Danh mục

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 15/9/2024: Tuổi Thân làm gì cũng thuận buồm xuôi gió, Sửu nên thận trọng

Thứ bảy, 14/09/2024 21:59

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 15/9/2024.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 15/9/2024 của tuổi Tý

Thần tài trợ mệnh, tuổi Tý sẽ đón nhận không ít tin vui liên quan đến tiền tài. Những cố gắng trong suốt thời gian qua của bạn cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng bằng những phần thưởng về mặt tài chính.

Tuy nhiên Chủ Nhật này lại là một ngày khá xung khắc về mặt tình cảm của bản mệnh, bạn và nửa kia của mình có những căng thẳng không đáng có, chẳng được vui vẻ như ý muốn. Những mâu thuẫn cứ ngày một gia tăng khiến khoảng thời gian hai người ở bên nhau chỉ thấy mệt mỏi, chán chường. Nếu không nỗ lực hàn gắn vết rạn nứt này e rằng mối duyên của đôi bạn khó giữ.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 15/9/2024 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu nên thận trọng với sự xuất hiện của Tương Hại. Bên cạnh những người thích giúp đỡ hỗ trợ bạn vẫn có những kẻ xấu thường ghen tị với cuộc sống của bạn nên họ sẵn sàng làm hại khi có cơ hội.

Chuyện tình cảm giữa tuổi Sửu và một nửa của mình phải đối mặt với nhiều trở ngại, thử thách. Hai người không hiểu và thông cảm cho những khó khăn của đối phương mà chỉ chăm chăm nghĩ cho bản thân mình. Không có được sự thấu hiểu mối quan hệ khó có thể tránh khỏi mâu thuẫn và tranh cãi.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 15/9/2024 của tuổi Dần

Tuổi Dần có được khoảng thời gian tĩnh tâm với sự che chở của Thực Thần. Đây là cơ hội tốt, bởi giai đoạn này, sự tỉnh táo và sáng suốt giúp bạn nhanh chóng tìm ra giải pháp cho mọi vấn đề.

Tam Hợp xuất hiện lúc này cho thấy đây là thời điểm tuyệt vời cho chuyện yêu đương. Bạn trở nên cuốn hút bất ngờ, vì thế khả năng tìm được nửa kia là rất cao. Những cặp đôi giai đoạn này cũng rất đồng sức, đồng lòng trong mọi việc.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 15/9/2024 của tuổi Mão

tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 15/9/2024

Tuổi Mão không nên nghiêm khắc, gượng ép bản thân quá nhiều. Bạn đang tự giới hạn bản thân vào một khuôn khổ nhất định, chính vì thế những rào cản mà bạn tự tạo ra không làm bạn có thể phát triển tiến tốt hơn trong cuộc sống.

Hãy bắt đầu lên kế hoạch từng việc một, từ việc nhỏ đến việc lớn và nỗ lực hoàn thiện những mục tiêu đã đề ra trong ngày. Tuổi Mão nên tận dụng những khoảnh khắc mà nó truyền cảm hứng và thúc đẩy bạn theo đuổi mục tiêu của mình. Đừng để những tác động xung quanh làm ảnh hưởng tới bạn.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 15/9/2024 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn có thể buồn với những thông tin mà Thiên Quan đưa tới. Thế nhưng bạn hoàn toàn có thể thay đổi suy nghĩ bằng góc nhìn tích cực hơn, hãy xem các thử thách là cơ hội để bạn trở nên mạnh mẽ hơn. Nỗ lực đúng chỗ thì tương lai kết quả sẽ như mong đợi.

Chuyện tình cảm của tuổi Thìn vẫn chưa đi đến hồi kết. Giữa bạn và người ấy vẫn còn những ngăn cách khó xóa bỏ. Hãy học cách lắng nghe và chia sẻ để có thể thấu hiểu về nhau nhiều hơn nữa.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 15/9/2024 của tuổi Tỵ

Thiên Tài giúp sức nên việc kinh doanh của tuổi Tỵ thuận lợi, trong khi một số người khác nhận cơ hội đầu tư đầy hứa hẹn. Con giáp này có thể kiếm lời sau thời gian thua lỗ trước đó.

