Danh mục

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 26/12/2021: Tuổi Mão gặp nhiều may mắn, Dần cần đề phòng kẻ tiểu nhân

Thứ bảy, 25/12/2021 22:21

Xem tử vi chủ nhật ngày 26/12/2021 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 26/12/2021 của tuổi Tý

Tuổi Tý được cát tinh Chính tài độ mệnh nên nhiều người có tin vui trong chuyện lương thưởng, công việc. Đa phần người tuổi này rất cần cù và thật thà nên dù đi học hay đi làm cũng được người khác quý mến, ra tay trợ giúp lúc khó khăn. Hôm nay là ngày đẹp cho đường sự nghiệp, đặc biệt là những ai có hẹn với đối tác.

Cục diện Kim sinh Thủy báo hiệu một ngày mới có đường tình cảm thuận lợi. Nhân duyên đẹp đẽ, hôn nhân như ý, vợ chồng tình cảm hài hòa, luôn thông cảm và tha thứ cho những lỗi lầm của nhau. Người độc thân đến tuổi dựng vợ gả chồng nên lắng nghe lời khuyên của cha mẹ để tìm được người tâm đầu ý hợp.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 26/12/2021 của tuổi Sửu

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày, tử vi chủ nhật ngày 26/12/2021

Hôm nay, tuổi Sửu bị hung tinh ngáng trở nên đường tài lộc khá bấp bênh, việc kiếm tiền trở nên khó khăn hơn rất nhiều, thậm chí con giáp này còn có nguy cơ phá tài nếu không có kế hoạch tài chính cẩn thận.

Thổ sinh Kim mang lại những may mắn cho tuổi Sửu trong chuyện tình cảm. Nếu đã có đối tượng thầm mến trong lòng, con giáp này có thể mạnh dạn tỏ tình, cơ hội thành công sẽ rất cao. Người độc thân nên đi gặp gỡ, giao lưu nhiều hơn để tăng cơ hội tìm được người tâm đầu ý hợp.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 26/12/2021 của tuổi Dần

Tử vi ngày 26/12/2021 của 12 con giáp dự báo ngày mới bị ảnh hưởng bởi Tương Xung nên công việc của tuổi Dần trăm đường vất vả, bạn làm gì cũng gặp trục trặc, cố gắng nhiều nhưng chẳng được bao nhiêu. Ngoài ra tuổi này cần phải đề phòng có kẻ tiểu nhân xuất hiện hãm hại lúc nào không hay, thương trường là chiến trường, đừng tin tưởng người lạ.

Tình duyên dễ bị kẻ thứ 3 xen vào, lắm kẻ nói lời không hay để phá vỡ tình cảm của những người trong gia đình. Mọi người trong nhà cần động viên nhau nhiều hơn để kẻ xấu không có cơ hội chen vào. Người có đôi hãy dành thêm thời gian cho nhau giữa bộn bề cuộc sống.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 26/12/2021 của tuổi Mão

Hôm nay, tuổi Mão sẽ gặp được nhiều may mắn trong công việc. Con giáp này cảm thấy tự tin và không còn phải nghĩ ngợi quá nhiều về lựa chọn của mình. Những kết quả tốt đẹp ban đầu giúp bản mệnh có đủ dũng khí để tiếp tục thử thách bản thân ở mức độ cao hơn.

Tuy nhiên trong ngày Kim khắc Mộc, vận trình tình cảm của con giáp này xuống dốc, thiếu sự hài hòa, hay tranh cãi. Các cặp đôi yêu xa càng rơi vào tình trạng khủng hoảng hơn, nhất là khi có nghi ngờ về sự xuất hiện của người thứ ba.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 26/12/2021 của tuổi Thìn

Ngũ hành Thổ sinh Kim nên công việc của con giáp này rất thuận lợi. Hơn thế nữa tuổi Thìn còn tỏa ra nguồn năng lượng tích cực, truyền cảm hứng cho mọi người, đặc biệt những người làm kinh doanh, dịch vụ, giải trí. Sự cởi mở của bạn đem lại nhiều mối quan hệ tốt cho công việc.

Về phương diện tình cảm, người độc thân sẽ tìm thấy người tâm đầu ý hợp với mình, chẳng phải lo phiền lâu nữa đâu. Các cặp đôi chẳng để những chuyện mâu thuẫn nhỏ nhặt làm ảnh hưởng đến mối quan hệ này. Đó chỉ là chút gia vị cho tình yêu mà hai người đều biết đâu là điểm dừng để không sứt mẻ tình cảm.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 26/12/2021 của tuổi Tỵ

Hôm nay, tuổi Tỵ còn được cát tinh trợ mệnh, đường công danh sự nghiệp có nhiều tín hiệu đáng mừng. Con giáp này có thể sẽ đạt được những bước tiến khá bất ngờ.

