Danh mục

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 25/10/2020: Tuổi Tuất may mắn trên mọi phương diện, Hợi có nguy cơ gặp rắc rối

Chủ nhật, 25/10/2020 06:09

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, chủ nhật ngày 25/10/2020.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 25/10/2020 của tuổi Tý

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Hôm nay, tuổi Tý có thể gặp phải một số rắc rối trong công việc. Tuy nhiên phần lớn là do người khác gây ra cộng thêm tiểu nhân cố tình cản trở nên nguy cơ con giáp này sẽ đánh mất những gì mà mình đang có trong tay. Bản mệnh suy nghĩ đơn giản chứ chẳng quá sâu xa, chính vì thế mà dễ dàng gặp họa.

Gặp ngày Tý Sửu Nhị Hợp, đây là điểm báo cho thấy đường tình duyên của con giáp này sẽ rất suôn sẻ. Giữa các cặp vợ chồng có sự cảm thông, thấu hiểu lẫn nhau nên tình cảm gia đình luôn yên ấm, hạnh phúc. Đối với những người đang yêu, bản mệnh và đối phương đều là người sống thiên về tình cảm. Đôi bên đều rất coi trọng mối quan hệ của cả hai nên luôn cố gắng để mang đến những điều tốt nhất cho nửa kia của mình.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 25/10/2020 của tuổi Sửu

Hôm nay tuổi Sửu gặp điềm báo có kẻ cạnh tranh không lành mạnh với bạn. Dù bạn đã rất thận trọng trong công việc nhưng cũng không thể lường hết được khó khăn cũng như mánh khóe mà đối thủ gây ra. Hãy chuẩn bị tinh thần cho những tình huống xấu nhất.

Chuyện tình cảm ngày chủ nhật của tuổi Sửu có phần nở hoa, con giáp này nên mở lòng đón nhận những điều tốt đẹp. Cẩn thận quá cũng không hay, bạn cần cởi mở hơn, sẵn sàng bước vào mối quan hệ với người mà mình rung động sẽ giúp bạn cảm nhận được niềm hạnh phúc tuyệt vời.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 25/10/2020 của tuổi Dần

Chính Tài trợ giúp nên vận trình tài lộc của người tuổi Dần trong ngày có tín hiệu rất khả quan và dư dả. Con giáp này không phải lo nghĩ nhiều về chuyện tiền bạc, có thể thoải mái chi tiêu theo ý mình muốn nhờ khoản thu nhập ổn định từ công việc chính.

Ngũ hành tương sinh mang tới cơ hội cải thiện mối quan hệ tình cảm hiện tại, có thể là nhờ một gợi ý của ai đó mà bạn nghĩ ra cách để hàn gắn với chồng/vợ của mình. Hôm nay cũng là thời điểm lý tưởng để hẹn hò nhé người tuổi Dần đang độc thân.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 25/10/2020 của tuổi Mão

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Vận trình của tuổi Mão được quý nhân nâng đỡ, giúp cho đường công danh sự nghiệp phát triển thấy rõ. Thiên Tài chỉ lối dẫn dường, đây là thời điểm vàng để người tuổi Mão tìm kiếm những cơ hội nhằm tăng tài tiến lộc.

Ngũ hành tương sinh cho thấy, người tuổi này rất hòa hợp với nửa kia của mình. Cho dù gặp phải chuyện gì đi nữa, bạn cũng sẽ tâm sự và thảo luận nghiêm túc cùng với người ấy để đưa ra những quyết định thống nhất.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 25/10/2020 của tuổi Thìn

Hôm nay người tuổi Thìn đón nhận một ngày mới không mấy suôn sẻ, thuận lợi. Đường công danh sự nghiệp gặp trục trặc, nhiều lần bị gián đoạn do tác động từ ngoại cảnh ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng tập trung của con giáp này.

Ngũ hành tương sinh báo hiệu đường tình duyên có dấu hiệu khởi sắc. Đây cũng là điều may mắn nhất trong ngày vớt vát lại được những mệt mỏi trong công việc. Bản mệnh tìm được sự bình yên bên một nửa của mình, nhờ có sức mạnh tình yêu mà tuổi Thìn đã cân bằng lại được cảm xúc.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 25/10/2020 của tuổi Tỵ

Ngày Tỵ Sửu bán hợp cho thấy, người tuổi Tỵ chẳng những có thể đón nhận những tin vui trong công việc mà đường tình duyên còn vô cùng vượng sắc. Những mối quan hệ xã giao mà con giáp này đã dày công xây dựng và vun vén trước đó mang đến những cơ hội tuyệt vời để phát triển sự nghiệp.

Trong đó không thể không kể đến những dự án tiềm năng mà bản mệnh đã nỗ lực để giành lấy. Đào hoa nở rộ báo hiệu tuổi Tỵ rất có thể sẽ gặp được ý trung nhân của mình trong ngày hôm nay. Chỉ một cuộc gặp gỡ tình cờ, một ánh mắt vô tình chạm nhau cũng có thể nên duyên đôi lứa.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 25/10/2020 của tuổi Ngọ

Vận trình sự nghiệp của bản mệnh lại bị cản trở, khó đạt được những gì mình mong muốn. Tuổi Ngọ vì bảo thủ, cố chấp, không chịu thừa nhận cái sai của mình, kiên quyết làm theo những gì mình cho là đúng nên cuối cùng lại càng phạm phải sai lầm nghiêm trọng hơn.

