Danh mục

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 23/8/2020: Tuổi Hợi có quý nhân giúp đỡ, Mùi gặp họa phá tài

Chủ nhật, 23/08/2020 08:48

Cùng xem tử vi dự báo gì về vận mệnh, tình yêu, cuộc sống của 12 con giáp trong hôm nay, chủ nhật ngày 23/8/2020.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 23/8/2020 của tuổi Tý

Chính Tài dự báo về vận may liên quan tới tiền bạc mà con giáp tuổi Tý thậm chí chưa từng nghĩ tới. Nhiều người tìm ra hướng làm ăn phù hợp với hoàn cảnh hiện tại, bản mệnh không dễ dàng chấp nhận với những gì đang xảy ra với mình ở hiện tại.

Tình duyên của tuổi Tý hôm nay đón nhận nhiều tin vui. Tình yêu đã khiến cho con giáp này như được tiếp thêm năng lượng, tinh thần vui vẻ, lạc quan, cuộc sống có thêm rất nhiều trải nghiệm thú vị. ấy luôn ở bên cạnh và trở thành nguồn động lực giúp bản mệnh cố gắng và phấn đấu nhiều hơn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 23/8/2020 của tuổi Sửu

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi 2020, tử vi hàng ngày

Kiếp Tài điềm báo con giáp tuổi Sửu dễ vướng vào rắc rối liên quan tới tiền bạc và mối quan hệ nếu bản mệnh không có biện pháp đề phòng từ trước. Do đó, bản mệnh lưu ý là chớ nên quá cả tin, bạn sẽ là người chịu nhiều thiệt thòi đấy.

Vận trình tình cảm không mấy vui vẻ khi mâu thuẫn giữa người tuổi Sửu với nửa kia của mình xảy ra liên miên. Đôi bên không chịu nhường nhịn, ai cũng nghĩ mình là người hi sinh nhiều nhất, cảm thấy thiệt thòi khi tình cảm không được đối phương yêu thương và trân trọng.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 23/8/2020 của tuổi Dần

Tuổi Dần hôm nay có Thiên Tài chỉ đường dẫn lối, chỉ bằng nghề tay trái thôi mà có thể tăng được thu nhập của mình khá tốt. Con giáp này chăm chỉ, tranh thủ thời gian rảnh để làm thêm tăng thu nhập. Bản mệnh dù kiếm được tiền nhưng đồng thời vẫn phải dành thời gian cho gia đình nhé. Nếu bạn chỉ tập trung kiếm tiền mà k quan tâm chăm sóc cho những người mình yêu thương thì sẽ là một thiếu sót vô cùng lớn.

Trong ngày Tam Hội cục che chở, tuổi Dần sẽ có được những tin vui về đường tình cảm. Người có đôi sau bao trắc trở thì cuối cùng cũng về lại bên nhau. Với người độc thân thì hôm nay là ngày mà bạn nhận được khá nhiều lời tán tỉnh hẹn hò đó. Bạn cần phải suy nghĩ kĩ để lựa chọn người thực sự phù hợp với mình chứ không phải tùy tiện nhận lời.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 23/8/2020 của tuổi Mão

Hôm nay tuổi Mão gặp ngày Nhị hợp, chuyện hợp tác làm ăn tiến triển vô cùng suôn sẻ, mang về cho con giáp này nguồn tài lộc dồi dào. Con giáp này có thêm nhiều cơ hội để mở rộng quy mô kinh doanh cho mình. Tuy nhiên cần suy tính và chuẩn bị chu đáo, kĩ càng để không mắc phải sai sót nào.

Vận trình tình duyên của tuổi Mão trong ngày hôm nay kém sắc. Bản mệnh và ấy vẫn còn nhiều trở ngại cần phải vượt qua, nếu tình yêu đủ lớn thì chẳng có gì có thể làm đôi bên nản lòng cả.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 23/8/2020 của tuổi Thìn

Hôm nay tuổi Thìn sẽ đạt được những bước tiến đáng kể trong sự nghiệp của mình. Con giáp này không phải là ham danh lợi mà chỉ muốn làm thật tốt công việc của mình bằng sự chân thật và khiêm tốn. Chính vì thế mà bản mệnh được cấp trên đánh giá cao, trao cho nhiều trọng trách lớn và tin tưởng.

