Danh mục

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 20/9/2020: Tuổi Mão có quý nhân trợ giúp, Tỵ đối mặt đủ loại thị phi

Chủ nhật, 20/09/2020 08:52

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, chủ nhật ngày 20/9/2020.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 20/9/2020 của tuổi Tý

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Xem tử vi 12 con giáp ngày hôm nay, công việc khá thuận lợi với người tuổi Tý, nhất là những người buôn bán kinh doanh, chỉ cần chăm chỉ là đường tài lộc sẽ khởi sắc. Người làm công ăn lương sẽ có một ngày nghỉ đúng nghĩa, áp lực công việc giảm tải, có thể tăng cường mở rộng giao tiếp và các mối quan hệ xã giao.

Tình cảm đôi lứa của tuổi Tý khá êm đềm nhưng chưa đủ độ chín để tính chuyện trăm năm. Họ cảm thấy cần có thêm thời gian để tìm hiểu nhau hơn, song cũng đừng quá vô tâm hay vô ý khiến người đó có đánh giá không hay về bạn. Thay vì đòi hỏi đối phương phải làm cho mình cái này cái kia thì tại sao bạn không thử chủ động một lần thể hiện sự quan tâm tới đối phương.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 20/9/2020 của tuổi Sửu

Tử vi ngày 20/9/2020 cho thấy tuổi Sửu sẽ gặp may mắn tài lộc, không những không mất mát thứ gì mà ngược lại con giáp này còn nhận được những khoản thu bất ngờ giúp túi tiền đầy lên nhanh chóng. Có điều ngũ hành tương khắc nên vận trình tình duyên của bản mệnh có thể bị ảnh hưởng khá nhiều.

Các cặp đôi liên tục nảy sinh bất đồng, và mâu thuẫn ngày càng gia tăng theo chiều hướng tiêu cực. Dù người tuổi Sửu muốn kìm lại nhưng những cố gắng không mang lại điều như mong muốn. Vợ chồng tưởng chừng bền chặt không thể chia tách thế nhưng bây giờ mới nhận ra nó thật quá mong manh.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 20/9/2020 của tuổi Dần

Kiếp Tài gây ra nhiều vấn đề về tiền bạc cho tuổi Dần ngày hôm nay khiến cho con giáp này đánh mất sự sáng suốt của mình mà dễ dàng trao lòng tin cùng túi tiền cho người không đáng tin, đến sau cùng mới nhận ra lòng tốt của mình bị lợi dụng, còn tiền bạc của mình thì bị lừa gạt hết.

Hôm nay đường tình duyên của bản mệnh có phần khởi sắc hơn. Bản mệnh được người ấy quan tâm và chăm sóc, lo lắng cho từng chuyện nhỏ. Bạn vẫn mong đợi được yêu thương và thỏa mãn với hạnh phúc mình đang có. Người độc thân chớ nên từ chối những lời giới thiệu của người quen nhé. Biết đâu đấy khi gặp gỡ thêm người khác, bạn sẽ có cách nghĩ khác hơn về chuyện tình yêu.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 20/9/2020 của tuổi Mão

Đường công danh sự nghiệp của người tuổi Mão hôm nay vượng phát. Quý nhân có thể chỉ cho bạn hướng phát triển phù hợp, giúp tương lai tràn đầy hứa hẹn. Hãy rèn luyện bản thân ngay từ bây giờ. Chính Ấn còn cho thấy những người làm lãnh đạo nhận được sự ngưỡng mộ và tin tưởng của cấp dưới.

Vận trình tình duyên của bản mệnh hôm nay có thể lâm nguy. Chỉ có bạn mới là người có thể cứu vãn tình thế, song trước tiên bạn cần làm rõ tình cảm của mình thuộc về ai, trái tim bạn đang hướng về người nào. Hiểu rõ điều mình muốn và làm theo điều mà trái tim mình mách bảo, chắc chắn bạn sẽ chẳng còn lầm lạc nữa.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 20/9/2020 của tuổi Thìn

Người tuổi Thìn dễ gặp phải rắc rối trong công việc vào ngày hôm nay. Bản mệnh có thể sẽ phải chịu sự ganh ghét hoặc nghi ngờ của những người đồng nghiệp. Tuy nhiên, bạn không nên quá bức xúc và cư xử thiếu lý trí. Bạn cần chứng minh cho mọi người thấy sự trong sạch của mình bằng thái độ ngay thẳng và sự chăm chỉ trong công việc. Những điều bạn đã, đang và sẽ làm sẽ được thực tế chứng minh, và chẳng ai có thể đặt những nghi ngờ vô lý lên đầu bạn nữa. Hãy cố gắng trở thành con giáp nhìn xa trông rộng.

