Danh mục

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 16/6/2024: Tuổi Mão có cơ hội gặp gỡ quý nhân, Mùi cần cẩn trọng trước kẻ xấu

Thứ bảy, 15/06/2024 19:49

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 16/6/2024.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 16/6/2024 của tuổi Tý

Nhờ có Tam Hội nâng đỡ, người tuổi Tý rất chủ động trong công việc. Bạn sẵn sàng thực hiện các nhiệm vụ mà không cần lãnh đạo phải phân công cụ thể.

Người làm kinh tế luôn áp dụng những cách thức mới trong làm ăn kinh doanh, nhờ vậy mà bạn thu hút được nhiều khách hàng mới. Khoản tiền chảy về trong túi giúp bạn luôn dư dả thoải mái chi tiêu.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 16/6/2024 của tuổi Sửu

Kiếp Tài cản trở, người tuổi Sửu khó đạt được mục tiêu ban đầu trong ngày chủ nhật. Có lẽ bạn cần xem lại phong cách làm việc của mình, nếu thấy điều gì chưa đúng thì cần sửa đổi ngay.

Thổ khắc Thủy cho thấy những dấu hiệu bất ổn trong chuyện tình cảm. Có lẽ bạn đã quá tập trung cho sự nghiệp nên thường thờ ơ với những người thân thiết. Con giáp này cần tìm cách cân bằng cuộc sống và công việc ngay, nếu muốn gia đình hạnh phúc.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 16/6/2024 của tuổi Dần

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Dần sẽ có những bước thăng tiến thần tốc. Bản mệnh là người có năng lực nên được cấp trên nhìn nhận và đánh giá cao, ngoài ra cách đối nhân xử thế của bạn cũng rất được lòng mọi người xung quanh. Tuổi Dần nên biết tận dụng cơ hội này để cố gắng phát huy tối đa khả năng của mình nhằm hướng tới một tương lai tươi sáng hơn.

Vận trình tài lộc của tuổi Dần trong ngày cũng rất tốt nhờ công việc tiến triển thuận lợi. Nguồn thu nhập ổn định, dòng tiền vững vàng nên tuổi Dần sẽ cảm thấy an tâm, không phải đắn đo quá nhiều nữa. Bên cạnh đó, tuổi Dần cũng có thể tìm hiểu thêm những lĩnh vực đầu tư phù hợp để tiền bạc sinh sôi nảy nở dồi dào hơn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 16/6/2024 của tuổi Mão

tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 16/6/2024

Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Mão có cơ hội gặp gỡ quý nhân trong ngày này. Đối phương có thể đưa ra cho bạn nhiều lời gợi ý hữu ích, giúp bạn tìm ra hướng đi phù hợp trong tương lai.

Thủy sinh Mộc, chuyện tình cảm cũng đem tới cho bạn nhiều tin vui. Bạn chủ động hơn trong mối quan hệ với người ấy và chẳng ngại bày tỏ những cảm xúc chân thật của mình. Những điều bạn làm giúp đôi bên càng thêm gắn kết.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 16/6/2024 của tuổi Thìn

Tam Hợp giúp sức, người tuổi Thìn có cơ hội ghi điểm trong mắt cấp trên vào ngày 16/6/2024. Bạn thường đưa ra những ý kiến đóng góp xác đáng, giúp tập thể có bước phát triển nhanh chóng hơn.

Phương diện làm ăn kinh doanh cũng diễn ra suôn sẻ nhờ bạn tìm được đối tác có chung lý tưởng. Đôi bên có thể nhanh chóng kí kết hợp đồng và bắt tay cùng thực hiện mục tiêu. Chắc hẳn đồng tiền sẽ nhanh chóng chảy về túi cả hai.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 16/6/2024 của tuổi Tỵ

