Danh mục

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 25/4/2021: Tuổi Mão đón nhiều tin mừng về tiền bạc, Sửu cần thận trọng trong từng lời nói

Thứ bảy, 24/04/2021 22:23

Xem tử vi chủ nhật ngày 25/4/2021 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 25/4/2021 của tuổi Tý

Tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 25/4/2021 cho thấy Tý sẽ có một ngày cần phải nỗ lực và cống hiến hết mình trong công việc, có như vậy bạn mới đạt được những mục tiêu đã đề ra.

Mộc - Thủy tương sinh cho thấy hôm nay, người độc thân nhờ đào hoa vượng mà có thể nhận được tin vui liên quan đến chuyện tình cảm. Bạn nhận được lời tỏ tình từ chính người mà bạn đã thầm thương trộm nhớ từ lâu. Hai người có thể nên duyên đôi lứa từ lúc này.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 25/4/2021 của tuổi Sửu

Dường như mọi người rất để ý đến những điều mà tuổi Sửu nói ngày hôm nay với vẻ soi mói, bắt lỗi dưới sức ảnh hưởng không nhỏ của Thiên Quan. Thế nên hãy thận trọng trong từng điều bạn thốt ra, tránh để rơi vào trường hợp mọi người đánh giá bạn sai vì chính một lời nói thiếu cân nhắc nhé.

Ngày Mộc khắc Thổ còn báo hiệu mối quan hệ tình cảm giữa con giáp này và đối phương đang xuất hiện những khoảng trống khó có thể lấp đầy. Cả hai cùng bận rộn với bao công việc trong ngày, không đủ thời gian cũng như tâm trí để quan tâm, chăm sóc cho người kia.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 25/4/2021 của tuổi Dần

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày

Tử vi hàng ngày cho biết ngày Mão Dần Tương Hội giúp người tuổi Dần gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm nhờ được quý nhân trợ giúp. Hôm nay, con giáp này có thể sẽ giành được nhiều cơ hội vượng duyên khi người độc thân được mọi người giới thiệu cho đối tượng gặp gỡ, tăng thêm duyên tình.

Thương Quan cảnh báo những nguy cơ có thể xảy đến trong công việc của người tuổi Dần trong hôm nay. Bản mệnh dường như quá đắm chìm trong tình yêu mà quên lãng đi những mục tiêu mà bạn đặt ra phải tranh thủ giải quyết trong kỳ nghỉ lễ này, trong đó có công việc. Thiếu tập trung mà lơ đãng vào những mối quan tâm khác, có thể bạn sẽ mắc phải sai lầm khá lớn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 25/4/2021 của tuổi Mão

Hôm nay, tuổi Mão sẽ đón nhận những tin mừng về tiền bạc. Đặc biệt đối với những người làm kinh doanh buôn bán, tài lộc đến không ngừng. Lợi nhuận tăng gấp bội, hàng hóa tới tấp bán ra. Bản mệnh có cách làm ăn của riêng mình, khéo léo và rất hiệu quả.

Về tình cảm, các cặp đôi thấu hiểu lẫn nhau, mối quan hệ giữa hai người ngày càng thắt chặt. Những người độc thân nên mở rộng trái tim, đón nhận những luồng tình cảm mới.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 25/4/2021 của tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 25/4/2021 hôm nay, Mão Thìn tương hại là nguyên nhân dẫn đến sự nóng vội, thiếu kiên nhẫn của tuổi Thìn. Đừng để những lời nói bộc phát, thiếu suy nghĩ của mình làm tổn thương người khác.

Mộc - Thổ xung khắc khuyên bản mệnh đừng quá tin tưởng hay cố gắng hi sinh vì ai đó vì cuộc sống của bạn phải vui vẻ thì người khác mới cảm thấy thoải mái. Đừng vì chữ hi sinh rồi nhận về mình nhiều tủi hổ, cuối cùng kết quả chẳng được gì.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 25/4/2021 của tuổi Tỵ

Chính Tài đang cho thấy nguồn thu nhập của con giáp tuổi Tỵ đang dần ổn định và có dấu hiệu tăng tiến lên mỗi ngày. Có thể cơ hội tăng lương tăng thưởng còn đến với bạn nữa, hãy nỗ lực hết mình để đạt được những mục tiêu đã đề ra nhé.

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho các cặp vợ chồng làm mới tình cảm của mình, để tránh sự nhàm chán hai người hãy tìm tới những địa điểm mới, thú vị hơn để cùng nhau có những trải nghiệm hay ho, lưu lại những kỷ niệm đẹp đẽ.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 25/4/2021 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày

Thiên Tài nâng đỡ, nhờ đó mà người tuổi Ngọ có thể được nhận thêm những khoản tiền ngoài dự tính. Đó có thể là người thân cho, quà tặng, biếu. Tuy nhiên, đây không phải tiền bạn tự mình kiếm được nên hãy có kế hoạch sử dụng cẩn thận.

