Danh mục

Thẩm mỹ viện MAILISA trao hơn 10 tấn gạo và 1000 phần quà đến cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại Tỉnh Đắk Nông

Thứ bảy, 30/09/2023 12:14

Hơn 25 năm hình thành và phát triển, Thẩm mỹ viện Mailisa không chỉ nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ làm đẹp chất lượng, mà còn tích cực hoạt động cộng đồng.

Chiều ngày 28/09/2023 và sáng ngày 29/09/2023 vừa qua, Thẩm mỹ viện Mailisa đã trao tặng 10 tấn gạo và hơn 1000 phần quà với tổng trị giá hơn 500 triệu đồng cho bà con và các em nhỏ khó khăn tại xã Quảng Hòa, huyện Đắk G’long, tỉnh Đắk Nông.

Dấu ấn thiện nguyện tại huyện Đắk Glong của Thẩm mỹ viện Mailisa

Trong khi khắp nơi đón Tết Trung thu đủ đầy thì với đồng bào và trẻ em nghèo ở vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số tại huyện Đắk Glong là những thứ xa xỉ.

Thẩm mỹ viện Mailisa, Mailisa, Phan Thị Mai, Hoàng Kim Khánh

Thẩm mỹ viện Mailisa trao tặng phần quà trị giá 500.000.000 đồng cho bà con vùng dân tộc thiểu số tại xã Quảng Hòa, huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông.

Do đó, chiều 28/9/2023 Thẩm mỹ viện Mailisa tổ chức chương trình và trao gần 400 suất quà Trung thu cho trẻ em tại Trường tiểu học Nơ Trang Lơng, huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông. Được biết, mỗi suất quà gồm 1 cặp bánh Trung thu, 1 đèn lồng, 5 cuốn vở, 1 lốc sữa hộp.

Ngoài ra, đoàn còn tạo một bất ngờ khác, đó là tổ chức một bữa tiệc với đùi gà rán và khoai tây chiên để các em phá cỗ Trung thu ngay tại chương trình. Đồng thời, ban tổ chức cũng tạo ra không gian ấm áp để mọi người cùng sẻ chia, vui chơi, ca múa hát, cho đêm Trung thu thêm phần ý nghĩa.

Nối tiếp hành trình thiện nguyện, sáng ngày 29/9/2023, Thẩm mỹ viện Mailisa đã tổ chức trao tặng 10 tấn gạo và 1000 phần quà trị giá 500.000.000 đồng cho bà con nghèo tại xã Quảng Hòa, huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông. Chương trình này do Ban Lãnh Đạo Thẩm mỹ viện Mailisa - kết hợp cùng Công an tỉnh Đắk Nông tổ chức. Mỗi suất gồm 1 bao gạo ngon 10kg, 1 cặp bánh Trung thu, 1 thùng mì tôm, 1 chai dầu ăn và 100.000 tiền mặt.

Thẩm mỹ viện Mailisa, Mailisa, Phan Thị Mai, Hoàng Kim Khánh

Hàng nghìn bà con đến nhận món quà ý nghĩa do TGĐ Thẩm mỹ viện Mailisa trao tặng

Chia sẻ về lý do thực hiện chương trình thiện nguyện Mùa Trung thu ý nghĩa này, chị Phan Thị Mai - TGĐ Thẩm mỹ viện Mailisa cho hay, sinh ra từ một vùng quê nghèo nên chị rất đồng cảm với hoàn cảnh nhọc nhằn, vất vả của bà con.

“Cả tuổi thơ oằn mình trong nghèo đói, hơn ai hết, tôi rất thấu hiểu và đồng cảm với những khó khăn của bà con. Vì vậy, bên cạnh sứ mệnh mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho khách hàng trong kinh doanh thẩm mỹ, tôi vẫn luôn thu xếp thời gian tổ chức từ thiện trên khắp cả nước. Hy vọng rằng, đây sẽ là món quà tinh thần nhằm động viên bà con và các em có hoàn cảnh khó khăn cố gắng vươn lên, vượt qua nghịch cảnh”, chị Mai bộc bạch.

