Danh mục

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 29/11/2020: Tuổi Hợi cực kỳ may mắn, Mùi có điềm báo phạm tiểu nhân

Chủ nhật, 29/11/2020 07:59

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, chủ nhật ngày 29/11/2020.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 29/11/2020 của tuổi Tý

Chính Quan độ mệnh, vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Tý tiến triển theo hướng tốt, làm đâu xong đấy. Con giáp này cũng nhận được sự đánh giá cao của cấp trên và sự tán thưởng của đồng nghiệp nhờ năng lực nổi trội cũng như tinh thần trách nhiệm cao.

Đây là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của bản mệnh trong thời gian qua. Nhân thời điểm này, bạn nên đặt ra cho mình những mục tiêu cao xa hơn để tạo động lực cho bản thân cố gắng hơn nữa. Đừng vội hài lòng với thực tại, dũng cảm bước ra khỏi vùng an toàn và tuổi Tý sẽ đạt được nhiều hơn nữa.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 29/11/2020 của tuổi Sửu

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Thương Quan nhắc nhở con giáp tuổi Sửu, thay vì làm việc tùy hứng, bốc đồng thì bạn nên làm việc theo kế hoạch. Đừng cho rằng bạn cứ phá vỡ mọi quy tắc là khôn ngoan, bạn đang tự tay phá bỏ hết các lợi thế mà mình đang có đấy.

Ngũ hành xung khắc cho thấy bản mệnh quản lý tiền bạc không được tốt. Ngày cuối tuần có thể phải chi tiêu nhiều hơn nhưng đừng lãng phí, và cũng chớ phung phí thời gian, công sức vào những việc không đáng nhé.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 29/11/2020 của tuổi Dần

Tử vi dự báo, hôm nay tuổi Dần xuất hiện chướng ngại trong công việc, có việc ngoài ý muốn ập tới khiến kế hoạch bị đổ bể. Mặc dù là ngày nghỉ nhưng bạn vẫn rất bận rộn, chạy đôn chạy đáo khắp nơi để khắc phục sự cố. Công việc không như ý nhưng đổi lại tài lộc có phần tươi sáng, được tài tinh hỗ trợ đôi chút nên con giáp này vẫn có thu nhập ổn định để đảm bảo cuộc sống.

Thủy - Mộc tương sinh giúp cho đời sống tình cảm của bản mệnh thêm phần vượng sắc, nhờ đó mà hai người hôm nay rất tâm đầu ý hợp. Thậm chí, có những lúc bạn không cần nói suy nghĩ của mình người ấy vẫn đoán được.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 29/11/2020 của tuổi Mão

Hôm nay không thật sự là một ngày suôn sẻ với người tuổi Mão vì ảnh hưởng của cục diện Tý Mão Tương Hình. Con giáp này là người có tầm nhìn xa trông rộng, dám suy nghĩ những điều lớn lao nhưng lại không biết cách để thể hiện lý tưởng của mình.

Bản mệnh có nét quyến rũ, hấp dẫn đặc biệt khiến đối phương không thể rời mắt. Khi vận tình duyên gặp thời thì sẽ có sức mạnh to lớn. Những ai đã có đôi có cặp thì ngày hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn hâm nóng lại tình cảm của mình với người ấy trở nên ngọt ngào và thắm thiết hơn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 29/11/2020 của tuổi Thìn

Hôm nay tuổi Thìn có thể đón nhận những tin mừng về sự nghiệp của mình nhờ cục diện Tam Hợp nâng đỡ. Việc định về con đường phát triển của bản thân trong tương lai vô cùng quan trọng. Một mục tiêu rõ ràng sẽ giúp con giáp này rút ngắn thời gian tìm kiếm và tập trung cố gắng để vươn tới thành công nhanh hơn.

Thực Thần sẽ mang đến cho bản mệnh cơ hội phát tài nho nhỏ trong hôm nay, đặc biệt là những người tuổi Thìn theo nghiệp kinh doanh tự do. Tuy không phải là món lợi quá lớn để con giáp này bật hẳn lên, nhưng nó cũng giúp ích rất nhiều cho kế hoạch kinh doanh mà bản thân đang ấp ủ.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 29/11/2020 của tuổi Tỵ

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Tài lộc vận rủi, tuổi Tỵ sẽ phải bỏ tiền túi ra để bù tiền cho công việc đang thất thoát. Đồng thời, thói quen chi tiêu của bạn khiến bạn "nếm đủ" cảm giác khốn khổ khi cần mà ví tiền lại phản chủ. Khi có tiền, bạn hãy phân chia thành từng khoản rạch ròi, ngoài tiền ăn tiêu thì phải biết tiết kiệm nữa.

