Danh mục

Những con giáp nào đứng đầu vận may vào thứ Bảy ngày 12 tháng 10 (tức ngày 10 tháng 9 âm lịch)?

Thứ sáu, 11/10/2024 16:53

Ngày 12 tháng 10! Vận may của bốn con giáp đang bùng nổ, sự giàu có và tình yêu sẽ được thu hoạch. Bạn đã sẵn sàng chưa?

Bạn đã bao giờ tưởng tượng vô số lần rằng cuộc sống có thể như bạn mong muốn, với những điều may mắn và bất ngờ chưa? Bây giờ, để tôi kể cho bạn một tin vui: Bắt đầu từ ngày 12 tháng 10, những người bạn thuộc bốn con giáp sắp bước vào khoảnh khắc nổi bật của cuộc đời! Sự giàu có đến như thủy triều, sự giàu có và một phần lần lượt đến. Với sự giúp đỡ của những người cao thượng, sẽ có thu hoạch tốt trong sự nghiệp và tình yêu.

Đây không chỉ là vấn đề may mắn mà còn là phần thưởng cho sự nỗ lực, tích lũy không ngừng nghỉ của họ trong cuộc sống hàng ngày. Hãy cùng điểm qua 4 con giáp nào may mắn đến vậy và làm cách nào để tận dụng vận may hiếm có này nhé!

Con giáp Hợi: được Thần Tài sủng ái, tình yêu bền chặt, chỉ số hạnh phúc tăng vọt

Nhắc tới may mắn, làm sao không thể không nhắc tới con giáp Hợi? Bắt đầu từ ngày 12/10, vận may của tuổi Hợi như ngồi trên tên lửa, bay thẳng lên. Trong công việc, họ không còn là những người vô danh, minh bạch mà đã trở thành những người nổi tiếng trong mắt lãnh đạo và là hình mẫu trong lòng đồng nghiệp. Các dự án lần lượt thành công, tiền thưởng và hoa hồng được xem nhẹ, thậm chí việc thăng chức và tăng lương cũng trở thành chuyện đương nhiên. Điều này không chỉ là do nỗ lực của họ mà còn là do sự phù hộ đặc biệt của Thần Tài.

Về mặt đầu tư và quản lý tài chính, Hợi cũng trở nên vô cùng độc đáo. Cho dù đó là thị trường chứng khoán, quỹ hay bất động sản, họ luôn có thể tìm thấy những cơ hội đầu tư tốt nhất và kiếm được nhiều tiền. Như thể được chính Thần Tài hướng dẫn, mỗi khi ra tay bạn sẽ nhận được những phần thưởng khổng lồ.

Xét về vận may, tuổi Hợi cũng an nhàn. Những mối liên hệ tích lũy trong cuộc sống hàng ngày đóng một vai trò rất lớn vào thời điểm này. Dù đó là vấn đề trong công việc hay chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống thì luôn có người sẵn sàng giúp đỡ họ vượt qua một cách dễ dàng. Sự may mắn như vậy chỉ đơn giản là một điều may mắn trong cuộc sống.

tử vi, con giáp, tử vi ngày 12/10
Ba con giáp Hợi, Tý, Tuất, Mùi đứng đầu vận may vào thứ Bảy ngày 12 tháng 10 (tức ngày 10 tháng 9 âm lịch)?

Con giáp Tuất: Trung thành và đáng tin cậy, may mắn, thu hoạch tốt trong sự nghiệp và tình yêu

Những người bạn sinh ra dưới cung Tuất luôn được biết đến là người có lòng trung thành và đáng tin cậy. Họ thực hiện công việc của mình một cách nghiêm túc và có trách nhiệm, đồng thời chân thành và thân thiện với bạn bè. Những phẩm chất như vậy giúp họ giành được sự đánh giá cao của lãnh đạo và sự công nhận của đồng nghiệp tại nơi làm việc. Bắt đầu từ ngày 12/10, họ sẽ có cơ hội lớn được thăng chức, tăng lương, sự nghiệp sẽ được nâng lên một tầm cao mới.

