Danh mục

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 25/7/2021: Tuổi Tỵ có điềm may tài lộc, Thân bị tiểu nhân ám hại

Thứ bảy, 24/07/2021 22:15

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, chủ nhật ngày 25/7/2021.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 25/7/2021 của tuổi Tý

Hôm nay, tuổi Tý được cát tinh nâng đỡ trong nên nhìn chung công việc diễn ra suôn sẻ theo đúng như kế hoạch. Con giáp này cũng không ngần ngại học hỏi kinh nghiệm của người đi trước để hoàn thiện bản thân.

Tuy nhiên ngũ hành Thủy Thổ xung khắc lại báo hiệu mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia lại không mấy yên ấm. Có lẽ vì chưa thực sự thấu hiểu nên đôi bên thường hay bất đồng ý kiến với nhau. Hai người cần trò chuyện với nhau nhiều hơn nữa.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 25/7/2021 của tuổi Sửu

Hôm nay Chính Tài trợ mệnh, vận trình tài lộc của người tuổi Sửu vô cùng thuận lợi. Con giáp này may mắn được Thần Tài dõi theo mỗi bước đi, ban phát tiền bạc dư dả, đủ ăn đủ tiêu chẳng phải lo lắng gì nhiều.

Tuy nhiên, bạn cũng cần sớm nhận thức được những tiêu cực khi bạn quá tham lam để không tham vọng vật chất. Ví dụ như bên cạnh việc kiếm tiền, mỗi ngày ở bên cạnh những người thân yêu, tinh thần thoải mái, bệnh tật ắt sẽ tránh xa.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 25/7/2021 của tuổi Dần

Tam Hợp giúp con giáp tuổi Dần cảm thấy gắn kết, yêu thương một nửa của mình hơn cho dù họ không hề hoàn hảo như cách mà bạn mong muốn. Những người độc thân thời gian này cũng rất lạc quan, vui vẻ, bạn cũng cảm thấy có niềm tin vào những cuộc tình lãng mạn đang sắp đến với mình.

Thổ - Mộc xung khắc ảnh hưởng không nhỏ tới tình hình tài chính của bản mệnh, có thể một số quyết định sai khiến bạn cảm thấy hối hận trong ngày hôm nay. Ngoài ra, bạn cũng không nên nợ nần đâu nhé vì bạn đang rơi vào tình trạng khó khăn nếu không biết sống tiết kiệm hơn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 25/7/2021 của tuổi Mão

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày

Điểm báo hiểm họa phá tài rình rập, bất cứ lúc nào cũng có thể khiến công sức cày cuốc của tuổi Mão đổ sông đổ biển tức khắc nếu không đủ tỉnh táo. Bản mệnh cần thận trọng trong bất cứ giao dịch tài chính nào, đặc biệt là trước khi đặt bút ký văn kiện cần đọc cẩn thận các điều khoản.

Ngũ hành tương xung, đường tình duyên của con giáp này cũng trải qua nhiều trắc trở. Tuổi Mão tưởng chừng đã tìm thấy được hạnh phúc của cuộc đời mình nhưng mọi thứ không đơn giản như vậy, đó hóa ra chỉ là những cảm xúc ngộ nhận nhất thời.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 25/7/2021 của tuổi Thìn

Tuất Thìn Tương Xung gây không ít cản trở cho vận trình hôm nay của người tuổi Thìn. Trong công việc, bản mệnh vấp phải sự đố kị, ghen ghét của đồng nghiệp, đối phương bất hợp tác khiến công việc đình trệ rất nhiều. Thậm chí nhiều người còn nói xấu sau lưng với những đồng nghiệp khác khiến bạn chịu áp lực rất lớn.

