Danh mục

Kinh nghiệm người xưa: 'Ai có 3 nét tướng này đều giàu sang phú quý', nếu không thì can thiệp thẩm mỹ có thay đổi số phận?

Chủ nhật, 31/03/2024 09:53

Người có mệnh giàu sang phú quý khi sinh ra đã có những nét tướng mạo dưới đây, thử xem bạn có không nhé!

3 nét tướng giàu sang phú quý, ai có xin chúc mừng!

Sống mũi cao thẳng

Mũi không chỉ giúp cân đối gương mặt mà nó còn thể hiện con đường quan lộ tài lộc. Người xưa cho rằng mũi thể hiện được khả năng kiếm tiền và giữ tiền. Những người mũi cao cũng là người có lòng kiên trì sắt đá quyết tâm với mục tiêu. Đó cũng chính là phẩm chất của người lãnh đạo, người tài năng, người thành công, người dẫn đầu.

Mũi cao thể hiện sự kiên trì. Những người sở hữu mũi cao thì khi bé chăm chỉ khi lớn có ý chí sắt đá. Thế nên thần tài rất ưng ý với những người này nên sẵn sàng gia hộ, chỉ lối dẫn đường cho họ tới thành công. Những người có tướng mũi cao thường là người có chí tiến thủ và biết tích lũy biết nắm bắt cơ hội nên họ tích lũy phúc lớn. Từ đó mà hậu vận tốt tươi, đời sống càng già càng giàu. Nếu sống mũi cao, cánh mũi rộng, lỗ mũi lớn thì còn gọi là mũi rồng cực đại cát đại lợi. Những dáng mũi này thường là con nhà quan vua chúa thời xưa.

Tướng giàu sang, nhân tướng học, phẫu thuật thẩm mỹ

Gò má cao, tròn đầy (Lưỡng quyền cao)

Gò má cao ở cả nam và nữ đều là phúc tướng. Tuy nhiên dân gian nhiều nơi hay nói phụ nữ gò má cao sát chồng. Nhưng theo tướng học thì điều đó là phiến diện. Gò má cao nhưng tròn đầy, có thịt, không bị nhô ra nhọn hoắt thì đó lại là gò má giàu có, phát tài, phúc tướng. Đàn ông hay phụ nữ có tướng gò má cao tròn đầy thì thể hiện quyền lực lớn, càng già càng thành công giàu có.

Những người có tướng gò má cao tròn còn là người giàu ý chí, bởi vậy họ thường là người dẫn đầu, người lãnh đạo. Những người có tướng gò má cao như này thường có đặc điểm năng nổ, hoạt bát, can đảm, tài giỏi và biết cân đối các mặt trong cuộc sống nên họ có đời sống hạnh phúc.

Khi sinh ra đã có gò má cao tròn đầy thì những người này được hưởng phúc từ kiếp trước, sinh ra thuận lợi, lớn lên dễ thành công. Những người này thường kiên định, có chủ kiến và nỗ lực hết mình nên gặt hái nhiều thành công. Những người gò má cao cũng là người có ý chí và có tác phong làm việc rất nghiêm túc, họ chăm chỉ và luôn luôn chuyên nghiệp nên càng được đánh giá cao.

Người có gò má cao về hậu vận thường tốt lành, càng già càng có tiền và càng có danh tiếng. Đàn ông gò ma cao đầy càng là người thành công và quyền lực và họ mang trong mình hoài bão lớn lao và dễ đạt được nguyện vọng, trở thành người dẫn đầu. Phụ nữ gò má cao tròn đầy thì càng thể hiện là người phụ nữ hấp dẫn và là người có tương lai thành công không kém gì nam giới.