Ngũ hành tương sinh mang đến cho người tuổi Ngọ niềm may mắn khi luôn nhận được sự ủng hộ và tin tưởng từ gia đình. Ngoài kia có bao nhiêu sóng gió thì gia đình mãi là điểm tựa vững chãi tiếp thêm cho bạn niềm tin.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 25/4/2021 của tuổi Mùi

Đây không phải ngày cho những bước tiến lớn, hay cho sự vội vàng, hấp tấp đâu tuổi Mùi nhé. Ngày có Thiên Quan nghĩa là bạn nên chậm lại, quan sát từng chi tiết và có những bước đi thận trọng, như thế hiệu quả công việc mới tốt được đấy.

Tam Hợp giúp con giáp tuổi Mùi độc thân mở lòng đón nhận tình cảm người khác giới. Với nhiều cặp đôi, hai bạn sẽ phá vỡ những thói quen thông thường để thử trải nghiệm những hoạt động hẹn hò thú vị cùng nhau.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 25/4/2021 của tuổi Thân

Hôm nay, công việc của tuổi Thân đang có dấu hiệu được cải thiện. Chỉ cần nhạy cảm hơn một chút để có thể nắm bắt mọi việc, nhìn nhận mọi chuyện một cách khách quan là con giáp này có thể đạt được điều mình muốn.

Trong ngày Kim khắc Mộc, tình duyên của người độc thân không được suôn sẻ cho mấy. Tuổi Thân cứ ngỡ đối phương cũng có tình cảm với mình nhưng hóa ra tất cả chỉ là ngộ nhận từ phía con giáp này mà thôi. Điều này khiến bản mệnh tổn thương rất nhiều.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 25/4/2021 của tuổi Dậu

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày

Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng dễ dàng. Tử vi ngày mới cho biết con giáp này gặp được khá nhiều may mắn khi làm việc. Đó cũng là lý do mà bản mệnh có thể nhanh chóng hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao mà không cần tốn nhiều công sức.

Mộc - Kim xung khắc dự báo chỉ vì chuyện không vui diễn ra trong ngày mà bạn đã vô duyên vô cơ trút giận lên người thương. Nếu người ấy thông cảm cho bạn thì quả là điều tuyệt vời, bạn nên trân trọng người ấy, cố gắng đối xử tốt với một nửa của mình bạn nhé.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 25/4/2021 của tuổi Tuất

Hôm nay Mão Tuất nhị hợp, tuổi Tuất có thể gặp được nhiều điều may mắn tốt lành, nhất là cho việc hợp tác làm ăn. Với dân kinh doanh thì ngày này càng có nhiều cơ hội tốt để thúc đẩy việc buôn bán thu lợi nhuận.

Tuy nhiên, bản mệnh đừng quá mải mê chuyện làm ăn kiếm tiền mà không dành thời gian quan tâm đến gia đình. Nhất là khi ngũ hành xung khắc, bản mệnh nên cân đối thời gian làm việc và thời gian dành cho những người thân yêu nhất của mình trong kỳ nghỉ lễ sắp tới.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 25/4/2021 của tuổi Hợi

Kiếp Tài khiến tuổi Hợi hôm nay trở lên lăng xăng và hay đi kiếm chuyện hơn. Rõ ràng bạn không biết mọi câu trả lời, vậy thì đâu là lý do khiến bạn cứ cuống cuồng "chiếm sóng" chứ. Bạn cần học hỏi, tích lũy thêm kinh nghiệm, thông tin do sự hấp tấp có thể khiến bạn mắc sai lầm.

Tam Hợp dự báo người tuổi Hợi độc thân có thể phát triển tình cảm với một đối tượng bạn đã để mắt bấy lâu. Song, đây chưa phải là lúc để bạn vội vàng tiến xa hơn. Hãy dành thời gian tìm hiểu thêm về đối phương để xác định rõ tình cảm của bản thân.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-chu-nhat-ngay-2542021-tuoi-mao-don-nhieu-tin-mung-ve-tien-bac-suu-can-than-trong-trong-tung-loi-noi-79707.html

Tin được quan tâm

Khi làm trứng ốp la, bạn không nên đổ dầu vào chảo trước mà làm thêm một bước nữa để trứng mềm trong, vàng ngoài mà không dính nhé!

Khi chiên trứng ốp, nhiều người có thói quen đổ dầu vào chảo trước, thực tế điều này không hề đúng. Hãy nhớ rằng khi...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 14 giờ trước

Nước cúng trên bàn thờ nên để loại nào mới may mắn?

