Danh mục

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 29/1/2023: Tuổi Dần tài lộc thuận lợi, Tỵ cẩn trọng chuyện tiền bạc

Chủ nhật, 29/01/2023 08:03

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong hôm nay, chủ nhật ngày 29/1/2023.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 29/1/2023 của tuổi Tý

Thiên Quan lâm vận khiến tuổi Tý mệt mỏi vì công việc sau thời gian dài nghỉ lễ. Bạn vẫn còn vương vấn không khí Tết nên tinh thần làm việc chưa cao. Nếu không cẩn thận, tuổi này còn dễ mắc lỗi, gây thù với người có chức quyền hoặc khách hàng vì vạ miệng.

Vận tài lộc may mắn có Tam Hội nâng đỡ nên Tý cũng không bị hao tài tốn của gì nhiều. Bạn khá thông thái và khôn ngoan nên giữ được tiền. Nữ mệnh thì giỏi kiếm tiền không thua kém gì nam mệnh, bạn không phải là người chỉ biết phó mặc cho số phận, bạn sẽ đánh bại cả số phận.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 29/1/2023 của tuổi Sửu

Con đường sự nghiệp của tuổi Sửu diễn ra tương đối ổn định. Tâm tình của người tuổi này trở nên phức tạp do ảnh hưởng của ngày Tự Hình. Ngoài ra, việc không thoải mái đón nhận ý kiến của người khác rất dễ kiềm hãm khả năng phát triển ở bản mệnh.

Vận trình tài lộc được đà tăng tiến. Nguồn thu nhập tăng cao đáng kể nhờ những biểu hiện xuất sắc trong công việc, từ đó có thể mang đến cho con giáp này cuộc sống sung túc, thoải mái.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 29/1/2023 của tuổi Dần

12 con giáp, tử vi 2023, tử vi hàng ngày, tử vi chủ nhật ngày 29/1/2023

Hôm nay, tài lộc của tuổi Dần thuận lợi. Con giáp này giành được nhiều cơ hội để có thể kiếm tiền bằng chính sức mình. Người làm kinh doanh nên cố gắng nắm bắt thời cơ ngay từ đầu năm để đón may mắn và hanh thông cho cả năm.

Con giáp này vận trình tương đối an nhiên trong mọi việc và có nhiều niềm vui về tình cảm. Thời gian này đường tình cảm có những chuyển biến tốt đẹp, thuận vợ thuận chồng, gia đạo êm ấm và nhiều tiếng cười. Người độc thân sẽ có cơ hội gặp được người khiến bản mệnh rung động vào hôm nay và rất có thể đây sẽ là một mối quan hệ lâu dài và nghiêm túc. Điều bản mệnh cần làm bây giờ là hãy mở lòng mình ra.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 29/1/2023 của tuổi Mão

Chủ nhật này tuổi Mão có Thiên Ấn tọa mệnh nên tiếng nói của bạn trong công việc có giá trị hơn hẳn. Bạn là người quan trọng ở cơ quan, đôi khi ngày nghỉ cũng bị công việc làm phiền. Hôm nay ai phải đi công tác xa thì nên chịu khó một chút, đừng cáu gắt thì mới thuận lợi.

Chuyện tình cảm có tiến triển nhờ cục diện Thủy sinh Mộc. Dù bận rộn tới đâu thì bạn vẫn dành nhiều thời gian cho gia đình của mình. Một số bạn trẻ nhận được lời tỏ tình từ người khác nhưng bạn vẫn muốn xem xét thêm một thời gian nữa rồi mới nhận lời.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 29/1/2023 của tuổi Thìn

Ngày 29/1 của tuổi Thìn, con đường sự nghiệp gặp Hung Cát đan xen. Người tuổi này tìm thấy cơ hội thể hiện năng lực của mình vì không thể kiểm soát tốt trong lời năng tiếng nói của mình, từ đó dễ vướng phải những thị phi không đáng có.

Vận trình tài lộc được đà vượng phát. Được may mắn ưu ái nên con giáp này có được nguồn tài chính đáng mơ ước, đồng thời bản mệnh còn đưa ra những quyết định sáng suốt trên phương diện tiền bạc.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 29/1/2023 của tuổi Tỵ

Hôm nay, tuổi Tỵ được nhắc nhở nên thận trọng với chuyện tiền bạc bởi dễ khiến bản mệnh nhận nhiều thiệt thòi. Không chỉ vấn đề khó khăn về tài chính, việc sử dụng tiền bạc sai mục đích cũng có thể khiến bản mệnh trắng tay.