Cục diện nhị hợp cũng mang đến nhân duyên tốt đẹp cho tuổi Tỵ, đôi lứa bên nhau hạnh phúc. Nhân dịp ngày lễ, bản mệnh có thể lên kế hoạch hẹn hò cùng người ấy hoặc tổ chức điều gì đó thật đặc biệt dành riêng cho hai người để lưu giữ những kỷ niệm ngọt ngào.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 26/12/2021 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày, tử vi chủ nhật ngày 26/12/2021

Ngày ảnh hưởng bởi Chính Ấn trong đường sự nghiệp không được như ý. Bạn là người sáng dạ, thông minh nhưng lại không biết tận dụng điều đó. Cuối năm thì lắm việc đè đầu, cuối tuần cũng không được thảnh thơi khiến tinh thần bất ổn, mọi thứ rối tung cả lên. Cần mở lòng hỏi những người đi trước để bản thân được thảnh thơi hơn khi làm việc.

Ngũ hành Hỏa khắc Kim nên tình cảm cũng không khá hơn là mấy. Ngọ cần phải suy nghĩ thật kỹ trước khi phát ngôn. Bạn được mọi người yêu mến vì tính cách vui vẻ, nhưng có điều hơi bộp chộp, đôi khi những lời bạn nói sẽ làm tổn thương người khác, đặc biệt là những người đã lập gia đình.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 26/12/2021 của tuổi Mùi

Tuổi Mùi cần đề phòng họa phá tài có thể xảy ra bất cứ lúc nào trong ngày hôm nay. Hung tinh còn ảnh hưởng không nhỏ đến việc kinh doanh, buôn bán của con giáp này. Hàng hóa lưu thông trì trệ khiến tuổi Mùi vô cùng sốt ruột. Đã vậy cạnh tranh trên thị trường rất lớn, nếu không sớm tìm ra cách khắc phục, rất có thể bản mệnh sẽ đánh mất lợi thế sẵn có của mình.

Bù lại, ngũ hành tương sinh mang tới vận đào hoa nở rộ, con giáp này có nhiều cơ hội tìm thấy một nửa cho mình ngay trong dịp Tết dương này. Bản mệnh hãy mở lòng đón nhận tình yêu, chớ nên để mình vuột mất.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 26/12/2021 của tuổi Thân

Có Thực Thần cát tinh độ mệnh nên dù ở nhà tuổi Thân vẫn có lộc trong công việc. Bạn nào chịu khó làm thêm thì dễ được người lớn tuổi giúp đỡ. Người làm việc từ xa nhận được nhiều tin vui trong dự án mà bạn đang làm. Độ nhạy cảm của bạn khá cao nên thời gian tới dễ tìm ra được điểm sáng trong công việc, học tập.

Hai hành Kim tương hòa nên tình cảm ít biến động, những khúc mắc của các cặp đôi đang yêu sẽ được giải quyết trong hôm nay. May là trong gia đình, bạn có được người cha người mẹ rất chịu khó lắng nghe, sẻ chia. Họ sẽ cho bạn nhiều lời khuyên hợp lý khi gặp khó khăn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 26/12/2021 của tuổi Dậu

Tam Hội sẽ đem lại cho Dậu quý nhân giúp đỡ đường công danh, sự nghiệp. Bạn trẻ tuổi Dậu không nên ham chơi quá đà, hãy tận dụng thời gian rảnh rỗi để trau dồi thêm kỹ năng làm việc cho mình, bạn có tài nếu biết phát huy sẽ cực kỳ tốt. Người lớn tuổi dễ được sự hậu thuẫn từ cấp dưới, ngày mới rất thảnh thơi và an nhàn.

Hôm nay cũng là ngày bình ổn cho tình cảm của tuổi Dậu. Dù bạn và người ấy có xảy ra chút mâu thuẫn hay hiểu lầm thì cũng sẽ sớm được hóa giải. Bạn đừng quên dành thời gian cho người thân và gia đình của mình vào buổi tối, thể hiện sự quan tâm và cảm ơn họ nhé.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 26/12/2021 của tuổi Tuất

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày, tử vi chủ nhật ngày 26/12/2021

Hôm nay, tuổi Tuất có thể gặp phải những rắc rối không mong muốn. Bản mệnh có thể vướng vào những cuộc tranh chấp vô nghĩa, tốt nhất hãy cứ làm tốt việc của mình, không nên nghe theo lời xúi giục của người khác.