Tùy thuộc vào mỗi loại bàn thờ Phật, gia tiên hay thần tài mà quy định về việc dâng nước cúng cũng khác nhau.
Kiến thức 2 ngày, 4 giờ trước

Củng Lợi: Trương Nghệ Mưu sẵn sàng ly hôn để đến với tôi nhưng sau 8 năm yêu lại từ chối cưới, lý do rất đơn giản

Là ngôi sao xinh đẹp và nổi tiếng, thế nhưng chuyện tình cảm của Củng Lợi lại không mấy suôn sẻ khi cô trải qua...
Chuyện làng sao 2 ngày, 8 giờ trước

Midu nói về tâm trạng của một cô dâu, danh tính chú rể bị phát hiện

Midu đang rất hạnh phúc và không ngại bộc lộ sự vui tươi của mình khi chuẩn bị làm cô dâu mới.
Chuyện làng sao 2 ngày, 23 giờ trước

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 1 ngày, 10 giờ trước

Năm 2024-2025, đây là những trường hợp bị thu hồi sổ đỏ đã cấp, ai cũng nên biết

Luật Đất đai (sửa đổi) năm 2024 có hiệu lực thi hành từ 01/01/2025 quy định các trường hợp sổ đỏ bị thu hồi như...
Kiến thức 2 ngày, 5 giờ trước

Tin cùng mục

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/4/2024: Tuổi Thân được quý nhân soi đường, Tỵ cẩn thận lời ăn tiếng nói

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 25/4/2024.
Đời sống số 14 phút trước

Hóa ra đây là thứ loài gián sợ nhất! Đặt nó trong nhà đảm bảo không còn gián trong nhà, vừa tự nhiên, an toàn vừa hiệu quả

Một con gián trong nhà bạn có nghĩa là có hàng ngàn con gián khác trong nhà bạn! Ở Việt Nam, dù có là mùa...
Kiến thức 3 giờ, 51 phút trước

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho bạn

Có những kiểu người không cần xem tử vi, tướng số. Cuộc đời họ được mặc định sẽ an nhàn, sung sướng không lo bị...
Đời sống số 3 giờ, 54 phút trước

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát tài cho đến cuối năm

Bắt đầu từ ngày mai 25/4, vận thế của bạn sẽ rất thịnh vượng. Được sự giúp đỡ của quý nhân, ba con giáp sẽ...
Đời sống số 4 giờ, 24 phút trước

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là nghề gì?

Theo quy định, nghề này chỉ được làm việc theo một thời gian nhất định. Nếu làm việc vượt quá thời gian quy định sẽ...
Kiến thức 6 giờ, 45 phút trước

Lộ diện chân dung nữ Tổng Giám đốc là 'thuyền trưởng' mới của Vincom Retail

Tổng Giám đốc mới của Vincom Retail có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là trong mảng...
Kiến thức 6 giờ, 45 phút trước

Tin mới cập nhật

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Sau thời gian vướng nghi vấn, đến mới đây Võ Hạ Trâm chính thức xác nhận mang thai lần hai.
Chuyện làng sao 13 phút trước

Công Phượng lần đầu tiên được đá chính ở Nhật Bản, phong độ thế nào?

Trong 67 phút thi đấu, cầu thủ Công Phượng đã có phần trình diễn khá tốt dù chưa ghi được bàn thắng.
Đời sống trẻ 13 phút trước

Hậu ly hôn, diễn viên Thanh Hương lần đầu bật mí tiêu chí chọn người yêu, quan trọng là điều này

Thanh Hương cũng đã chia sẻ về tiêu chí chọn người yêu sau khi ly hôn.
Chuyện làng sao 3 giờ, 49 phút trước

Loại trái cây bảo vệ mắt chỉ có vào mùa xuân này bổ dưỡng không kém quả việt quất! Nhiều người chưa biết và cho con ăn!

Mùa xuân là mùa phục hồi của trái đất. Vạn vật đang dâng trào sức sống. Rau quả tươi theo mùa lần lượt được bày...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 53 phút trước

Vay vàng trả tiền được không? Câu chuyện em dâu vay chị chồng 10 cây vàng giờ muốn trả tiền gây xôn xao

Sau hơn 10 năm vay chị chồng vàng, hiện tại vợ chồng người em lại muốn trả bằng tiền.
Đời sống trẻ 3 giờ, 53 phút trước

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Midu giàu sụ ở tuổi 36. Cô là "bà trùm" bất động sản, sở hữu nhiều công ty và khu phức hợp ăn uống mua...
Chuyện làng sao 3 giờ, 54 phút trước

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

Tong đêm 'Gala nhạc Việt live' số đầu tiên diễn ra vào tháng 6/2023, Bảo Anh hát "Ước mơ của mẹ" tặng mẹ. Có mẹ...
VIDEO 3 giờ, 55 phút trước

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái đổ gục

Anh chàng phó giám đốc công ty chuyên về sự kiện, từng trải qua một mối tình duy nhất đã chinh phục thành công cô...
VIDEO 3 giờ, 55 phút trước

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Hậu ly hôn, nữ giảng viên Âu Hà My chia sẻ hành trình của mình khi đặt chân đến vùng đất mới để hoàn thành...
Hotgirl, hotboy 4 giờ, 14 phút trước