Vận trình tình cảm của người tuổi Thìn hôm nay cũng bị ảnh hưởng khá nặng nề. Người đã yên bề gia thất đối diện với nguy cơ tình cảm rạn nứt, vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn, tranh cãi và không ai nhường nhịn đối phương khiến mọi chuyện ngày càng nghiêm trọng hơn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 20/9/2020 của tuổi Tỵ

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Do ảnh hưởng xấu của cục diện Tương Hại, người tuổi Tỵ cần phải sẵn sàng đối mặt với đủ loại thị phi chốn công sở trong ngày hôm nay. Đừng nên để trong lòng những lời nói đặt điều, không chính xác về mình, nếu không dễ sinh khó chịu. Nếu gặp mâu thuẫn với đồng nghiệp, hãy chú ý cách ứng xử của bản thân.

Hãy giữ đầu óc tỉnh táo và cư xử hài hòa với tất cả mọi người xung quanh hơn. May mắn là mối quan hệ gia đình của bản mệnh rất hài hòa. Nửa kia luôn sẵn sàng lắng nghe những tâm sự của con giáp này, hãy nói chuyện và thảo luận với người ấy để tìm ra cách giải quyết hợp lý cho mọi chuyện.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 20/9/2020 của tuổi Ngọ

Hôm nay sự nghiệp lên bổng xuống trầm. Bạn vì quá mạnh mẽ, làm việc độc lập nên thường làm mất lòng đồng nghiệp. Sự tách biệt trong quan hệ xã giao sẽ gây nên khó khăn cho bạn. Tài vận vẫn chuyển động đều và không có nhiều hao hụt. Nhờ tài năng của mình, tuổi Ngọ có thể nhận được thêm khoản lương thưởng bất ngờ. Lộc Thần sẽ mang đến tin vui trong hôm nay cho bạn.

Tam Hợp xuất hiện dự báo con giáp tuổi Ngọ vượng nhân duyên, đào hoa rực rỡ, cơ hội cho những ai độc thân tìm thấy một nửa của mình trong ngày hôm nay. Nhiều cặp đôi nhận được sự đồng thuận của gia đình sau một thời gian họ bị phản đối.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 20/9/2020 của tuổi Mùi

Tử vi hôm nay dự báo cục diện tương phá sẽ ảnh hưởng không ít đến vận trình tài lộc của tuổi Mùi ngày hôm nay. Kẻ tiểu nhân tìm cơ hội phá hoại chuyện làm ăn của con giáp này, vì vậy bản mệnh cần phải hết sức thận trọng nếu không cẩn thận sẽ tán tài hao lộc.

Hôm nay con giáp này vận trình hung cát đan xen, lên xuống bất ổn. Chuyện tình cảm của con giáp này có dấu hiệu trùng xuống, thậm chí là xuất hiện những vết nứt bởi người ấy không thể chịu nổi những lúc tính cách và cảm xúc thất thường đến khó theo của con giáp này.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 20/9/2020 của tuổi Thân

Người tuổi Thân hôm nay tiền bạc rủng rỉnh hoặc có thể bạn được ai đó hỗ trợ tiền bạc để hoàn thành kế hoạch công việc đang dở dang. Cơ hội phát tài nhanh dễ đến với bạn trong ngày này.

Kim - Mộc xung khắc mang lại cảm giác chán nản, không hạnh phúc với những gì đang có. Có thể vì bạn cảm thấy quen thuộc và không thỏa mãn với những gì mình đang có, bạn muốn thích một thứ mới mẻ hơn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 20/9/2020 của tuổi Dậu

Chính Tài hứa hẹn một tương lai tươi sáng cho người tuổi Dậu nếu bản mệnh vẫn tiếp tục giữ vững được tinh thần nhiệt huyết, làm việc chăm chỉ, không ngại khó khăn, thử thách như hiện giờ. Bản mệnh là người có tài, vì thế, hãy đưa ra những mục tiêu tham vọng hơn ngay từ bây giờ.

Hôm nay đường tình duyên của người tuổi Dậu không được khởi sắc cho lắm, thậm chí còn phải đối mặt với nhiều sóng gió có khả năng nhấn chìm con thuyền hạnh phúc của mình. Cuối cùng bản mệnh cũng nhận ra rằng mối quan hệ này chỉ có mình là người đơn phương thôi.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 20/9/2020 của tuổi Tuất

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Tử vi ngày mới báo hiệu tuổi Tuất gặp phải khá nhiều vấn đề trong công việc ngày hôm nay. Hung vận xuất hiện kéo theo họa thị phi, con giáp này chẳng làm gì những vẫn bị làm bia đỡ đạn bởi những lỗi lầm không phải do mình. Tuy nhiên, bản mệnh vẫn nên nhẫn nhịn một chút để tránh xảy ra tranh cãi.