Về chuyện tình cảm, những chú ngựa đang đứng trước những lựa chọn hết sức quan trọng. Tuy nhiên, bạn sẽ đi đúng hướng, nên hãy tuyệt đối tin vào sự mách bảo của trái tim nhé. Đã đến lúc bạn thanh lọc các mối quan hệ của mình, chỉ nên giữ lại những người đáng trân trọng. Với những người đang yêu xa, đừng quá lo lắng vì khoảng cách địa lý. Hãy xem đây là một trong những cách đo lường tình cảm của mình.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 25/10/2020 của tuổi Mùi

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Vận trình sự nghiệp của tuổi Mùi khá thuận lợi nhờ cục diện Tương Hội. Nhìn chung công việc suôn sẻ, con gáp này cũng không cần phải vất vả làm việc hoặc tranh đấu với ai mà vẫn hoàn thành đúng tiến độ, gặt hái được không ít thành quả.

Chuyện tình cảm của tuổi Mùi ngày này không được suôn sẻ cho lắm. Nếu là nam mệnh thì nên kiểm điểm lại bản thân vì nếu không mang đến cho nửa kia cuộc sống tốt đẹp hơn thì đó là lỗi của bạn. Còn nữ giới thì đừng đòi hỏi quá nhiều mà khiến đối phương cảm thấy mệt mỏi, chán nản

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 25/10/2020 của tuổi Thân

Kiếp Tài giáng họa, người tuổi Thân trong hôm nay có thể bị tranh lợi đoạt tài do sự nhẹ dạ cả tin của mình. Tiền bạc hao tổn chẳng ai mong muốn, nhưng lần này chỉ có thể trách con giáp này đã bỏ ngoài tai những lời nhắc nhở của người thân thiết để trao niềm tin của mình lầm chỗ.

Vận trình tình cảm trong ngày tốt đẹp. Đối với con giáp này hôm nay có lẽ sẽ là ngày khá đặc biệt khi người độc thân sẽ gặp được tình yêu của đời mình. Cứ ngỡ phải mất nhiều thời gian tìm kiếm, chẳng ngờ người ấy ở ngay trước mắt bản mệnh.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 25/10/2020 của tuổi Dậu

Đường tài lộc của người tuổi Dậu trong ngày tiến triển vô cùng thuận lợi, bản mệnh nhờ vượng vận quý nhân nên đón nhận nhiều may mắn. Ngoài ra, tuổi Dậu có thể kiếm khoản kha khá từ những nghề tay trái và đầu tư vào các dự án cuối năm để thu về tiền bạc dồi dào cho mình. Về cơ bản là không có gì phải lo lắng cả.

Tam Hợp xuất hiện là dấu hiệu tốt cho người tuổi Dậu đang có tình cảm với ai đó. Bạn có thể bật đèn xanh để xem có cơ hội nào thực sự cho mình hay không và hứa hẹn kết quả rất khả quan đấy nhé. Những cặp đôi cũng có thể đón nhận tin vui trong những ngày này.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 25/10/2020 của tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày 24/10/2020 dự báo người tuổi Tuất sẽ có quý nhân giúp đỡ trên mọi phương diện. Dù là công việc, tình cảm hay tài lộc của con giáp này cũng đều thuận lợi vì được chỉ đường dẫn lối tận tình. Mỗi khi người tuổi Tuất gặp khó khăn là sẽ có người ở bên hỗ trợ khiến mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Chuyện tình cảm của người tuổi Tuất trong ngày cuối tuần này vẫn hài hòa, tốt đẹp nhất là tình cảm gia đình. Bản mệnh ra ngoài làm việc có mệt mỏi thế nào nhưng chỉ cần về nhà là con giáp này lại được tiếp thêm năng lượng, cảm thấy phấn chấn, có động lực để cố gắng nhiều hơn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 25/10/2020 của tuổi Hợi

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Vận đào hoa đã tới gõ cửa người tuổi Hợi hãy cho người đang tiếp cận bản mệnh một cơ hội đúng nghĩa. Hãy thử một lần lắng nghe tiếng lòng của mình và đối diện thẳng thắn với tình cảm của bản thân. Đừng để đến khi mất đi mới thấy hối tiếc vì không trân trọng đúng lúc.