Tướng giàu sang, nhân tướng học, phẫu thuật thẩm mỹ

Trán cao rộng

Vầng trán cao thể hiện sự thông minh và phú quý. Theo kinh nghiệm người xưa thì những người có trán cao thường có sự nghiệp vẻ vang, tốt lành. Những người mà có trán vừa cao vừa rộng thì thông minh sắc sảo trí tuệ phi thường, họ là người biết phán đoán phân tích, tập trung tốt. Người xưa thường cho rằng trán cao là bướng bỉnh nhưng đó cũng là một đặc điểm của những người thành công, bởi họ có ý chí kiên định và khi đã làm thì tập trung không bị phân tâm bởi phán xét của người khác.

Những người có tướng mạo trán cao thường là người có tính sáng tạo tốt và tư duy phong phú. Chính nhờ thế mà người trán cao thường thông minh sắc sảo và cuộc sống dư giả thuận lợi không khó khăn về tài chính. Người có trán cao thường có mệnh quý nhân phú quý đại cát. Nếu để ý chúng ta sẽ thấy các nhà chính trị, nhà khoa học, nhà văn, nhà doanh nghiệp… đều sở hữu loại trán này.

Những người có vầng trán cao có phúc khí lớn, là người có vị trí cao trong xã hội và là người thành đạt, quyền cao chức trọng, được tài được lộc.

Can thiệp thẩm mỹ sẽ thay đổi số phận được không?

Có một sự thật là phẫu thuật thẩm mỹ giúp đẹp hơn trông thấy nên có thể tạo thêm sự tự tin cho họ, đặc biệt khi làm việc trong lĩnh vực chú trọng ngoại hình. Điều đó tất nhiên tạo thuận lợi trước mắc. Nhưng phẫu thuật cũng có thể vô tình lại chặt đi phần cát tướng. Vì thế, trong nhiều trường hợp bị "phá tướng" như vậy, số mệnh không tốt lên mà còn làm mọi thứ tệ hơn.

- Gọt cằm không khéo ảnh hưởng cung Nô Bộc

Xu hướng cằm V-line trở thành mốt thời nay nhưng đàn ông cằm vuông là phúc tướng, đại diện cho sự chín chắn, trầm ổn và quyết đoán trong tầm nhìn. Phụ nữ cằm tròn, đầy đặn thì cuộc đời được nhiều viên mãn. Thế nên, từ ngàn xưa đã truyền rằng đàn ông mặt chữ điền "hết tiền lại có", phụ nữ mặt trái xoan là ý chỉ có phần cằm tròn, đầy đặn thì được hạnh phúc.

Cằm Vline được cho là xu hướng thời hiện đại nhưng trong Nhân tướng học, cằm nhọn, nhỏ tượng trưng cho sự bạc phúc, tâm tính thất thường, hay nóng giận vô cớ. Do đó gọt cằm nhọn còn ảnh hưởng đến hậu vận sau này, về già không được an nhàn, thái bình.

Tướng giàu sang, nhân tướng học, phẫu thuật thẩm mỹ

- Cắt mí cẩn thận ảnh hưởng cung Điền trạch

Theo Nhân tướng học, mí mắt (nằm giữa khu vực mắt và lông mày) thuộc cung Điền Trạch. Cung Điền Trạch thể hiện về tài sản đất đai của một người. Do đó nếu phẫu thuật khu vực này mà không khéo để lộ sẹo hoặc không hài hòa với các hình tướng khác trên khuôn mặt thì sẽ ảnh hưởng đến khí tướng. Khi đó cung Điền Trạch sẽ bị phá, có thể gây hao hụt tiền bạc.

Quanh mắt mà có nốt ruồi hoặc vết sẹo, cuộc sống của người như vậy sẽ lên xuống thất thường, luôn phải thay đổi hoàn cảnh mới, cuộc đời khó được bình an.