Chuyện tình cảm của người tuổi Tuất đang gặp phải một số vấn đề, con giáp này cần nghiêm túc xem xét và giải quyết những khúc mắc còn tồn đọng. Thay vì né tránh mà hãy trực tiếp đối diện với chúng bởi dù bản mệnh có né tránh thì vấn đề cũng chẳng thể tự mất đi.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 20/9/2020 của tuổi Hợi

Vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Hợi khá suôn sẻ, thuận lợi. Con giáp này cũng luôn rất nghiêm túc và chăm chỉ, mong muốn sự cố gắng của chính bản thân mình sẽ mang lại kết quả xứng đáng. Cấp trên hẳn cũng đã nhận ra sự quyết tâm của bản mệnh.

Ngũ hành Thủy sinh Mộc, đường tình duyên của người tuổi Hợi trong ngày cực kỳ vượng sắc. Mối quan hệ giữa với các thành viên trong gia đình vô cùng hòa hợp, gắn kết. Bản mệnh và người ấy trò chuyện và tâm sự với nhau mọi điều trong cuộc sống. Mỗi khi con giáp này gặp khó khăn đối phương luôn ở bên động viên và ủng hộ.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-chu-nhat-ngay-2092020-tuoi-mao-co-quy-nhan-tro-giup-ty-doi-mat-du-loai-thi-phi-55917.html

Tin được quan tâm

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 3 ngày, 12 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 14 giờ trước

Puka được nhắc nhở về chuyện ăn mặc, Gin Tuấn Kiệt tuyên bố luôn một câu thể hiện quyền lực

Cuộc trò chuyện của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã gây sốt.
Chuyện làng sao 2 ngày, 11 giờ trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 1 ngày, 8 giờ trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 1 ngày, 5 giờ trước

Ai cần cấp đổi lại thẻ BHYT trước ngày 1/7/2024, càng giữ lại càng thiệt thòi

Nếu thuộc một trong những trường hợp dưới đây bạn cần cấp đổi lại thẻ BHYT để tránh thiệt thòi khi khám chữa bệnh.
Kiến thức 2 ngày, 10 giờ trước

Tin cùng mục

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 27/4/2024: Tuổi Dần bội thu trong công việc, Dậu nên tránh đầu tư

Xem tử vi thứ 7 ngày 27/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 11 phút trước

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn...
Kiến thức 4 giờ, 46 phút trước

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng nên biết sớm kẻo mất tiền oan

Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội?, là thắc mắc được nhiều người quan tâm thời gian gần đây....
Kiến thức 4 giờ, 47 phút trước

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ sợ mất cắp

Mỗi khi nhìn thấy tảng vàng hàng chục nghìn tỷ này nằm chễm chệ ngay tại lối vào của công viên, nhiều người tự hỏi:...
Kiến thức 4 giờ, 48 phút trước

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện...
Kiến thức 5 giờ, 31 phút trước

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập

Chúc mừng bạn đã có tên trong danh sách! 3 con giáp có ngôi sao tài lộc đang tỏa sáng rực rỡ, bạn sẽ nhận...
Đời sống số 5 giờ, 24 phút trước

Tin mới cập nhật

Cắt mí mắt có vĩnh viễn không? Cách duy trì hiệu quả lâu dài

Cắt mí mắt là phương pháp thẩm mỹ khắc phục toàn diện các khuyết điểm của đôi mắt, giúp khách hàng sở hữu đôi mắt...
Làm đẹp+ 1 giờ, 15 phút trước

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Nhan sắc thật của Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... đã lộ khi ngủ.
Chuyện làng sao 4 giờ, 43 phút trước

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Dân mạng cho rằng nữ diễn viên Son Ye Jin và ông xã Hyun Bin có thể chuẩn bị lên chức bố mẹ thêm một...
Chuyện làng sao 4 giờ, 48 phút trước

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Các hạt melanin trong tóc hình thành nên tóc đen cần phải được cấu tạo từ protein chất lượng cao, nhiều khoáng chất và nhiều...
Chăm sóc sức khỏe 4 giờ, 48 phút trước

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!
Chuyện làng sao 4 giờ, 29 phút trước

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.
Xài gì 4 giờ, 29 phút trước

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ về thu nhập từ việc bán hàng online.
Chuyện làng sao 4 giờ, 29 phút trước

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2 nhóc tì vẫn chưa hết xôn xao

Mới đây, Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc trong thời gian tới. Hiện, nhan...
Chuyện làng sao 5 giờ, 25 phút trước

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy độc nhất tại Việt Nam

Trong vài năm qua, các học sinh của trường này đã trúng tuyển vào hàng loạt trường top đầu nước Mỹ và thế giới.
Kiến thức 5 giờ, 25 phút trước

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Midu chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với thiếu gia giàu có trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 6.
Chuyện làng sao 5 giờ, 25 phút trước