Tình cảm lứa đôi dạt dào cảm xúc, thăng hoa đủ đường. Bạn nghĩ chỉ cần ở bên người đó thì bao nhiêu khó khăn của mình đều sẽ tiêu tan. Cuối ngày hãy dành thời gian nghỉ ngơi, hẹn hò cùng nửa kia, tự thưởng cho mình giây phút thư giãn, cùng chia sẻ về một ngày dài cũng như động viên nhau cố gắng lên nhé.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 23/8/2020 của tuổi Tỵ

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi 2020, tử vi hàng ngày

Ngày mới, tuổi Tỵ có cơ hội để thăng tiến trên con đường công danh sự nghiệp nhờ tài năng cũng như tinh thần nỗ lực hết sức mình. Con giáp này tìm thấy được cơ hội tốt trong những khó khăn mà mình đang gặp phải. Bản mệnh không để mình gục ngã mà càng ngày càng thêm mạnh mẽ hơn.

Vận trình tình cảm ảm đạm. Hoạ thị phi bủa vây khiến tình yêu bị giết chết bởi chất chồng mâu thuẫn, hiểu lầm. Thay vì than trách hay chỉ trích đối phương thì con giáp này nên học cách lắng nghe, sẻ chia và cảm thông nhiều hơn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 23/8/2020 của tuổi Ngọ

Vận may tài lộc kéo đến, tuổi Ngọ có cơ hội thể hiện tài năng, bản lĩnh kiếm tiền, ứng biến linh hoạt, nhờ vậy mà lợi nhuận thù về cũng rất khả quan. Người làm công ăn lương cũng có cơ hội được tăng lương hoặc khen thưởng vì những kết quả tích cực và công sức bỏ ra trong suốt thời gian vừa qua.

Vận trình tình duyên của tuổi Ngọ trong ngày này khá thuận lợi, người có đôi nếu muốn gắn bó lâu dài thì hãy chắc chắn mình có thể đồng lòng với đối phương trong cả công việc. Nhất là nữ giới, hãy trở thành hậu phương vững chắc để người đàn ông có thể thành công trong sự nghiệp của mình.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 23/8/2020 của tuổi Mùi

Tuổi Mùi được cảnh báo về họa phá tài. Đừng nghĩ rằng mình tiêu ít bởi nhiều khoản chi góp lại thì là một số tiền lớn đấy. Công việc cũng gặp nhiều trở ngại, người tuổi Mùi cho thấy được khả năng làm việc cá nhân xuất sắc của mình nhưng khi phải kết hợp với ai đó, con giáp này lại không được tốt như vậy.

Cục diện Mùi Tuất tương phá, chuyện tình cảm có nhiều buồn phiền. Bạn và người ấy không tìm được tiếng nói chung, hiểu lầm nối tiếp nhau chồng chất.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 23/8/2020 của tuổi Thân

Hôm nay vận trình sự nghiệp của tuổi Thân không suôn sẻ là mấy. Lời khuyên dành cho bản mệnh là nên tập trung hơn kẻo mắc sai lầm, rất có thể bản mệnh sẽ phải đứng trước những lựa chọn mang tính quyết định, khó bề lấy lại được thành công trong quá khứ.

Chuyện tình cảm đôi lứa của tuổi Thân vẫn tốt đẹp, người độc thân được trao cho cơ hội gặp gỡ và làm quen với nhiều người khác phái. Nếu nắm bắt tốt thì năm nay con giáp này sẽ không phải chịu cạnh chăn đơn gối chiếc nữa, tình duyên tươi thắm vô cùng.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 23/8/2020 của tuổi Dậu

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi 2020, tử vi hàng ngày

Tử vi dự báo tuổi Dậu ngày chủ nhật không phải lo lắng bất cứ điều gì về công việc. Dù gặp phải bất cứ khó khăn nào bạn cũng giải quyết nhanh chóng vì đã có kỹ năng trong lĩnh vực này. Tuy nhiên đừng vội tỏ ra cao ngạo, có thể bạn giỏi việc này nhưng không giỏi về việc khác, xã hội còn rất nhiều người xuất sắc trong nhiều lĩnh vực khác nhau mà có thể bạn không biết tí gì về việc đó.

Trong tình yêu, người tuổi Dậu nên thực tế hơn, đừng bao giờ nói chỉ cần người ấy là đủ bởi khi đã kết hôn rồi tình yêu của hai người còn chịu tác động của rất nhiều người xung quanh như bố mẹ, anh em, họ hàng… Vì vậy hãy biết bao dung cho cả lỗi lầm của mọi người xung quanh thì gia đình mới hòa thuận được.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 23/8/2020 của tuổi Tuất

Tỷ Kiên nhắc nhở con giáp tuổi Tuất nếu không muốn vướng vào rắc rối như thế này thì bản mệnh nên tránh đối đầu với bất cứ ai. Có những chuyện chẳng đáng để bàn tán vì mỗi người một suy nghĩ, bạn càng bày tỏ họ càng tỏ ra chống đối thì chẳng nên cố nói thêm.

