Danh mục

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 23/1/2022: Tuổi Hợi có quý nhân nâng đỡ, Ngọ gặp không ít sóng gió

Thứ bảy, 22/01/2022 23:16

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, chủ nhật ngày 23/1/2022.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 23/1/2022 của tuổi Tý

Ngày cuối tuần sự nghiệp của Tý gặp Chính Quan nên những người làm chức cao, làm thầy cô giáo thì nghiêm chỉnh và ung dung. Hôm nay nếu phải đi làm thì cũng không quá nhiệt tình nhưng được cái làm việc rất đâu vào đó, bạn không hám danh lợi và chưa có ý định leo lên cao nữa, hài lòng với hiện tại nên đôi lúc làm việc rất chậm và chưa dồn hết khả năng vào đó.

Thủy Hỏa xung khắc báo hiệu đường tình duyên của con giáp này không được suôn sẻ. Con giáp này quá đề cao cái tôi cá nhân mà bỏ qua cảm xúc của nửa kia, khiến mối quan hệ luôn căng thẳng vì sự áp đặt từ một phía. Hãy sớm thay đổi bản thân nếu không muốn rạn nứt dẫn đến đổ vỡ.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 23/1/2022 của tuổi Sửu

Hôm nay, đường công danh của tuổi Sửu có nhiều điểm sáng. Vận trình sự nghiệp được hưởng nhiều điều có lợi. Quý nhân che chở cho con giáp này vượt qua ải khó khăn, thuận lợi hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Cục diện nhị hợp tương trợ cho vận trình tình cảm. Tuổi Sửu và nửa kia có những khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau, sóng gió không thể khiến hai bàn tay nắm chặt tách rời. Không ai hay điều gì có thể thay thế được vị trí của đối phương tròng lòng con giáp này.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 23/1/2022 của tuổi Dần

Hôm nay, tuổi Dần có thêm sự quyết tâm trong công việc đang đảm nhiệm. Với kinh nghiệm và năng lực chuyên môn sẵn có, con giáp này đưa ra các quyết định nhanh chóng, tiết kiệm được không ít thời gian để làm các việc khác.

Điểm sáng trong ngày là đường tình cảm, Thủy sinh Mộc hàn gắn những vết nứt từ mối tình cũ của Dần. Hội độc thân mở lòng đón nhận thêm tình cảm mới. Các cặp đôi đang yêu nhau ngày càng thắm thiết hơn, biết giúp đỡ và sẻ chia khó khăn cho nhau trong cuộc sống để nửa kia đỡ tủi thân.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 23/1/2022 của tuổi Mão

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2022

Tử vi hàng ngày dự báo sự nghiệp Mão gặp Tương Hình nên dù là ngày cuối tuần vẫn không được yên ổn cho lắm. Mão phải còng lưng giải quyết một mớ công việc đang còn tồn đọng. Hôm nay ai đó hối thúc thì bạn nổi cáu, không kiêng nể ai. Mão vốn dĩ rất thông minh, biết nhìn xa trông rộng nhưng vì hoàn cảnh ép buộc mà tức nước vỡ bờ.

Ngũ hành Thủy sinh Mộc cho thấy đường tình cảm thuận lợi, người độc thân có cơ hội ra ngoài giao lưu tìm cho mình một nửa yêu thương. Hôm nay là ngày cho tình bạn tiến triển thêm một bậc mới, có thể sẽ làm lành với nhau hoặc liên lạc lại sau một thời gian xa cách khá lâu.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 23/1/2022 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn cũng có cơ hội đầu tư vào những dự án kinh doanh lớn, hứa hẹn thu về lợi nhuận khả quan trong ngày hôm nay. Cơ hội không phải lúc nào cũng có sẵn, con giáp này cần nhanh chóng nắm bắt mới hy vọng gặt hái được những thành công lớn.

Tiếc là ngũ hành xung khắc không có lợi cho đường tình duyên của tuổi Thìn. Cãi vã, mâu thuẫn xảy ra liên miên ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai người. Con giáp này sẽ cảm thấy đối phương không còn hiểu mình và ngược lại.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 23/1/2022 của tuổi Tỵ

Mặt tình cảm gặp cục diện Thủy khắc Hỏa khiến mối quan hệ giữa tuổi Tỵ và nửa kia không yên ổn. Có lẽ vì chưa thực sự thấu hiểu nên đôi bên thường hay bất đồng ý kiến với nhau. Nếu không biết kiềm chế tính nóng nảy có thể gây ra những hành động ảnh hưởng tới mọi người xung quanh.