Đây là lúc tuổi Tỵ luôn hướng về gia đình và dành nhiều tình cảm cho những người thân yêu. Họ ân cần, chu đáo, ấm áp và lương thiện nên được mọi người xung quanh yêu mến và giúp đỡ nhiệt tình.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 15/9/2024 của tuổi Ngọ

Vận trình tài lộc của tuổi Ngọ không có nhiều biến động. Công việc không mang lại kết quả nên tài chính vẫn dậm chân tại chỗ. Đây không phải là thời điểm thuận lợi nên bản mệnh phải tỉnh táo và suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định đầu tư lớn.

Tình cảm đôi lứa lại vô cùng ngọt ngào, đối phương luôn ở bên động viên tuổi Ngọ không được đầu hàng trước những khó khăn bên ngoài kia. Tuổi Ngọ cũng hiểu được rằng nửa kia quan trọng đến thế nào. Ta luôn mong muốn có được người thấu hiểu và cùng đồng hành trên suốt quãng đời còn lại.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 15/9/2024 của tuổi Mùi

Nhờ có Chính Quan mà tuổi Mùi hứa hẹn sẽ liên tiếp đón nhận tin vui trong công việc và cuộc sống. Điều quan trọng là bạn tránh được một số rắc rối không cần thiết, tiết kiệm được tiền bạc và nguồn lực của mình.

Chủ Nhật này cũng là ngày mà tuổi Mùi có tin tốt đẹp về tiền bạc. Việc làm ăn thành đạt, tiền bạc kiếm được dễ dàng ngoài công sức của mình. Nếu có người mời hợp tác thì bạn nên nhận lời, sẽ có mối lợi tự nhiên đưa đến. Bạn có thể trúng số, trúng thưởng hoặc được quà tặng đáng giá. Mọi việc mong cầu về tiền bạc của bạn đều may mắn thuận lợi.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 15/9/2024 của tuổi Thân

tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 15/9/2024

Quý nhân soi đường dẫn lối nên tuổi Thân làm gì cũng thuận buồm xuôi gió. Những nỗ lực không ngừng nghỉ của con giáp này sẽ được cấp trên, đồng nghiệp đánh giá cao và mang đến cho con giáp này bước đột phá lớn trong sự nghiệp.

Nhưng nếu các vấn đề liên quan tới tiền bạc thì không nên vay mượn vì rất dễ mất cả tiền bạc lẫn tình cảm. Thời gian này, ai cũng khó khăn, việc kiếm tiền không hề dễ dàng gì.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 15/9/2024 của tuổi Dậu

Tuổi Dậu trong ngày này sẽ phải đối diện với hết phiền muộn này đến áp lực khác. Bạn luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để mang về cho tập thể những thành tích tốt nhất nhưng mọi thứ chẳng được ghi nhận. Nhưng cũng đừng vì thế mà quá bi quan, tiếp tục cố gắng và hoàn thành tốt công việc của mình là điều tốt nhất mà bạn nên làm.

Trong ngày vận khí không tốt như này thì những tranh cãi mâu thuẫn giữa tuổi Dậu với những người thân thiết nhất trở nên ngày một gay gắt hơn. Nếu không sớm tìm cách hóa giải, mọi việc có thể đi theo chiều hướng xấu hơn nhiều đó.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 15/9/2024 của tuổi Tuất

Thiên Quan dự báo thời gian này công việc hoặc tài chính rối ren phức tạp khiến đầu óc con giáp tuổi Tuất nặng nề hơn bao giờ hết. Bạn nên tránh các quyết định tham lam, liều lĩnh nếu không muốn bản thân phải hối hận.

Phương diện tình cảm khá tốt, tuổi Tuất có thể yên tâm vì luôn có hậu phương vững chắc ủng hộ bạn. Bên cạnh đó, tối nay có thể bạn sẽ nhận được một bất ngờ nho nhỏ từ người ấy đấy.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 15/9/2024 của tuổi Hợi

Tỷ Kiên xuất hiện có thể khiến tuổi Hợi lo lắng và một chút căng thẳng nhưng đó cũng là cách để nhắc nhở bản mệnh nên thận trọng, ưu tiên giải pháp an toàn nhất có thể trong ngày Chủ nhật này.

