Danh mục

Man City sợ Haaland chấn thương khi lên tuyển nên đã làm gì?

Thứ ba, 27/09/2022 12:45

Haaland một cỗ máy chiến đấu mạnh mẽ giúp Man City càn quét mọi đối thủ trên đường đi của mình. Đây là đứa con cưng không thể thiếu trong đội hình của Man City lúc này. Tìm hiểu nhanh cùng Cakhia link nhé!

Man City sợ Haaland chấn thương khi lên tuyển nên đã làm gì?

Haaland có cuộc gặp gỡ với đội tuyển Na Uy để chuẩn bị cho trận đấu tại Nations League của họ. Man City đã cử chuyên gia thể lực Mario Pafundi tới Nauy để theo dõi sát sao ngôi sao sinh năm 2000.

Tính đến nay Erling Haaland đã ghi được 14 bàn sau 9 lần ra sân cho Man City. Tài năng của tiền đạo người Na Uy là không thể nghi ngờ, nhưng anh đã phải ngồi ngoài vì chấn thương từ Borussia Dortmund.

Để chăm sóc toàn diện cho Haaland, Man City đã cử chuyên gia thể lực Pafundi tập trung cho trận đấu tiếp theo tại Nations League với đội bóng Na Uy. Do đó, Pafundi làm chuyên gia thể lực cho đội tuyển Na Uy để giúp đỡ tất cả các cầu thủ.

Xem thêm : trực tiếp bóng đá ngoại hạng anh hôm nay

Haaland cũng yêu cầu huấn luyện viên Na Uy Stale Solbakken đưa Pafundi vào danh sách nhân viên hậu cần cho các trận đấu với Serbia và Slovenia. Đây sẽ là giải đấu quốc tế đầu tiên của Haaland kể từ mùa hè và Man City muốn xây dựng mối quan hệ thân thiết với phía Na Uy. Pafundi đã gắn bó với Man City từ thời Guardiola vào năm 2016 và hiện đang làm công việc của một nhà trị liệu thể thao. Na Uy là đội đứng đầu bảng tại Nations League và sẽ đấu với Serbia và Slovenia trong những ngày tới. Haaland được trao băng đội trưởng nếu Martin Odegaard chưa sẵn sàng. Không rõ liệu Pafundi có tiếp tục ở lại Nauy khi đội tiếp tục các hoạt động vào tháng Ba hay không.

Man City sợ Haaland chấn thương khi lên tuyển nên đã làm gì?

Eriksen hay Haaland là bản hợp đồng hay nhất từ đầu mùa đến giờ

Premier League thiết lập kỷ lục mua sắm mới trong mùa hè này. Man City, Arsenal, Man United, Tottenham và Chelsea đều đang chi lớn để mở rộng nhân sự và hướng đến một mùa giải thành công.

Có thể khẳng định Erling Haaland là bản hợp đồng ấn tượng nhất. Man City đã ký hợp đồng với Haaland với giá 60 triệu euro vào mùa hè. Tiền đạo người Na Uy nhanh chóng chứng tỏ được phẩm chất của mình, anh ghi 14 bàn sau 10 trận cho đoàn quân của Pep Guardiola, trong đó có hai cú hat-trick và hai cú đúp. Haaland đã phá ba kỷ lục Premier League. Anh ấy ghi nhiều bàn thắng nhất trong tháng 8 và cần ít trận nhất để ghi hai hat-trick đầu tiên. Trước Wolves, anh trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 4 trận sân khách liên tiếp trong mùa giải ra mắt.

Các tính toán cho thấy Haaland đang muốn ghi 60 bàn mỗi mùa với tỷ lệ bàn thắng hiện tại của anh ấy. Gabriel Jesus đã phải nói lời chia tay Man City khi Haaland cập bến Etihad. Nhưng đây là quyết định đúng đắn của tiền đạo người Brazil.