Nhờ cách thức tổ chức chuyên nghiệp và sự hỗ trợ của chính quyền địa phương nên dù quy mô tổ chức lớn và phát quà cho hàng nghìn người nhưng các chương trình đều được tiến hành rất chỉn chu và chuyên nghiệp, không hề gây ra sự lộn xộn hay mất trật tự. Những món quà được trao gửi đúng nơi, đúng người, khiến ai nấy đều phấn khởi…

Tiếp nối sứ mệnh lan tỏa yêu thương

Vượt cả quãng hơn 300 km từ TP.HCM đến Đắk Nông để đổi lấy nụ cười của bà con vùng cao, đó là điều mà nữ TGĐ Thẩm mỹ viện cảm thấy vô cùng mãn nguyện. Chị Mai chia sẻ:

“Đoạn đường tới đây khá xa, di chuyển lại khó khăn do địa hình đồi núi gập ghềnh. Nhưng tới đây và nhận được nụ cười của bà con, tôi cảm thấy hạnh phúc vô cùng. Mọi người nhìn vào tưởng tôi chỉ cho đi nhưng thực ra tôi nhận lại nhiều lắm, nụ cười của bà con chính là phần thưởng vô giá mà tôi nhận được.”- chị nói thêm.

Thẩm mỹ viện Mailisa, Mailisa, Phan Thị Mai, Hoàng Kim Khánh

Những phần quà được Phan Thị Mai - Hoàng Kim Khánh trực tiếp trao tặng cho các em tại điểm Trường tiểu học Nơ Trang Lơng, huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông

Sau khi nhận được quà, bé Sìn – học sinh lớp 4A, Trường tiểu học Nơ Trang Lơng, huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông cho biết: “Mấy ngày trước nghe tin bác trưởng thôn báo là con đã háo hức rồi. Tụi trong lớp và trong xóm con cứ hẹn nhau bữa đó đến trường sớm. Con cũng tưởng cô chú bên Mailisa tặng quà thôi, con không ngờ có cả múa lân và đồ ăn nữa, vui lắm. Con rất thích món gà rán, ở đây không có bán, lần đầu tiên con được ăn, tới giờ con vẫn còn thèm”.

Thẩm mỹ viện Mailisa, Mailisa, Phan Thị Mai, Hoàng Kim Khánh

Vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai - Hoàng Kim Khánh trao tặng thành công 10 tấn gạo và 1000 phần quà cho bà con đồng bào dân tộc tại xã Quảng Hòa, huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông

Cùng lúc đó, khi đôi bàn tay run run cầm phần quà mà Thẩm mỹ viện Mailisa trao tặng, bà Giàng (70 tuổi) bùi ngùi chia sẻ: “Tôi nay già yếu rồi, cũng chẳng làm lụng được gì nhiều. Nhận được món quà này tôi thật sự rất vui. Tôi biết ơn ban lãnh đạo Thẩm mỹ viện Mailisa rất nhiều.”

Ghi nhận những nghĩa cử cao đẹp của chị Duyên, ông Vi Văn Thuộc (Phó Chủ tịch UBND Xã Quảng Hoà, huyện Đắk G’long, tỉnh Đắk Nông) bày tỏ:

“Những đóng góp Thẩm mỹ viện Mailisa có giá trị rất lớn, san sẻ phần nào sự khó khăn và thiếu thốn của trẻ em và bà con dân tộc thiểu số nơi đây. Ngoài sự hỗ trợ, chia sẻ về vật chất còn mang đến sự động viên tinh thần rất lớn. Thay mặt địa phương, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới Thẩm mỹ viện Mailisa, chúc cho hệ thống Thẩm mỹ viện ngày càng phát triển để tiếp tục làm đẹp cho đời, làm đẹp cho người, lan tỏa giá trị nhân ái, mang lại lợi lạc cho cộng đồng”.

Không chỉ dừng lại ở 2 chương trình này, “cặp đôi vàng” của ngành làm đẹp Phan Thị Mai - Hoàng Kim Khánh còn nổi tiếng với tấm lòng nhân ái, thường xuyên thực hiện các hoạt động thiện nguyện trải dài trên khắp cả nước. Anh chị còn thường xuyên chăm lo và tặng quà cho trẻ em mồ côi và khuyết tật, tài trợ mổ tim và tặng hàng nghìn phần quà Tết mỗi năm cho các bà con…. Đồng thời, tạo công ăn việc làm cho hơn 2000 nhân viên trên khắp cả nước.

Sau chương trình, đoàn thiện nguyện Hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa bày tỏ mong muốn lan tỏa nhiều yêu thương và giúp đỡ được nhiều người hơn, từ đó xây dựng một cộng đồng hạnh phúc và đủ đầy. Mailisa hy vọng mỗi chuyến đi sẽ có thể giúp tạo thêm nguồn động lực, động viên tinh thần giúp bà con và trẻ em vững tin vào một tương lai tươi sáng đang chờ đón ở phía trước.