Về mặt may mắn về tài chính, con giáp này cũng không hề thua kém. Đó có thể là một giải thưởng nhỏ hoặc một khoản thừa kế bất ngờ. Tóm lại, ví tiền của bạn đang phình ra và bạn đang có tâm trạng vui vẻ. Làm sao người ta có thể không hạnh phúc với sự may mắn như vậy?

Xét về mặt may mắn, con giáp cũng giống như vịt gặp nước. Những mối quan hệ mà họ tích lũy được trong thời gian bình thường đóng một vai trò rất lớn vào thời điểm này. Dù đó là vấn đề trong công việc hay chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống thì luôn có người sẵn sàng giúp đỡ, giúp họ tăng tốc trên đường đời. Sự may mắn như vậy chỉ đơn giản là một trợ giúp lớn trong cuộc sống.

tử vi, con giáp, tử vi ngày 12/10

Con giáp Tý: nhanh trí, may mắn, tình yêu ngọt ngào

Những người bạn thuộc con giáp Tý là những người nhanh trí và linh hoạt. Họ luôn có thể đưa ra một số ý tưởng mà người khác không thể nghĩ ra và giải quyết một số vấn đề mà người khác không thể. Bắt đầu từ ngày 12/10, vận may của họ cũng sẽ có sự bùng nổ lớn.

Về mặt tiền bạc, họ luôn có thể tìm ra những cách mới để kiếm tiền. Cho dù đó là một dự án công việc hay một công việc bán thời gian, nó có thể mang lại cho họ nguồn thu nhập dồi dào. Hiệu suất tăng vọt và tiền thưởng rất hào phóng, cho phép họ kiếm được rất nhiều tiền.

Về mặt tài lộc, tầm nhìn đầu tư của người tuổi Tý cũng vô cùng chính xác. Họ luôn có thể phát hiện những thay đổi của thị trường càng sớm càng tốt và nắm bắt những cơ hội đầu tư tốt nhất. Đầu tư nhỏ và lợi nhuận lớn khiến họ trở thành người phát ngôn của sự giàu có và thịnh vượng.

Về mặt vận may, sự thông minh và linh hoạt của cung hoàng đạo tuổi Tý cho phép họ điều hướng các tình huống xã hội một cách dễ dàng. Họ luôn có thể dễ dàng đối phó với mọi loại người và chiếm được lòng tin cũng như tình yêu của họ. Loại phẩm chất này tự nhiên khiến họ có nhiều người cao quý. Dù bạn có gặp khó khăn gì thì vẫn luôn có người sẵn sàng giúp đỡ.

tử vi, con giáp, tử vi ngày 12/10

Con giáp Mùi: hiền lành và tốt bụng, được bao quanh bởi sự may mắn và kiêu hãnh về cả sự nghiệp và tình yêu.

Những người bạn tuổi Mùi là những người hiền lành, tốt bụng và chân thành với người khác. Họ luôn có thể đối mặt với nhiều thử thách khác nhau trong cuộc sống với một tâm hồn bình yên. Bắt đầu từ ngày 12 tháng 10, họ sẽ mở ra một làn sóng may mắn ấm áp.

Dù không cạnh tranh hay cạnh tranh trong công việc nhưng họ luôn có thể giành được sự đánh giá cao của lãnh đạo và sự ghi nhận của đồng nghiệp nhờ thành tích xuất sắc của mình. Cơ hội thăng tiến lặng lẽ đến để đưa sự nghiệp của họ lên một tầm cao mới.

Về mặt tài lộc, tài lộc dương sẽ tăng đều đặn, tài lộc một phần cũng sẽ có những bất ngờ nhỏ. Đó có thể là nhận được một khoản tiền bản quyền bất ngờ hoặc một chút may mắn khi trúng xổ số. Nói tóm lại, nó khiến ví tiền của họ phình to và tâm trạng của họ trở nên tốt đẹp.