- Nâng mũi cẩn thận ảnh hưởng cung Tài Bạch

Mũi là vị trí quan trọng nhất để thể hiện sự cân đối của khuôn mặt. Không những vậy, mũi còn đại diện cho cung Tài Bạch của một người, ở phụ nữ, mũi còn đại diện cho cung Phu. Vị trí Sơn căn tức khu vực sống mũi nằm giữa hai mắt là khởi điểm của cung Tài Bạch. Nếu Sơn căn quá thấp thì điều này thể hiện nữ mệnh khó được nhờ chồng, cũng khó được hưởng nhân duyên như ý. Sơn căn thấp cũng cho thấy tài khí của người chồng cũng xấu, cuộc sống nhiều khó khăn. Do đó nếu như sống mũi cao một chút để hài hòa với Chuẩn đầu (chóp mũi) thì vận khí cũng được cải thiện phần nào.

Nhưng nếu nâng mũi quá đà có thể phá tướng, ảnh hưởng đến tài vận của bản thân. Phụ nữ mà có sống mũi cao vừa phải, đầu mũi tròn đầy đặn thì tướng vượng phu. Nếu đầu mũi quá nhọn thì không chỉ tiền bạc kém, làm không giữ được mà cuộc sống hôn nhân cũng không như ý. Do đó nên phẫu thuật phải phù hợp và hài hòa với tổng thể khuôn mặt mới mang lại tài vận tốt.

Tướng giàu sang, nhân tướng học, phẫu thuật thẩm mỹ

- Tạo hình lông mày có thể ảnh hưởng cung Huynh Đệ

Lông mày tuy là điểm nhỏ nhưng lại tạo ấn tượng lớn về sự hài hòa của khuôn mặt. Lông mày đại diện cho cung Huynh Đệ, chỉ mối quan hệ anh em, bạn bè và các mối quan hệ xã hội. Do đó khi phẫu thuật lông mày không khéo có sẹo sẽ ảnh hưởng tới quan hệ anh em, bạn bè không được tốt, các mối quan hệ cũng bị ảnh hưởng nhiều. Người lông mày thưa có thể đi thêu, phun xăm để được dáng lông mày hài hòa với khuôn mặt thì có thể cải tài vận. Nhưng cạo lông mày nham nhở, xăm kỳ dị để tạo cá tính sẽ bị phá tướng. Lông mày bị sẹo, không đều hay không có lông mày đều là điềm báo tài lộc hao hụt, nghèo khổ, cô độc vì không có người thấu hiểu, chia sẻ.

Thế nên phẫu thuật thẩm mỹ thực sự sẽ có hiệu quả khi giúp nhiều người đẹp lên và đổi đời ngay lập tức. Tuy nhiên sự bền lâu về hậu vận thì không chắc chắn. Nhân tướng học đề cao tướng tại tâm sinh nên ngoại hình phải đồng nhất với vẻ đẹp của tâm hồn, tính cách thì vận khí mới vượng phát. Nhân tướng học không chỉ là xem đường nét dáng hình không mà còn phụ thuộc vào thần khí, cách ứng xử, hành xử. Việc bồi đắp năng lực nuôi dưỡng nhân cách chính là một cách bồi đắp cho tướng mạo. Hơn nữa theo thời gian thì ở mỗi tuổi vẻ đẹp sẽ có những nét khác nhau. Do đó nếu ngoại hình không được đẹp, có thể chỉnh sửa chút ít để hài hòa hơn, nhưng phải phù hợp với khung xương cốt của bản thân. Việc động chạm dao kéo, chỉnh sửa quá nhiều sẽ khiến vận khí thay đổi. Tướng do tâm sinh, tướng tùy tâm diệt là vậy.

Bởi vậy nhân tướng học không phản đối hoàn toàn việc phẫu thuật nhưng khuyến cáo nên phù hợp hài hòa với bản thân và để cải vận, nhân tướng học đề cao việc bồi dường thần thái khí chất từ bên trong để tạo ra một tướng tốt lành, hài hòa.

*Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/kinh-nghiem-ng.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/kinh-nghiem-nguoi-xua-ai-co-3-net-tuong-nay-deu-giau-sang-phu-quy-neu-khong-thi-can-thiep-tham-my-co-thay-doi-so-phan-vz90496.html

Tin được quan tâm

Khi xây nhà cổng nên mở ra hay mở vào? Rất nhiều nhà đã làm sai, bảo sao mất lộc

Từ xưa, theo truyền thống, cổng nhà thường được thiết kế theo kiểu 2 cánh mở tạo nên sự cân đối và hài hòa cho...
Phong thủy 1 ngày, 9 giờ trước

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng? Hóa ra chênh lệch quá lớn, nhân viên ngân hàng đã nói thật

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng là câu hỏi mà nhiều người thường xuyên gặp phải. Đối với nhiều...
Kiến thức 2 ngày, 6 giờ trước

Câu nói “Ra ngoài không ngủ với vợ, ra ngoài không thăm mộ nhà vợ” có ý nghĩa gì? Tại sao con rể không được thăm mộ?

Ở một số vùng nông thôn, phong tục địa phương rất khác nhau. Trong sản xuất và đời sống của mình, người xưa đã đúc...
Kiến thức 1 ngày, 5 giờ trước

Tại sao những chiếc gối cổ xưa làm bằng sứ và gỗ, cao và rất cứng. Họ ngủ có đau đầu không?

Từ xa xưa, gối đã là vật dụng không thể tách rời để con người ngủ trên đó, nhưng bạn có biết? Trong một thời...
Kiến thức 2 ngày, 7 giờ trước

Tại sao nên để một khoản tiền đằng sau vỏ điện thoại? Nhiều người chưa bao giờ hiểu

Chúng ta thường gặp những người thích bỏ một ít tiền vào sau ốp lưng điện thoại di động. Dù là ở nơi làm việc,...
Đời sống số 1 ngày, 3 giờ trước

Những bức ảnh cũ hiếm hoi của người nổi tiếng, đều là kỷ niệm của tuổi trẻ: Vương Phi và Tạ Đình Phong 20 năm trước, Trương Bá Chi 18 tuổi bên Châu Tinh Trì

Những bức ảnh cũ hiếm hoi của người nổi tiếng thời trẻ khiến công chúng không khỏi hoài niệm khi nhìn lại.
Chuyện làng sao 2 ngày, 6 giờ trước

Tin cùng mục

Nên pha mật ong bằng nước lạnh hay nước nóng? Chuyên gia tiết lộ “cách đúng”: đa số mọi người đều sai

Mật ong là một loại thực phẩm phổ biến trong cuộc sống hàng ngày và cũng là một loại thuốc cổ truyền phổ biến. Y...
Kiến thức 43 phút trước

Lời khuyên cuộc sống: Dù mối quan hệ của bạn có tốt đến đâu, bạn cũng nên tránh xa người 'nghèo' những thứ này!

Tại sao chúng ta thường nhấn mạnh đến 'sự kết nối'? Bởi vì những kết nối tuyệt vời có thể mang lại cho chúng ta...
Kiến thức 44 phút trước

Vạch kẻ trắng liền sát vỉa hè để làm gì? Nhiều người vẫn 'hiểu nhầm'

Khi tham gia giao thông dễ dàng nhận thấy có vạch kẻ trắng liền sát vỉa hè. Nhưng ý nghĩa của vạch kẻ trắng liền...
Kiến thức 44 phút trước

Đặt tiền thật lên thắp hương có nên không? Nhiều người sẽ giật mình khi biết điều này

Nhiều người muốn cầu tài lộc nên đặt tiền thật lên bàn thờ. Nhưng cần biết điều dưới đây để tránh phạm đại kỵ.
Đời sống số 44 phút trước

Có bao nhiêu SIM điện thoại đã đăng ký dưới tên của bạn? Làm theo cách này sẽ có ngay kết quả

Thủ thuật đơn giản dưới đây sẽ giúp chúng ta biết được hiện đang có bao nhiêu SIM điện thoại đã được đăng ký dưới...
Kiến thức 1 giờ, 14 phút trước

Tử vi ngày 3/5/ 2024 (25 tháng 3 âm lịch): Bốn con giáp may mắn dâng cao, của cải tràn vào, tài sản tăng vọt

