Danh mục

Man City sợ Haaland chấn thương khi lên tuyển nên đã làm gì?

Thứ ba, 27/09/2022 12:45

Haaland một cỗ máy chiến đấu mạnh mẽ giúp Man City càn quét mọi đối thủ trên đường đi của mình. Đây là đứa con cưng không thể thiếu trong đội hình của Man City lúc này. Tìm hiểu nhanh cùng Cakhia link nhé!

Man City sợ Haaland chấn thương khi lên tuyển nên đã làm gì?

Haaland có cuộc gặp gỡ với đội tuyển Na Uy để chuẩn bị cho trận đấu tại Nations League của họ. Man City đã cử chuyên gia thể lực Mario Pafundi tới Nauy để theo dõi sát sao ngôi sao sinh năm 2000.

Tính đến nay Erling Haaland đã ghi được 14 bàn sau 9 lần ra sân cho Man City. Tài năng của tiền đạo người Na Uy là không thể nghi ngờ, nhưng anh đã phải ngồi ngoài vì chấn thương từ Borussia Dortmund.

Để chăm sóc toàn diện cho Haaland, Man City đã cử chuyên gia thể lực Pafundi tập trung cho trận đấu tiếp theo tại Nations League với đội bóng Na Uy. Do đó, Pafundi làm chuyên gia thể lực cho đội tuyển Na Uy để giúp đỡ tất cả các cầu thủ.

Xem thêm : trực tiếp bóng đá ngoại hạng anh hôm nay

Haaland cũng yêu cầu huấn luyện viên Na Uy Stale Solbakken đưa Pafundi vào danh sách nhân viên hậu cần cho các trận đấu với Serbia và Slovenia. Đây sẽ là giải đấu quốc tế đầu tiên của Haaland kể từ mùa hè và Man City muốn xây dựng mối quan hệ thân thiết với phía Na Uy. Pafundi đã gắn bó với Man City từ thời Guardiola vào năm 2016 và hiện đang làm công việc của một nhà trị liệu thể thao. Na Uy là đội đứng đầu bảng tại Nations League và sẽ đấu với Serbia và Slovenia trong những ngày tới. Haaland được trao băng đội trưởng nếu Martin Odegaard chưa sẵn sàng. Không rõ liệu Pafundi có tiếp tục ở lại Nauy khi đội tiếp tục các hoạt động vào tháng Ba hay không.

Man City sợ Haaland chấn thương khi lên tuyển nên đã làm gì?

Eriksen hay Haaland là bản hợp đồng hay nhất từ đầu mùa đến giờ

Premier League thiết lập kỷ lục mua sắm mới trong mùa hè này. Man City, Arsenal, Man United, Tottenham và Chelsea đều đang chi lớn để mở rộng nhân sự và hướng đến một mùa giải thành công.

Có thể khẳng định Erling Haaland là bản hợp đồng ấn tượng nhất. Man City đã ký hợp đồng với Haaland với giá 60 triệu euro vào mùa hè. Tiền đạo người Na Uy nhanh chóng chứng tỏ được phẩm chất của mình, anh ghi 14 bàn sau 10 trận cho đoàn quân của Pep Guardiola, trong đó có hai cú hat-trick và hai cú đúp. Haaland đã phá ba kỷ lục Premier League. Anh ấy ghi nhiều bàn thắng nhất trong tháng 8 và cần ít trận nhất để ghi hai hat-trick đầu tiên. Trước Wolves, anh trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 4 trận sân khách liên tiếp trong mùa giải ra mắt.

Các tính toán cho thấy Haaland đang muốn ghi 60 bàn mỗi mùa với tỷ lệ bàn thắng hiện tại của anh ấy. Gabriel Jesus đã phải nói lời chia tay Man City khi Haaland cập bến Etihad. Nhưng đây là quyết định đúng đắn của tiền đạo người Brazil.

