Danh mục

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 16/5/2021: Tuổi Thìn tài vận tăng tiến không ngừng, Thân bị tiểu nhân bày mưu hãm hại

Thứ bảy, 15/05/2021 22:16

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, chủ nhật ngày 16/5/2021.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 16/5/2021 của tuổi Tý

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 16/5/2021 hôm nay, tuổi Tý được cát tinh che chở nên vận trình công việc có phần thuận lợi hơn so với bình thường. Nhờ vậy, chặng đường thăng tiến trước mắt rộng mở hơn với con giáp này. Với năng lực của mình, bản mệnh có thể được cấp trên đánh giá cao và tạo điều kiện bồi dưỡng chuyên môn để trở thành lớp lãnh đạo kế cận.

Vận trình tình cảm của người tuổi Tý hôm nay hài hòa. Nhân duyên tốt giúp tình cảm chân thành mà bạn trao đi nhận được sự trân trọng và hồi đáp từ người kia. Các cặp vợ chồng sẽ có khoảng thời gian vui vẻ, yên bình bên nhau.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 16/5/2021 của tuổi Sửu

Chính Tài mang lại tín hiệu vui liên quan đến tiền bạc cho con giáp tuổi Sửu. Nhưng nên nhớ khi nhận được tiền thì bạn nên ưu tiên một phần trả nợ, một phần để tiết kiệm cho việc đầu tư, bảo đảm tương lai trước khi muốn mua sắm gì bạn nhé.

Tuy nhiên, đường tình duyên của người tuổi Sửu lại gặp nhiều điều muộn phiền. Thổ - Thủy xung khắc khiến cho quan hệ giữa bản mệnh và người ấy gặp phải những trở ngại mà cả hai bạn chưa hề lường trước được, cả hai đều rối rắm nên chưa tìm được cách giải quyết thích hợp.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 16/5/2021 của tuổi Dần

Hôm nay, tuổi Dần cần phải thận trọng hơn trong các quyết định liên quan đến tiền bạc. Con giáp này cố chấp làm theo ý của mình mà không nghe lời khuyên ngăn của bất cứ ai nên có thể sẽ tiêu tiền phung phí vào nơi không cần thiết.

Bù lại ngũ hành tương sinh giúp cho đường tình duyên của tuổi Dần được thăng hoa khi mà bản thân con giáp này ngày càng yêu nửa kia nhiều hơn. Đối phương cũng luôn lo lắng và quan tâm tới bản mệnh, cả hai cùng đắm chìm trong hạnh phúc hiện tại.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 16/5/2021 của tuổi Mão

Vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra trăm bề suôn sẻ. Bên cạnh tính cách chăm chỉ, cần mẫn thì người tuổi Mão còn nhận được vô số sự giúp đỡ từ những người xung quanh. Mặc kệ sự ghen ghét từ kẻ tiểu nhân, con giáp này chỉ muốn tập trung vào việc của mình.

Bên cạnh đó, cục diện Tý Mão tương hình có thể gây ra những chuyện ngoài ý muốn cho tuổi Mão trong hôm nay. Tình cảm mong manh dễ bị xô đổ bởi những tình huống không thể lường trước hết được.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 16/5/2021 của tuổi Thìn

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày

Hôm nay nhờ có quý nhân Tam Hợp ở bên và nâng đỡ, tài vận của người tuổi Thìn cũng nhờ thế mà tăng tiến không ngừng. Nếu bản mệnh có ý định mở rộng kinh doanh hay khai trương, khởi nghiệp… thì có thể mượn cát khí hôm nay để tiến hành.

