Danh mục

Thứ năm ngày 11/4 là ngày 3 tháng 3 âm lịch, các con giáp nên làm gì để 'tăng lộc' và 'giảm xui'?

Thứ tư, 10/04/2024 14:32

Thứ Năm, ngày 11 tháng 4, là ngày mùng 3 tháng 3 âm lịch, tức là tháng Ngũ Thần và ngày lễ Hàn thực trong năm Giáp Thìn. Tử vi và những điểm mấu chốt của 12 con giáp ngày 11/4 như sau:

Tý: Để thuận lợi cho việc thể hiện tài năng, nên có chủ đề và kế hoạch rõ ràng từ trước. Cần suy nghĩ toàn diện, chủ động phối hợp, vững vàng, trật tự. Thích hợp cho các chuyến thăm và kiểm tra, đàm phán giao dịch, quản lý tài sản, lập kế hoạch và đổi mới, quản lý thông tin, v.v. Hãy đối xử với người khác bằng sự khoan dung và giao tiếp hài hòa. Hướng Đông Nam thuận lợi cho sự hợp tác, giao tiếp và giải quyết vấn đề, kết hợp quần áo màu vàng trắng và đen trắng thì tốt cho thu hoạch.

Sửu: Tốt cho việc giao tiếp, hòa nhập, nhận được sự giúp đỡ, giúp hoàn thiện bản thân, mọi việc suôn sẻ, nên nhận thức rõ ràng mục tiêu và nỗ lực phấn đấu để tiến bộ. Chúng ta phải tích cực phối hợp và dựa nhiều hơn vào lực lượng bên ngoài. Thích hợp cho giáo viên và bạn bè đến thăm, tìm kiếm quản lý tài chính, hợp tác tổ chức, học kỹ năng, lập kế hoạch dự trữ, v.v. Hãy rộng lượng và khiêm tốn, và học giỏi. Quần áo hướng Đông Nam và màu đỏ hoặc vàng rất tốt cho việc tìm kiếm sự giúp đỡ và dọn đường.

Dần: Thà thụ động và dè dặt, chờ thời cơ chứ không nên chủ động. Hãy vâng lời thiên nhiên và con người, điều chỉnh kịp thời và đừng bao giờ hành động vội vàng. Nên làm tốt công việc của mình, không nên tham gia hợp tác, tiệc tùng, giao dịch đầu tư,… Chúng ta phải duy trì kiến ​​thức đúng đắn và quan điểm đúng đắn, đồng thời tránh xa đúng sai của kẻ ác. Hướng Đông Nam dễ xảy ra xung đột, tổn hại cần tránh, quần áo màu xanh đậm hoặc đen trắng có thể giúp giải quyết.

Mão: Nên làm theo từng bước một, giữ vững lập trường và không nên chủ động quá. Cần duy trì sự tập trung, tiến và lùi hợp lý, hạn chế tiêu hao không cần thiết. Thích hợp cho các chuyến tham quan và kiểm tra, diễn thuyết công khai, giải đáp thắc mắc, học tập và thư giãn, v.v. Chúng ta phải đề phòng những sai lầm tinh vi, tỉnh táo và học cách tự phê bình. Hướng Đông Nam dễ xảy ra xung đột, tổn hại nên tránh xa, quần áo màu xanh đậm, đen trắng có lợi.

tử vi, con giáp, tử vi ngày 11/4, mùng 3 tháng 3 âm lịch

Thìn: Dễ dàng nhận được sự giúp đỡ, có lợi cho việc mở rộng tầm nhìn, mọi việc diễn ra suôn sẻ, thích hợp để nắm bắt tình hình chung và lập kế hoạch. Hãy chuẩn bị cho nguy hiểm trong thời bình và khiêm tốn xin lời khuyên khi gặp khó khăn. Thích hợp cho giáo viên thỉnh giảng, thăm quan và kiểm tra, tìm kiếm quản lý tài chính, lập kế hoạch học tập, quản lý dự trữ, v.v. Hướng Đông Nam dễ bị vướng mắc phải trái, cần tránh, quần áo sáng màu trắng hoặc đỏ ở hướng Nam rất tốt để giành được sự ủng hộ.

