Danh mục

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 2/5/2021: Tuổi Dần may mắn trên con đường tài lộc, Thìn vướng phải rắc rối

Chủ nhật, 02/05/2021 07:22

Xem tử vi chủ nhật ngày 2/5/2021 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 2/5/2021 của tuổi Tý

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 2/5/2021 hôm nay, hung tinh xuất hiện có thể gây không ít cản trở khiến vận trình của tuổi Tý khó mà suôn sẻ. Con giáp này cần phải hết sức tập trung vào công việc của mình nếu không muốn mọi thứ đi chệch khỏi quỹ đạo mà đã vạch ra.

Thuỷ Thổ xung khắc, Tý còn gặp những bất động trong mối quan hệ với nửa kia. Nếu cả hai người không ai chịu nhún nhường mà cứ căng thẳng thì sớm muộn gì cũng già néo đứt dây.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 2/5/2021 của tuổi Sửu

Thần Tài trợ mệnh, công việc làm ăn phát đạt, suôn sẻ là những gì sẽ đến với người tuổi Sửu trong hôm nay. Bạn đang gặt hái những thành quả xứng đáng với công sức mà bản thân đã bỏ ra trong tuần qua. Hãy tiếp tục cố gắng, nỗ lực và thành công sẽ đến với bạn sớm thôi.

Ngược lại, cục diện Tuất Sửu tương hình ảnh hưởng không nhỏ đến chuyện tình cảm của tuổi Sửu. Ngày càng có nhiều hiểu lầm nảy sinh giữa hai người khi mà sự tin tưởng mà cả hai dành cho nhau chưa đủ lớn. Chỉ cần một tác động nhỏ cũng có thể khiến mối quan hệ hiện tại rạn nứt.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 2/5/2021 của tuổi Dần

Thiên Tài chiếu mệnh báo hiệu một ngày ngập tràn may mắn trên phương diện tài lộc của người tuổi Dần, đặc biệt nếu bạn làm nghề tự do. Bạn có thể sẽ phải bôn ba vất vả nhưng sẽ gặt hái được những thành quả xứng đáng.

Nhờ có Tam Hợp mà người tuổi Dần hôm nay có cảm thấy những cảm xúc ngọt ngào của tình yêu đang tràn ngập trong không gian của bạn. Dường như những phút giây lãng mạn ngọt ngào của đời sống tình cảm sẽ giúp cho tâm hồn bạn được thăng hoa hơn rất nhiều đấy.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 2/5/2021 của tuổi Mão

Hôm nay Tuất Mão Nhị Hợp rất tốt cho các mối quan hệ làm ăn của người tuổi Mão. Lại có Chính Tài ghé thăm giúp bản mệnh không cần phải quá lo lắng về vấn đề tiền bạc nữa. Thu nhập vững vàng và ổn định giúp cho bạn được thoải mái làm những điều mình mong muốn.

Mộc khắc Thổ, nhiều chuyện bất ngờ nảy sinh trong mối quan hệ tình cảm khiến cho người tuổi Mão không kịp trở tay, hàng loạt hiểu lầm và mâu thuẫn bùng nổ. Thời điểm này, tốt nhất bạn nên bình tĩnh và cân nhắc lời nói để không gây tổn thương cho người mình yêu.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 2/5/2021 của tuổi Thìn

Tử vi hôm nay cho thấy, người tuổi Thìn đang vướng vào những rắc rối, muộn phiền không đáng có. Hãy cẩn thận với những thông tin mà Thìn nhận được trong hôm nay, kiểm tra và xác nhận mọi thứ trước khi tin tưởng và thực hiện bạn nhé.

Tuất Thìn Tương Xung là điềm báo người tuổi Thìn có thể gặp rắc rối do đào hoa xấu gây ra. Những hiểu lầm liên tiếp nảy sinh khiến cho tình cảm của các cặp đôi dễ dàng rạn nứt. Người độc thân tuổi Thìn kỳ vọng quá cao vào chuyện tình cảm mới đang manh nha chưa hề có một khẳng định rõ rệt nào. Bạn mong muốn nhiều thứ vượt ngoài tầm với mà quên mất rằng mối quan hệ của cả hai vẫn đang rất mông lung và chính bạn cũng chưa hiểu hết về đối phương.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 2/5/2021 của tuổi Tỵ

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Chủ nhật ngày 2/5/2021 hôm nay, họa tiểu nhân quấy phá khiến vận trình của tuổi Tỵ lên xuống khá thất thường. Con giáp này luôn cố gắng rất nhiều để chứng minh năng lực của mình nhưng cứ gần thành công thì lại bị đạp đổ. Tuổi Tỵ không có sự đề phòng cần thiết, dễ tin người nên dễ sập bẫy, chịu thiệt hại nghiêm trọng. Đừng để bản thân trở thành người dễ bị lợi dụng vì tin người quá đáng.