Hỏa - Thủy xung khắc cho thấy sự ngang bướng của bạn khiến tình cảm hai người có dấu hiệu rạn nứt. Lời khuyên cho bản mệnh đó là đừng làm tổn thương đối phương vì tính đòi hỏi, muốn người ấy làm theo ý mình.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 29/11/2020 của tuổi Ngọ

Tý Ngọ Tương Xung sẽ gây ra không ít rắc rối cho tuổi Ngọ trong ngày hôm nay. Nguyên nhân đến từ việc con giáp này không biết cách kiềm chế cái tính nóng nảy, bốc đồng của mình nên dễ nói những lời thiếu suy nghĩ, gây mất lòng người bên cạnh.

Ngoài ra, Kiếp Tài soi chiếu nên vận trình tài lộc có dấu hiệu sa sút. Người tuổi Ngọ còn dễ đưa ra các quyết định nóng vội, bốc đồng mà không nghĩ đến hậu quả sau đó. Điều đó khiến con giáp này có thể mất một khoản tiền không nhỏ để sửa chữa sai lầm do chính bản thân gây ra.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 29/11/2020 của tuổi Mùi

Hôm nay, cục diện Tý Mùi Tương Hại là điềm báo tuổi Mùi dễ phạm tiểu nhân làm ảnh hưởng xấu đến vận trình công danh sự nghiệp. Biểu hiện xuất sắc trước đó của con giáp này khiến có kẻ sinh lòng ghen ghét và đố kị, người đó sẽ tìm cách để phá bĩnh bản mệnh bằng được.

Chính vì thế con giáp này nên hành động thận trọng, nói năng cẩn thận, không tạo điều kiện cho kẻ xấu bắt thóp và hãm hại. Dù có gặp phải chuyện gì cũng nên giữ được bình tĩnh hết sức có thể. Người tuổi Mùi càng nôn nóng lại càng dễ để lộ sơ hở. Nếu có kế hoạch ấp ủ cần suy tính kĩ càng trước khi thực hiện.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 29/11/2020 của tuổi Thân

Tuổi Thân hôm nay có chuyện làm ăn khá thuận lợi, kinh doanh phát tài nên thu về không ít lợi nhuận. Nhân cơ hội này bản mệnh hãy thử cân nhắc tới việc lấn sân sang một lĩnh vực mới, mở rộng quy mô kinh doanh.

Tam Hợp có thể mang tới niềm vui mà bạn chưa từng nghĩ tới, nhờ đó mà người tuổi Thân có cơ hội tận hưởng hạnh phúc trọn vẹn trong ngày hôm nay. Đây là ngày tuyệt vời cho những cặp đôi có buổi hẹn hò lãng mạn đấy nhé.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 29/11/2020 của tuổi Dậu

Tý Dậu Tương Phá nhắc nhở con giáp tuổi Dậu càng muốn nhờ tới ai càng dễ bị làm hỏng việc. Mọi người không phải ai cũng có dự định giống như bạn. Điều duy nhất mà bạn cần làm lúc này chính là phải kiên nhẫn hơn, tìm cách tự giải quyết chuyện của mình trước khi muốn nhờ giúp.

Vấn đề tài chính nhờ có Chính Tài soi tỏ nên sẽ đưa đến cho con giáp tuổi Dậu lời nhắc nhở thực tế, giúp bạn hiểu thêm về giá trị của đồng tiền cũng như việc chi tiêu của bạn xem chúng có thực sự phù hợp không. Có lẽ bạn sẽ phải xem xét bù trừ một số khoản cho khoảng thời gian chi tiêu thiếu tính toán đấy, hãy thận trọng nhé.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 29/11/2020 của tuổi Tuất

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Nhờ có Thực Thần che chở, vận trình tài lộc của người tuổi Tuất có cơ hội tăng tiến chóng mặt. Con giáp này thu được khoản lợi nhuận không nhỏ từ công việc kinh doanh buôn bán hiện tại. Không phải lộc từ trên trời rơi xuống, mà đến từ chính sự nỗ lực và tài năng vốn có của bản mệnh.

Tuy nhiên, ngũ hành Thổ khắc Thủy có thể gây ảnh hưởng xấu đến các mối quan hệ làm ăn của con giáp này. Việc thiếu sự tin tưởng khi hợp tác sẽ khiến bản mệnhvà đối tác luôn dè chừng, đề phòng lẫn nhau. Mà một mối quan hệ hợp tác không có niềm tin làm căn bản thì sẽ rất khó bền lâu.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 29/11/2020 của tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng có Tam Hội nâng đỡ, người tuổi Hợi sẽ đón nhận một ngày rực rỡ cả về phương diện sự nghiệp lẫn chuyện tình cảm. Trong công việc, con giáp này dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ xã giao tốt đẹp nhờ sự khéo léo và duyên dáng bẩm sinh của mình.