Jesus "như cá gặp nước" trong màu áo Arsenal, tiền đạo này chơi tốt, kết nối tốt với các đồng đội và giúp Pháo thủ phát triển mạnh mẽ. Trên thực tế, họ đang đứng đầu Premier League với 6 chiến thắng và chỉ thua 1 trận trước Man Utd. Trong 8 trận khoác áo Arsenal kể từ đầu mùa, anh có 4 bàn thắng và 4 đường kiến ​​tạo. Sự linh hoạt và những pha di chuyển thông minh của Jesus khiến hàng công của Arsenal trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết.

Không thể không nhắc đến Christian Eriksen. Anh ấy không khác gì một thủ lĩnh kiểm soát trận đấu ở giữa sân cho Manchester United. Với việc hợp đồng của Frenkie de Jong bị đình trệ vào mùa hè này, huấn luyện viên Erik Ten Hag đã yêu cầu Manchester United trả lại Eriksen. Sự xông xáo của anh đã giúp Manchester United sở hữu một trong những tiền vệ biết cách tổ chức trận đấu hay nhất.

Trên thực tế, rất ít thành viên trong đội hình Manchester United có thể thay thế Eriksen trong vai trò đó. Anh ấy tạo ra sự khác biệt lớn cho Quỷ đỏ. Eriksen rõ ràng là cầu thủ thành công nhất mà Manchester United đã ký hợp đồng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Nhìn chung, Haaland, Jesus và Eriksen gây ấn tượng mạnh. Họ xứng đáng nằm trong top 3 bản hợp đồng hiệu quả nhất Premier League kể từ đầu mùa. Trong số đó, Haaland vẫn là nổi tiếng nhất.

Eriksen hay Haaland là bản hợp đồng hay nhất từ đầu mùa đến giờ

Giới hạn nào sẽ được đặt ra cho Haaland

Được Man City mua lại với giá 60 triệu euro vào mùa hè, Erling Haaland đã ghi 14 bàn sau 10 lần ra sân cho đội bóng của Pep Guardiola. Điều này bao gồm hai hat-trick và hai cú đúp bàn thắng.

Cầu thủ 22 tuổi này đã không thể tìm thấy mành lưới trong hai trận cuối cùng mùa này, thua 3-1 trước Bournemouth ở Premier League và Liverpool ở Community Shield.

Haaland đã phá kỷ lục Premier League với 3 bàn thắng ghi được nhiều nhất trong tháng 8 và mất ít trận nhất để ghi 2 hattrick đầu tiên, vượt qua kỉ lục 16 của Demba Ba trước đó. Trước Wolves, anh trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 4 trận sân khách liên tiếp trong mùa giải ra mắt.

Câu hỏi đặt ra là Haaland sẽ phá kỷ lục ghi bàn nào khác ở Premier League. Với 260 bàn thắng, Alan Shearer đang giữ kỷ lục ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử Premier League. Còn quá sớm để tin rằng Haaland đã phá kỷ lục đó, nhưng anh ấy hoàn toàn có thể vượt qua giới hạn của mình.

Tính toán cho thấy Haaland sẽ ghi 60 bàn mỗi mùa với tỷ lệ bàn thắng hiện tại. Dù không thể sánh với con số đó, nhưng số bàn thắng ấn tượng giúp anh kết thúc mùa giải với 42 bàn thắng.

Khi đó, Haaland sẽ phá kỷ lục ghi 34 bàn của Shearer (Blackburn, 1994/95) và Andy Cole (Newcastle, 1993/94). Lưu ý rằng cột mốc này được thiết lập trong một mùa giải kéo dài 42 trận. Vua phá lưới trong 38 trận ở Premier League là Mohamed Salah, người đã ghi 32 bàn cho Liverpool ở mùa giải 2017/18.

Trong 5 mùa giải khoác áo Red Bull Salzburg và Dortmund, Haaland ghi 79 bàn sau 83 lần ra sân. Trong 7 trận và 11 bàn cho Man City, kỷ lục của Haaland là 90 bàn / 90 bàn, tức 1 bàn / trận.

Các kỷ lục khác có thể sắp phá vỡ sắp tới của Haaland bao gồm 30 bàn thắng của Kevin Phillips trong trận ra mắt Sunderland 1999/2000 và kỷ lục 11 trận của Jamie Vardy năm 2015.