Thổ khắc Thủy là nguyên nhân khiến cho vận trình tình cảm của tuổi Thìn gặp phải không ít khó khăn, trắc trở. Người ấy có thể sẽ nghi ngờ và trách móc vì những chuyện mà bạn không làm. Tuy nhiên, đừng vội nản lòng, hãy tìm cơ hội để giải thích cho người ấy hiểu, để người ấy thông cảm cho bạn thay vì nghi ngờ vô căn cứ.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 16/5/2021 của tuổi Tỵ

Thực Thần se duyên cho tuổi Tỵ với những mối quan hệ mới tốt đẹp. Ai đó tò mò về bạn, quan tâm đến bạn và muốn biết thật nhiều các thông tin về bạn. Vậy thì đây chính là ngày để bạn giới thiệu mình đấy, hãy tự tin và hãy cho mọi người thấy bạn thực sự là người thế nào nhé.

Thủy - Hỏa xung khắc dự báo về một số biểu hiện không tốt liên quan tới chuyện tiền nong. Bản mệnh chớ vay thêm nhiều tiền, nhất là khả năng chi trả của bạn đang hạn hẹp, nhất là đối với những ai đang mất việc trong thời kỳ dịch bệnh này nên chọn lối sống tiết kiệm thì hơn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 16/5/2021 của tuổi Ngọ

Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra thuận buồm xuôi gió. Con giáp này luôn muốn dồn hết sức mình để gặt hái những thành tựu rực rỡ và thay đổi cách nhìn nhận của người khác về mình. Dù thành công hay thất bại thì con giáp này cũng bình tĩnh đón nhận với hậu thuẫn chắc vững từ gia đình.

Ngũ hành tương xung cảnh báo tuổi Ngọ nếu tiếp tục không biết tiết chế cảm xúc của mình, có thể sẽ bị phản tác dụng. Con giáp này muốn tỏ rõ tình cảm của mình nồng nàn, cháy bỏng đến thế nào nhưng cách thể hiện tình cảm của bản mệnh có thể khiến cho đối phương thấy sợ hãi mà bỏ chạy mất..

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 16/5/2021 của tuổi Mùi

Tý Mùi Tương Hại dự báo về một sự chia xa nào đó mà người tuổi Mùi không hề mong đợi. Bạn phải chấp nhận sự thay đổi này như là điều đương nhiên xảy ra trong cuộc sống của mình.

Chính Tài giúp cho con giáp tuổi Mùi nhạy cảm hơn với vấn đề tiền bạc và rất dễ gia tăng doanh thu cho những mảng kinh doanh mà bản mệnh đang theo đuổi trong ngày hôm nay. Một số người làm công ăn lương còn được gia đình hỗ trợ và cho thêm tiền.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 16/5/2021 của tuổi Thân

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày

Tử vi ngày mới cho biết Tam Hợp quý nhân đang ở bên che chở cho người tuổi Thân trong chủ nhật này giúp cho vận trình trong ngày của bản mệnh tràn đầy những điều may mắn. Đường tình duyên thuận lối, đào hoa nở rộ, người có đôi rồi sẽ tìm về bên nhau. Người độc thân có thể gặp được người tâm đầu ý hợp với mình hôm nay, song có nên duyên hay không phụ thuộc vào chính bản thân con giáp này mà thôi.

Tình cảm suôn sẻ là thế nhưng Thiên Quan xuất hiện trong vận trình công danh sự nghiệp của con giáp này khiến bạn có thể sẽ gặp phải rắc rối trong công việc do kẻ tiểu nhân rắp tâm bày mưu hãm hại. Bản mệnh cần kiểm tra kỹ những việc mình đang làm, chớ sơ sẩy để lộ điểm yếu trước kẻ xấu kia.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 16/5/2021 của tuổi Dậu

Tý Dậu Tương Phá cho thấy có những kế hoạch hoặc con người nào đó hại người tuổi Dậu khiến bản mệnh tổn hại về vấn đề tiền bạc. Hãy bình tĩnh để giảm thiểu thiệt hại ở mức tối thiểu bạn nhé, đừng để những rắc rối nhấn chìm bạn xuống.