Trên phương diện tiền bạc, những người làm nghề kinh doanh, đầu tư cũng cần phải cực kỳ cẩn thận trước khi đưa ra quyết định, nếu không dễ rơi vào cảnh làm ăn thất thoát. Hôm nay đừng dại mà đầu tư linh tinh kẻo tiền mất tật mang như chơi đấy.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 23/1/2022 của tuổi Ngọ

Hôm nay, tuổi Ngọ gặp không ít sóng gió. Tiểu nhân cạnh tranh không lành mạnh khiến bản mệnh một phen lao đao, nếu không cẩn thận thậm chí công sức bấy lâu còn đổ sông đổ biển. Do đó, con giáp này không nên lơ là, chủ quan, hạn chế tối đa sai sót để tránh bị bắt lỗi, gây bất lợi.

Chẳng những vậy, con giáp này còn nên cẩn thận về vấn đề tiền bạc, bởi nguy cơ mất tiền đang rất cao. Ngày tình hình tài chính đang ở trạng thái bất ổn, bản mệnh tốt nhất nên lấy tĩnh làm chủ, không nên hùn vốn làm ăn, đầu tư với người khác kẻo rủi ro xảy ra rồi mất cả chì lẫn chài.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 23/1/2022 của tuổi Mùi

Vận gặp Thương Quan báo hung tin cho Mùi đường sự nghiệp. Công việc bất ổn, nhiều vấn đề phải giải quyết, về nhà vẫn phải ôm thêm đống rắc rối khiến thần kinh căng thẳng. Có nhiều người sẽ bỏ việc hoặc chuyển sang làm một lĩnh vực mới trong thời gian sắp tới.

Tương Hại dự báo tuổi này sẽ có cảm giác tủi hờn và cô đơn trong ngày. Bạn gặp khó khăn nhưng không tìm được sự giúp đỡ từ bạn bè, người thân. Tính hay nghĩ tiêu cực, không thích nói năng giả tạo nịnh bợ nên dễ phạm tiểu nhân, đi ra ngoài hay bị ghét.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 23/1/2022 của tuổi Thân

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2022

Hôm nay rất thích hợp để tuổi Thân tiến hành những kế hoạch hợp tác, mở rộng quy mô sản xuất, kinh doanh, hay đầu tư. Con giáp này hãy mạnh dạn tiến hành kế hoạch ấp ủ bấy lâu, kiên trì theo đuổi tới cùng, mọi công sức rồi sẽ được đền đáp xứng đáng.

Tài tinh cũng báo tin vui về tiền bạc cho tuổi Tỵ làm công ăn lương trong hôm nay. Vận trình tài lộc ngày càng khởi sắc, tiền bạc rủng rỉnh trong túi, bản mệnh thích tiêu pha, mua sắm gì cũng không cần phải quá đắn đo nữa.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 23/1/2022 của tuổi Dậu

Tin vui đầu tiên trong ngày đến từ sự nghiệp nhờ Chính Tài độ mệnh. Bản mệnh sắp được cấp trên công nhận những thành tích và công sức mà mình bỏ ra trong thời gian qua. Hôm nay còn việc gì chưa làm cứ gắng làm nốt đi kẻo sang tuần có tin vui, tinh thần phấn chấn quá lại không tập trung làm việc được.

Kim sinh Thủy giúp cho quan hệ giữa bạn và người nhà cũng vô cùng hòa hợp. Bạn không ngại chia sẻ những lý tưởng thực sự trong lòng mình với người nhà. Với các cặp đôi, cả hai đã trải qua những khó khăn, gian khổ cùng nhau, đây là ngày các bạn được ở bên nhau thư giãn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 23/1/2022 của tuổi Tuất

Hôm nay, cát thần nâng đỡ rất nhiều cho đường tài lộc của tuổi Tuất. Chuyện kinh doanh trở nên thuận lợi hơn. Người làm ăn buôn bán phát tài dễ dàng, tiền bạc thu về đầy tay.

Ngược lại, ngũ hành xung khắc khiến đường tình duyên của con giáp này không được suôn sẻ. Vì dành quá nhiều thời gian để kiếm tiền nên bản mệnh thường xuyên bỏ bê gia đình, thiếu sự quan tâm và yêu thương khiến tình cảm nguội lạnh. Do đó, hãy tìm cách để cân bằng.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 23/1/2022 của tuổi Hợi

Sự nghiệp nhờ Tam Hội nên làm gì cũng có quý nhân nâng đỡ, chỉ cần bạn chịu khó tu chí làm ăn cố gắng là được. Hôm nay người kinh doanh nên nhập thêm hàng mới, người làm tj do tìm hiểu thêm lĩnh vực mới hoặc đi gặp khách hàng sẽ nhận được tin vui.