Tất cả phụ thuộc vào năng suất của Haaland. Trong ba mùa giải của mình tại Dortmund, cầu thủ người Na Uy đã bỏ lỡ tổng cộng 28 trận trên mọi đấu trường, mặc dù với những vấn đề tương đối nhỏ.

Thời gian dự bị lâu nhất của Haaland là 7 trận, bị rách cơ vào năm 2020 và gặp vấn đề về hông vào đầu mùa giải 2021-22. Man City có Julian Alvarez, nên Pep Guardiola không sử dụng Haaland trong mọi trận đấu.

Giới hạn nào sẽ được đặt ra cho Haaland

Đây là thông tin cung cấp cho người hâm mộ những thông tin mới nhất liên quan đến cỗ máy chiến đấu Haaland giúp Man City càn quét mọi mặt trận. Để có thêm nhiều thông tin trong thời gian sắp tới. Hãy cùng theo dõi nhanh qua Cakhia link của chúng tôi nhé!

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://baove.congly.vn/man-city-so-haaland-ch.. Nguồn: https://baove.congly.vn/man-city-so-haaland-chan-thuong-khi-len-tuyen-nen-da-lam-gi-33638.html

Tin được quan tâm

Bỗng dưng nhận thông báo vay nợ do thông tin CMND/CCCD bị đánh cắp, làm việc này để xử lý ngay

Khi để lộ thông tin CMND/CCCD, người dân đã vô tình tạo cơ hội cho kẻ xấu lợi dụng để sử dụng vào mục đích...
Làm sao 3 ngày, 13 giờ trước

Khi không sử dụng nhà vệ sinh, cửa nên mở hay đóng? Nghe xong lời của thế hệ đi trước, tôi mừng vì mình đã làm đúng

Môi trường gia đình có tác động rất lớn đến sức khỏe thể chất và tinh thần của con người. Vì sức khỏe thể chất...
Kiến thức 3 ngày, 15 giờ trước

Bốn con giáp khốn khổ nhất khi trẻ, nhưng lại gặp nhiều may mắn và viên mãn trong những năm cuối đời!

Trong số 12 con giáp, mỗi con giáp đều có những nét tính cách và vận mệnh riêng. Tuy nhiên, một số đó có các...
Đời sống số 3 ngày, 20 giờ trước

Tại sao người ta lại dán urgo lên quạt điện, nó có lợi ích gì? Hè này nhà nào cũng cần đấy!

Vào mùa hè, quạt điện là thiết bị không thể thiếu trong gia đình. Thông thường, khi sử dụng quạt, chúng ta chỉ bật quạt...
Làm sao 3 ngày, 16 giờ trước

Bi Béo nhà Xuân Bắc tốt nghiệp cấp hai, ngoại hình thay đổi nhiều so với khi tham gia 'Bố ơi, mình đi đâu thế'

Từ 'thánh meme', nay Bi Béo nhà Xuân Bắc đã cao lớn và chững chạc hơn khi tham gia gameshow thực tế rất nhiều.
Nhí 2 ngày, 6 giờ trước

Phạm Quỳnh Anh tổ chức sinh nhật cho con gái Tuệ An, ái nữ gây sốt với vẻ xinh xắn thừa hưởng từ mẹ

Con gái Phạm Quỳnh Anh đã có bữa tiệc sinh nhật đầy ngọt ngào.
Chuyện làng sao 2 ngày, 5 giờ trước

Tin cùng mục

Cung nữ giải quyết 'nhu cầu sinh lý' như thế nào? Trong số các phương pháp, có một phương pháp rất 'mãnh liệt và mạo hiểm'

Mặt trời lặn qua cửa sổ bình phong và trở nên chạng vạng, không ai trong ngôi nhà vàng nhìn thấy dấu vết của nước...
Kiến thức 4 giờ, 23 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 24/4/2024: Tuổi Dần vô cùng may mắn, Tý bị kẻ xấu hãm hại

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 24/4/2024.
Đời sống số 6 giờ, 32 phút trước

Lời khuyên của tổ tiên: Nhìn thoáng qua là có thể nhận ra một người khốn khổ, họ có 3 đặc điểm, bạn có không?