Chuyện tình cảm nương nhờ Thực Thần, rất vui vẻ và hòa hợp. Tình duyên của bạn không có nhiều đột phá hay bất ngờ nhưng lại đầm ấm và bình yên. Điều này cũng khá có lợi nếu bạn muốn tiến tới hôn nhân.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 25/7/2021 của tuổi Tỵ

Hôm nay, tài thần xuất hiện báo hiệu điềm may tài lộc đang đến rất gần tuổi Tỵ. Chuyện hợp tác làm ăn có lợi, kế hoạch diễn ra suôn sẻ như dự kiến, nguồn lợi nhuận đem về rất khả quan khiến tâm trạng của con giáp này lâng lâng cả ngày.

Hỏa sinh Thổ, không chỉ tình duyên mà cả tình thân của con giáp này cũng rất tốt đẹp. Gia đình yên ấm tạo ra sự yên tâm rất lớn để bản mệnh cố gắng nhiều hơn nhằm mang tới những điều tốt nhất cho những người thân yêu của mình.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 25/7/2021 của tuổi Ngọ

Nhân khi có Tam Hợp, con giáp tuổi Ngọ độc thân nên chớp lấy cơ hội này để bật đèn xanh với người mình thích vì cơ hội hai người thành đôi sẽ rất cao. Người có đôi càng ngày càng cảm thấy tin tưởng một nửa của mình vì cách họ sẵn sàng sửa chữa sai lầm và vun vén tình cảm cũng rất đáng ghi nhận.

Thương Quan khuyên người tuổi Ngọ tỉnh táo, chớ có quyết định sai lầm. Lúc này không buộc phải hy sinh gia đình để đổi lấy sự nghiệp. Hãy giữ mức độ ưu tiên của mình phù hợp, thay vì cống hiến tất cả cho những bước đường công danh, điều đó sẽ làm cho bạn và những người xung quanh không hạnh phúc trọn vẹn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 25/7/2021 của tuổi Mùi

Hôm nay, Tuất Mùi tương hình, tuổi Mùi có thể tự gây ra rắc rối cho bản thân bởi thái độ tự tin thái quá. Bản mệnh cho rằng mình có khả năng giải quyết tất cả mọi vấn đề nên không nghe lời khuyên bảo, đến khi trục trặc xảy ra mới hối hận.

Bù lại tài tinh mang tới tài lộc rủng rỉnh cho bản mệnh. Con giáp này không cần quá vất cũng có đủ tiền tiên pha, bản mệnh đang nhận lộc nhờ thời gian làm việc chăm chỉ lúc trước, rất xứng đáng. Đây là động lực lớn để thúc đẩy tuổi Mùi vươn xa hơn trong thời gian tới.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 25/7/2021 của tuổi Thân

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày

Tử vi ngày mới cho biết tuổi Thân vấp phải hung tinh Thiên Quan trong hôm nay nên cần phải thận trọng trong vận trình ngày chủ nhật này. Tiểu nhân ám hại, đố kị với những gì bạn đang có và lên kế hoạch để chiếm đoạt, phá hoại, không chịu được việc bạn lợi thế hơn những kẻ đó.

Thổ sinh Kim, chuyện tình cảm của con giáp này không có nhiều biến động trong hôm nay. Người có đôi có cặp vẫn bình yên bên nửa kia, những người độc thân trong thời điểm này vẫn chưa có cơ hội cải thiện đào hoa của mình cho lắm. Có lẽ bạn nên chủ động mở rộng mối quan hệ của mình xem sao.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 25/7/2021 của tuổi Dậu

Hôm nay dự báo tuổi Dậu gặp nhiều may mắn về chuyện tiền bạc. Trong đó sự thuận lợi trong công việc là một trong những lý do chính khiến cho tài vận của tuổi Dậu phất lên trong ngày này. Hôm nay cũng là ngày có lộc ăn, không có nhiều ưu sầu, bạn chủ yếu là rong chơi ít suy nghĩ về công việc.

