Danh mục

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 17/4/2022: Tuổi Ngọ may mắn, Thân cẩn thận tiểu nhân

Thứ bảy, 16/04/2022 21:06

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong hôm nay,

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 17/4/2022 của tuổi Tý

Ngày cuối tuần có Thương Quan chiếu mệnh nên tuổi Tý ngồi không cũng dính đạn. Con giáp này có nguy cơ gặp rắc rối trong công việc khá cao. Nhiều bạn có ý định thôi việc vì ức chế hoặc cảm thấy không còn phù hợp với công việc hiện tại nữa.

Mặt tình cảm nhờ cục diện hai hành Thủy tương hòa nên đỡ vất vả hơn. Đối phương và gia đình luôn quan tâm và chăm sóc bạn hết mình, cố giữ chặt người ấy trong tay Tý nhé.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 17/4/2022 của tuổi Sửu

Hôm nay, lục hợp tạo điều kiện thuận lợi để tuổi Sửu có những bước tiến thuận lợi. Có cát tinh này nâng đỡ, vận trình khởi sắc không ngừng, may mắn liên tiếp kéo đến. Công việc tiến triển thuận lợi, con giáp này được nhiều người giúp đỡ.

Tuy nhiên trong ngày ngũ hành xung khắc, chuyện tình cảm của mệnh chủ không như ý muốn. Tuổi Sửu gặp tình huống đồng sàng dị mộng, vợ chồng chung giường nhưng khác lòng, không thấu hiểu và không muốn trò chuyện cùng nhau.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 17/4/2022 của tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi chủ nhật ngày 17/4/2022

Thiên Tài chiếu mệnh nên công việc của tuổi Dần khá chông chênh. Những người làm xổ số, trúng thưởng, đỏ đen thì có lộc. Người làm công việc khác thì chật vật, ngày nghỉ cũng không được yên thân.

Đường tình cảm đi lên nhờ Thủy sinh Mộc. Với những ai còn độc thân thì đây cũng là thời điểm vô cùng thích hợp để tỏ tình. Tối nay hãy rủ người ấy ra ngoài dạo phố hoặc thưởng thức những món thật ngon.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 17/4/2022 của tuổi Mão

Chủ nhật ngày 17/4/2022 hôm nay, tuổi Mão vất vả, tất bật ngược xuôi để giải quyết công việc nhưng chưa chắc đã được ghi nhận công sức xứng đáng, thậm chí bị gạt ra lề thành công. Đây là bài học dành cho lòng tốt không đúng nơi đúng chỗ.

Bù lại tài tinh tương trợ mang tới cho bản mệnh nguồn tài chính khá ổn. Tốt nhất là tuổi Mão nên tập trung vào công việc chính của mình thay vì giúp đỡ người khác. Cần phải nhìn vào thực tế cuộc sống và lo cho bản thân mình trước khi lo cho người khác.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 17/4/2022 của tuổi Thìn

Tử vi ngày hôm nay thấy tuổi Thìn khá thông minh và sáng suốt nhờ có Thiên Ấn chiếu mệnh nhưng công việc vẫn chưa được như ý, đôi khi bạn khá ích kỷ và khó tính. Bạn nào làm công việc liên quan đến pháp luật, y dược, kỹ thuật sẽ có tiến triển.

Vận tình duyên kém may vì Thủy khắc Thổ. Con giáp này cần phải biết cân bằng cả công việc lẫn tình cảm, đừng vì bận rộn mà vô tâm với người ấy. Với bạn bè thì nên sống thoáng một chút cho dễ thở.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 17/4/2022 của tuổi Tỵ

ôm nay, tuổi Tỵ gặp phải hung thần, họa tiểu nhân rình rập và có thể sẽ khiến cho con giáp này phải chịu nhiều điều oan ức, ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín cá nhân, cho dù trước đó bản mệnh có được mọi người tin tưởng đến đâu.

Thủy Hỏa xung khắc còn cho thấy vận trình tình duyên cũng chẳng được như ý khi mà tâm trạng của con giáp này không tốt. Bản mệnh và nửa kia có thể nảy sinh mâu thuẫn vì nhiều vấn đề nhỏ nhặt, không đáng nói.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 17/4/2022 của tuổi Ngọ

Hôm nay đường công việc của Ngọ khá may mắn vì có Chính Quan nâng đỡ. Là con giáp giỏi làm ăn, dù cuối tuần nhưng con giáp này vẫn nhận được nhiều tin vui liên quan đến công việc, học tập, tinh thần sảng khoái và đầy năng lượng.

Tuy nhiên vì đường tình cảm lâm Tương Xung nên có điềm cãi cọ. Đặc biệt với người độc thân rơi vào tình trạng “ngày lắm mối, tối nằm không”. Người đang yêu thì dễ xích mích, bực mình vì tính cách của đối phương.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 17/4/2022 của tuổi Mùi

Tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi chủ nhật ngày 17/4/2022

Hôm nay, tuổi Mùi có xu hướng dễ nổi nóng, mất kiên nhẫn. Chính vì thế mà con giáp này rất dễ để xảy ra xung đột vì chuyện nhỏ hoặc quá chấp nhặt với người khác. Bản mệnh đang rất mất kiểm soát mà không nhận ra nguyên nhân ở phía mình.