Bản mệnh biết cách gây ấn tượng tốt cho người xung quanh và nhận được sự yêu mến của nhiều người ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên. Đó là lý do tuổi Hợi vô tình khiến trái tim ai đó rung động mà không hay biết. Đừng quá ngạc nhiên khi sau buổi gặp gỡ bạn bè hay đối tác lại nhận được tin nhắn hỏi thăm nhé.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-chu-nhat-ngay-29112020-tuoi-hoi-cuc-ky-may-man-mui-co-diem-bao-pham-tieu-nhan-63361.html

Tin được quan tâm

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 3 ngày, 5 giờ trước

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 7 giờ trước

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.
Chuyện làng sao 3 ngày, 4 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày, 9 giờ trước

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là cháu NS Chí Trung

Mới đây, diễn viên Ngọc Huyền đã đăng tải đoạn video trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1999 lên tiếng đáp trả...
Chuyện làng sao 3 ngày, 5 giờ trước

Tin cùng mục

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập

Chúc mừng bạn đã có tên trong danh sách! 3 con giáp có ngôi sao tài lộc đang tỏa sáng rực rỡ, bạn sẽ nhận...
Đời sống số 30 phút trước

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy độc nhất tại Việt Nam

Trong vài năm qua, các học sinh của trường này đã trúng tuyển vào hàng loạt trường top đầu nước Mỹ và thế giới.
Kiến thức 31 phút trước

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

Theo lời người xưa thì đây là những giấc ngủ làm giảm tuổi thọ nhất, nghe lý giải vẫn còn nhiều ý đúng.
Kiến thức 1 giờ, 20 phút trước

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện cuối tháng 'dễ thở' hơn rất nhiều

Không phải ai cũng biết cách sử dụng quạt sao cho vừa tiết kiệm mà lại hiệu quả. Dưới đây là những mẹo sử dụng...
Làm sao 3 giờ, 57 phút trước

AI khôi phục lại diện mạo thật của Tây Thi, và cô xứng đáng là một trong tứ đại mỹ nhân!

Trong suốt lịch sử nhân loại, truyền thuyết đẹp đẽ về Tây Thi luôn truyền cảm hứng cho trí tưởng tượng và niềm khao khát...
Kiến thức 3 giờ, 7 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ đào nào là tốt nhất? Bạn đã đạt được những phước lành gì trong cuộc đời này?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một quả đào mà bạn thấy ngon nhất. Đáp án sẽ nói cho...
Đời sống số 4 giờ, 35 phút trước

Tin mới cập nhật

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2 nhóc tì vẫn chưa hết xôn xao

Mới đây, Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc trong thời gian tới. Hiện, nhan...
Chuyện làng sao 31 phút trước

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Midu chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với thiếu gia giàu có trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 6.
Chuyện làng sao 31 phút trước

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Vốn kín tiếng về đời tư nên có lẽ đây là lần đầu tiên MC Thảo Vân khoe ảnh bên mẹ ruột.
Chuyện làng sao 31 phút trước

Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Dự kiến sự kiện ra mắt các sản phẩm makeup mới từ hãng mỹ phẩm Liphip do GS Cosmetic phân phối độc quyền sẽ diễn...
Làm đẹp+ 40 phút trước

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

'Misumi là một lựa chọn tỉnh táo của Bảo Anh khi mang vào cuộc đời này… nhiều người sẽ thắc mắc sao Bảo Anh không...
Chuyện làng sao 1 giờ, 19 phút trước

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Thông tin việc Hyoyeon (SNSD), Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn đang bị tạm giữ ở Bali, Indonesia khiến công chúng xôn xao....
Chuyện làng sao 1 giờ, 20 phút trước

3 khu khoáng nóng đẹp như ở Nhật ngay gần Hà Nội, 'chữa lành' cả tâm hồn lẫn sức khỏe dịp nghỉ lễ 30/4 này

Theo dự báo của Tổ chức Du lịch thế giới (UNWTO), khách du lịch ngày càng có xu hướng ưa chuộng các loại hình du...
Du lịch Việt 3 giờ, 57 phút trước

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng sẽ không bao giờ dám bắt nạt họ

Nhiều người cho rằng mẹ chồng, con dâu từ xưa đã là thiên địch, không có cách nào điều chỉnh được. Tuy nhiên, khi tâm...
Tâm sự 3 giờ, 9 phút trước

Trong số lá bài Tây, bạn có biết J, Q và K đại diện cho ai không? Tôi cũng vừa mới phát hiện ra!

Nguồn gốc của việc chơi bài không hoàn toàn chắc chắn, nhưng người ta thường tin rằng chúng phát triển từ các lá bài Tarot...
Kiến thức 4 giờ, 39 phút trước