Vận trình tình cảm không có thay đổi. Dù là tình cảm vợ chồng hay tình cảm bạn bè cũng được duy trì ở mức ổn định. Riêng người độc thân là có chút xao động, rung rinh trước người bạn mới gặp trong tình huống bất ngờ.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 16/5/2021 của tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày 16/5/2021 của 12 con giáp, Thiên Tài mang tới cơ may cho con giáp tuổi Tuất, nhờ đó mà của cải của không ít bản mệnh thuộc con giáp này được cải thiện trong thời gian này. Không những thế có một số người còn có thể làm giàu nhờ những món hàng bán được giá cao, lãi suất lớn.

Thủy - Thổ xung khắc nhắc nhở bản mệnh nên tránh xa các rắc rối trong chuyện tình cảm có thể xảy ra trong hôm nay. Bạn đang quá dễ tin người ngoài và không đánh giá cao những lời giải thích của người ấy cũng như các thành viên trong gia đình mình, đó là một sai lầm đấy nhé.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 16/5/2021 của tuổi Hợi

Hôm nay, tuổi Hợi sẽ có cơ hội phát huy năng lực vốn có của mình. Ngày này cũng sẽ là thời điểm mà con giáp này khiến cho cấp trên phải có cái nhìn khác về mình.

Trong ngày được quý nhân tam hội chỉ lối dẫn đường, chuyện gì của bản mệnh cũng suôn sẻ cát lành. Đặc biệt là đường tình duyên được soi sáng, con giáp này chinh phục được trái tim của người mình thầm mến đã lâu bằng chính tình cảm chân thành của mình.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-chu-nhat-ngay-1652021-tuoi-thin-tai-van-tang-tien-khong-ngung-than-bi-tieu-nhan-bay-muu-ham-hai-82200.html

Tin được quan tâm

Khi làm trứng ốp la, bạn không nên đổ dầu vào chảo trước mà làm thêm một bước nữa để trứng mềm trong, vàng ngoài mà không dính nhé!

Khi chiên trứng ốp, nhiều người có thói quen đổ dầu vào chảo trước, thực tế điều này không hề đúng. Hãy nhớ rằng khi...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày trước

Nước cúng trên bàn thờ nên để loại nào mới may mắn?

Tùy thuộc vào mỗi loại bàn thờ Phật, gia tiên hay thần tài mà quy định về việc dâng nước cúng cũng khác nhau.
Kiến thức 3 ngày, 14 giờ trước

Củng Lợi: Trương Nghệ Mưu sẵn sàng ly hôn để đến với tôi nhưng sau 8 năm yêu lại từ chối cưới, lý do rất đơn giản

Là ngôi sao xinh đẹp và nổi tiếng, thế nhưng chuyện tình cảm của Củng Lợi lại không mấy suôn sẻ khi cô trải qua...
Chuyện làng sao 3 ngày, 18 giờ trước

Midu nói về tâm trạng của một cô dâu, danh tính chú rể bị phát hiện

Midu đang rất hạnh phúc và không ngại bộc lộ sự vui tươi của mình khi chuẩn bị làm cô dâu mới.
Chuyện làng sao 2 ngày, 10 giờ trước

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 2 ngày, 21 giờ trước

Năm 2024-2025, đây là những trường hợp bị thu hồi sổ đỏ đã cấp, ai cũng nên biết

Luật Đất đai (sửa đổi) năm 2024 có hiệu lực thi hành từ 01/01/2025 quy định các trường hợp sổ đỏ bị thu hồi như...
Kiến thức 3 ngày, 15 giờ trước

Tin cùng mục

Từ tháng 5 đến tháng 7, xui xẻo sẽ không đến, ba con giáp vận đỏ như son: Tiền tài - Sự nghiệp 'đều phất'

Bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 7, vận may sẽ tỏa sáng, cho ba con giáp, sự nghiệp thăng tiến, cuộc sống thịnh vượng....
Đời sống số 33 phút trước

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Hà Nội nóng nhất kể từ đầu năm

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 tới đây, khu vực Thủ đô Hà Nội, nhiệt độ được dự báo sẽ đạt tới mốc cao nhất...
Tin trong ngày 52 phút trước

Bao lâu thì cần tắt bộ phát wifi một lần? Nhiều người không biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet ngày càng chậm

