện tình cảm của bản mệnh cũng không được như ý. Có lẽ lâu nay bạn tự coi mình là trung tâm vũ trụ và không quan tâm đến cảm nhận của người ấy. Việc bạn làm có thể khiến đối phương tổn thương.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 30/6/2024 của tuổi Thìn

Mộc khắc Thổ khiến người tuổi Thìn trở nên quá mức nhạy cảm với những lời khuyên từ nửa kia. Đừng cho rằng đối phương khó tính, người ấy chỉ muốn tốt cho bạn mà thôi. Với người độc thân, bạn quá lạnh lùng và kiêu ngạo nên tự tạo ra rào cản khiến người khác giới không dám tiếp cận. Nếu muốn thoát cảnh độc thân, bạn nên niềm nở hơn với mọi người, đừng có suy nghĩ coi thường người mình chưa hiểu rõ.

Thực Thần trợ mệnh, phương diện tài chính báo về tin vui cho con giáp này. Bạn nhận được khoản thù lao từ những hợp đồng với đối tác. Vì đã khẳng định được vị thế của mình nên bạn ngày càng kí kết được nhiều hợp đồng hơn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 30/6/2024 của tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ sẽ được quý nhân trợ giúp và nâng đỡ, vì thế mà đường tài lộc vô cùng vượng phát. Tiền vào túi đếm không xuể, con giáp này có được những đối tác đáng tin cậy, có thể hợp tác lâu dài trong tương lai và đem lại nhiều lợi ích cả về tiền tài lẫn danh vọng.

Xét trên phương diện tình cảm thì mọi thứ không được tốt như vậy, cảm xúc của tuổi Tỵ thăng trầm khó đoán định cũng bởi tâm trạng thay đổi thất thường. Tinh thần không được tốt và tính khí khó chiều của bản mệnh khiến đối phương phải chịu nhiều ấm ức. Con giáp này nên thư giãn, thoải mái thể hiện tình cảm của bản thân, tránh để những nhân tố bên ngoài chi phối quá nhiều đến cảm xúc.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 30/6/2024 của tuổi Ngọ

Cục diện Tương Hại gây rối, người tuổi Ngọ không nên có tư tưởng hãm hại người khác để kiếm lợi cho mình. Bạn hãy tập trung vào công việc của bản thân và làm việc đường đường chính chính, tương lai mới có thể thoải mái hưởng thành quả.

Hỏa sinh Thổ, phương diện tình cảm lại đem tới cho bản mệnh nhiều niềm vui. Có lẽ sự chân thành của bạn suốt bấy lâu nay đã khiến cho người ấy rung động. Đôi bên có thể cùng nhau bước qua trang mới của cuộc sống.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 30/6/2024 của tuổi Mùi

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 30/6/2024

Thương Quan cản lối, người tuổi Mùi làm lãnh đạo có thể đưa ra những quyết định thiếu chính xác trong ngày chủ nhật này. Bản mệnh quá tin tưởng vào bản thân nên không nhận ra những nguy cơ tiềm ẩn. Đây là bài học mà bạn cần phải ghi nhớ để tránh mắc phải lần sau.

Với người làm công ăn lương, bạn nên chú ý tuân theo các quy tắc của tập thể, không nên làm mọi việc theo ý mình. Nếu bạn không biết cách hợp tác thì việc gì cũng làm không xong, thậm chí gây phiền phức cho người khác.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 30/6/2024 của tuổi Thân

Chủ nhật 30/6/2024, tuổi Thân làm việc rất siêng năng và chăm chỉ, cũng nhận được nhiều sự hỗ trợ trong công việc. Song vẫn có những kẻ xấu đang ganh ghét, đố kị muốn hãm hại. Không ai có thể làm hài lòng tất mọi người, vì vậy bản thân tuổi Thân chỉ nên tập trung làm nhiệm vụ của mình thật tốt.

Mặc dù đã cố gắng tránh những chuyện thị phi nhưng tuổi Thân vẫn bị vướng vào một vài rắc rối không đáng có. Điều mà bạn cần làm lúc này là giữ được sự bình tĩnh, chớ nên cả giận mất khôn ảnh hưởng đến uy tín của mình. Mọi chuyện sẽ nhanh chóng qua đi, những tiếng xấu mà bạn bị gán ghép sẽ sớm bị nhìn ra là hoàn toàn không có thực.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 30/6/2024 của tuổi Dậu

Dưới sự giúp sức của Tam Hợp, người tuổi Dậu luôn tích cực và chủ động trong mọi vấn đề. Bạn giải quyết công việc nhanh chóng và thậm chí giúp đỡ được những người gặp khúc mắc xung quanh.