Chuyện tình cảm của tuổi Tuất hôm nay có phần khởi sắc lên trông thấy. Vận đào hoa nở rộ, bản mệnh được nhiều người chú ý tới, đặc biệt là phái nữ, nét duyên dáng của bạn khiến tất cả những ai gặp gỡ cũng đều thấy ngỡ ngàng.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 23/8/2020 của tuổi Hợi

Quý nhân trao cho tuổi Hợi cơ hội để kiếm tiền, thành công một phần cũng là nhờ sự nắm bắt nhanh chóng. Bản mệnh không ngừng đặt ra mục tiêu cho mình để hoàn thiện bản thân và trưởng thành hơn.

Đường tình duyên của tuổi Hợi ngày càng kém sắc. Nếu bản mệnh còn độc thân sẽ chán nản với việc tìm kiếm tình yêu cho mình, chỉ muốn sống đời an nhiên, tự do thoải mái như hiện tại. Có lẽ con giáp này chưa tìm được khiến mình phải thay đổi và đem lòng say mê mà thôi.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-chu-nhat-ngay-2382020-tuoi-hoi-co-quy-nhan-giup-do-mui-gap-hoa-pha-tai-53584.html

Tin được quan tâm

Vạch kẻ trắng liền sát vỉa hè để làm gì? Nhiều người vẫn 'hiểu nhầm'

Khi tham gia giao thông dễ dàng nhận thấy có vạch kẻ trắng liền sát vỉa hè. Nhưng ý nghĩa của vạch kẻ trắng liền...
Kiến thức 3 ngày, 4 giờ trước

Triệu Vy không thể quay lại: Suy ngẫm và tiếc nuối ở tuổi 48?

Nữ diễn viên Triệu Vy bị cấm sóng hơn ba năm qua. Sao "Hoàn Châu Cách Cách" ít xuất hiện trước truyền thông.
Chuyện làng sao 3 ngày, 4 giờ trước

Khi làm cơm chiên trứng, việc đánh trứng trước hoặc chiên cơm trước là sai lầm, để tôi dạy bạn một thủ thuật, hạt cơm sẽ vàng và thơm

Cơm chiên trứng là món ngon được nhiều người yêu thích, thơm hơn cơm trắng và dai hơn dù chỉ một đĩa cũng sẽ không...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 3 giờ trước

Cần làm gì khi điện thoại báo tin vay nợ do CMND/CCCD bị đánh cắp để tránh mất tiền oan?

Để hạn chế thấp nhất thiệt hại xảy ra, ngay sau khi nhận thấy thông tin CMND/CCCD đã bị lộ, người dân cần làm việc...
Kiến thức 2 ngày, 10 giờ trước

Bắt đầu từ ngày 4/5 (tức 26/3 âm lịch), bốn con giáp sẽ đón bình minh của thành công và tìm được nguồn hạnh phúc

Trong quá trình theo đuổi ước mơ, chúng ta cũng cần có lòng dũng cảm và sự kiên trì. Đôi khi, chúng ta gặp phải...
Đời sống số 2 ngày, 5 giờ trước

Trong 'Tây Du Ký', dù biết là quả quý nhưng vì sao Tôn Ngộ Không nhất định phải quật đổ cây Nhân Sâm của Trấn Nguyên đại tiên?

Khi đến Ngũ Trang Quán của Trấn Nguyên Đại Tiên, Tôn Ngộ Không phát hiện ra rằng quả của cây nhân sâm có thể kéo...
Kiến thức 2 ngày, 9 giờ trước

Tin cùng mục

Đây là ngôi chùa nổi tiếng lưu dấu tích Đường Tăng ngoài đời thực từng ẩn náu khi đi thỉnh kinh

"Tây Du Ký" là tác phẩm kinh điển của nền văn học Trung Quốc cổ đại, cũng như bộ phim truyền hình dài tập cùng...
Kiến thức 4 giờ, 41 phút trước

Dùng bột giặt để cọ bồn cầu có nên không? Câu trả lời khiến nhiều người kinh ngạc

Việc dùng bột giặt để cọ bồn cầu giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền kha khá nhưng thực ra hại nhiều hơn lợi....
Kiến thức 4 giờ, 45 phút trước

Có Căn Cước công dân nhưng dùng chứng minh nhân dân có bị phạt không?