Thổ sinh Kim báo tin mừng về đường tình duyên, con giáp này và nửa kia vẫn duy trì mối quan hệ vô cùng hòa hợp. Cho dù gặp phải chuyện gì đi nữa, bản mệnh cũng sẽ tâm sự và thảo luận cùng với đối phương, nhờ thế mà gia đình được bình yên và hạnh phúc.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 26/12/2021 của tuổi Hợi

Do mệnh gặp Tứ Hành Xung nên hôm nay những người phải đi làm sẽ gặp khó khăn, rắc rối. Người kinh doanh đừng quá phô trương, cầu tín quá cao bởi đều này có thể khiến bạn mắc sai lầm và ảnh hưởng đến lợi nhuận. Nếu đang chậm tiến độ công việc thì nên hoàn thành ngay trong cuối ngày để tuần mới suôn sẻ.

Chuyện tình cảm may mắn nhờ cục diện Kim sinh Thủy nên người độc thân sẽ có tin vui do bạn bè mang đến. Mâu thuẫn giữa các cặp đôi được hóa giải bằng chính tình cảm giữa hai người. Các cặp đôi nếu tình cảm đã đủ lâu thì có thể xem xét đến chuyện về chung một nhà.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-chu-nhat-ngay-26122021-tuoi-mao-gap-nhieu-may-man-dan-can-de-phong-ke-tieu-nhan-104427.html

Tin được quan tâm

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình?

Tới Tây Trúc và nhận được kinh, nhiều người thắc mắc tại sao Trư Bát Giới dù có phong vị Bồ Tát nhưng vẫn không...
Kiến thức 2 ngày, 23 giờ trước

Lý do nên vệ sinh đường ống nước thường xuyên, ai cũng nên đọc để 'tạm biệt' với tắc nghẽn

Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta nên vệ sinh đường ống nước thường xuyên để tránh tắc nghẽn.
Kiến thức 2 ngày, 5 giờ trước

Chương Tử Di có được coi là mỹ nhân hàng đầu? Chỉ cần nhìn ảnh của cô ấy chụp cùng Củng Lợi và Châu Tấn là bạn sẽ biết

Những người đẹp khi xuất hiện với nhau tại một sự kiện hay có dịp đứng cùng nhau trong một khung hình luôn trở thành...
Chuyện làng sao 2 ngày, 6 giờ trước

Sao Việt 28/4: Tại sao bố 'bé' Xuân Mai phải rao bán nhà hàng phở ở Mỹ?; Thanh Thanh Hiền lên tiếng về tin đồn 'yêu trai trẻ'

Tin sao Việt hot nhất ngày 28/4/2024: Bố 'bé' Xuân Mai đang muốn bán tiệm phở mở ở Mỹ; Bị đồn yêu trai trẻ, Thanh...
Chuyện làng sao 2 ngày, 3 giờ trước

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con cái

Người ta thường nói: “Gia đình tươi đẹp là nguồn gốc của mọi hạnh phúc và sức mạnh”. Khi lớn lên, chúng ta sẽ thấy...
Kiến thức 2 ngày, 21 giờ trước

Sau 3 năm về hưu, tôi nhận thấy đa số người về hưu đều rơi vào 4 tình huống, khó mà hạnh phúc nếu không thay đổi

Sau khi chia tay cuộc sống làm việc đầy áp lực và bận rộn, nhiều người hằng mơ ước về một cuộc sống hưu trí...
Đời sống trẻ 1 ngày, 1 giờ trước

Tin cùng mục

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng? Hóa ra chênh lệch quá lớn, nhân viên ngân hàng đã nói thật

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng là câu hỏi mà nhiều người thường xuyên gặp phải. Đối với nhiều...
Kiến thức 28 phút trước

6 loại 'cây tốt cho sức khỏe', đặt một chậu trong phòng khách giúp hút mùi, giải phóng oxy

Những loại cây sau đây có thể đặt trong phòng khách vừa đẹp lại giúp làm sạch không khí.
Đời sống số 44 phút trước

Sau khi bắt đầu mùa hè, vận may của ba con giáp sẽ bùng nổ, bạn có thể kiếm tiền dễ dàng và phất lên nhanh chóng

Những cơn gió từ trên trời rơi xuống, niềm vui dâng trào, mọi thứ sẽ xoay chuyển vào mùa hè, ba con giáp sẽ kiếm...
Đời sống số 44 phút trước

Tại sao những chiếc gối cổ xưa làm bằng sứ và gỗ, cao và rất cứng. Họ ngủ có đau đầu không?