Nhân duyên tuổi Dậu hôm nay nhìn chung vẫn khá tốt. Người còn độc thân có nhiều cơ hội để tiếp xúc, gần gũi với một vài đối tượng mới. Đối với tuổi Dậu có gia đình, chớ nên vui chơi quên đường về. Bởi vì chúng ta đã có một tổ ấm và cần bạn xây đắp thì mới lớn mạnh được.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 25/7/2021 của tuổi Tuất

Tuổi Tuất may mắn gặp được tài tinh nên tài lộc khởi sắc rõ rệt. Những người làm kinh doanh, nghề tay trái sẽ gặt hái được thành quả đáng giá. Nếu biết đầu tư đúng đắn, cũng có thể nhanh chóng thu được lợi nhuận. Nếu đang muốn mở rộng kinh doanh, tuổi Tuất có thể chớp lấy cơ hội ngay lúc này, đừng để lãng phí. Trong ngày có Thần tài che chở nên công danh hanh thông, sự nghiệp tấn tới, tinh thần con giáp này vì thế mà lạc quan hơn.

Vận trình tình cảm của tuổi Tuất lại không được may mắn như vậy do ảnh hưởng của ngũ hành Mộc khắc Thổ. Cuộc sống hôn nhân nhiều sóng gió nổi lên khiến tranh cãi liên miên, hai vợ chồng không tìm được tiếng nói chung, không khí gia đình căng thẳng và nặng nề.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 25/7/2021 của tuổi Hợi

Hôm nay, cát tinh che chở nên tuổi Hợi có cơ hội thể hiện tài năng, thậm chí có những việc người khác không làm được nhưng con giáp này làm rất trơn tru bởi bản mệnh luôn tự trau dồi kiến thức và kinh nghiệm cho bản thân.

Tuy nhiên Thủy Thổ xung khắc nhắc nhở con giáp này nên xem lại cách cư xử với người thân của mình. Vợ chồng khắc khẩu, ai cũng muốn tranh cãi hơn thua tới cùng để bảo vệ quan điểm của bản thân. Con giáp này nên chủ động làm lành để không khí trong nhà bớt căng thẳng.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-chu-nhat-ngay-2572021-tuoi-ty-co-diem-may-tai-loc-than-bi-tieu-nhan-am-hai-90435.html

Tin được quan tâm

4 trường Đại học hàng đầu Việt Nam lọt top thế giới, ra trường dễ xin việc, lương cao chót vót, các công ty đua nhau mời gọi

Dưới đây là 4 trường Đại học ở Việt Nam mà sinh viên ra trường dễ xin việc với mức lương ngất ngưởng.
Đời sống trẻ 3 ngày, 2 giờ trước

Mạng xã hội rộ tin Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê

Hà Thanh Xuân và Quang Lê vướng tin đồn sắp kết hôn. Phía cả hai đã lên tiếng đính chính.
Chuyện làng sao 3 ngày, 20 giờ trước

Tục ngữ có câu: “Bảy mươi không nên đi viếng mộ”, có đúng là 70 tuổi không được đi viếng mộ không? Lời khuyên từ tổ tiên

Lễ tảo mộ là một trong những lễ hội truyền thống quan trọng, vào ngày này mọi người từ mọi miền đất nước sẽ trở...
Kiến thức 3 ngày, 1 giờ trước

Nếu mẹ là một trong 4 con giáp này thì con sau này sẽ là doanh nhân giàu có hoặc quan chức cấp cao

Hôm nay chúng ta không nói chuyện gì khác mà hãy nói về những người phụ nữ thuộc con giáp đã làm mẹ, làm thế...
Đời sống số 3 ngày, 6 giờ trước

Trồng cây này như chôn hũ vàng trong nhà, vừa tốt sức khỏe vừa hút tài lộc, hợp cả 5 mệnh, là cây gì?