Thiên Quan chiếu mệnh, trái với những tín hiệu tích cực trong chuyện tình cảm, con giáp này có nguy cơ gặp phải nhiều rắc rối trong công việc. Lời khuyên dành cho người tuổi Hợi lúc này là nên thận trọng trong các mối quan hệ xã giao và đặt lòng tốt đúng nơi để tránh bị kẻ xấu lợi dụng, lừa gạt.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-chu-nhat-ngay-25102020-tuoi-tuat-may-man-tren-moi-phuong-dien-hoi-co-nguy-co-gap-rac-roi-59336.html

Tin được quan tâm

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 3 ngày, 24 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 2 giờ trước

Puka được nhắc nhở về chuyện ăn mặc, Gin Tuấn Kiệt tuyên bố luôn một câu thể hiện quyền lực

Cuộc trò chuyện của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã gây sốt.
Chuyện làng sao 3 ngày, 23 giờ trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 2 ngày, 20 giờ trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 2 ngày, 17 giờ trước

Ai cần cấp đổi lại thẻ BHYT trước ngày 1/7/2024, càng giữ lại càng thiệt thòi

Nếu thuộc một trong những trường hợp dưới đây bạn cần cấp đổi lại thẻ BHYT để tránh thiệt thòi khi khám chữa bệnh.
Kiến thức 3 ngày, 21 giờ trước

Tin cùng mục

Khi rã đông thịt và cá, rộp rộp là một sai lầm lớn, đầu bếp dạy bạn 3 mẹo, rã đông nhanh, vị như thịt tươi mà không bị mất dinh dưỡng

Ngâm thịt, cá trong nước là một sai lầm lớn khi rã đông. Cá đông lạnh cần trải qua một loạt công đoạn xử lý...
Kiến thức 1 giờ, 24 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 27/4/2024: Tuổi Dần bội thu trong công việc, Dậu nên tránh đầu tư

Xem tử vi thứ 7 ngày 27/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 12 giờ, 59 phút trước

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn...
Kiến thức 16 giờ, 33 phút trước

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng nên biết sớm kẻo mất tiền oan

Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội?, là thắc mắc được nhiều người quan tâm thời gian gần đây....
Kiến thức 16 giờ, 34 phút trước

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ sợ mất cắp

Mỗi khi nhìn thấy tảng vàng hàng chục nghìn tỷ này nằm chễm chệ ngay tại lối vào của công viên, nhiều người tự hỏi:...
Kiến thức 16 giờ, 35 phút trước

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện...
Kiến thức 16 giờ, 19 phút trước

Tin mới cập nhật

Loại rau rừng này có tác dụng bổ hơn nhân sâm, thanh nhiệt, giải độc, tiêu ẩm, giảm viêm, lợi tiểu

Nơi nhiều nắng như ven đường ruộng, tàn tích vườn tược rau sam mọc khắp cả nước. Loài này là một loại cây làm thuốc...
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 38 phút trước

Một việc bạn làm khi thức dậy vào buổi sáng có thể rút ngắn tuổi thọ đi 10 năm! Nhiều người vẫn làm điều đó mỗi ngày, bây giờ vẫn chưa quá muộn để dừng lại

Dân gian có câu nói: "Kế hoạch cho một ngày nằm ở buổi sáng", ý muốn nói rằng khoảng thời gian khi thức dậy buổi...
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 38 phút trước

Con gái Vũ Linh làm điều ý nghĩa này y hệt như người cha quá cố

Con gái cố NSƯT Vũ Linh đã hỗ trợ nước ngọt cho người nghèo.
Chuyện làng sao 11 giờ, 34 phút trước

Diễn viên Ngọc Trinh và bạn trai 'góp gạo thổi chung nồi' lại còn khẳng định điều này

Ngọc Trinh đã về chung nhà với nửa kia của mình sau khi khoe giấy đăng kí kết hôn.
Chuyện làng sao 11 giờ, 35 phút trước

Đông Nhi tự tin diện váy ôm sát cơ thể ở tháng thứ 5 thai kì, sắc vóc mẹ bầu hiện tại thế nào?

Nhan sắc cùng vóc dáng mẹ bầu Đông Nhi nhận được nhiều lời khen.
Chuyện làng sao 11 giờ, 3 phút trước

Vợ Phan Thành lần đầu lên tiếng về tin đồn cưới chạy bầu, tung hẳn chứng cứ thuyết phục

Vợ Phan Thành là Primmy Trương lần đầu nói về tin đồn cưới chạy bầu ảnh hưởng đến danh dự gia đinh.
Chuyện làng sao 11 giờ, 4 phút trước

Cắt mí mắt có vĩnh viễn không? Cách duy trì hiệu quả lâu dài

Cắt mí mắt là phương pháp thẩm mỹ khắc phục toàn diện các khuyết điểm của đôi mắt, giúp khách hàng sở hữu đôi mắt...
Làm đẹp+ 13 giờ, 3 phút trước

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Nhan sắc thật của Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... đã lộ khi ngủ.
Chuyện làng sao 16 giờ, 31 phút trước

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Dân mạng cho rằng nữ diễn viên Son Ye Jin và ông xã Hyun Bin có thể chuẩn bị lên chức bố mẹ thêm một...
Chuyện làng sao 16 giờ, 35 phút trước

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Các hạt melanin trong tóc hình thành nên tóc đen cần phải được cấu tạo từ protein chất lượng cao, nhiều khoáng chất và nhiều...
Chăm sóc sức khỏe 16 giờ, 35 phút trước