Thêm vào đó, tình cảm của bản mệnh và nửa kia trở nên dễ rạn nứt và mong manh hơn. Con giáp này cần kiên nhẫn hơn nữa để xây dựng tình cảm tốt đẹp với một nửa của mình. Một mối quan hệ nghiêm túc luôn dựa trên sự thông cảm và thấu hiểu lẫn nhau.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 29/1/2023 của tuổi Ngọ

Nếu hôm nay bạn thấy công việc của mình không thuận lợi là do Tỷ Kiên đang gây họa cho bạn. Đừng vì những lúc tâm trạng tồi tệ mà đưa ra quyết định vội vàng trong công việc, làm như vậy không hay chút nào. Kinh doanh có lúc lỗ lúc lãi, bạn không nên đòi hỏi quá cao kẻo “ngã đau”.

Đường tài lộc của Ngọ đang yếu thế, không có ai chống lưng nên bạn cũng vô cùng chật vật vì tiền. Có lẽ thời gian này bạn nên dành thời gian để tìm kiếm những niềm vui, sự khuyến khích tinh thần quan trọng hơn rất nhiều, tiền bạc không phải là tất cả.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 29/1/2023 của tuổi Mùi

Con đường công danh sự nghiệp của tuổi Mùi trong 29/1 diễn ra ổn định. May mắn là người tuổi này không để cảm xúc tiêu cực làm ảnh hưởng đến tâm trạng làm việc trong ngày. Ngoài ra, bản mệnh còn biết cách phát huy những điểm mạnh của mình để tạo nên bước đột phá mới.

Vận trình tình cảm có dấu hiệu kém sắc. Do ảnh hưởng của Tương Xung nên những mâu thuẫn, cãi vã liên tục xuất hiện giữa các cặp đôi yêu nhau. Mỗi người đều có lý do và không ai chịu nhường ai nên việc làm lành trở lại khó lòng xảy ra.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 29/1/2023 của tuổi Thân

12 con giáp, tử vi 2023, tử vi hàng ngày, tử vi chủ nhật ngày 29/1/2023

Hôm nay, tuổi Thân thực sự không được nghỉ ngơi. Những chuyện xảy ra khiến bản mệnh vừa đau đầu, vừa lao tâm khổ tứ để xử lý. Nhưng nhớ kiềm chế, chớ nói những lời lẽ nặng nề khiến người nghe khó chịu, sự việc sẽ diễn biến theo chiều hướng tệ hơn.

Con giáp này cũng cần thận trọng về tài chính. Nên tránh các trò chơi liên quan tới tiền bạc và tiết chế việc chi tiêu một chút thì mọi việc sẽ ổn và bản mệnh cũng không phải hối tiếc về những quyết định của mình.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 29/1/2023 của tuổi Dậu

Thiên Tài trợ mệnh có lợi cho những người tuổi Dậu làm nghề tự do, thừa kế sản nghiệp gia đình hoặc có nghề tay trái. Con giáp thông minh này biết cơ hội luôn đến với tất cả mọi người, biết rõ điều mình muốn là gì nên không bao giờ bỏ lỡ thời cơ đến với mình.

Có vẻ như bản mệnh sẽ tìm được hướng đi mới cho tiền tài của mình. Một số người có vận may rơi xuống bất ngờ, các bạn có thể thử mua một tờ vé số hoặc bốc thăm trúng thưởng. Nhìn chung con giáp này không phải lo lắng gì chuyện tiền bạc, đừng ham mê cờ bạc là được.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 29/1/2023 của tuổi Tuất

Mọi việc làm của tuổi Tuất trong ngày 29/1 diễn ra tương đối dễ dàng. Theo tử vi, người tuổi này cần tập trung vào những công việc mang tính tỉ mỉ, tiểu tiến hơn. Nhìn chung, bản mệnh cũng đang từ bước gặt hái được những thành tựu đáng nể cho mình.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm không như mong đợi. Dự đoán chuyện tình yêu giữa các cặp đôi yêu nhau trong giai đoạn này sẽ gặp ngáng trở và chông gai. Không những thế, đời sống vợ chồng có khả năng “đường ai nấy đi” do áp lực về chuyện tiền nong.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 29/1/2023 của tuổi Hợi

Chủ nhật ngày 29/1/2023, tuổi Hợi có tâm trạng khá thoải mái. Tuy nhiên con giáp này nên thận trọng trong lời ăn tiếng nói, đừng thẳng thắn đến mức tùy tiện. Hãy dĩ hòa vi quý, bản mệnh sẽ nhận được nhiều may mắn.