Chọn được loại cây không khắc mệnh là điều rất quan trọng để đảm bảo sự hòa hợp cho các thành viên trong gia đình....
Phong thủy 3 ngày, 22 giờ trước

Từ ngày 27/3 đến 31/3: Năm con giáp cùng chào đón vận may bừng nở, sự nghiệp và tiền bạc 'tăng vù vù'

Khi làn gió xuân mang đến sự ấm áp, vạn vật như hồi sinh, trong khoảng thời gian từ 27/3 đến 31/3, 5 con giáp...
Đời sống số 3 ngày, 22 giờ trước

Tin cùng mục

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì 10 năm tới họ sẽ không lo mất giá

Trong môi trường kinh tế hiện nay, người dân thường phải đối mặt với áp lực mất giá tiền gửi. Nhiều yếu tố như lạm...
Kiến thức 40 phút trước

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ trước khi mua

Trứng vịt là loại trứng thường gặp trong cuộc sống của chúng ta, ngoài ra còn có trứng ngỗng, trứng cút không thể tách rời...
Kiến thức 1 giờ, 4 phút trước

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi ba nơi”

Thời gian trôi qua rất nhanh, ngày tảo mộ đang đến trong nháy mắt, như chúng ta đã biết, ngày tảo mộ là một ngày...
Kiến thức 1 giờ, 19 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có bao xa?

Hãy cùng nhìn vào 3 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một phòng ngủ mà bạn muốn ngủ ở đó nhất. Đáp án sẽ...
Đời sống số 1 giờ, 20 phút trước

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã nói điều này

Ngày 22/3, Công nương Kate thông báo, cô mắc ung thư và đang ở giai đoạn đầu của liệu pháp hóa trị. Cô cũng bày...
Tin trong ngày 2 giờ, 34 phút trước

3 vị trí việc làm lương cao dành cho người biết tiếng Hàn, đặc biệt là vị trí thứ 2, thu nhập hàng tỷ/năm

Bên cạnh nhiều công ty, doanh nghiệp Hàn Quốc đẩy mạnh đầu tư vào nước ta thì làn sóng văn hóa du nhập thông qua...
Doanh nghiệp 2 giờ, 34 phút trước

Tin mới cập nhật

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không cần giả vờ xinh

Người ta nói con gái vốn dĩ không thể cưỡng lại được “màu hồng”. Phụ nữ dù ở lứa tuổi nào thì chỉ cần mặc...
Thời trang + 1 giờ, 18 phút trước

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi đi lưu diễn nước ngoài

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/3/2024: Dân mạng xôn xao trước clip Hương Tràm bên hai nhóc tỳ khóc khỉnh làm rộ tin đồn...
Chuyện làng sao 2 giờ, 32 phút trước

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung...
Chuyện làng sao 2 giờ, 32 phút trước

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.
Chuyện làng sao 2 giờ, 33 phút trước

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ giây tiếp theo lại ấm áp đến thế!

Cảnh ly hôn của một cặp đôi ở Quảng Đông, Trung Quốc, giống như một vở kịch tình cảm, khiến người chứng kiến không khỏi...
Đời sống trẻ 2 giờ, 34 phút trước

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.
Chuyện làng sao 2 giờ, 34 phút trước

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Trên trang cá nhân mới đây, nam thần tượng Ryeowook (Super Junior) đã thông báo kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.
Chuyện làng sao 2 giờ, 35 phút trước

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Làng giải trí Việt đã chứng kiến một sự kết hợp ngoạn mục giữa âm nhạc và trang sức cao cấp khi ca sĩ Hà...
Chuyện làng sao 2 giờ, 35 phút trước

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính phốt' lợi dụng mình để moi tiền người hâm mộ

Theo truyền thông,nữ ca sĩ Areum đã tỉnh lại sau thời gian bất tỉnh và điều trị trong bệnh viện. Ngay sau khi tỉnh lại,...
Chuyện làng sao 2 giờ, 9 phút trước

Lau sàn nhà bằng nước xả quần áo chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ, công dụng làm sạch tăng lên gấp bội, thử ngay nhé!

Nước xả vải tưởng chỉ để làm mềm quần áo, không ngờ nó cũng là 'bảo bối' lau sàn của nhiều bà nội trợ và...
Làm sao 2 giờ, 9 phút trước