Đường tình cảm có Thiên Quan chiếu nên cẩn thận mồm miệng của mình, đừng xen vào chuyện nhà người ta kẻo bị vạ lây. Đi chơi với bạn bè thì đừng ngông cuồng, đừng để bản thân bị kích động dẫn đến tranh cãi, mâu thuẫn. Tốt nhất là Hợi nên ở nhà nghỉ ngơi thay vì đi ra ngoài giao lưu trong hôm nay.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-chu-nhat-ngay-2312022-tuoi-hoi-co-quy-nhan-nang-do-ngo-gap-khong-it-song-gio-107377.html

Tin được quan tâm

Phương Oanh đi du lịch trước ngày sinh 'song long', tiết lộ sức khỏe hiện tại

Cũng như nhiều bà bầu khác, diễn viên Phương Oanh không thể tránh được cảm giác mệt mỏi, nặng nề ở những tháng cuối thai...
Chuyện làng sao 3 ngày, 5 giờ trước

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 2 ngày trước

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Chồng Minh Tú có profile cực xịn đúng chuẩn đẹp trai, giàu có lại tài giỏi.
Chuyện làng sao 3 ngày, 19 giờ trước

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có dòng trạng thái dài để minh oan cho con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.
Chuyện làng sao 3 ngày, 19 giờ trước

Sao Việt 16/4: Con trai Hồng Vân về Việt Nam làm phó giám đốc; Phía Midu chính thức lên tiếng về tin đồn sắp cưới

Tin sao Việt hot nhất ngày 16/4/2024: Sau khi về nước, con trai nghệ sĩ Hồng Vân đảm nhận vị trí phó giám đốc. Đại...
Chuyện làng sao 3 ngày, 5 giờ trước

Tin cùng mục

Học sinh tiểu học “đào trứng chim” tìm bảo vật quốc gia quý hiếm, chuyên gia: Trị giá ít nhất 5 tỷ đồng

Như chúng ta đã biết, Trung Quốc có lịch sử và văn hóa rất lâu đời. Trong các cuộc chiến tranh của các triều đại...
Kiến thức 6 giờ, 31 phút trước

Lịch nghỉ 30/4 - 1/5 năm 2024 dành cho sinh viên, có trường nghỉ tới 8 ngày

Một số trường Đại học lớn cho sinh viên nghỉ dịp 30/4 và 1/5 trung bình 5 ngày theo quy định của Bộ Lao động,...
Tin trong ngày 7 giờ, 31 phút trước

Tin vui: Từ 2024, bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe

Đây là một tin vui đã đến với rất nhiều người khi không cần phải lo lắng về việc cung cấp giấy tờ cho quy...
Kiến thức 7 giờ, 32 phút trước

Đậy túi ni lông lên cây hoa không ngờ lại 'thần kỳ' như vậy! Hàng xóm thấy thi nhau học hỏi

Trong cuộc sống hàng ngày, khi mua đồ tạp hóa chúng ta thường tặng những chiếc túi nilon, ngoài công dụng làm túi đựng rác,...
Kiến thức 9 giờ, 27 phút trước

Cùng là thịt lợn, nên mua màu “nhạt” hay “sẫm”? Người bán thịt: Một khi bạn đã hiểu thì bạn sẽ không bị lỗ khi mua nó

Thịt lợn là món ăn dân dã mà chúng ta ăn gần như hàng ngày. Tuy nhiên, khi mua thịt lợn, chúng ta sẽ thấy...
Kiến thức 10 giờ, 41 phút trước

Tại sao người tuổi Mão lại gặp khó khăn nhất? Lộ diện 4 tháng sinh khổ nhất của người tuổi Mão!

Mỗi người đều có số mệnh của riêng mình, giống như con mèo luôn thay đổi, tuy trông có vẻ yếu đuối nhưng cũng có...
Đời sống số 12 giờ, 25 phút trước

Tin mới cập nhật

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương...
Dòng sự kiện 31 phút trước

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.
Chuyện làng sao 48 phút trước

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ...
Chuyện làng sao 48 phút trước

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.
Chuyện làng sao 48 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.
Chuyện làng sao 49 phút trước

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và...
Chăm sóc sức khỏe 1 giờ, 10 phút trước

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các...
Kiến thức 2 giờ, 6 phút trước

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Được mệnh danh là “Thế giới Châu Âu” thu nhỏ, Vinhomes Times City từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn...
Du lịch Việt 2 giờ, 6 phút trước

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật liên tục

Những thứ này được xem như 'bảo bối' trồng cây bởi chúng giúp loại bỏ tình trạng lá vàng, thối rễ,… giúp cây luôn phát...
Kiến thức 2 giờ, 6 phút trước