Tỵ: Có lợi cho việc giao tiếp hài hòa, tăng cường sự tin cậy lẫn nhau, giúp tăng cường sức mạnh và thực hiện công việc. Chúng ta nên cởi mở và hòa hợp, giao tiếp tốt và cố gắng hình thành sức mạnh tổng hợp. Thích hợp cho việc thăm quan, kết bạn và giúp đỡ lẫn nhau, đàm phán, lập kế hoạch, học tập và quản lý, v.v. Cần phải suy nghĩ về tài năng và kịp thời sửa chữa để bù đắp những thiếu sót. Quần áo sáng màu ở phía nam và màu xanh lá cây hoặc đỏ có thể giúp nhận được sự ủng hộ.

Ngọ: Tạo điều kiện giao tiếp và hình thành sự đồng thuận, giúp mở rộng ý tưởng và thăng tiến trong sự nghiệp. Nên suy nghĩ toàn diện, đánh đổi, giao lưu và học hỏi lẫn nhau. Thích hợp cho các chuyến thăm và kiểm tra, đoàn kết và hỗ trợ lẫn nhau, đàm phán kinh doanh, nghiên cứu và trình diễn, công khai và quảng bá, v.v. Hãy bình đẳng và bao dung, đồng thời nhìn vào điểm mạnh của người khác. Hướng Đông Nam có lợi cho việc mở rộng sự nghiệp, quần áo màu xanh lá cây và màu đỏ tươi có thể giúp ích.

Mùi: Cũng nhận được sự giúp đỡ, điều này sẽ giúp mọi việc diễn ra suôn sẻ và đạt được tiến bộ tổng thể, nên nêu rõ tuyến đường chính và lên kế hoạch trước. Giao tiếp lên xuống và tích cực tìm kiếm sự hỗ trợ từ bên ngoài. Thích hợp cho việc thăm hỏi người lớn tuổi, phát triển kinh doanh, lập kế hoạch dự trữ, học tập và nạp lại năng lượng, v.v. Nghe cùng lúc sẽ hiểu, phải giỏi lắng nghe và đồng cảm. Hướng Đông Nam thuận lợi cho sự nghiệp thăng tiến, quần áo màu vàng tươi và đỏ là điềm lành.

tử vi, con giáp, tử vi ngày 11/4, mùng 3 tháng 3 âm lịch

Thân: Có lợi cho việc giao tiếp hài hòa, trao đổi tình cảm, tạo cảm hứng và thăng tiến trong sự nghiệp. Chúng ta phải lưu ý đến tình hình chung, xem xét lâu dài và đưa ra quyết định trước khi hành động. Thích hợp để tham quan và giao tiếp, tổ chức hợp tác, hẹn hò và giao tiếp, lập kế hoạch và tranh luận, nghiên cứu và kiểm tra, v.v. Chúng ta không được quên nguy hiểm và luôn suy ngẫm về bản thân. Hướng Đông Nam thuận lợi cho sự hợp tác và giao tiếp, quần áo màu vàng và trắng vàng là tốt lành.

Dậu: Có lợi cho sự hòa hợp và hòa nhập, giúp hoàn thiện bản thân, đáp ứng được mong muốn của bản thân, nắm bắt tình hình chung và sắp xếp cẩn thận là điều thích hợp. Chúng ta phải tích cực hội nhập và làm việc cùng nhau để tránh hành động đơn độc. Thích hợp cho việc giao tiếp, đoàn kết và hợp tác, kiểm tra quản lý, lập kế hoạch học tập, v.v. Hãy luôn nghĩ đến lỗi lầm của mình và bù đắp những khuyết điểm của mình. Vị trí tốt ở phía Đông Nam thuận lợi cho sự hợp tác và giao tiếp với trang phục màu trắng, đỏ hoặc vàng.

Tuất: Dễ dàng được sự ủng hộ, có lợi cho việc củng cố tâm hồn và vượt qua trở ngại, tìm kiếm lợi thế và tránh những bất lợi và lập kế hoạch hướng tới tương lai. Khi gặp khó khăn, bạn nên tích cực tìm kiếm sự giúp đỡ từ giáo viên. Thích hợp để tham quan, tìm kiếm lợi ích, học hỏi kinh nghiệm, lập kế hoạch, quản lý dự trữ, v.v. Hướng Đông Nam dễ bị biến động đen trắng và cần phải tránh; hướng Nam và quần áo màu đỏ hoặc xanh lá cây rất tốt cho việc tìm kiếm sự giúp đỡ và giải quyết ổn thỏa mọi việc.

