Danh mục

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 17/1/2021: Tuổi Mùi có nhiều may mắn trong chuyện kiếm tiền, Ngọ gặp rắc rối trong công việc

Chủ nhật, 17/01/2021 08:14

Cùng xem tử vi dự báo gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, chủ nhật ngày 17/1/2021.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 17/1/2021 của tuổi Tý

Hôm nay, Thiên Ấn mang tới những cơ hội mới đang tới gần, quan trọng là bản thân tuổi Tý có thể biết mình cần phải làm gì và chuẩn bị sẵn tinh thần cho những thay đổi đó. ngày hôm nay nhận ra rằng tự một mình bạn không thể nào giải quyết được những vấn đề khó khăn, nếu không có sự giúp đỡ.

Chuyện tình cảm diễn ra vô cùng êm đẹp khiến tâm trạng của bạn lạc quan và yêu đời hơn. Bạn sẽ thấy được khía cạnh ấm áp, tinh nghịch và dễ thương của người ấy. Cả hai bạn sẽ cùng nhau tạo ra rất nhiều kỷ niệm đẹp trong ngày hôm nay.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 17/1/2021 của tuổi Sửu

Hôm nay tuổi Sửu có được nhiều cơ hội kiếm tiền, tiền bạc rủng rỉnh và có khả năng gia tăng. Hơn nữa, Thiên Tài nâng đỡ vận trình nên con giáp này dễ nhận được những vẫn may bất ngờ. Bản mệnh cũng không thể tin được sẽ có ngày mình thu tiền về tay dễ dàng đến như thế.

Đường tình duyên vẫn tiến triển tốt đẹp. Bản mệnh cũng có thể dành những cử chỉ yêu thương đến với người ấy giúp tạo sự gần gũi và không khí vui vẻ hơn nhé. Tuy nhiên con giáp này cũng nên chú ý chăm sóc sức khỏe, cần thận trọng việc đi lại, ăn uống và dành thời gian nghỉ ngơi điều độ hơn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 17/1/2021 của tuổi Dần

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Kiếp Tài xuất hiện trong hôm nay khiến người tuổi Dần có cảm giác bạn không tìm thấy người mà mình hoàn toàn có thể tin cậy. Điều này có thể trở thành rào cản, khiến cho bạn có một ngày kém hiệu quả. đem đến nhiều hoạt động thú vị, cho bạn cơ hội để loại bỏ nguồn năng lượng tiêu cực đang tồn tại trong cơ thể mình.

Thổ - Mộc xung khắc dự báo có những việc ảnh hưởng tới túi tiền của bạn, nếu là việc ngoài kế hoạch thì bạn nên cân nhắc hơn một chút nhé. Tuy nhiên, nếu là một sự cố cần tiền gấp thì bạn đành phải ứng tiền ra trước cho xong việc.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 17/1/2021 của tuổi Mão

Tuổi Mão ngày mới có những tin vui về đường tài lộc. Nguồn thu của bản mệnh chủ yếu đến từ công việc chính. Bạn chỉ cần làm việc chăm chỉ thì mọi việc đều ổn định, đủ ăn đủ tiêu lại để ra được khoản tích góp dư dả, không có điều gì cần lo buồn. Không nên tham những khoản phụ thu, dễ ảnh hưởng tới sự nghiệp.

Đường tình duyên trong ngày khởi sắc không ngừng. Tình cảm đôi lứa thêm phần ổn định sau khi cả hai quyết định thẳng thắn trò chuyện để hóa giải hết mọi khúc mắc trước đó. Càng lúc bản mệnh càng cảm nhận được sự quan tâm, chăm sóc của đối phương, mối quan hệ càng ngày càng êm ấm.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 17/1/2021 của tuổi Thìn

Người tuổi Thìn hôm nay có thể vướng phải một số rắc rối trong công việc nhưng may mắn vẫn có quý nhân giúp sức nên không quá nặng nề. Khó khăn được cấp trên tháo gỡ giúp nhưng sau đó phải làm việc chăm chỉ hơn để tự mình giải quyết những việc còn tồn đọng.

Tuổi Thìn nên tập trung cho công việc của mình nhiều hơn. Hạn chế tán gẫu với những đồng nghiệp khác giới kẻo bạn lại bị vướng vào thị phi không đáng có do ảnh hưởng của Tỷ Kiên. Ảnh hưởng của Lục Xung nên hôm nay bạn dễ gây gổ với ai đó, nếu có kẻ theo đuổi bạn với thái độ thiếu nghiêm túc, hãy khéo léo từ chối.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 17/1/2021 của tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới cho biết, tuổi Tỵ gặp một số cản trở nhất định trên con đường sự nghiệp. Nếu con giáp này muốn giải quyết ổn thỏa thì sự cần trọng và quyết đoán cần thể hiện rõ. Một chút lưỡng lự có thể khiến cho bản mệnh đối mặt với rắc rối, mất đi cơ hội và mất thêm nhiều công sức hơn.