Vận trình của tuổi Tỵ vào chủ nhật này bị hung vận cản trở nên dù đã bỏ ra khá nhiều công sức cho công việc nhưng cuối cùng kết quả lại chẳng được như mong đợi. Con giáp này cần xem lại cách thức làm việc, có thể bản thân đang thiếu tinh thần hợp tác với mọi người xung quanh.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Tỵ sẽ thấy một chút muộn phiền vì chuyện tình yêu không được suôn sẻ như ý. Hết công việc lại tới tình cảm gặp nhiều rắc rối, con giáp này cảm thấy vô cùng chán chường, mệt mỏi. Đối phương không thông cảm cho những áp lực mà tuổi Tỵ đang phải trải qua. Hai bạn cần một khoảng lặng để cả hai có thể suy nghĩ thấu đáo hơn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 16/6/2024 của tuổi Ngọ

Thiên Quan ngăn trở, người tuổi Ngọ chớ nên nóng nảy, nói lời đắc tội với cấp trên trong ngày chủ nhật này. Dù có điều bất mãn, bạn cũng cần chú ý cách truyền đạt vấn đề, đừng khiến mọi chuyện trở nên nghiêm trọng hơn.

Người làm lãnh đạo cần giữ đầu óc tỉnh táo, công tư phân minh, không nên lợi dụng quyền hạn của mình để kiếm lợi riêng hoặc chèn ép người khác. Chỉ khi làm việc một cách đường hoàng, chính xác, bạn mới được nể trọng.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 16/6/2024 của tuổi Mùi

Tương Hại giáng họa, người tuổi Mùi cần cẩn trọng trước nguy cơ kẻ xấu giăng bẫy hãm hại. Kẻ xấu có thể lợi dụng sự cả tin của bạn để tung tin đồn thất thiệt, khiến bạn dễ dàng tin theo.

Con giáp này cũng không nên phô trương, khoe khoang những gì mình đang có. Nếu có ai rủ rê bạn đầu tư hoặc mua sắm hàng hóa thì cần hết sức đề phòng, bởi không có món hời nào từ trên trời rơi xuống đâu.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 16/6/2024 của tuổi Thân

tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 16/6/2024

Công việc làm ăn của tuổi Thân đang rất trôi chảy và thuận buồm xuôi gió. Tuy nhiên, bạn cũng nên có sự thay đổi về phương hướng, hoặc kế hoạch làm ăn để phù hợp với hoàn cảnh mới, tình thế mới. Làm việc gì bạn cũng nên đi trước một bước, nếu chậm trễ sẽ không có lợi, bị mất cơ hội tốt đẹp lại còn bị thiệt hại.

Tuổi Thân có tin tức tốt đẹp về tiền bạc, hoặc có tin tức giúp đỡ của quý nhân. Mọi vấn đề liên quan đến tiền tài bạn nên giải quyết một cách nhanh nhẹn, thẳng thắn và sòng phẳng, nhưng không nên nóng nảy, dùng tình cảm sẽ có lợi hơn cho bạn. Nếu có lời đề nghị hợp tác về công việc, thấy có lợi thì bạn nên chấp thuận ngay không nên chần chừ.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 16/6/2024 của tuổi Dậu

Kim sinh Thủy báo hiệu những tin vui trên phương diện tình cảm của người tuổi Dậu. Bạn có thể vô tình gặp được người phù hợp ở các hoạt động xã giao, tập thể. Vừa gặp người đó mà bạn đã thấy có thiện cảm ngay.

Tỷ Kiên giáng họa, cấp trên gây khó dễ có thể khiến cho công việc của bạn không tiến triển thuận lợi được như mong muốn. Tuy nhiên chỉ cần bạn làm tốt công việc được giao thì đối phương cũng chẳng thể tìm được cớ phê bình.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 16/6/2024 của tuổi Tuất

Thổ khắc Thủy, quan hệ xã giao của người tuổi Tuất không mấy yên bình trong ngày này. Bạn cần hạn chế mâu thuẫn với mọi người xung quanh. Hãy tập trung vào nhiệm vụ của mình, chớ nên lo chuyện bao đồng.