Thẩm mỹ viện Mailisa “ hàng hiệu - giá bình dân” - Sự lựa chọn làm đẹp hàng đầu cho phái đẹp.

Hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa thành lập năm 1998 bởi TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh, là địa chỉ làm đẹp hàng đầu Việt Nam với hệ thống 15 chi nhánh trải dài toàn quốc. Đơn vị hoạt động với tôn chỉ gắn lợi ích doanh nghiệp với công tác thiện nguyện và hoạt động vì cộng đồng.

Thẩm mỹ viện Mailisa hội tụ đầy đủ 8 tiêu chí: Thương hiệu làm đẹp uy tín, chất lượng với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Đội ngũ nhân viên, y tá, bác sĩ có tay nghề giỏi, chuyên môn cao, đạo đức tốt, có đầy đủ chứng chỉ hành nghề. Cơ sở hạ tầng khang trang - sạch đẹp - đảm bảo hai từ thẩm mỹ. Máy móc trang thiết bị tiên tiến, hiện đại. Mỹ phẩm rõ nguồn gốc xuất xứ, được Bộ Y tế kiểm nghiệm cấp phép, Mailisa nói không với hàng trôi nổi. Tất cả dịch vụ đều được Bộ Y tế cấp phép thực hiện, Mailisa tuyệt đối không làm chui. Hàng hiệu - giá bình dân. Chế độ hậu mãi tốt, chế độ bảo hành đẹp 100% cho từng khách hàng

Với phương châm “Trao bạn nét đẹp mà tự nhiên”, Mailisa sẽ phấn đấu hơn nữa để giữ vững vị thế là người bạn đồng hành tin cậy của mọi khách hàng trên hành trình nâng tầm nhan sắc .

MT (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Tin được quan tâm

Thành Long đã già, Lý Liên Kiệt già, Châu Tinh Trì cũng già, nhưng ở tuổi 68, trông anh như người ngoài 30

Từng là những ngôi sao đình đám một thời nhưng hiện nhiều nghệ sĩ đều không tránh khỏi cuộc sống già nua tuổi xế chiều....
Chuyện làng sao 2 ngày, 22 giờ trước

Nếu phích cắm của dây điện khó cắm vào lỗ? Dạy bạn một mẹo nhỏ, ngay lập tức cắm rất trơn tru

Khi sử dụng các thiết bị điện, chúng ta phải cắm chúng vào ổ cắm để lấy điện. Tuy nhiên, để tránh trường hợp người...
Kiến thức 3 ngày, 15 giờ trước

Ngày mai 2/7, sẽ bắt đầu thu hút sự giàu có và phước lành, 3 con giáp đứng đầu danh sách đại phú đại quý

Bắt đầu từ ngày 2/7 (27.5 âm lịch), điều tốt lành đến từng cặp, mưa gió trút xuống, tương lai tươi sáng cho ba con...
Đời sống số 2 ngày, 19 giờ trước

Dân tình bất ngờ vì con gái Phương Oanh và con riêng của Shark Bình giống nhau như đúc

Con gái song sinh của Phương Oanh và Shark Bình lại y hệt chị gái cùng cha khác mẹ của mình.
Chuyện làng sao 2 ngày trước

Phụ nữ tuổi 40, 50 nhớ đừng chọn đồ bừa bãi khi mặc váy mùa hè, chỉ phối 4 kiểu này là thời trang

Đối với các bạn nữ trong độ tuổi từ 40 đến 50, điều quan trọng nhất là tìm được phong cách ăn mặc và phối...
Thời trang + 3 ngày, 15 giờ trước

Mua bán đất 2024: Đây là 2 cách kiểm tra quy hoạch trực tuyến nhanh nhất

Tra cứu quy hoạch trực tuyến không chỉ nhanh gọn, không mất phí mà còn giúp bạn có thông tin đầy đủ về vị trí...
Kiến thức 2 ngày, 17 giờ trước

Tin cùng mục

Ba trong số 12 con giáp này thông minh, nếu biết tích lũy sức mạnh thì không khó để kiếm tiền và trở thành đại gia

Ba con giáp này, sẽ có những người cao thượng giúp đỡ bạn, thành tích sự nghiệp của bạn sẽ tăng gấp đôi và bạn...
Đời sống số 4 giờ, 57 phút trước

Bắt đầu từ tháng 7 này, thêm nhóm đối tượng mới sẽ được hỗ trợ đóng tiền Bảo hiểm y tế. Tin vui cho rất nhiều người!