Ngũ hành tương sinh bù đắp cho con giáp này chuyện tình cảm vô cùng suôn sẻ. Đúng là tình yêu có sức mạnh xua tan mọi thứ ảm đạm trong tâm hồn, dù tâm trạng đang buồn bã vì bị gây khó dễ trong công việc nhưng chỉ cần nhìn thấy đối phương là mọi nỗi buồn trong bản mệnh đều tan biến hết.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 2/5/2021 của tuổi Ngọ

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tuổi Ngọ có Tam Hợp phù trợ nên bạn rất tự tin trong công việc ngày hôm nay. Bản mệnh thường bắt tay vào công việc được giao mà không hề chần chừ hay do dự. Song, khuyên với Ngọ trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì, đặc biệt là những quyết định quan trọng, bạn cần phải suy tính một cách kỹ càng, không nên hăng hái lúc đầu rồi về sau, khi gặp rắc rối lại thành ra chán nản, muốn bỏ dở, buông xuôi.

Về chuyện tình cảm, mối quan hệ giữa con giáp này và gia đình vô cùng hòa hợp. Bạn và nửa kia luôn trò chuyện mọi vấn đề trong cuộc sống với nhau. Đôi lứa yêu nhau đang ở trong quá trình yêu đương nồng nhiệt, luôn muốn ở bên nhau từng phút từng giây.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 2/5/2021 của tuổi Mùi

Người tuổi Mùi nên cân nhắc từng việc mình làm trong ngày Mùi Tuất Tương Phá, nếu cẩn trọng hơn hãy nhờ người kiểm tra lại. Nhất là khi bạn có ý định chuyển khoản số tiền lớn cần phải tập trung, không được chủ quan.

Vận trình tình cảm kém sắc. Vài rắc rối xảy ra bất ngờ có thể khiến cho con giáp này buồn bã, ủ dột cả ngày. Tuy nhiên, nếu đã là vợ chồng thì không nên chấp nhặt những hiểu lầm nhỏ như vậy.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 2/5/2021 của tuổi Thân

Hôm nay, tuổi Thân được tam hội cục che chở nên vận trình hanh thông, công việc suôn sẻ, tình cảm cũng tiến triển thuận lợi. Vốn nhanh nhẹn, lại sẵn máu liều nên nếu tập trung vào lĩnh vực đầu tư, kinh doanh thì sẽ có tiềm năng giàu rất nhanh.

Ngày Thổ sinh Kim, người độc thân có đường tình duyên đào hoa nở rộ, bản mệnh nên chuẩn bị sẵn sàng cho tin vui sắp tới. Con giáp này sẽ không thể biết được tình yêu đến bất ngờ như thế nào. Đôi khi người đó ở ngay bên cạnh ta bao lâu mà ta nào hay biết.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 2/5/2021 của tuổi Dậu

Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Người tuổi Dậu chẳng những phải gánh chịu điều tiếng thị phi mà còn đối mặt với vô số rắc rối cộng dồn. May mắn là bản mệnh đã sớm nhìn ra được tâm địa của kẻ tiểu nhân nên có sự ứng phó kịp thời.

Vận trình tình cảm buồn nhiều hơn vui. Không những bạn bè, đồng nghiệp mà ngay cả những người thân yêu bên cạnh cũng muốn quay lưng với con giáp này. Tuy nhiên, trước khi muốn trách móc người nào đó thì hãy xem xét lại chính mình.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 2/5/2021 của tuổi Tuất

Thực Thần phù trợ, người tuổi Tuất làm ăn khá thuận lợi trong ngày hôm nay. Người làm kinh doanh, buôn bán nhận được sự tin tưởng của khách hàng và đối tác, mở ra nhiều cơ hội phát triển trong tương lai.

Bản mệnh là người có tính cách ôn hòa và rộng rãi, và đó là lý do chính giúp bạn nhận được sự yêu mến của nhiều người. Bạn có thể tận dụng được điểm mạnh của mình để mở rộng các mối quan hệ, tạo bước đệm cho mai sau.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 2/5/2021 của tuổi Hợi

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Thực Thần mang tới may mắn cho con giáp tuổi Hợi. Đây là cơ hội để đeo đuổi những điều bạn muốn ngày hôm nay. Đừng quên sử dụng sức hấp dẫn rất tự nhiên của bạn, để có thể đến gần hơn với người mình thân yêu thương và bày tỏ cho họ biết ngôn ngữ tình cảm đặc biệt nơi bạn.

Thổ - Thủy xung khắc khiến bạn dễ nổi nóng gây xung đột với một nửa của mình. Thay vì trở nên quá khích và ứng xử nóng nảy, bạn cần học cách tôn trọng người khác, tôn trọng sự khác biệt của đối phương là thể hiện sự hiểu biết của mình đấy nhé.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-chu-nhat-ngay-252021-tuoi-dan-may-man-tren-con-duong-tai-loc-thin-vuong-phai-rac-roi-80467.html

Tin được quan tâm

4 trường Đại học hàng đầu Việt Nam lọt top thế giới, ra trường dễ xin việc, lương cao chót vót, các công ty đua nhau mời gọi

Dưới đây là 4 trường Đại học ở Việt Nam mà sinh viên ra trường dễ xin việc với mức lương ngất ngưởng.
Đời sống trẻ 3 ngày, 19 giờ trước