Khi chưa cảm thấy tự tin hay sẵn sàng thì bạn có thể nên trì hoãn đôi chút. Vội vàng cũng không ích gì trong thời điểm hiện tại vì có thể khiến bạn phạm những sai lầm đáng tiếc.

(*)Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Tin được quan tâm

Sao Việt 16/9: Thủy Tiên hiếm hoi đọ sắc với em chồng xinh đẹp; Lệ Quyên nói gì sau màn đụng mặt Hà Hồ trên sóng truyền hình?

Tin sao Việt hot nhất ngày 16/9/2024: Thủy Tiên tươi tắn chụp ảnh bên em chồng tại một đám cưới. Màn đụng mặt giữa Hồ...
Chuyện làng sao 2 ngày, 9 giờ trước

Tử vi tuần mới (16/9 - 22/9/2024): top 3 con giáp được Thần Tài chiếu cố, tài lộc đến tận cửa nhà, công danh sự nghiệp rực sáng như sao

Tử vi tuần mới (16/9 - 22/9/2024) này cho biết, 3 con giáp may mắn này khởi sắc tụ tài, mọi sự bắt đầu đi...
Kiến thức 2 ngày, 9 giờ trước

Hồi đó, người thợ sửa máy tính dùng 1.400 bức ảnh nóng để 'tiêu diệt' Trương Bá Chi, Chung Hân Đồng và Trần Quán Hy, bây giờ anh ta thế nào rồi?

Năm 2008, cả showbiz châu Á đều rúng động trước scandal tình ái và lộ gần 1.400 bức ảnh nóng của Trần Quán Hy với...
Chuyện làng sao 2 ngày, 7 giờ trước

Tu sĩ Ấn Độ 91 tuổi không ăn uống suốt 78 năm? Quân đội lắp camera giám sát trong phòng ông và cuối cùng phát hiện ra sự thật

Vào năm 2010, một tu sĩ 91 tuổi tên là Prahlad Jani tại Ấn Độ đã trở thành chủ đề bàn tán của dư luận...
Hồ sơ tư liệu 2 ngày, 7 giờ trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích bức ảnh cha mẹ và con cái nào? Kiểm tra xem bạn sẽ là người mẹ như thế nào?

Hãy cùng nhìn vào bức ảnh dưới đây và lựa chọn một cặp mẹ con mà bạn thấy ấn tượng nhất. Đáp án sẽ nói...
Đời sống số 2 ngày, 1 giờ trước

Chuyện thật như đùa: Tạp chí 'ma' lừa được hàng chục ngôi sao chụp ảnh xong quỵt tiền, Lâm Tâm Như, Viên San San... đều là nạn nhân

Vụ việc này thật sự gây chấn động trong làng thời trang, vì lừa đảo có quy mô mà còn lừa được rất nhiều ekip...
Chuyện làng sao 2 ngày, 8 giờ trước

Tin cùng mục

Con rắn lớn nhất trên thế giới đã được phát hiện ở Amazon! Nó to cỡ nào?

Là rừng mưa nhiệt đới lớn nhất thế giới, rừng nhiệt đới Amazon rất phong phú về loài, trong đó có nhiều loài rắn khổng...
Đời sống số 7 giờ, 58 phút trước

Khi bảo quản ớt, đừng bao giờ cho trực tiếp vào tủ lạnh. Đây là mẹo để giữ chúng tươi ngon suốt nửa năm!

Với những người yêu thích ăn cay thì không thể bỏ qua ớt với hương vị cay độc đáo có thể ngay lập tức nâng...
Kiến thức 7 giờ trước

Khi phòng tắm không được sử dụng, nên để cửa mở hay đóng? Nhiều người không hiểu

Ngày nay, ngày càng nhiều người nhận thức được tầm quan trọng của việc vệ sinh nhà cửa và mong muốn giữ cho ngôi nhà...
Kiến thức 7 giờ trước

Người dân sống ở tỉnh thành nào có tuổi thọ trung bình cao nhất Việt Nam?

So với mặt bằng chung tuổi thọ trung bình của cả nước, người dân sống ở thành phố này cao hơn 2 tuổi.
Kiến thức 7 giờ, 1 phút trước

Tại sao cây dành dành lại không may mắn? Ý nghĩa và truyền thuyết của chúng là gì?