Tin vui đối với người dân đó là, kể từ 1/7/2024, sẽ có thêm một nhóm đối tượng mới được hỗ trợ tiền đóng Bảo...
Kiến thức 13 giờ, 56 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 3/7/2024: Tuổi Ngọ có cơ hội gặp quý nhân, Mùi vấp phải nhiều khó khăn

Xem tử vi thứ 4 ngày 3/7/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 13 giờ, 56 phút trước

Họa sĩ vẽ hàng trăm bức tranh khỏa thân của con gái mình trong 6 năm, giành được nhiều giải thưởng nhưng vẫn tiếp tục gây tranh cãi

Họa sĩ Li Zhuangping đã để con gái ruột làm mẫu khoả thân cho hàng trăm bức vẽ của mình. Điều này khiến dư luận...
Tin trong ngày 13 giờ, 57 phút trước

Buổi tối ngủ nhớ đừng bật điều hòa 26 độ! Nhờ chuyên gia nhắc nhở, đọc xong bài này tôi đã rút ra được nhiều điều hơn

Mùa hè đến, điều hòa trở thành "vị cứu tinh" không thể thiếu. Tuy nhiên, dù điều hòa mang lại cảm giác thoải mái, nhưng...
Kiến thức 13 giờ, 58 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích khắc hình dưa hấu nào? Kiểm tra xem điều ước năm nay của bạn có thành hiện thực không?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một mẫu hình khắc mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói...
Đời sống số 16 giờ, 27 phút trước

Tin mới cập nhật

Thân hình thật của Lưu Diệc Phi dưới bộ áo tắm làm dấy lên tranh cãi, nỗi đau 'mông giả' dưới áp lực thẩm mỹ của Cbiz hiện nay

Cảnh tắm của Lưu Diệc Phi trở thành đề tài nóng thu hút hơn trăm triệu lượt xem, nhưng lại gây tranh cãi vì "hạ...
Chuyện làng sao 14 phút trước

Đầu bếp dặn bạn: Dù xào loại thịt nào cũng đừng cho tinh bột. Hãy nhớ 3 mẹo này để có độ mềm và ngon

Thịt là loại thực phẩm chúng ta thường xuyên ăn, và cũng giống như rau củ, nó là loại thực phẩm quanh năm chúng ta...
Địa chỉ ăn ngon 35 phút trước

Thành phố nhỏ nhất nước ta hiện nay nằm ở tỉnh nào?

Đây là thành phố trực thuộc tỉnh có diện tích nhỏ nhất Việt Nam hiện nay với 44,94km2.
Kiến thức 35 phút trước

Kỳ kinh nguyệt chính là “giai đoạn giảm cân vàng” nếu phụ nữ tránh được 4 điểm này, thì sẽ giảm cân hiệu quả gấp đôi

Nhiều phụ nữ biết rằng bảy ngày sau khi có kinh là thời kỳ vàng để giảm cân. Trên thực tế, trong thời kỳ kinh...
Khỏe đẹp 45 phút trước

Mối quan hệ của Thương Tín và con trai ở thì hiện tại như thế nào?

Bạn thân của Thương Tín là Tô Hiếu đã tiết lộ mối quan hệ giữa nam tài tử và con trai ông.
Chuyện làng sao 45 phút trước

Bảng lương mới nhất của lực lượng quân đội kể từ 1/7/2024: Ai thấp nhất? Ai cao nhất?

Từ ngày 1/7/2024, tăng lương cơ sở khoảng 30%, từ 1,8 triệu đồng/tháng lên 2,34 triệu đồng/tháng. Vậy, cụ thể sau ngày 1/7, lương của...
Kiến thức 45 phút trước

Khi mua mướp nên chọn loại 'có gân' hay 'không có gân'? Sự chênh lệch khá lớn, khuyên bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi mua!

Để mua được quả mướp ngon và chất lượng, hãy cùng tham khảo mẹo nhỏ sau đây nhé!
Kiến thức 1 giờ, 5 phút trước

Năm 2024, lỗi không xi nhan bị phạt bao nhiêu tiền?

Không xi nhan khi tham gia giao thông có thể gây tai nạn nghiêm trọng. Vậy lỗi này bị xử phạt bao nhiêu tiền?
Kiến thức 1 giờ, 6 phút trước

Bạn gái bên Quốc Trung 20 năm không danh phận, vì sao vợ cũ Thanh Lam chuyển từ ghét thành thương?

Bạn gái bên cạnh Quốc Trung dù không đám cưới nhưng vẫn hạnh phúc và viên mãn.
Chuyện làng sao 2 giờ, 35 phút trước