Mạng xã hội rộ tin Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê

Hà Thanh Xuân và Quang Lê vướng tin đồn sắp kết hôn. Phía cả hai đã lên tiếng đính chính.
Chuyện làng sao 3 ngày, 13 giờ trước

Tục ngữ có câu: “Bảy mươi không nên đi viếng mộ”, có đúng là 70 tuổi không được đi viếng mộ không? Lời khuyên từ tổ tiên

Lễ tảo mộ là một trong những lễ hội truyền thống quan trọng, vào ngày này mọi người từ mọi miền đất nước sẽ trở...
Kiến thức 3 ngày, 18 giờ trước

Nếu mẹ là một trong 4 con giáp này thì con sau này sẽ là doanh nhân giàu có hoặc quan chức cấp cao

Hôm nay chúng ta không nói chuyện gì khác mà hãy nói về những người phụ nữ thuộc con giáp đã làm mẹ, làm thế...
Đời sống số 3 ngày, 24 giờ trước

Trồng cây này như chôn hũ vàng trong nhà, vừa tốt sức khỏe vừa hút tài lộc, hợp cả 5 mệnh, là cây gì?

Chọn được loại cây không khắc mệnh là điều rất quan trọng để đảm bảo sự hòa hợp cho các thành viên trong gia đình....
Phong thủy 3 ngày, 16 giờ trước

Từ ngày 27/3 đến 31/3: Năm con giáp cùng chào đón vận may bừng nở, sự nghiệp và tiền bạc 'tăng vù vù'

Khi làn gió xuân mang đến sự ấm áp, vạn vật như hồi sinh, trong khoảng thời gian từ 27/3 đến 31/3, 5 con giáp...
Đời sống số 3 ngày, 15 giờ trước

Tin cùng mục

Tháng 4, tháng 5 và tháng 6 là những tháng ba con giáp may mắn nhất về sự nghiệp và tài chính, mở ra thời kì đỉnh cao thu về của cải

Tháng 4, tháng 5 và tháng 6 là những tháng may mắn nhất và là những cung hoàng đạo bạn không thể đùa giỡn! Không...
Đời sống số 2 phút trước

Khi mua cá, người thông minh chỉ chọn mua '6 loại cá biển' này, không thể nuôi nhân tạo, thịt tươi mềm, giá thành rẻ

Các nguyên liệu như hải sản rất ít chất béo và calo, ăn nhiều sẽ không dễ tăng cân, hơn nữa giá lại rất rẻ...
Kiến thức 3 phút trước

Không cần bón phân gì cả khi trồng cây hoa! Chỉ cần vứt một ít “rác” này vào thì mười năm rễ cây sẽ không bị thối hay lá úa vàng

Bạn có thường xuyên bắt gặp những loại hoa, cây trồng rất phát triển, nhưng khi mua về chỉ cần cất trong nhà là sau...
Kiến thức 21 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/3/2024: Tuổi Thân có những bước tiến quan trọng, Tý vận tài lộc lao đao

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 29/3/2024.
Đời sống số 9 giờ, 47 phút trước

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết với ai đó đến đâu thì cũng phải kiềm chế

Chúng ta thường nói rằng điều quan trọng nhất trong sự tương tác giữa con người với nhau là sự tin tưởng lẫn nhau. Đúng...
Kiến thức 13 giờ, 15 phút trước

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba...
Kiến thức 14 giờ, 36 phút trước

Tin mới cập nhật

Trong nhà có 'tứ phúc' thì gia đình giàu có, sung túc, vậy 'tứ phúc' ở đây là gì? Xem nhà bạn có không?

Theo quan niệm phong thủy của người xưa thì trong một gia đình có đủ 4 thứ này sẽ gặp may mắn, làm ăn thuận...
Phong thủy 4 phút trước

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung...
Chuyện làng sao 8 giờ, 36 phút trước

Minh Tú hớt hải 'trả nợ' người này trước thềm đám cưới, còn mượn thêm 1 tỷ

Minh Tú đã trực tiếp trả nợ cho người đặc biệt này.
Chuyện làng sao 8 giờ, 38 phút trước

Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.
Chuyện làng sao 8 giờ, 39 phút trước

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Những chia sẻ của Nam Em sau nhiều ồn ào nhận được sự chú ý từ dân tình.
Chuyện làng sao 10 giờ, 31 phút trước

Quang Hải đeo phụ kiện 'nữ tính' trong đám cưới, dân tình đoán: 'Đeo hộ vợ'

Vốn nổi tiếng với hình ảnh nam tính, quyết đoán trên sân cỏ nhưng trong ngày cưới, cầu thủ Quang Hải lại đeo chiếc vòng...
Hotgirl, hotboy 10 giờ, 31 phút trước

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.
Chuyện làng sao 10 giờ, 38 phút trước

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Sở hữu nét đẹp thuần khiết, ngọt ngào, Hotgirl Ceri Thu Hà luôn xuất hiện với nguồn năng lượng tính nữ, khiến người đối diện...
Đi gì 10 giờ, 4 phút trước

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua....
Chuyện làng sao 10 giờ, 23 phút trước

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.
Chuyện làng sao 10 giờ, 26 phút trước