Trong gia đình, bạn không nên quá mức xét nét những khuyết điểm của người ấy, khiến quan hệ đôi bên trở nên căng thẳng. Ai cũng có khuyết điểm hay cũng có lúc phạm phải sai lầm, bạn nên bao dung và tha thứ cho đối phương.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 16/6/2024 của tuổi Hợi

Tuổi Hợi đạt được những bước tiến triển quan trọng trên con đường công danh sự nghiệp. Tuổi Hợi có cơ hội gặp gỡ và làm quen với những người có thể hỗ trợ đắc lực cho quá trình phát triển lên một tầm cao mới. Hãy tận dụng tối đa để tăng thêm lợi thế cho mình. Tuy nhiên những sự giúp đỡ này chỉ là tạm thời, nếu muốn phát triển một cách bền vững thì con giáp này cần phải dựa vào chính năng lực của bản thân mình.

Chuyện tình cảm đối mặt với nguy cơ người thứ ba xen vào mối quan hệ của hai người. Dù là đến từ phía ai đi chăng nữa thì đôi bên cũng cần nhìn nhận lại bản thân. Tình yêu đến từ hai phía nên chỉ một người cố gắng và vun đắp thì chưa đủ. Con giáp này nên trò chuyện, chia sẻ với nửa kia của mình nhiều hơn.

(*)Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Tin được quan tâm

Không có hộ chiếu (passport), chỉ cầm CCCD, công dân Việt Nam có thể đi nước ngoài nào?

Trong trường hợp muốn du lịch nước ngoài mà không làm hộ chiếu, bạn có thể đặt chân đến những quốc gia dưới đây:
Kiến thức 4 ngày, 14 giờ trước

Tỉnh giàu có bậc nhất Việt Nam trở thành nơi có nhiều thành phố nhất cả nước

Sau khi thành lập thêm một thành phố mới, tỉnh này đã có 5 thành phố, vươn lên trở thành tỉnh có nhiều thành phố...
Dòng sự kiện 4 ngày, 14 giờ trước

Quý tử của Hoa hậu Jennifer Phạm: 16 tuổi cao gần 1m9, thủ khoa trường ở Mỹ

Con trai của Hoa hậu Jennifer Phạm và Quang Dũng có ngoại hình lẫn học vấn khá xuất sắc.
Chuyện làng sao 3 ngày, 10 giờ trước

Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Lưu Diệc Phi khoe ảnh tốt nghiệp, ai mới là người xinh đẹp nhất?

Ngắm những bức hình cực hiếm của các mỹ nhân Hoa ngữ với bộ đồ tốt nghiệp xem ai trong số họ là người nổi...
Chuyện làng sao 3 ngày, 7 giờ trước

Tình hình hiện tại của bộ 3 sao 'Hoàn Châu Cách Cách' Triệu Vy, Lâm Tâm Như và Phạm Băng Băng ra sao sau 26 năm phim ra mắt?

Bộ phim "Hoàn Châu Cách Cách" của Quỳnh Dao đã giúp bộ ba nữ diễn viên gồm Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng...
Chuyện làng sao 3 ngày, 9 giờ trước

Phan Hiển khoe ảnh trẻ trâu của 12 năm trước, Khánh Thi nói một câu cực hài

Khánh Thi và Phan Hiển đã có màn tương tác cực hài hước trên mạng xã hội.
Chuyện làng sao 3 ngày, 5 giờ trước

Tin cùng mục

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 18/6/2024: Tuổi Mùi vô cùng may mắn, Tuất nên thận trọng

Xem tử vi thứ 3 ngày 18/6/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 1 ngày, 2 giờ trước

Bạn không thể mua loại nhà này cho dù nó có rẻ đến thế nào đi chăng nữa! Rủi ro quá cao và đã gây thiệt hại cho nhiều gia đình

Trong thị trường bất động sản, những loại nhà được trang trí bằng vật liệu rẻ tiền, thường vượt quá mức cho phép của các...
Kiến thức 1 ngày, 2 giờ trước

Trắc nghiệm tâm lý: Ly rượu nào thu hút sự chú ý của bạn nhất? Điều bạn tiếc nuối nhất trong đời là gì?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một ly rượu mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho...
Đời sống số 1 ngày, 3 giờ trước

Nghề siêu khó phục vụ giới nhà giàu: Lương khởi điểm trên 1 tỷ đồng, yêu cầu biết làm những gì?