Hợi: Thà tuân thủ nội quy, nỗ lực đảm bảo an toàn, chủ động là không thích hợp. Chúng ta nên kinh ngạc, theo kịp thời đại và tránh xúc động. Bạn nên là chính mình và không nên tham gia hợp tác, tiệc tùng, tìm cách mở rộng tài chính, v.v. Hãy suy nghĩ nhiều hơn về hậu quả và tránh xung đột ngày càng gia tăng. Hướng Đông Nam dễ bị tổn hại nên cần tránh, phối quần áo với màu vàng trắng hoặc đen trắng có thể giúp giải tỏa căng thẳng.

tử vi, con giáp, tử vi ngày 11/4, mùng 3 tháng 3 âm lịch

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm).

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/thu-nam-ngay-1.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/thu-nam-ngay-114-la-ngay-3-thang-3-am-lich-cac-con-giap-nen-lam-gi-de-tang-loc-va-giam-xui-vz91483.html

Tin được quan tâm

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh: Định cư 19 năm tại Mỹ, nổi đình đám với nhiều bản hit cùng chồng mới

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh chính là ca sĩ Phương Thảo. Cô tìm được hạnh phúc mới bên Ngọc Lễ và thành...
Chuyện làng sao 3 ngày, 16 giờ trước

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Trong văn hóa cung hoàng đạo truyền thống, mỗi con giáp đều có vòng quay may mắn riêng. Hôm nay, chúng ta sẽ tập trung...
Đời sống số 3 ngày, 14 giờ trước

Phóng viên hỏi Trương Bá Chi về cha của đứa con thứ ba, nữ thần thẳng thắn nói: 'Không phải tôi không muốn công khai mà là không dám'

Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, cuối năm 2018, Trương Bá Chi bất ngờ sinh hạ con trai thứ 3 và đặt tên là...
Chuyện làng sao 3 ngày, 15 giờ trước

Một người đàn ông 70 tuổi thẳng thắn nói: Những gia đình chỉ có con gái có thể phải đối mặt với 4 vấn đề lớn trong những năm cuối đời

Trong bối cảnh xã hội hiện đại, mô hình gia đình truyền thống đã thay đổi và ngày càng nhiều gia đình chỉ có con...
Kiến thức 3 ngày, 21 giờ trước

Chương Tử Di có được coi là mỹ nhân hàng đầu? Chỉ cần nhìn ảnh của cô ấy chụp cùng Củng Lợi và Châu Tấn là bạn sẽ biết

Những người đẹp khi xuất hiện với nhau tại một sự kiện hay có dịp đứng cùng nhau trong một khung hình luôn trở thành...
Chuyện làng sao 2 ngày, 23 giờ trước

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang đời đời

Khu vực trước nhà thường là khu vực phong thủy, đón lộc vào, nên luôn được chú ý giữ sạch sẽ và thông thoáng. Gia...
Phong thủy 3 ngày, 14 giờ trước

Tin cùng mục

Từ nay, chậm nộp phạt vi phạm giao thông sẽ phải nộp thêm bao nhiêu tiền?

Trường hợp người vi phạm chậm nộp tiền phạt vi phạm giao thông thì sẽ bị xử phạt theo quy định.
Kiến thức 16 giờ, 50 phút trước

Mua nhà ở xã hội năm 2024, đối tượng nào sẽ được hưởng nhiều ưu đãi nhất?

Có những đối tượng được hưởng chính sách hỗ trợ về nhà ở xã hội. Nếu bạn đang có ý định mua nhà ở xã...
Kiến thức 16 giờ, 50 phút trước

Tham ăn và mê sắc nhưng câu nói khó nghe lại cực kỳ thâm thúy của Trư Bát Giới có liên quan đến Đường Tăng khiến ai cũng nể phục

Trong phim "Tây Du Ký", Trư Bát Giới là một nhân vật được miêu tả với nhiều hình ảnh mang tính tương phản, khiến khiến...
Kiến thức 17 giờ, 51 phút trước

Ở nhà có một công tắc có thể 'cứu mạng', mỗi tháng phải bấm một lần nhưng nhiều người lại bỏ qua

Trong cuộc sống hàng ngày, điện năng đóng vai trò không thể phủ nhận trong việc duy trì hoạt động bình thường của các thiết...
Kiến thức 17 giờ, 51 phút trước

Có ba điều cấm kỵ trong việc chôn cất ở nông thôn: rắn có mặt trong lễ động thổ, quan tài không thể nhấc lên và bạn có biết điều cuối cùng là gì không?