Thổ sinh Kim, chuyện tình cảm cũng là điểm sáng trong vận trình của bản mệnh trong thời điểm này. Người độc thân chủ động tiếp cận người mình yêu mến, chinh phục người ấy bằng nét tính cách tinh tế, hài hước của mình.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 30/6/2024 của tuổi Tuất

Mộc khắc Thổ, người tuổi Tuất đã có đôi có cặp nên học cách thông cảm với nửa kia của mình nhiều hơn, đừng bắt người ấy mãi nghe theo ý kiến của mình. Nếu có gì không hài lòng, bạn cũng nên chia sẻ thẳng thắn.

Thực Thần phù trợ, tình hình tài chính của bạn có những bước phát triển đáng mừng trong ngày hôm nay, nhờ vậy mà bạn không cần phải "thắt lưng buộc bụng" nữa. Các khoản đầu tư đúng đắn trước đó đang dần đem về lời lãi cho bạn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 30/6/2024 của tuổi Hợi

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 30/6/2024

Tuổi Hợi được quý nhân soi đường, vận trình công danh thăng tiến không ngừng. Bản thân không hề bị chùn bước bởi những thử thách, khó khăn cản đường. Ước vọng đạt được những thành công to lớn đòi hỏi con giáp này phải có những nỗ lực phi thường.

Đường tài lộc của tuổi Hợi có biểu hiện phát triển rõ rệt, chủ yếu từ công việc chính. Đây là nguồn thu ổn định có thể giúp cho con giáp này chi trả hóa đơn cho các nhu cầu cấp thiết, thậm chí còn dư dôi đủ để đầu tư kinh doanh trong lĩnh vực yêu thích của mình.

(*)Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Tin được quan tâm

Một người có thể sống được bao lâu? Có thể biết được bằng cách nhìn vào tình trạng tóc? Người có tuổi thọ cao thường có 2 đặc điểm trên mái tóc

Nếu mái tóc của bạn sở hữu 2 đặc điểm sau đây thì xin chúc mừng, bởi đó là dấu hiệu của sức khỏe tốt...
Chăm sóc sức khỏe 2 ngày, 1 giờ trước

Nếu phích cắm của dây điện khó cắm vào lỗ? Dạy bạn một mẹo nhỏ, ngay lập tức cắm rất trơn tru

Khi sử dụng các thiết bị điện, chúng ta phải cắm chúng vào ổ cắm để lấy điện. Tuy nhiên, để tránh trường hợp người...
Kiến thức 1 ngày, 5 giờ trước

Bắt đầu từ tuần sau, Thần tài sẽ hội tụ, sự giàu có và hạnh phúc sẽ đến, ba con giáp đạt đến đỉnh cao viên mãn

3 con giáp nào sẽ có sao tốt tỏa sáng trong tuần tới? Họ sẽ thay đổi được quá khứ tồi tệ và kiếm được...
Đời sống số 2 ngày, 7 giờ trước

Thành Long đã già, Lý Liên Kiệt già, Châu Tinh Trì cũng già, nhưng ở tuổi 68, trông anh như người ngoài 30

Từng là những ngôi sao đình đám một thời nhưng hiện nhiều nghệ sĩ đều không tránh khỏi cuộc sống già nua tuổi xế chiều....
Chuyện làng sao 12 giờ, 59 phút trước

Hầu hết các bức ảnh của Einstein đều chụp phần trên của cơ thể? Khi bạn xem bức ảnh toàn thân của ông, bạn sẽ hiểu

Khi nhìn lại những hình ảnh của nhà bác học thiên tài Einstein còn lưu lại đến hậu thế có thể nhận ra đa phần...
Kiến thức 3 ngày, 14 giờ trước

Phụ nữ tuổi 40, 50 nhớ đừng chọn đồ bừa bãi khi mặc váy mùa hè, chỉ phối 4 kiểu này là thời trang

Đối với các bạn nữ trong độ tuổi từ 40 đến 50, điều quan trọng nhất là tìm được phong cách ăn mặc và phối...
Thời trang + 1 ngày, 5 giờ trước

Tin cùng mục

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 2/7/2024: Tuổi Tỵ vận trình tươi sáng, Thìn mệt mỏi vì công việc

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 2/7/2024.
Đời sống số 3 giờ, 51 phút trước

Á hoàng sale Nguyễn Thị Thư Trúc khẳng định năng lực chốt đơn cực đỉnh

Nhờ tận dụng độ nổi tiếng được xây dựng bài bản trên mạng xã hội, cộng thêm sự nhiệt tình và tận tâm khi xử...
Doanh nghiệp 3 giờ, 28 phút trước

Nước “chảy ra” từ điều hòa có giá trị như 'bảo bối' nhưng đáng tiếc là hầu hết mọi người đều vứt nó đi

Vào mùa hè nắng nóng, điều hòa đã trở thành người bạn làm mát không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Tuy nhiên,...
Kiến thức 6 giờ, 4 phút trước

Cách xác định nhà hướng Đông Tây, Nam Bắc như thế nào?