Bao lâu thì nên tắt bộ phát wifi? Bây giờ vẫn không quá muộn để biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet...
Kiến thức 8 giờ, 10 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/4/2024: Tuổi Thân được quý nhân soi đường, Tỵ cẩn thận lời ăn tiếng nói

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 25/4/2024.
Đời sống số 11 giờ, 52 phút trước

Hóa ra đây là thứ loài gián sợ nhất! Đặt nó trong nhà đảm bảo không còn gián trong nhà, vừa tự nhiên, an toàn vừa hiệu quả

Một con gián trong nhà bạn có nghĩa là có hàng ngàn con gián khác trong nhà bạn! Ở Việt Nam, dù có là mùa...
Kiến thức 13 giờ, 29 phút trước

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho bạn

Có những kiểu người không cần xem tử vi, tướng số. Cuộc đời họ được mặc định sẽ an nhàn, sung sướng không lo bị...
Đời sống số 14 giờ, 33 phút trước

Tin mới cập nhật

Ban công trở thành 'cỗ máy' hút tiền tài nếu tuân theo nguyên tắc '6 nên vứt, 2 nên đặt'

Trong nhà, nhiều người xem ban công là 'ngách phụ' nên ít chú ý. Nhưng không biết rằng đây là một trong những nơi đón...
Phong thủy 38 phút trước

Trồng cây trước nhà: 6 loại kiêng kỵ, 3 loại mang may mắn và tài lộc cho gia chủ, nhà nào cũng nên nhớ kỹ

Nên trồng cây gì trước nhà là một trong những thắc mắc phổ biến được nhiều gia chủ quan tâm. Bởi phong thủy tốt hay...
Phong thủy 49 phút trước

Nam Em tiết lộ số tiền còn lại trong tài khoản mà ai cũng xót xa

Nam Em đã không ngại ngần công khai số tiền có trong tài khoản của mình ở thì hiện tại.
Chuyện làng sao 8 giờ, 53 phút trước

Việt Anh mong mỏi làm điều này cho con gái sau 10 năm xa cách

Việt Anh cho biết anh nhớ và mong được gặp lại con gái của mình.
Chuyện làng sao 8 giờ, 54 phút trước

Bạch Lan Phương bức xúc khi bị miệt thị ngoại hình, Huỳnh Anh có ngay động thái bênh vực

Bạch Lan Phương đã nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.
Chuyện làng sao 8 giờ, 58 phút trước

Nam Thư vắng mặt tại đám cưới TiTi, lí do liệu có liên quan scandal trước đó?

Nam Thư đã lên tiếng về chuyện vắng mặt ở đám cưới của TiTi.
Chuyện làng sao 8 giờ, 59 phút trước

Nhìn hình ảnh này là đủ thấy tại sao 'Nàng Hiếu Kiêng' một thời được gán ghép với 'Ông trùm màn ảnh Hàn'

Nữ diễn viên Lee Seung Yeon từng đóng chung với đàn anh Cha In Pyo trong dự án "Tình anh trao em".
Chuyện làng sao 8 giờ, 1 phút trước

Chương Tử Di từ chối lời cầu cứu của chồng cũ Uông Phong, thẳng thừng nói rằng anh là người có lỗi khiến tài sản gia đình bị mất mát

Gần đây, Uông Phong lại trở thành hot search khi rộ tin anh bị vợ cũ Chương Tử Di từ chối giúp đỡ khi rơi...
Chuyện làng sao 8 giờ, 5 phút trước

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Sau thời gian vướng nghi vấn, đến mới đây Võ Hạ Trâm chính thức xác nhận mang thai lần hai.
Chuyện làng sao 11 giờ, 52 phút trước

Công Phượng lần đầu tiên được đá chính ở Nhật Bản, phong độ thế nào?

Trong 67 phút thi đấu, cầu thủ Công Phượng đã có phần trình diễn khá tốt dù chưa ghi được bàn thắng.
Đời sống trẻ 11 giờ, 52 phút trước