Các trường hợp đã được cấp CCCD gắn chip nhưng vẫn cố tình sử dụng CMND cũ khi thực hiện các giao dịch, thủ tục...
Kiến thức 6 giờ, 4 phút trước

Nồi cơm điện âm thầm 'ngốn' điện, lỗi do người sử dụng sai cách! Biết thêm 1 mẹo, hóa đơn cuối tháng nhẹ tênh

Nồi cơm điện là một thiết bị gia dụng quen thuộc trong gian bếp của các gia đình. Sử dụng đã lâu nhưng không phải...
Làm sao 6 giờ, 7 phút trước

Người xưa đúc kết: 'Nạn ở miệng, ốm ở chân', con cháu không nghe tiền núi cũng lở, vì sao?

'Nạn ở miệng, ốm ở chân' vốn để chỉ những bệnh tật từ 2 vị trí này mà ra. Vậy cụ thể đó là những...
Kiến thức 6 giờ, 7 phút trước

Nhặt ngay các bí kíp thưởng thức món ngon giải nhiệt mùa nóng mà chẳng cần đi đâu xa từ cư dân mạng

Trong cái nóng hơn 40 độ này, nhiều bạn trẻ lựa chọn “trú ẩn” tại nhà hoặc tìm đến những nơi mát mẻ để “trốn...
Doanh nghiệp 7 giờ, 32 phút trước

Tin mới cập nhật

Phạm Quỳnh Anh tiết lộ lí do con gái chỉ gọi chồng của mẹ là 'chú'

Phạm Quỳnh Anh cho biết được con gái ủng hộ khi quyết định "tiến thêm bước nữa" và chỉ gọi nửa kia của mình là...
Chuyện làng sao 3 giờ, 22 phút trước

Doãn Hải My tăng cân chóng mặt nhưng vẫn đẹp hết chỗ chê, một chi tiết hé lộ nhóc tì y hệt bố

Doãn Hải My đã chia sẻ về bản thân và thai nhi trong giai đoạn bầu bí.
Chuyện làng sao 3 giờ, 23 phút trước

Con gái Vũ Linh được khán giả tặng tiền khi đi hát, bầu show ưu ái làm điều này trên poster

Con gái Vũ Linh là Hồng Loan đã nhận được sự ủng hộ của khán giả khi đi hát.
Chuyện làng sao 4 giờ, 38 phút trước

Rán trứng chỉ bỏ dầu ăn và hành là chưa đủ, thả thêm thứ này vào món trứng rán sẽ rất thơm ngon, 2 quả nhiều như 4 quả

Món trứng rán, trứng chiên chính là món ăn quen thuộc của người dân Việt Nam chúng ta. Đây là món ăn bổ dưỡng, giàu...
Địa chỉ ăn ngon 4 giờ, 43 phút trước

Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai khiến Quyền Linh và đàng gái bật ngửa, thú nhận ngoại tình vì 'nhu cầu' cao

Sau tiết lộ của anh chàng, MC Quyền Linh và cô gái sững người luôn.
VIDEO 4 giờ, 43 phút trước

Cách chống lại bức xạ điện từ của điện thoại, máy tính, áp dụng ngay để cứu nguy cho cả gia đình

Điện thoại, máy tính là những thiết bị gây ra những bức xạ lớn. Ngoài ra những thiết bị gia dụng khác như tivi, lò...
Chăm sóc sức khỏe 4 giờ, 44 phút trước

Trương Nghệ Mưu và Củng Lợi: Tình yêu của hai người, sự tranh chấp của năm người và sự tan vỡ của một gia đình

Cứ ngỡ sau khi Trương Nghệ Mưu chia tay vợ đầu Tiêu Hoa để đến với Củng Lợi, thế nhưng suốt 8 năm bên nhau,...
Chuyện làng sao 6 giờ, 54 phút trước

Không phải FTU, NEU, đây mới là trường Quán quân Olympia đầu tiên không đi du học Úc theo học, 96% sinh viên ra trường đều có việc làm

Đi kèm với mức học phí đắt đỏ là chất lượng giáo dục đào tạo của trường đã được kiểm chứng bởi các tổ chức...
Đời sống trẻ 6 giờ, 1 phút trước

Cư dân mạng nghi cô gái lạ mặt chụp ảnh tình tứ cùng mình là Trương Quỳnh Anh, Tim nói gì?

Tim đã lên tiếng trước nghi vấn tái hợp Trương Quỳnh Anh.
Chuyện làng sao 6 giờ, 13 phút trước

Bạn trai đồng giới của Miko Lan Trinh công khai sửa mũi, tiết lộ sắp trở lại showbiz

Những chia sẻ của bạn trai Miko Lan Trinh thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.
Chuyện làng sao 6 giờ, 14 phút trước