Ngoài ra, tuổi Mùi còn vấp phải những mâu thuẫn trong tình cảm. Bướng bỉnh và không chịu nhận thua, bản mệnh khăng khăng làm theo ý mình mà không quan tâm đến cảm nhận của đối phương ra sao.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 17/4/2022 của tuổi Thân

Hôm nay có Tỷ Kiên lâm vận cẩn thận có đứa chơi xấu bạn, phá hoại không cho bạn làm ăn yên ổn. Anh em thân thiết làm ăn với nhau lâu cũng không nên tin tưởng quá, đến lúc bị chơi xấu sau lưng lại sốc.

Cục diện ngũ hành Thủy sinh Kim khiến tình cảm thăng hoa. Thân có một ngày nghỉ tuyệt vời bên gia đình cùng bữa tiệc nho nhỏ. Bạn và đối phương nhận được rất nhiều sự vun đắp hạnh phúc của mọi người xung quanh.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 17/4/2022 của tuổi Dậu

Hôm nay, tuổi Dậu có thể sẽ phải đương đầu với những vấn đề bất ngờ không thể lường trước. Thực ra, mọi thứ đều đã có tín hiệu, chỉ là do con giáp này quá chủ quan nên không để ý, đến lúc mọi chuyện vỡ lở mới trở tay không kịp.

Ngày Kim sinh xuất cho Thủy, vận tình duyên của tuổi Dậu cũng chẳng suôn sẻ như ý muốn. Những lần giận hờn, cãi vã giữa cả hai chẳng được giải quyết dứt điểm nên mâu thuẫn vẫn còn tồn tại. Cái mới chồng lên cái cũ, khoảng cách đôi trái tim cứ lớn dần, tình cảm có thể sụp đổ bất cứ lúc nào.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 17/4/2022 của tuổi Tuất

Ngày mới công việc của tuổi Tuất lâm Thiên Ấn xen lẫn cả hung lẫn cát. Dù công việc có trôi chảy, không làm phiền đến bạn ngày nghỉ nhưng nó vẫn chậm chạp như ngày nào. Không có dấu hiệu phát triển yêu cầu Tuất nên thay đổi chiến lược làm việc.

Đường tình cảm vì cục diện Thổ khắc Thủy nên cũng ảm đạm. Mối quan hệ với các thành viên trong gia đình thiếu đi sự hòa hợp và không khí tương đối căng thẳng. Người độc thân thì dễ lụy tình, yêu đơn phương không dứt ra được.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 17/4/2022 của tuổi Hợi

Hôm nay, tuổi Hợi đang có nhiều cơ hội mở rộng, đón nhận vận may mà Thực thần mang đến. Cát thần này sẽ tạo điều kiện cho bản mệnh làm ăn buôn bán thuận lợi, phát tài phát lộc, tiền bạc đầy tay.

Nếu tuổi Hợi đang có kế hoạch đẩy mạnh hợp tác hay mở rộng phạm vi kinh doanh thì có thể cân nhắc tiến hành bước đầu trong ngày hôm nay để lấy vận may khi khởi đầu. Những tín hiệu tốt cho thấy bản mệnh sẽ có những bước khởi đầu thuận lợi, tiếp tục hướng đến những điều tốt đẹp hơn.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-chu-nhat-ngay-1742022-tuoi-ngo-may-man-than-can-than-tieu-nhan-116750.html

Tin được quan tâm

Phương Oanh đi du lịch trước ngày sinh 'song long', tiết lộ sức khỏe hiện tại

Cũng như nhiều bà bầu khác, diễn viên Phương Oanh không thể tránh được cảm giác mệt mỏi, nặng nề ở những tháng cuối thai...
Chuyện làng sao 3 ngày, 7 giờ trước

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 2 ngày, 2 giờ trước

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Chồng Minh Tú có profile cực xịn đúng chuẩn đẹp trai, giàu có lại tài giỏi.
Chuyện làng sao 3 ngày, 22 giờ trước

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có dòng trạng thái dài để minh oan cho con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.
Chuyện làng sao 3 ngày, 22 giờ trước

Sao Việt 16/4: Con trai Hồng Vân về Việt Nam làm phó giám đốc; Phía Midu chính thức lên tiếng về tin đồn sắp cưới

Tin sao Việt hot nhất ngày 16/4/2024: Sau khi về nước, con trai nghệ sĩ Hồng Vân đảm nhận vị trí phó giám đốc. Đại...
Chuyện làng sao 3 ngày, 7 giờ trước

Tin cùng mục

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ...
Kiến thức 56 phút trước

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động...
Kiến thức 59 phút trước

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức...
Kiến thức 59 phút trước

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc...
Đời sống số 2 giờ, 50 phút trước

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương...
Dòng sự kiện 3 giờ, 44 phút trước

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các...
Kiến thức 4 giờ, 18 phút trước

Tin mới cập nhật

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.
Hotgirl, hotboy 56 phút trước

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ...
Địa chỉ ăn ngon 59 phút trước

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo...
Du lịch Việt 59 phút trước

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.
Chuyện làng sao 3 giờ, 1 phút trước

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ...
Chuyện làng sao 3 giờ, 1 phút trước

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.
Chuyện làng sao 3 giờ, 1 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.
Chuyện làng sao 3 giờ, 1 phút trước

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 23 phút trước

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Được mệnh danh là “Thế giới Châu Âu” thu nhỏ, Vinhomes Times City từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn...
Du lịch Việt 4 giờ, 19 phút trước