Jesus "như cá gặp nước" trong màu áo Arsenal, tiền đạo này chơi tốt, kết nối tốt với các đồng đội và giúp Pháo thủ phát triển mạnh mẽ. Trên thực tế, họ đang đứng đầu Premier League với 6 chiến thắng và chỉ thua 1 trận trước Man Utd. Trong 8 trận khoác áo Arsenal kể từ đầu mùa, anh có 4 bàn thắng và 4 đường kiến ​​tạo. Sự linh hoạt và những pha di chuyển thông minh của Jesus khiến hàng công của Arsenal trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết.

Không thể không nhắc đến Christian Eriksen. Anh ấy không khác gì một thủ lĩnh kiểm soát trận đấu ở giữa sân cho Manchester United. Với việc hợp đồng của Frenkie de Jong bị đình trệ vào mùa hè này, huấn luyện viên Erik Ten Hag đã yêu cầu Manchester United trả lại Eriksen. Sự xông xáo của anh đã giúp Manchester United sở hữu một trong những tiền vệ biết cách tổ chức trận đấu hay nhất.

Trên thực tế, rất ít thành viên trong đội hình Manchester United có thể thay thế Eriksen trong vai trò đó. Anh ấy tạo ra sự khác biệt lớn cho Quỷ đỏ. Eriksen rõ ràng là cầu thủ thành công nhất mà Manchester United đã ký hợp đồng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Nhìn chung, Haaland, Jesus và Eriksen gây ấn tượng mạnh. Họ xứng đáng nằm trong top 3 bản hợp đồng hiệu quả nhất Premier League kể từ đầu mùa. Trong số đó, Haaland vẫn là nổi tiếng nhất.

Eriksen hay Haaland là bản hợp đồng hay nhất từ đầu mùa đến giờ

Giới hạn nào sẽ được đặt ra cho Haaland

Được Man City mua lại với giá 60 triệu euro vào mùa hè, Erling Haaland đã ghi 14 bàn sau 10 lần ra sân cho đội bóng của Pep Guardiola. Điều này bao gồm hai hat-trick và hai cú đúp bàn thắng.

Cầu thủ 22 tuổi này đã không thể tìm thấy mành lưới trong hai trận cuối cùng mùa này, thua 3-1 trước Bournemouth ở Premier League và Liverpool ở Community Shield.

Haaland đã phá kỷ lục Premier League với 3 bàn thắng ghi được nhiều nhất trong tháng 8 và mất ít trận nhất để ghi 2 hattrick đầu tiên, vượt qua kỉ lục 16 của Demba Ba trước đó. Trước Wolves, anh trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 4 trận sân khách liên tiếp trong mùa giải ra mắt.

Câu hỏi đặt ra là Haaland sẽ phá kỷ lục ghi bàn nào khác ở Premier League. Với 260 bàn thắng, Alan Shearer đang giữ kỷ lục ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử Premier League. Còn quá sớm để tin rằng Haaland đã phá kỷ lục đó, nhưng anh ấy hoàn toàn có thể vượt qua giới hạn của mình.

Tính toán cho thấy Haaland sẽ ghi 60 bàn mỗi mùa với tỷ lệ bàn thắng hiện tại. Dù không thể sánh với con số đó, nhưng số bàn thắng ấn tượng giúp anh kết thúc mùa giải với 42 bàn thắng.

Khi đó, Haaland sẽ phá kỷ lục ghi 34 bàn của Shearer (Blackburn, 1994/95) và Andy Cole (Newcastle, 1993/94). Lưu ý rằng cột mốc này được thiết lập trong một mùa giải kéo dài 42 trận. Vua phá lưới trong 38 trận ở Premier League là Mohamed Salah, người đã ghi 32 bàn cho Liverpool ở mùa giải 2017/18.

Trong 5 mùa giải khoác áo Red Bull Salzburg và Dortmund, Haaland ghi 79 bàn sau 83 lần ra sân. Trong 7 trận và 11 bàn cho Man City, kỷ lục của Haaland là 90 bàn / 90 bàn, tức 1 bàn / trận.

