Danh mục

Nốt ruồi đại phú đại quý trên khuôn mặt đàn ông, ai sở hữu thì dễ giàu sang sung túc

Thứ tư, 18/09/2019 11:21

Không phải vô duyên vô cớ mà nốt ruồi lại xuất hiện trên cơ thể con người. Theo nhân tướng học, có 9 nốt ruồi trên khuôn mặt đàn ông là những điềm báo mang lại may mắn và phú quý.

Trong nhân tướng học, tất cả vị trí của nốt ruồi đều mang một ý nghĩa nhất định. Có nuốt ruồi báo điềm xấu, có nốt ruồi may mắn. Trong số tất cả các nốt ruồi, có 9 vị trí nốt ruồi trên cơ thể đàn ông báo hiệu cuộc sống giàu có.

Nốt ruồi quanh cằm

Theo nghiên cứu, những người có nốt ruồi ở quanh cằm đều rất giàu có, sung túc. Sự giàu có này của bạn không chỉ trong 1 khoảng thời gian mà nósẽ kéo dài suốt cuộc đời.

Nhân tướng học, Tướng đàn ông, nốt ruồi phú quý

Những người sở hữu nốt ruồi này đều là những người có đầu óc kinh doanh, luôn tận dụng mọi thời cơ để phát triển. Lĩnh vực mà họ thành công nhất có thể kể đến như bất động sản.

Nếu đàn ông mà có nốt ruồi ở dưới cằm phía bên phải thì cho thấy họ là người rất khoáng đạt và hảo sảng. Họ luôn coi trọng gia đình và sự nghiệp lên hàng đầu. Tuy nhiên, những người có vị trí nốt ruồi này lại không giữ được tiền. Họ rất giỏi kiếm tiền nhưng lại khó giữ tiền.

Vì thế, với những người có nốt ruồi ở vị trí này nên nhờ 1 người đáng tin cậy như mẹ hay vợ giữ tiền hộ mình.

Nốt ruồi ở môi trên

Những người có nốt ruồi ở môi trên là những người rất nhiệt tình và tâm huyết với nghề. Vị trí nốt ruồi này cho thấy những người đàn ông này rất khéo ăn, khéo nói, được lòng mọi người.

Nếu người đàn ông sở hữu nốt ruồi này thì cuộc sống của họ không chỉ đủ ăn, đủ mặc mà họ sẽ ngày càng sung túc, đầy đủ và thành công như mong đợi.

Nhân tướng học, Tướng đàn ông, nốt ruồi phú quý

Nhưng khi vận may đã tới, họ cần phải biết tận dụng thời cơ và cơ hội của mình để thay đổi và phát triển, như vậy tiền tài mới thêm rủng rỉnh.

Nếu những ai sở hữu nốt ruồi ở giữa môi trên không những khéo ăn nói, giao tiếp tốt mà còn biết quản lý tài sản tiền bạc của mình. Đây là một trong những nốt ruồi cực kỳ may mắn, mang đến cho người sở hữu nó sự may mắn và thành công.

Nốt ruồi trên mũi

Trong nhân tướng học, trên khuôn mặt con người, mũi được xem là cung tài chính. Bởi nhìn vào mũi sẽ cho chúng ta biết được cuộc sống sau này của mỗi người. Mũi càng đầy đặn, tài sản của người sở hữu sẽ ngày càng phát đạt.

Nhân tướng học, Tướng đàn ông, nốt ruồi phú quý

Nếu chóp mũi càng đầy đặn thì lại thể hiện nguồn thu nhập của chủ nhân càng dồi dào; trong khi đó, cánh mũi càng dày ám chỉ sự tích lũy của cải càng tăng.

Nếu một người đàn ông có vị trí nốt ruồi như vậy, cho thấy họ sẽ kiếm được rất nhiều tiền, không những vậy họ còn lo ổn định kinh tế, giữ tiền bạc, của cải rất khoa học.