Ở miền quê xưa, mỗi khi có người chết, cả làng chìm vào im lặng, và trong bầu không khí tĩnh lặng này, việc chôn...
Kiến thức 18 giờ, 37 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn đồng hồ yêu thích của bạn? Thành tựu lớn nhất của bạn trong năm nay là gì?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc đồng hồ mà bạn thấy thích nhất. Đáp án sẽ nói...
Đời sống số 18 giờ, 48 phút trước

Tin mới cập nhật

Israel phát hiện côn trùng quý hiếm 99 triệu năm tuổi trong hổ phách

Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Steinhardt tại Đại học Tel Aviv ở Israel mới đây đã đưa ra tuyên bố cho biết một nghiên...
Kiến thức 7 giờ, 38 phút trước

Lời khuyên của bác sĩ: Nếu không muốn polyp ruột chuyển thành ung thư ruột, hãy cố gắng ăn càng ít càng tốt 4 thứ này

Nhiều người khi đến bệnh viện nội soi sẽ phát hiện polyp ruột, tuy nhiên sau khi cắt bỏ polyp ruột lại phát hiện polyp...
Kiến thức 7 giờ, 43 phút trước

Các nhà khoa học lần đầu tiên phát hiện một ngôi sao có từ trường mạnh ngoài Dải Ngân hà

Các nhà thiên văn học đã phát hiện ra một ngôi sao từ tính hiếm có trong Thiên hà Xì gà. Đây là sơ đồ...
Kiến thức 7 giờ, 43 phút trước

Nếu mẹ bạn là một trong bốn ngày sinh nhật âm lịch này, thì càng lớn tuổi, mẹ sẽ càng giàu có và may mắn hơn

Ngày sinh của mẹ, theo một số quan niệm truyền thống, được coi là có liên quan mật thiết đến số phận của những đứa...
Đời sống số 8 giờ, 35 phút trước

Thuyết 'buôn vua' - đại gia tiêu mỗi ngày một tỷ là ai?

Ở thời kỳ đỉnh cao, Thuyết "buôn vua" là một thương nhân giàu có nổi tiếng ở Hà Nội thập niên 1990 và tiêu tiền...
Tin trong ngày 8 giờ, 38 phút trước

Khi phụ nữ nói 'Em mệt', một người đàn ông ngốc nghếch sẽ đáp lại 'Nghỉ ngơi thật tốt nhé', người đàn ông có trí tuệ cảm xúc cao sẽ làm thế này!

Khi phụ nữ bày tỏ mình mệt mỏi, phản ứng của người đàn ông có thể rất khác biệt. Một số người chỉ đơn giản...
Đàn ông yêu 8 giờ, 39 phút trước

Khi 'Thánh hack tuổi xứ Hàn' chung khung hình với nữ thần 'Hậu duệ của mặt trời': Ai nghĩ họ chênh lệch nhau tới 11 tuổi

Nữ diễn viên Jang Nara hiếm hoi xuất hiện bên cạnh đàn em Kim Ji Won vào năm 2017.
Chuyện làng sao 8 giờ, 25 phút trước

Cậu cả nhà Angelina Jolie lộ ảnh phì phèo bằng mũi gây phản cảm

Một bức ảnh rò rỉ trên mạng cho thấy Maddox, con nuôi gốc Campuchia của nữ diễn viên "Ông bà Smith" có hành động không...
Chuyện làng sao 10 giờ trước

Suni Hạ Linh xả kho loạt ảnh xịn xò trên sân khấu Đạp Gió, vẫn bị nhận xét thua Chi Pu vì điều này

Suni Hạ Linh và Chi Pu liên tục bị đặt ra bàn cân so sánh.
Chuyện làng sao 10 giờ, 3 phút trước

Hậu nghi vấn có bạn trai mới, Cao Thái Hà gây chú ý với loạt chia sẻ về chuyện tình cảm

Cao Thái Hà đã có loạt chia sẻ ẩn ý trên trang cá nhân của mình.
Chuyện làng sao 10 giờ, 4 phút trước