Nhờ có Tam Hợp che chở nên vận trình tình duyên rất thuận lợi. Người độc thân bắt đầu có những sự quan tâm hay chấp nhận một mối quan hệ mới. Người đã có đôi cảm thấy chút phiền hà khi đào hoa của mình quá vượng, dễ sinh họa khiến cho đôi bên dễ xảy ra hiểu lầm, mâu thuẫn nếu không vững tâm.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 17/1/2021 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Ngọ được cảnh báo sẽ có những rắc rối chờ đợi con giáp này trong công việc. Bản mệnh cần xem lại thái độ và tác phong làm việc của mình, một người có xu hướng cầu toàn sẽ khiến người khác có thiện cảm và tạo được ấn tượng tốt đẹp hơn.

Con giáp này đang đặt mình ở vị trí trung tâm và cho rằng những điều mình suy nghĩ là đúng mà không chịu lắng nghe ý kiến của mọi người. Nếu bản mệnh cứ bảo thủ như vậy thì chẳng mấy chốc sẽ trượt chân khỏi vị trí hiện tại của mình. Hãy không ngừng học hỏi và trau dồi để có thể cải thiện bản thân tốt hơn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 17/1/2021 của tuổi Mùi

Hôm nay, tuổi Mùi sẽ có được những cơ hội phát triển công danh, tài lộc. Con giáp này được Thiên Tài che chở nên gặp nhiều may mắn trong chuyện kiếm tiền. Cơ may này không phải ai cũng có được, vì thế bản mệnh hãy tận hưởng nó và đừng để mình phải hối tiếc sau này nhé. Hơn nữa, con giáp này còn giữ tiền bạc rất tốt, không chi tiêu hoang phí bởi người tuổi Mùi có khả năng kiểm soát ham muốn mua sắm của mình rất tốt.

Tuy nhiên phương diện tình cảm thì có phần bị ảnh hưởng bởi cục diện Mùi Sửu lục xung. Bản mệnh nên đề phòng cãi vã, chuyện đùa hóa thật, gây mất lòng nhau. Các cặp vợ chồng nảy sinh bất đồng, mâu thuẫn không ai chịu nhận lỗi về mình mà chỉ biết chỉ trích nhau. Con giáp này cảm thấy không khí trong gia đình đang dần trở nên căng thẳng. Bản mệnh nên chú ý đến cách ăn nói của mình để tránh làm tổn thương nửa kia nhé.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 17/1/2021 của tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết tuổi Thân đón nhận nhiều tin vui cát lành trong vận trình sự nhiệp. Con giáp này có được các cơ hội tốt để thể hiện năng lực bản thân và tất nhiên không thể thiếu sự tin tưởng của mọi người đối với mình nữa. Cuối năm bận rộn và căng thẳng, bản mệnh hãy nỗ lực để hoàn thành nhiệm vụ nhé.

Đường tình duyên tiến triển khá êm đẹp khi mà con giáp này biết tiến lui hợp lý không để bản tính cương trực của mình gây xung đột với mọi người. Nhìn chung bản mệnh có được một ngày vô cùng vui vẻ nếu như bắt đầu kế hoạch tỏ tình hoặc muốn hâm nóng tình cảm với người ấy bằng sự quan tâm.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 17/1/2021 của tuổi Dậu

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Tuổi Dậu có một ngày vận trình tươi sáng, làm việc gì cũng có cảm giác thong dong nhẹ nhàng, trôi chảy. Đặc biệt là việc ký kết hợp đồng, bàn bạc hợp tác làm ăn trong hôm nay diễn ra hết sức thuận lợi. Nhờ vậy bản mệnh bỏ túi không ít lợi nhuận.

Tài lộc khá tốt, dù không hẳn là ngồi đếm tiền mỏi tay nhưng nhờ công việc trôi chảy nên các khoản thu về của bạn đều rất khả quan. Việc buôn bán, kinh doanh cũng có lãi đều đều nhờ Thiên Tài che chở, tuy không quá đột phá nhưng với bạn đó cũng coi là thành công rồi, chỉ cần cố gắng hơn nữa thì không lo không rủng rỉnh.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 17/1/2021 của tuổi Tuất

Chính Tài hỗ trợ cho tuổi Tuất cải thiện tình hình tài chính, có thể thoát khỏi những rắc rối liên quan tới tiền bạc mà trước đây bạn đã bị vướng vào. Với những ai nhanh nhạy, tìm được thời cơ phù hợp để cải thiện được tài chính nhanh chóng trong lúc này.