Nốt ruồi giữa 2 lông mày

Vị trí trong khoảng cách giữa 2 lông mày được gọi là "cung kinh doanh", nó sẽ thúc đẩy, phát triển sự nghiệp của người đàn ông.

Nhân tướng học, Tướng đàn ông, nốt ruồi phú quý

Nhìn nốt ruồi giữa hai lông mày có thể đoán định được cát hung, phúc họa đời người. Thường những người có nốt ruồi giữa 2 lông mày khá là thông minh, có đầu óc kinh doanh nhạy bén, tiền tài, hậu vận đều tốt.

Nếu người đàn ông có nốt ruồi ở vị trí này thì nền kinh tế của họ ngày một phát triển không ngừng, việc làm ăn, buôn bán vô cùng thuận lợi. Con đường công danh của họ cũng sẽ ngày càng được củng cố.

Nốt ruồi ở trán

Ông cha ta quan niệm rằng, những người có nốt ruồi ở trán là những người công tư phân minh, rạch ròi trắng đen. Họ là những người đại diện cho công lí, luôn bênh vực lẽ phải, được mọi người tín nhiệm.

Nhân tướng học, Tướng đàn ông, nốt ruồi phú quý

Người đàn ông sở hữu nốt ruồi này có tiền đồ sáng, sự nghiệp thăng hoa. Họ là những người thông minh, tự biết cách để gây dựng cơ đồ cho bản thân. Vận may tới, họ nhanh chóng biết đón nhận và phát triển sự nghiệp của mình.

Nốt ruồi gần cổ

Một người đàn ông mà có nốt ruồi gần cổ là những người thông minh và có thể sử dụng tốt mọi nguồn lực và khả năng của mình để khiến bản thân tốt hơn.Với khả năng đầu tư, kinh doanh thì họ sẽ nhanh chóng thành công, tăng sự giàu có của mình.

Những người có nốt ruồi ở gần cổ rất thích đi du lịch, làm việc có tinh thần trách nhiệm cao, thích hợp với những ngành nghề nghiên cứu về khoa học kĩ thuật. Nhìn chung, họ sẽ có cuộc sống hạnh phúc, đời sống hôn nhân gia đình viên mãn.

Nốt ruồi ở gò má phải

Nếu người đàn ông có nốt ruồi ở vị trí này, đa số là những người có thành tích tuyệt vời trong sự nghiệp tương lai của bản thân. Người đàn ông có đặc điểm này là những người có cách ứng xử rất khéo léo. Cùng với tài năng của mình, họ được rất người yêu thích, và ủng hộ.

Nhân tướng học, Tướng đàn ông, nốt ruồi phú quý

Theo nhân tướng học, người mà có nốt ruồi trên gò má bên phải thì đây đúng là mẫu người đàn ông lý tưởng, khi có gia đình rồi họ chỉ biết chăm lo cho gia đình. Ngoài ra, còn là những người đàn ông khéo léo trong việc chăm sóc con cái và mang đến những điều bất ngờ cho gia đình.

Nốt ruồi ở khóe mắt phải

Sự thông minh, ranh mãnh chính là đặc điểm mà người đàn ông sở hữu nốt ruồi ở khóe mắt phải. Họ là những người có tham vọng, có hoài bão. Họ chu đáo trong mọi vấn đề từ gia đình cho tới sự nghiệp, từ đó mà họ được mọi người đề cao.

Đây chính là đặc điểm của những người dễ thành công. Nếu gặp khó khăn trong cuộc sống, những người đàn ông sở hữu đặc điểm này đều vượt được qua và luôn gặp được Quý nhân phù trợ.

Nốt ruồi trên đỉnh đầu

Thông thường mọi người thường quan tâm đến nốt ruồi ở trên cơ thể mà mấy khi quan tâm đến nốt ruồi trên đầu.

Có rất ít người có nốt ruồi trên đỉnh đẩu và theo nhân tướng học, nốt ruồi này được coi là điềm may mắn. Những người có nốt ruồi này sẽ gặp được rất nhiều may mắn, khiến nhiều người ghen tị.