Cây dành dành với vẻ đẹp tinh khôi và hương thơm say đắm, luôn là loài hoa được yêu thích. Tuy nhiên, bên cạnh đó,...
Kiến thức 7 giờ, 20 phút trước

Ngay cả một tài xế kinh nghiệm lái xe 10 năm cũng có thể không biết đến trên ô tô có “nút khử mùi” này

Với sự phổ biến của ô tô, ngày càng có nhiều người tham gia nhóm sở hữu ô tô, ngày càng có nhiều người được...
Kiến thức 8 giờ, 4 phút trước

Tin mới cập nhật

Đảo Nam Du – Thiên đường Maldives tại Việt Nam

Đừng tự nhận là “fan cứng” của biển đảo Việt Nam nếu bạn chưa từng đặt chân đến đảo Nam Du – còn được mệnh...
Du lịch nước ngoài 41 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Điều đầu tiên bạn nhìn thấy và kiểm tra hướng đi sự giàu có của bạn là gì?

Bạn hãy cùng giải trí bằng cách nhìn vào bức ảnh dưới đây và cho biết đâu là hình ảnh mà bạn thấy đầu tiên....
Đời sống số 1 giờ, 3 phút trước

Tại sao nhà vệ sinh trên tàu lại nối thẳng với đường ray? Nhưng đường ray luôn sạch sẽ! Cư dân mạng: Thì ra là vậy

Trong hệ thống giao thông thuận tiện ngày nay, tàu hỏa đã chiếm được cảm tình của nhiều du khách nhờ những ưu điểm riêng....
Kiến thức 2 giờ, 34 phút trước

Đừng coi thường tình trạng “chảy nước dãi khi ngủ”. Nếu xảy ra thường xuyên thì có thể cơ thể bạn đang báo hiệu 4 vấn đề này

Nhiều người có trải nghiệm “chảy nước miếng khi ngủ”, nhưng hiện tượng này cũng có thể là dấu hiệu cảnh báo bệnh tật!
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 34 phút trước

Trước khi đi ngủ, ngâm chân bằng giấm trắng có rất nhiều tác dụng nhưng đáng tiếc là nhiều người chưa biết

Giấm trắng là loại gia vị thông dụng nhất trong cuộc sống, ngoài công dụng dùng để nấu nướng nó còn có rất nhiều công...
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 34 phút trước

Đây là món ăn khiến bạn càng ăn càng thon gọn

Khi nhiều người đang giảm cân thì điều hạnh phúc nhất mỗi ngày chính là con số trên cân không ngừng giảm. Và có những...
Khỏe đẹp 2 giờ, 34 phút trước

Đạt G bất ngờ về nhà sau 1 tháng đi làm xa, hai nhóc tì nhà Cindy Lư phản ứng cực yêu khiến dân mạng tan chảy

Phản ứng của hai nhóc tì nhà Cindy Lư dành cho Đạt G là biết yêu thương cỡ nào.
Chuyện làng sao 2 giờ, 9 phút trước

Trường Giang có hành động ghi điểm 10 tuyệt đối, liên quan đến chuyện quyên góp tiền từ thiện

Đoạn clip Trường Giang từ chối chụp ảnh cùng thùng tiền từ thiện đã nhận được mưa lời khen của cư dân mạng. Có lẽ...
VIDEO 2 giờ, 9 phút trước

Con gái Lý Liên Kiệt và vợ cũ Hoàng Thu Yến: Cha đã bỏ rơi mẹ con tôi, nếu có thể, tôi không muốn làm con gái của ông ấy

Trước khi đến với Lợi Trí, Lý Liên Kiệt từng trải qua cuộc hôn nhân với vợ cũ Hoàng Thu Yến. Cặp sao có hai...
Chuyện làng sao 2 giờ, 29 phút trước

Nên học nghề gì để dễ xin việc nếu không có bằng tốt nghiệp cấp 3?

Cơ hội nghề nghiệp với những người không hoàn thành chương trình THPT rất rộng mở nếu học những ngành sau.
Kiến thức 2 giờ, 29 phút trước