Vận trình tình duyên không được êm đẹp cho lắm, bản mệnh khá thẳng thắn trong việc chia sẻ quan điểm mà quên mất rằng sự thiếu khéo léo có thể khiến cho mình dễ gây ra tổn thương cho đối phương. Hãy lựa lời mà nói, đừng để những chuyện không đáng làm mối quan hệ rạn của mình nứt nhé.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 17/1/2021 của tuổi Hợi

Hôm nay, đường công danh sự nghiệp của người tuổi Hợi tiến triển hanh thông, con giáp này đang làm rất tốt việc của mình và được cấp trên khen ngợi. Bản mệnh biết cách cân đối công việc, làm gì cũng cẩn trọng và được lòng cấp trên.

Trong ngày Hợi Sửu tam hợp nên người tuổi Hợi đào hoa vô cùng vượng sắc. Cuộc gặp gỡ ngắn ngủi đủ cho bản mệnh cảm giác lâng lâng hạnh phúc vì đã tìm thấy người tâm đầu ý hợp với mình. Con giáp này những mong được thổ lộ tình cảm ngay lập tức nhưng e ngại sẽ khiến cho đối phương thấy mình nóng ruột quá mức mà sợ hãi. Hãy tìm cách để hiểu người ấy rõ hơn trước khi quyết định.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-chu-nhat-ngay-1712021-tuoi-mui-co-nhieu-may-man-trong-chuyen-kiem-tien-ngo-gap-rac-roi-trong-cong-viec-69191.html

Tin được quan tâm

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 3 ngày, 7 giờ trước

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 9 giờ trước

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.
Chuyện làng sao 3 ngày, 6 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày, 11 giờ trước

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là cháu NS Chí Trung

Mới đây, diễn viên Ngọc Huyền đã đăng tải đoạn video trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1999 lên tiếng đáp trả...
Chuyện làng sao 3 ngày, 7 giờ trước

Tin cùng mục

Trong thời cổ đại, thê là gì? Thiếp là gì? Thiếp có thể thay thế thê không?

Thời cổ đại thực hiện chế độ một vợ một chồng nhiều thiếp. Để đảm bảo địa vị của chính thất, họ thực hiện chế...
TIN TỨC 12.11.2022

Dương Quý Phi được hoàng đế độc sủng 11 năm, tại sao lại không sinh được người con nào?

Dương Quý Phi khiến hoàng đế say mê suốt 11 năm độc sủng, yêu chiều hết mực nhưng lại chẳng thể sinh ra được một...
TIN TỨC 01.08.2022

Con người hút thuốc sớm nhất từ khi nào?

Dù biết hút thuốc có hại cho sức khỏe nhưng đó lại trở thành cách giải tỏa áp lực của rất nhiều người trẻ lẫn...
TIN TỨC 05.05.2022

Lý Hồng Chương lần đầu gặp Từ Hy chỉ dùng 8 chữ để đánh giá về bà, đủ để thấy con mắt tinh đời của ông

Chỉ sau lần gặp đầu tiên với Từ Hy, tuy vẫn có thái độ e sợ nhưng Lý Hồng Chương đã có thể dùng 8...
TIN TỨC 16.04.2022

Việc quá nhiều làm không hết? Nắm chắc 7 tư duy này sẽ giúp bạn tạm biệt những việc bận rộn vô ích

Công việc lịch trình sắp xếp quá nhiều dồn lại khiến bạn không biết bắt đầu từ đâu. Nắm chắc 7 tư duy này sẽ...
TIN TỨC 08.03.2022

Quý cô sinh tháng âm lịch này cuộc sống may mắn bất ngờ, vượng phu ích tử, sang năm Tân Sửu 2021 phát tài phát lộc

Tử vi dự báo những quý cô sinh tháng âm lịch sau đây bước sang năm mới Tân Sửu 2021 sẽ có cơ hội phát...
TIN TỨC 01.02.2021

Tin mới cập nhật

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Nhan sắc thật của Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... đã lộ khi ngủ.
Chuyện làng sao 20 phút trước

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn...
Kiến thức 22 phút trước

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng nên biết sớm kẻo mất tiền oan

Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội?, là thắc mắc được nhiều người quan tâm thời gian gần đây....
Kiến thức 23 phút trước

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ sợ mất cắp

Mỗi khi nhìn thấy tảng vàng hàng chục nghìn tỷ này nằm chễm chệ ngay tại lối vào của công viên, nhiều người tự hỏi:...
Kiến thức 24 phút trước

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Dân mạng cho rằng nữ diễn viên Son Ye Jin và ông xã Hyun Bin có thể chuẩn bị lên chức bố mẹ thêm một...
Chuyện làng sao 24 phút trước

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Các hạt melanin trong tóc hình thành nên tóc đen cần phải được cấu tạo từ protein chất lượng cao, nhiều khoáng chất và nhiều...
Chăm sóc sức khỏe 25 phút trước

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!
Chuyện làng sao 1 giờ, 6 phút trước

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.
Xài gì 1 giờ, 6 phút trước

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ về thu nhập từ việc bán hàng online.
Chuyện làng sao 1 giờ, 6 phút trước

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện...
Kiến thức 1 giờ, 8 phút trước