Cuộc sống của những người sở hữu nốt ruồi trên đỉnh đầu sẽ sung sướng hơn, nọ không quá vất vả lo ổn định kinh tế, cải thiện điều kiện sống. Nhờ vậy, gia đình thêm hạnh phúc và đấm ấm.

Tuy nhiên, vận may của những người có nốt ruồi trên đỉnh đầu tới, tài lộc kéo đến và cuộc sống của họ sẽ trở lên tốt đẹp hơn, giàu có hơn.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Theo Thegioitre.vn

Tin được quan tâm

Chỉ cần vùi một thứ vào gốc cây, chẳng cần chăm bón cầu kỳ cây vẫn phát triển tốt tươi, đơm hoa kết trái nhanh chóng

Hãy dùng vỏ tỏi trộn với đất rồi vùi vào gốc cây, bạn sẽ nhận lại được kết quả vô cùng bất ngờ.
Kiến thức 3 ngày, 12 giờ trước

Khi chụp ảnh bằng điện thoại di động, hãy nhớ bật công tắc nhỏ này, ảnh bạn chụp sẽ rõ và đẹp!

Trong cuộc sống hàng ngày, chức năng chụp ảnh trên điện thoại di động là một công cụ không thể thiếu đối với chúng ta....
Xài gì 2 ngày, 10 giờ trước

Angelababy cao 1m68 đứng cùng Dương Mịch cao 1m67, cư dân mạng: 'Khai gian về chiều cao của mình có xấu hổ không?'

Cư dân mạng đã tìm được những hình ảnh làm bằng chứng chứng minh chiều cao của Angelababy và Dương Mịch có điều gì đó...
Chuyện làng sao 3 ngày, 12 giờ trước

Cây cỏ quê mùa bà nội trợ Việt đua nhau trồng, khoe là rau tiến vua cả triệu đồng/kg, bí mật cuối cùng được lật tẩy

Hạt giống rau diếp thơm rất hot trên chợ mạng, được người bán quảng cáo chính là nguyên liệu làm nên rau tiến vua nổi...
Kiến thức 4 ngày, 14 giờ trước

Tổ tiên dặn dò kỹ: 'Nhà nào có cây âm trước cửa thì giàu rồi cũng lụi, khó hưng thịnh', cây âm là gì?

Theo quan niệm của người xưa có những loại cây đứng trước cửa nhà là không may mắn, mang lại xui xẻo cho gia chủ,...
Kiến thức 3 ngày, 9 giờ trước

Người xưa dạy cách nhìn người: 'Nhất bụng bự, nhì mũi to, thứ ba râu quai nón', nghĩa là gì?

Thuật nhìn người của người xưa vô cùng tài tình và chính xác. Theo lời cổ nhân dạy: 'Nhất bụng bự, nhì mũi to, thứ...
Kiến thức 2 ngày, 7 giờ trước

Tin cùng mục

Ngủ mở cửa phòng ngủ hay đóng cửa vào ban đêm tốt hơn? Đây không phải là mê tín

Như chúng ta đã biết, khoảng 1/3 thời gian trong ngày là dành cho việc ngủ, giấc ngủ ngon không chỉ giúp cải thiện trạng...
Kiến thức 1 giờ, 17 phút trước

Cắn lưỡi có thực sự chết giống như trong phim? Tại sao cắt lưỡi thì lại không chết mà chỉ bị câm?

Cắn lưỡi thật sự có thể chết được không? Nếu thế người cắn lưỡi có chết nhanh như trong phim không? Rốt cuộc họ bị...
Kiến thức 1 giờ, 27 phút trước

Hóa ra 4 chức năng của điện thoại di động là 'thủ phạm' gây rò rỉ thông tin riêng tư và hầu hết mọi người đều bị ảnh hưởng

Trong kỷ nguyên của dữ liệu lớn hiện nay, việc rò rỉ thông tin cá nhân qua điện thoại di động đã trở nên phổ...
Kiến thức 1 giờ, 29 phút trước

Tiết lộ! Làm thế nào để các trang web khiêu dâm miễn phí kiếm được lợi nhuận khổng lồ?