Tổ tiên đã để lại cho hậu thế những lời khuyên quý báu, một trong số đó là cách nhận biết một người đang trong...
Kiến thức 7 giờ, 2 phút trước

3 loại cây là 'bảo bối' để đuổi muỗi: Nhà nào trồng vài chậu đảm bảo muỗi 'cao chạy xa bay', chẳng bao giờ lo bệnh sốt xuất huyết

Thay vì xịt thuốc, đốt hương đuổi muỗi, hãy trồng hoặc đặt những loại cây cảnh sau trong nhà, sân vườn. Chúng vừa thân thiện...
Kiến thức 7 giờ, 3 phút trước

Trong cơ quan hay công ty, nếu đồng nghiệp có 4 đặc điểm sau, không còn nghi ngờ gì nữa, họ đích thị là 'con ông cháu cha' vào làm

Qua nhiều năm làm việc, tôi đã thấy quá nhiều người dựa vào mối quan hệ để kiếm sống. Họ dường như có một số...
Kiến thức 10 giờ, 53 phút trước

Chảo mất hết lớp chống dính đừng vội bỏ đi, thêm một thứ này có thể khôi phục lại như mới, mẹo hay không nên bỏ qua

Với mẹo nhỏ dưới đây bạn có thể khôi phục lại chảo chống dính như mới, chẳng lo đồ ăn vỡ nát, kém thẩm mỹ...
Làm sao 11 giờ, 60 phút trước

Tin mới cập nhật

Bất kể bạn là vợ chồng hay người yêu, nếu đối phương không bao giờ làm được 3 điều này thì có nghĩa là trong lòng anh ấy không có bạn

Người ta nói rằng cha mẹ là những người tốt nhất trên thế giới đối với bạn và họ không bao giờ đòi hỏi bất...
Yêu 4 giờ, 23 phút trước

Nữ diễn viên Mai Thu Huyền lấn sân làm đạo diễn, có loạt phim bị chê 'thảm họa', cuộc sống ngoài đời thế nào?

Ngoài đời, diễn viên Mai Thu Huyền có cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ. Chị tâm sự luôn được ông xã doanh nhân hơn...
Chuyện làng sao 4 giờ, 24 phút trước

Hari Won thông báo bị bệnh nhưng Trấn Thành chỉ cười, lý do là vì điều này

Cuộc trò chuyện của Trấn Thành - Hari Won khiến dân tình thích thú.
Chuyện làng sao 6 giờ, 28 phút trước

Linh Rin so kè nhan sắc với Huyền Baby, hội bạn phú bà đình đám hội ngộ khiến ai cũng ghen tị

Màn đọ sắc "căng cực" của các thành viên hội bạn toàn mỹ nhân gồm Huyền Baby, Linh Rin và Hạnh Sino khiến ai cũng...
Chuyện làng sao 6 giờ, 29 phút trước

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Hành động của Minh Tú đã khiến khán giả bàn tán.
Chuyện làng sao 7 giờ, 31 phút trước

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chồng sắp cưới của Midu có khối tài sản khủng và là thiếu gia tập đoàn cực giàu có.
Chuyện làng sao 7 giờ, 38 phút trước

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan hệ với Mai Phương - Bảo Ngọc

Thông tin về Á hậu Phương Nhi đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.
Chuyện làng sao 7 giờ, 42 phút trước

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Bảo Anh đã khoe dung mạo của con gái khiến ai cũng xuýt xoa.
Chuyện làng sao 7 giờ, 51 phút trước

Lợi Trí mạnh đến mức nào? Ghen tuông khiến Lý Liên Kiệt không dám chạm vào phụ nữ khác suốt 30 năm

Hoa hậu Châu Á - Lợi Trí hiện có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng luôn yêu thương mình vô điều kiện và hai...
Chuyện làng sao 7 giờ, 2 phút trước

iPhone đầy bộ nhớ nhấn ngay nút này để xóa bộ nhớ đệm, giải phóng dung lượng, máy chạy vù vù như mới mua

Bộ nhớ đệm khiến cho điện thoại bị tốn dung lượng, hãy làm cách này để giải phóng ngay. Chỉ vài thao tác đơn giản,...
Xài gì 7 giờ, 3 phút trước