Các kỷ lục khác có thể sắp phá vỡ sắp tới của Haaland bao gồm 30 bàn thắng của Kevin Phillips trong trận ra mắt Sunderland 1999/2000 và kỷ lục 11 trận của Jamie Vardy năm 2015.

Tất cả phụ thuộc vào năng suất của Haaland. Trong ba mùa giải của mình tại Dortmund, cầu thủ người Na Uy đã bỏ lỡ tổng cộng 28 trận trên mọi đấu trường, mặc dù với những vấn đề tương đối nhỏ.

Thời gian dự bị lâu nhất của Haaland là 7 trận, bị rách cơ vào năm 2020 và gặp vấn đề về hông vào đầu mùa giải 2021-22. Man City có Julian Alvarez, nên Pep Guardiola không sử dụng Haaland trong mọi trận đấu.

Giới hạn nào sẽ được đặt ra cho Haaland

Đây là thông tin cung cấp cho người hâm mộ những thông tin mới nhất liên quan đến cỗ máy chiến đấu Haaland giúp Man City càn quét mọi mặt trận. Để có thêm nhiều thông tin trong thời gian sắp tới. Hãy cùng theo dõi nhanh qua Cakhia link của chúng tôi nhé!

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://baove.congly.vn/man-city-so-haaland-ch.. Nguồn: https://baove.congly.vn/man-city-so-haaland-chan-thuong-khi-len-tuyen-nen-da-lam-gi-33638.html

Tin được quan tâm

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 3 ngày, 19 giờ trước

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 21 giờ trước

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.
Chuyện làng sao 3 ngày, 18 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày, 23 giờ trước

Puka được nhắc nhở về chuyện ăn mặc, Gin Tuấn Kiệt tuyên bố luôn một câu thể hiện quyền lực

Cuộc trò chuyện của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã gây sốt.
Chuyện làng sao 2 ngày, 20 giờ trước

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là cháu NS Chí Trung

Mới đây, diễn viên Ngọc Huyền đã đăng tải đoạn video trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1999 lên tiếng đáp trả...
Chuyện làng sao 3 ngày, 19 giờ trước

Tin cùng mục

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/4/2024: Tuổi Thìn gặt hái thành quả tốt đẹp, Mùi dễ vướng vào chuyện thị phi

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 26/5/2024.
Đời sống số 6 giờ, 55 phút trước

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con người là gì?

Dù bạn ở thành phố hay nông thôn, bạn sẽ luôn nghe thấy tiếng kêu thảm thiết của mèo vào ban đêm. Tất nhiên, chúng...
Kiến thức 6 giờ, 1 phút trước

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố...
Kiến thức 12 giờ, 49 phút trước

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong...
Kiến thức 12 giờ, 56 phút trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 13 giờ, 15 phút trước

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan...
Làm sao 14 giờ, 51 phút trước

Tin mới cập nhật

Mùa nóng nên bật điều hòa bao nhiêu độ? Ấn 1 nút này mát lạnh lại tiết kiệm điện

Việc sử dụng điều hòa đúng cách không chỉ tận dụng hết chức năng của thiết bị mà còn giảm 'gánh nặng' cho hóa đơn...
Xài gì 6 giờ, 52 phút trước

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã kỉ niệm 2 năm bên nhau bằng bộ ảnh ngọt ngào.
Chuyện làng sao 7 giờ, 4 phút trước

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi...
Chuyện làng sao 7 giờ, 8 phút trước

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự...
Chuyện làng sao 8 giờ, 35 phút trước

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới....
Chuyện làng sao 8 giờ, 36 phút trước

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm...
Hotgirl, hotboy 9 giờ, 28 phút trước

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu...
VIDEO 10 giờ, 40 phút trước

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế...
Chăm sóc sức khỏe 12 giờ, 56 phút trước