Về mặt may mắn, sự nổi tiếng tốt của người tuổi Mùi cho phép họ luôn nhận được sự giúp đỡ từ người quý tộc vào những thời điểm quan trọng. Dù đó là một vấn đề trong công việc hay một vấn đề nhỏ nhặt trong cuộc sống, luôn có người sẵn sàng giúp đỡ. Sự may mắn như vậy khiến cuộc sống của tuổi Mùi ngày càng suôn sẻ hơn.

tử vi, con giáp, tử vi ngày 12/10

Khi vận may đến, bạn phải nắm bắt nó; nhưng quan trọng hơn, bạn phải trân trọng hiện tại và tận hưởng từng khoảnh khắc tươi đẹp trong cuộc sống. Dù là công việc, học tập hay tình yêu thì bạn cũng phải quản lý cẩn thận và trân trọng nó. Chỉ bằng cách này chúng ta mới có thể tiến xa hơn và vững vàng hơn với sự đồng hành của sự may mắn.

Cầu mong cuộc sống của bạn tràn ngập ánh nắng và tiếng cười, và cầu mong mọi ước mơ của bạn đều trở thành hiện thực. Chúng ta hãy cùng nhau mong chờ, cùng nhau làm việc và cùng nhau chào đón một tương lai tốt đẹp hơn!

Nội dung trên chỉ mang tính chất giải trí và chiêm nghiệm.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Tin được quan tâm

Đại gia Cao Toàn Mỹ hiện ra sao sau vụ kiện chấn động với Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga?

Gần 10 năm sau vụ kiện Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga gây chấn động làng giải trí Việt thời đó, cái tên Cao Toàn...
Chuyện làng sao 3 ngày, 10 giờ trước

Trung Quốc có nhiều phim truyền hình như vậy, tại sao không có ai quay về thời nhà Minh và nhà Nguyên? Lý do quan trọng không ai dám nói ra

Khi nói đến các đạo diễn Trung Quốc làm phim điện ảnh và phim truyền hình, tại sao lại có rất ít người sẵn sàng...
Toàn cảnh 3 ngày, 4 giờ trước

Ngày Trùng Cửu là ngày tốt hay xấu?

Ngày mùng 9 tháng 9 Âm lịch hàng năm là ngày Tết cổ xưa của người Việt, gọi là Tết Trùng Dương hay còn gọi...
Kiến thức 4 ngày, 14 giờ trước

Bắt đầu từ ngày 10/10 (tức mùng 8/9 âm lịch), 4 con giáp sẽ có nguồn tài chính dồi dào, sự nghiệp phất lên vù vù

Trong tháng 10, những cung hoàng đạo này có bước tiến vượt bậc, suôn sẻ, suôn sẻ, suôn sẻ!
Đời sống số 2 ngày, 5 giờ trước

Vợ cũ Vân Quang Long hiếm hoi nói về con gái và nhắc tới bố mẹ chồng cũ, liệu có thù hận?

Vợ cũ của Vân Quang Long - Linh Lan cho biết bản thân giận nhưng không cấm con gái gặp ông bà nội.
Chuyện làng sao 2 ngày trước

Sao Việt hôm nay 8/10/2024: Phương Thanh từng bị đồn tát Hà Hồ, mối quan hệ giờ ra sao? Số tiền NS Chí Trung được bạn gái cho tiêu vặt mỗi ngày

Tin sao Việt hot nhất ngày 8/10/2024: Cái nắm tay này chứng minh cho mối quan hệ hiện tại giữa 'Nữ hoàng giải trí' và...
Chuyện làng sao 3 ngày, 10 giờ trước

Tin cùng mục

5 ngành nghề ở Việt Nam không chấp nhận việc xăm hình, lý do phía sau là gì?

Việc giới trẻ xăm hình ngày càng trở nên phổ biến. Nhưng nếu trên người có hình xăm, bạn sẽ không 'có cửa' hoặc hạn...
Kiến thức 3 giờ, 31 phút trước

Gary O'Neil và nhiệm vụ sinh tồn: Bước đi nào cho Wolves?

Trong tháng 9/2024, Wolverhampton Wanderers (Wolves) đã phải đối mặt với nhiều thử thách lớn tại Premier League. Mặc dù không đạt được những kết...
Tin trong ngày 3 giờ, 25 phút trước

Ba con giáp nữ có tính cách như hổ cái, nóng nảy nhưng lại có chồng giàu và gia đình sung túc

Hôm nay hãy nói về những phụ nữ thuộc con giáp có tính cách giống hổ cái.
Đời sống số 4 giờ, 55 phút trước

Đừng gửi 4 tin nhắn này qua Zalo, Messenger, nhẹ thì 'mất lòng', nặng mất tiền

Có những kiểu tin nhắn bạn không nên gửi qua ứng dụng Zalo, Messenger vì có thể phải chịu hệ lụy không thể ngờ tới....
Kiến thức 4 giờ, 14 phút trước

Không giỏi môn toán thì nên học ngành nào vừa dễ xin việc lại lương cao?