Một học viện thành lập năm 1892 tại Anh chuyên đào tạo ra nhân lực phục vụ các gia đình quyền lực và giàu có....
Kiến thức 1 ngày, 5 giờ trước

Khu công nghiệp mới gần 3000 tỉ đồng sắp được xây dựng nằm ở vị trí cụ thể nào tại Hà Nội?

Sau khi mở khu công nghiệp này, dự đoán sẽ giải quyết nhu cầu việc làm cho nhiều người, đặc biệt là nâng cao đời...
Kiến thức 1 ngày, 5 giờ trước

Người đàn ông ở Nam Định nuôi móng tay dài hơn 1m: 2 - 3 ngày mới tắm một lần, không dám ngủ chung với vợ vì sợ gãy

Để bảo vệ bộ móng, cứ 2 - 3 ngày hoặc có khi một tuần ông Huyền mới tắm một lần. Vì sợ móng tay...
Tin trong ngày 1 ngày, 5 giờ trước

Tin mới cập nhật

Trương Bá Chi từng muốn tham gia show truyền hình ẩm thực của Tạ Đình Phong, sao nam đáp lại 7 chữ khiến tổ chương trình phải xấu hổ

Có thể nói, dù đã ly hôn nhiều năm song mối quan hệ giữa Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi vẫn là chủ đề...
Chuyện làng sao 11 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 19/6/2024: Tuổi Sửu sự nghiệp thăng tiến, Dần dễ vướng phải rắc rối

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 19/6/2024.
Đời sống số 29 phút trước

Thanh Hằng - Hà Hồ bị đồn rạn nứt vì tranh nhãn hàng quảng cáo, chính chủ phản ứng cực hài

Hà Hồ đã lên tiếng ngay và luôn khi bị đồn rạn nứt với Thanh Hằng vì nhãn hàng quảng cáo.
Chuyện làng sao 29 phút trước

Thêm một sao nam Vbiz vẫn làm điều tử tế này cho vợ cũ hậu ly hôn

Quang Minh là sao Vbiz nổi tiếng văn minh khi giữ mối quan hệ tốt đẹp với vợ cũ là Hồng Đào.
Chuyện làng sao 48 phút trước

Phát La gây tranh cãi vì hành động bỡn cợt giữa ồn ào ly hôn của Xemesis và Xoài Non

Hành động của Phát La đã khiến cộng đồng mạng bức xúc.
Chuyện làng sao 52 phút trước

Midu để lộ áo dài sẽ mặc trong ngày ăn hỏi, ngắm thôi cũng thấy chuẩn dâu hào môn

Đơn vị chuẩn bị áo dài cho Midu trong lễ ăn hỏi đã để lộ hình ảnh về trang phục của nữ diễn viên.
Thời trang sao 54 phút trước

Đoàn Văn Hậu nay ra dáng ông bố 'nghiện con': Ôm quý tử trong tay, còn hôn hít và nhìn với ánh mắt yêu thương

Khoảnh khắc hạnh phúc của Đoàn Văn Hậu bên con trai đã thu hút nhiều sự chú ý.
Nhí 56 phút trước

Điều hòa chỉ gió mà không mát, ấn nút này mát lịm, tránh mất tiền oan

Đừng vội gọi thợ sửa nếu thấy điều hòa chỉ gió mà không mát. Hãy tự sửa theo hướng dẫn dưới đây.
Xài gì 4 giờ, 5 phút trước

Khi tiếp xúc với gia đình thông gia, bạn nên tránh nói về những điều này, càng nói nhiều mọi người sẽ càng coi thường bạn

Có câu nói rằng: "Gia đình hòa thuận, vạn sự hưng". Sự hài hòa trong mối quan hệ gia đình ảnh hưởng trực tiếp đến...
Tâm sự 4 giờ, 5 phút trước