Bắt đầu từ ngày 2 tháng 5, vận may sẽ tiếp tục và bạn sẽ gặp may mắn. Bốn chòm sao có thể thay đổi...
Đời sống số 2 giờ, 4 phút trước

Tin mới cập nhật

Khi làm cơm chiên trứng, việc đánh trứng trước hoặc chiên cơm trước là sai lầm, để tôi dạy bạn một thủ thuật, hạt cơm sẽ vàng và thơm

Cơm chiên trứng là món ngon được nhiều người yêu thích, thơm hơn cơm trắng và dai hơn dù chỉ một đĩa cũng sẽ không...
Địa chỉ ăn ngon 23 phút trước

Triệu Vy không thể quay lại: Suy ngẫm và tiếc nuối ở tuổi 48?

Nữ diễn viên Triệu Vy bị cấm sóng hơn ba năm qua. Sao "Hoàn Châu Cách Cách" ít xuất hiện trước truyền thông.
Chuyện làng sao 44 phút trước

Bạn muốn hẹn hò: Mẹ đơn thân xinh đẹp tự tin tuyên bố không có khuyết điểm, thẳng thừng từ chối nhà trai

Mẹ đơn thân tự tin tuyên bố không có khuyết điểm và có nguyên tắc cực phũ 'nếu người yêu không trả lời tin nhắn...
VIDEO 44 phút trước

Bí mật nghệ thuật trong cách nuôi dạy con của mẹ Nhật: 7 điều giúp trẻ lanh lợi, thông minh và luôn ngoan ngoãn

Người Nhật Bản rất chú trọng đến việc giáo dục con cái. Dưới đây là 7 điều mà một bà mẹ người Nhật Bản tên...
Chăm con 1 giờ, 13 phút trước

Ngành học hot được nhiều Hoa hậu - Á hậu đình đám theo học: Hơn 150 trường đào tạo, mức lương hàng trăm triệu mỗi tháng

Ra đời và phát triển từ lâu tại nhiều trường trong và ngoài nước, đây luôn là ngành học thu hút được nhiều sinh viên,...
Chuyện làng sao 1 giờ, 13 phút trước

Hoa hậu Đỗ Thị Hà khoe dáng dấp với bikini 2 mảnh: Body ngày càng 'nét căng', đôi chân dài 1m11 chiếm spotlight

Sắc vóc Đỗ Thị Hà nhận cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng.
Thời trang sao 1 giờ, 14 phút trước

Hé lộ 4 cái tên tiếp theo tại 'Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai', Liên Bỉnh Phát gây sốt

Duy Khánh, Liên Bỉnh Phát, Tiến Luật và Kiên Ứng lần lượt là 4 cái tên được công bố.
Tin tức nhạc 1 giờ, 14 phút trước

Diễn viên Thanh Trúc khoe nhan sắc ngọt ngào khi bầu bí ở tháng thứ 6, vẫn quyết làm điều này khi bị hỏi về nửa kia

Thanh Trúc đã có động thái trên trang cá nhân khi đang bầu bí ở tháng thứ 6 thai kì.
Chuyện làng sao 1 giờ, 14 phút trước

Từng than thở tài khoản không có nổi 1 triệu, Nam Em bất ngờ hé lộ chuyện chi 1 tỷ/tháng

"Trong tháng này, tôi đã chi 1 tỷ cho sửa nhà, tiền hàng hóa đủ thứ", Nam Em chia sẻ. Trước đó, người đẹp từng...
VIDEO 1 giờ, 14 phút trước

Lê Dương Bảo Lâm lo sợ khi vợ cầm kéo cắt tóc cho con gái, ngắm thành quả xong lại có thái độ này

Nghệ sĩ Lê Dương Bảo Lâm đã có thái độ trái ngược khi ban đầu nhìn vợ cắt tóc cho con gái và thành quả...
Chuyện làng sao 3 giờ, 33 phút trước