Hầu hết các khối ngành đại học đều có toán hoặc liên quan ít nhiều đến toán. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là...
Kiến thức 5 giờ, 9 phút trước

Giữa ồn ào đề xuất miễn học phí cho con giáo viên, bảng lương mới nhất của giáo viên thế nào?

Ngay khi có đề xuất miễn học phí cho con của giáo viên, dư luận đã dấy lên nhiều luồng ý kiến trái chiều. Nhân...
Kiến thức 5 giờ, 12 phút trước

Tin mới cập nhật

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một chậu cây xanh đặt trước quầy lễ tân công ty để kiểm tra xem bạn có kỹ năng lãnh đạo hay không

Cùng giải trí bằng cách nhìn vào bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chậu cây xanh mà bạn thấy ưng ý nhất để...
Đời sống số 2 giờ, 12 phút trước

Kho thịt lợn với loại lá này, không cần thắng đường thịt vẫn lên màu vàng óng, mềm tan trong miệng

Thịt lợn kho là một món ăn quen thuộc trong nhiều gia đình, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách để nấu thịt kho...
Địa chỉ ăn ngon 2 giờ, 29 phút trước

Tết Trùng Cửu ăn món gì?

Nếu Tết Hàn Thực diễn ra vào ngày 3/3 âm lịch thì Tết Trùng Cửu diễn ra vào ngày 9/9 âm lịch hàng năm. Đây...
Kiến thức 2 giờ, 30 phút trước

Top những quán buffet ngon nổi tiếng ở Hà Nội

Nếu bạn đang lựa chọn các quán buffet Hà Nội ngon thì đây sẽ là 10 gợi ý đáng để tham khảo.
Địa chỉ ăn ngon 3 giờ, 32 phút trước

Nam Thư trở lại với diện mạo cực kỳ mới sau thời gian ở ẩn, lái xế hộp tiền tỷ chuẩn quý cô

Diện mạo đầy khác lạ của Nam Thư sau thời gian ở ẩn khiến nhiều người không khỏi quan tâm.
Chuyện làng sao 3 giờ, 13 phút trước

Hôn phu của Hoa hậu Khánh Vân là ai? Đã từng có vợ con và hiện làm nghề gì?

Thông tin về chồng sắp cưới Hoa hậu Khánh Vân khiến nhiều người tò mò. Ngoài công việc nhiếp ảnh, Nguyễn Long - hôn phu...
Chuyện làng sao 4 giờ, 46 phút trước

Đẹp như vợ của Bùi Tiến Dũng: Cam thường vẫn lung linh, ăn đứt hai nàng Hậu đình đám

Nhan sắc vợ của Bùi Tiến Dũng khiến nhiều phải trầm trồ dù đã trải qua một lần sinh nở.
Chuyện làng sao 4 giờ, 50 phút trước

Ở ẩn đã lâu, ngoại hình và phong độ của Hoài Lâm khiến khán giả bất ngờ

Sau khoảng thời gian dài ở ẩn, Hoài Lâm của hiện tại vẫn duy trì được ngoại hình thon gọn, nhan sắc của nam ca...
VIDEO 4 giờ, 56 phút trước

Phiên tòa công khai đầu tiên của Diddy: Mẹ và 6 người con buồn bã xuất hiện, chỉ riêng hành động nam rapper gây phẫn nộ

Sean “Diddy” Combs đã ra hầu tòa lần đầu tiên vào ngày 10/10 (theo giờ địa phương) kể từ khi bị bắt về tội buôn...
Chuyện làng sao 4 giờ, 58 phút trước

Dương Khắc Linh tiết lộ mối quan hệ thân thiết với mẹ vợ, được khen ngợi là 'chàng rể hoàn hảo'

Mối quan hệ thân thiết giữa Dương Khắc Linh và mẹ vợ khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.
Chuyện làng sao 5 giờ, 35 phút trước