Trong kỷ nguyên thông tin bùng nổ này, nhiều người khi rảnh rỗi thường thích lén lút truy cập một số trang web tế nhị....
Kiến thức 1 giờ, 29 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 17/4/2024: Tuổi Ngọ dễ vướng họa thị phi, Mùi đón tin vui tình cảm

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 17/4/2024.
Đời sống số 2 giờ, 34 phút trước

Giới thiệu và công bố nhà phân phối chính thức thương hiệu Richell Nhật Bản tại Việt Nam

Tập đoàn Sóng Thần (Magicwave) phối hợp với Công ty TNHH Richell Việt Nam chính thức tổ chức sự kiện giới thiệu và ra mắt...
Doanh nghiệp 3 giờ, 15 phút trước

Tin mới cập nhật

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Ai cũng biết rằng Lưu Diệc Phi được mọi người gọi với danh xưng là "thần tiên tỷ tỷ", luôn được khán giả công nhận...
Truyền hình 1 giờ, 16 phút trước

3 việc cha mẹ càng 'tàn nhẫn' con cái càng thành đạt, nhiều lúc 'tàn nhẫn' cũng là điều cần thiết

Nuôi dạy con cái chưa bao giờ là việc dễ dàng khi chúng ta càng nghiêm khắc thì con cái càng biết tự lập hơn....
Chăm con 1 giờ, 29 phút trước

Công bố thêm 3 'anh tài' trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, một cái tên gây sốc hơn cả

Dàn "anh tài" trong chương trình đã lần lượt được lộ diện.
Chuyện làng sao 2 giờ, 31 phút trước

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ lí do không xuất hiện trong đám cưới của Minh Tú

Lê Dương Bảo Lâm giải thích lí do không dự đám cưới Minh Tú một cách hợp lí chứ không rạn nứt tình cảm như...
Chuyện làng sao 3 giờ, 42 phút trước

Mai Phương Thúy nói về thời điểm kết hôn sau khi khoe bạn trai?

Mai Phương Thúy lại úp mở chuyện kết hôn khiến dân tình rần rần.
Chuyện làng sao 3 giờ, 59 phút trước

Kasim Hoàng Vũ lộ góc nghiêng gầy ốm ai nhìn cũng thương, hóa ra chế độ ăn sau phẫu thuật chỉ có thế này

Ca sĩ Kasim Hoàng Vũ cho biết sau ca mổ bản thân không nhai được như bình thường nên phải thay đổi chế độ ăn...
Chuyện làng sao 3 giờ, 9 phút trước

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có dòng trạng thái dài để minh oan cho con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.
Chuyện làng sao 3 giờ, 9 phút trước

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Chồng Minh Tú có profile cực xịn đúng chuẩn đẹp trai, giàu có lại tài giỏi.
Chuyện làng sao 3 giờ, 9 phút trước

Cụ ông 86 tuổi kết hôn với mối tình đầu, đám cưới cực hoành tráng, lý do chia tay năm xưa được hé lộ khiến ai cũng cảm thán

Đám cưới hoành tráng của cụ ông 86 tuổi cùng cụ bà là mối tình đầu của mình đang trở thành tâm điểm bàn luận...
Tin trong ngày 4 giờ, 42 phút trước

Song Joong Ki 'ẩn ý' nhắc đến vợ cũ Song Hye Kyo khi chia sẻ cảm xúc đóng “Hậu duệ mặt trời”?

Nam diễn viên Song Joong Ki và Song Hye Kyo từng là cặp đôi trai tài, gái sắc của làng giải trí xứ Hàn. Cả...
Chuyện làng sao 4 giờ, 44 phút trước