A. Khuôn mặt đẹp
B. Gợn sóng nước
C. Sọc kim loại
Lựa chọn A: Có một loại vẻ đẹp ở phụ nữ không trang điểm. Nó được gọi là “khuôn mặt không trang điểm”. Trong công việc và cuộc sống bận rộn, họ dành toàn bộ sự chú ý cho gia đình và sự nghiệp và không có thời gian chăm sóc ngoại hình. Nhiều khi, họ chỉ chọn mặc những trang phục đơn giản, thoải mái vì sự tiện lợi. Tuy vẻ ngoài và khí chất tao nhã của họ không thể so sánh với những người phụ nữ đẹp tự nhiên, nhưng sức hấp dẫn bên trong của họ không thể che giấu được sự thật rằng họ thích sự yên tĩnh và thích dành thời gian thưởng thức những món ăn ngon hơn là dành thời gian để ăn diện. Tuy nhiên, họ thực sự biết cách ăn mặc rất tốt, nhưng họ không thích quá phô trương, họ trông giản dị, nhưng lại toát ra khí chất tao nhã.
Lựa chọn B: Phụ nữ trong sáng giống như người trung lập giữa nam và nữ, trong sáng và tốt bụng, hoạt bát và vui vẻ, ngây thơ. Là loại người có tâm hồn cởi mở, họ không thích quan tâm đến việc được mất trong giao dịch với người khác. Họ không có quá nhiều âm mưu, ngay cả khi có liên quan đến lợi ích cá nhân, họ sẽ nhượng bộ miễn là không có vấn đề gì lớn. Trong cuộc sống, họ dễ bị lợi dụng, nhiều người cho rằng đó là do tính cách ngay thẳng của họ, nhưng thực ra, sâu thẳm bên trong họ khao khát sự tự do và những nơi xa xôi, không cầu kỳ trong những chuyện vặt vãnh, trong sáng và tốt bụng. Họ dễ dàng mang lại sự ấm áp cho người khác và mong đợi mọi thứ. Họ là những người may mắn.
Lựa chọn C: Phụ nữ thông minh và có năng lực thường là phụ nữ làm việc. Họ độc lập về tài chính, quyết đoán trong hành động, không dựa dẫm vào người khác trong cuộc sống, có tính cách độc lập và khí chất mạnh mẽ. Là người mạnh mẽ, họ không cho phép mình cúi đầu một cách dễ dàng. Trong cuộc sống, họ không bao giờ muốn dựa dẫm vào bất kỳ ai, đặc biệt là ở nơi làm việc hay môi trường cạnh tranh, và càng khó tiếp cận hơn. Họ cần phải chịu trách nhiệm hoàn toàn về những gì họ làm và công việc của họ. Khi làm việc, họ thường thể hiện sự thông minh, có năng lực, suy nghĩ sáng suốt và quan sát tỉ mỉ. Do đó, họ có thể đưa ra phán đoán nhanh chóng và biết biện pháp nào cần thực hiện tại thời điểm đó. Nhiều khi, họ có kỹ năng quan hệ công chúng trong khủng hoảng và có thể nắm bắt được những mâu thuẫn chính trong thời gian rất ngắn, sắp xếp bối cảnh và sau đó hành động một cách có trật tự. Điều này khiến chúng không chỉ bình tĩnh mà còn thông minh và có năng lực.
(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm).
Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)