Từ xa xưa, gối đã là vật dụng không thể tách rời để con người ngủ trên đó, nhưng bạn có biết? Trong một thời...
Kiến thức 1 giờ, 7 phút trước

Nhang muỗi không phải là thứ đáng sợ nhất của muỗi? Dạy cho bạn một thủ thuật mới an toàn! Muỗi tự động biến mất

Vì thời tiết ngày càng ấm hơn nên những chủ đề như “Tại sao con bạn lại bị muỗi đốt như thế này?” cũng trở...
Kiến thức 1 giờ, 8 phút trước

Tổ tiên dặn cách nhìn người: 'Nam nhân nhìn ngũ quan, nữ nhân nhìn năm tháng', ý nghĩa là gì?

Cách nhìn một người đàn ông có tương lai, xuất trúng người xưa căn cứ vào ngũ quan, đến nay vẫn có phần đúng.
Kiến thức 3 giờ, 37 phút trước

Tin mới cập nhật

Những bức ảnh cũ hiếm hoi của người nổi tiếng, đều là kỷ niệm của tuổi trẻ: Vương Phi và Tạ Đình Phong 20 năm trước, Trương Bá Chi 18 tuổi bên Châu Tinh Trì

Những bức ảnh cũ hiếm hoi của người nổi tiếng thời trẻ khiến công chúng không khỏi hoài niệm khi nhìn lại.
Chuyện làng sao 18 phút trước

Trang Trần ăn cá khô tại Mỹ, tiết lộ gầy đi nhiều

Sau thời gian qua Mỹ sinh sống, Trang Trần đã livestream trò chuyện cùng khán giả.
Chuyện làng sao 19 phút trước

Đậu phụ có giá trị dinh dưỡng cao nhưng 3 người này nên ăn càng ít càng tốt, vì có thể gây hại cho cơ thể

Đậu luôn chiếm một vị trí rất quan trọng trong chế độ ăn uống hàng ngày. Có thể bạn đã từng nghe câu “đậu rau...
Chăm sóc sức khỏe 44 phút trước

“Quan hệ lần đầu tiên” ở độ tuổi nào tốt nhất? Điều gì xảy ra nếu bạn bắt đầu quá sớm? Đàn ông hay phụ nữ đều cần phải hiểu

Sự tò mò về “tình dục” khiến nhiều người luôn muốn bước chân vào lĩnh vực bí ẩn này, nhưng trước khi bước vào, bạn...
Chăm sóc sức khỏe 1 giờ, 7 phút trước

Cô dâu có hình xăm con dơi trên ngực, hành động không chút do dự của mẹ chồng đã khiến cô dâu bật khóc ngay tại lễ cưới

Cô dâu Tiểu My mặc váy cưới màu trắng, giống như một nàng công chúa trong truyện cổ tích, xinh đẹp và quý phái. Cô...
Đời sống trẻ 1 giờ, 9 phút trước

Chỉ sau khi bố mẹ bỏ đi tôi mới nhận ra điều gì là quan trọng nhất đối với một gia đình

Cha mẹ còn, cuộc đời vẫn còn nơi để ta đến, cha mẹ mất, đời này chỉ còn lại lối về. Nhiều người không biết...
Kiến thức 3 giờ, 38 phút trước

Độ tuổi nào là phù hợp để trẻ bắt đầu làm việc nhà? Những loại công việc nhà nào được làm ở các độ tuổi khác nhau?

Bất cứ cha mẹ nào cũng cần tham khảo về độ tuổi để giao việc nhà cho con, nhằm giúp con sống tự tập và...
Chăm con 3 giờ, 40 phút trước

Sao Việt 30/4: Lý Nhã Kỳ công khai 'hẹn hò' một nàng Hậu Vbiz, hứa tặng kim cương; Quang Lê và Hà Thanh Xuân bị nhầm là vợ chồng

Tin sao Việt hot nhất ngày 30/4/2024: Trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ tung loạt ảnh cực thân mật với nàng Hậu này; Quang...
Chuyện làng sao 3 giờ, 42 phút trước

Luật Đất đai 2024 có hiệu lực, trường hợp nào cần cấp đổi sổ đỏ để không bị ảnh hưởng đến quyền lợi?

Dưới đây là 4 trường hợp cần cấp đổi sổ đỏ khi Luật Đất đai 2024 có hiệu lực, người dân cần nắm rõ để...
Kiến thức 5 giờ, 47 phút trước