Nhiều người còn nhầm lẫn về hướng Phong Thủy trong môi trường gia đình mình và không biết xác định như thế nào. Trên thực...
Kiến thức 7 giờ, 20 phút trước

Tại sao hầu hết người Nhật đều có hàm răng không đều? Nguyên nhân khiến nhiều người bất ngờ

Những người thích xem phim truyền hình Nhật Bản sẽ thấy rằng một số nhân vật chính để lại ấn tượng rất tốt cho khán...
Kiến thức 7 giờ, 20 phút trước

Trẻ em dưới 6 tuổi được cấp thẻ Căn cước riêng từ 1/7, nếu không làm có sao không?

Theo quy định mới, trẻ em dưới 6 tuổi cũng có thể được làm thẻ căn cước nếu có nhu cầu. Luật Căn cước mới...
Kiến thức 7 giờ, 21 phút trước

Tin mới cập nhật

Sau khi quay xong 'Tây Du Ký' phiên bản 1986, chú ngựa “Bạch Long Mã” của Đường Tăng có cái kết như thế nào mà khiến nhiều người 'đau lòng'?

Trong phim "Tây Du Ký", Bạch Long Mã là thú cưỡi và cũng là đồ đệ của Đường Tăng. Ít ai biết rằng, chú ngựa...
Chuyện làng sao 48 phút trước

Hầu hết những người có năm khuôn mặt này đều là “người giàu”, bạn có trong số đó?

Con người có thể hiểu một phần vận mệnh của chính mình qua khuôn mặt hay lá số tử vi. Số mệnh của một người...
Kiến thức 50 phút trước

Làm sao để xác định bạn tình có mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục trước khi quan hệ?

Nam giới và phụ nữ nên chuẩn bị rất nhiều trước khi chung sống, đặc biệt là tìm hiểu tình trạng sức khỏe thể chất...
Chăm sóc sức khỏe 50 phút trước

Hơn 1 tháng 'kè kè' bên nhau, Lâm Khánh Chi bị bạn trai kém 17 tuổi tỏ thái độ phũ phàng?

Màn tương tác của Lâm Khánh Chi và bạn trai tin đồn được khán giả quan tâm.
Chuyện làng sao 3 giờ, 37 phút trước

Hà Tăng lần đầu để lộ mặt con trai thứ ba, giống bố hay giống mẹ?

Tăng Thanh Hà đã đăng tải đoạn clip quý tử thứ 3 nghịch đàn nhưng lại làm dân tình bất ngờ vì lộ diện mạo....
Chuyện làng sao 3 giờ, 41 phút trước

Giữa nghi vấn trục trặc, Thiều Bảo Trâm lại bị bắt gặp hẹn hò công khai cùng tình trẻ, độ tình tứ gây sốt

Loạt khoảnh khắc tình tứ của Thiều Bảo Trâm và tình trẻ đã được lan truyền trên mạng xã hội.
Chuyện làng sao 3 giờ, 42 phút trước

Phương Trinh Jolie có định sinh thêm con sau khi công khai mang thai nhóc tỳ thứ 3?

Phương Trinh Jolie đã có những chia sẻ khi được hỏi về việc sinh thêm con.
Chuyện làng sao 3 giờ, 44 phút trước

Sau hôn lễ, Midu sẽ sống ở khu biệt thự hoành tráng nào tại TPHCM?

Dân tình đang tò mò về không gian sống của Midu sau hôn lễ với thiếu gia Minh Đạt.
Chuyện làng sao 3 giờ, 45 phút trước

'Thánh hack tuổi' Jang Nara tìm luật sư ly hôn sau 2 năm cưới phi công trẻ, chuyện gì đang xảy ra với cuộc hôn nhân của cô?

Không ít người bất ngờ khi nghe được tin tức nữ diễn viên Jang Nara theo dõi một luật sư ly hôn trên mạng xã...
Chuyện làng sao 3 giờ, 51 phút trước

VNtre.vn chính thức bảo trợ truyền thông cho Charm of Law 2024 của Đại học Luật Hà Nội

Charm of Law 2024 đã chính thức tìm được chủ nhân cho vương miện cao quý. Với vai trò là nhà bảo trợ truyền thông...
Đời sống trẻ 6 giờ, 31 phút trước