Ngày này người độc thân cũng có nhân duyên tốt với người khác giới. Dù bản mệnh không làm gì nổi bật cũng vẫn có thể thu hút được ánh mắt của mọi người. Con giáp này hãy mở lòng để người khác có cơ hội hiểu rõ hơn về mình.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Tin được quan tâm

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 3 ngày, 13 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 16 giờ trước

Puka được nhắc nhở về chuyện ăn mặc, Gin Tuấn Kiệt tuyên bố luôn một câu thể hiện quyền lực

Cuộc trò chuyện của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã gây sốt.
Chuyện làng sao 3 ngày, 13 giờ trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 1 ngày, 10 giờ trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 1 ngày, 6 giờ trước

Ai cần cấp đổi lại thẻ BHYT trước ngày 1/7/2024, càng giữ lại càng thiệt thòi

Nếu thuộc một trong những trường hợp dưới đây bạn cần cấp đổi lại thẻ BHYT để tránh thiệt thòi khi khám chữa bệnh.
Kiến thức 2 ngày, 11 giờ trước

Tin cùng mục

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 27/4/2024: Tuổi Dần bội thu trong công việc, Dậu nên tránh đầu tư

Xem tử vi thứ 7 ngày 27/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 2 giờ, 36 phút trước

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn...
Kiến thức 5 giờ, 11 phút trước

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng nên biết sớm kẻo mất tiền oan

Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội?, là thắc mắc được nhiều người quan tâm thời gian gần đây....
Kiến thức 5 giờ, 12 phút trước

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ sợ mất cắp

Mỗi khi nhìn thấy tảng vàng hàng chục nghìn tỷ này nằm chễm chệ ngay tại lối vào của công viên, nhiều người tự hỏi:...
Kiến thức 5 giờ, 13 phút trước

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện...
Kiến thức 6 giờ, 56 phút trước

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập

Chúc mừng bạn đã có tên trong danh sách! 3 con giáp có ngôi sao tài lộc đang tỏa sáng rực rỡ, bạn sẽ nhận...
Đời sống số 7 giờ, 49 phút trước

Tin mới cập nhật

Con gái Vũ Linh làm điều ý nghĩa này y hệt như người cha quá cố

Con gái cố NSƯT Vũ Linh đã hỗ trợ nước ngọt cho người nghèo.
Chuyện làng sao 11 phút trước

Diễn viên Ngọc Trinh và bạn trai 'góp gạo thổi chung nồi' lại còn khẳng định điều này

Ngọc Trinh đã về chung nhà với nửa kia của mình sau khi khoe giấy đăng kí kết hôn.
Chuyện làng sao 12 phút trước

Đông Nhi tự tin diện váy ôm sát cơ thể ở tháng thứ 5 thai kì, sắc vóc mẹ bầu hiện tại thế nào?

Nhan sắc cùng vóc dáng mẹ bầu Đông Nhi nhận được nhiều lời khen.
Chuyện làng sao 41 phút trước

Vợ Phan Thành lần đầu lên tiếng về tin đồn cưới chạy bầu, tung hẳn chứng cứ thuyết phục

Vợ Phan Thành là Primmy Trương lần đầu nói về tin đồn cưới chạy bầu ảnh hưởng đến danh dự gia đinh.
Chuyện làng sao 42 phút trước

Cắt mí mắt có vĩnh viễn không? Cách duy trì hiệu quả lâu dài

Cắt mí mắt là phương pháp thẩm mỹ khắc phục toàn diện các khuyết điểm của đôi mắt, giúp khách hàng sở hữu đôi mắt...
Làm đẹp+ 3 giờ, 40 phút trước

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Nhan sắc thật của Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... đã lộ khi ngủ.
Chuyện làng sao 5 giờ, 8 phút trước

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Dân mạng cho rằng nữ diễn viên Son Ye Jin và ông xã Hyun Bin có thể chuẩn bị lên chức bố mẹ thêm một...
Chuyện làng sao 5 giờ, 13 phút trước

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Các hạt melanin trong tóc hình thành nên tóc đen cần phải được cấu tạo từ protein chất lượng cao, nhiều khoáng chất và nhiều...
Chăm sóc sức khỏe 5 giờ, 13 phút trước

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!
Chuyện làng sao 6 giờ, 54 phút trước

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.
Xài gì 6 giờ, 54 phút trước