A: Bạn là một phong cảnh đẹp ở bất cứ nơi nào bạn đến. Bạn rất được lòng người khác giới. Hầu như bất kỳ kiểu người khác giới nào cũng đều không thể cưỡng lại được đối với bạn. Hơn nữa, người khác phái mà bạn thu hút thường là những người có ấn tượng tốt về bạn và muốn yêu bạn, nhưng điều bạn không thích nhất là họ tiếp cận bạn với mục đích không rõ ràng. Theo lý thuyết bổ sung về mối quan hệ tâm lý, bạn có ngoại hình đẹp và cần một người có tài năng đồng hành.
B: Bạn tương đối độc lập và có ý thức mạnh mẽ về bản thân. Bạn thích làm mọi việc theo cách của riêng mình. Bạn hơi kiêu ngạo và có tinh thần của một vị vua. Do đó, ít người khác giới dám tiếp xúc với bạn. Tuy nhiên, nếu bạn gặp một người, bạn phải trân trọng người đó. Hơn nữa, bạn là người theo đuổi sự lãng mạn. Ngay cả khi hai người đã kết hôn, bạn vẫn sẽ tạo ra bầu không khí lãng mạn theo thời gian để thỏa mãn nhu cầu bên trong của mình. Do đó, những người nhẹ nhàng, chu đáo, hào phóng và khoan dung sẽ bị thu hút bởi bạn nhiều hơn.
C: Bạn là người hướng nội và bảo thủ, có tư tưởng chính thống, có ý thức mạnh mẽ về gia đình và sẽ là trụ cột gia đình trong tương lai. Bạn lý trí hơn trong cảm xúc, vì vậy bạn có nhiều khả năng thu hút sự chú ý của những người khác giới có tình cảm lãng mạn. Điều bạn quan tâm nhất là lịch sử tình yêu của anh ấy. Trong khi bạn đang tận hưởng sự lãng mạn, bạn cũng bị vướng vào quá khứ của anh ấy, vì vậy nó thường không kéo dài lâu. Nhưng nếu bạn thực sự gặp được một người chân thành, hãy trân trọng người đó!
D: Bạn có cảm xúc phong phú và tinh tế, tính cách nhẹ nhàng và nhạy cảm, bạn dễ bị cuốn vào một mối quan hệ và thấy khó thoát ra. Bạn có khí chất nghệ sĩ trong xương tủy. Đây chính là cái gọi là "người có văn hóa thì tự nhiên thanh lịch"! Người khác phái thích bạn bị thu hút bởi khía cạnh này của bạn. Những người khác phái như vậy thường là những người đã có hơn hai mối quan hệ, vì họ hiểu loại người khác phái nào là hoàn hảo nhất và loại người khác phái nào họ muốn theo đuổi nhất để có một kết thúc hoàn hảo.
(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm).
Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)