Danh mục

Thẩm mỹ viện Mailisa tiếp tục lan tỏa yêu thương khi trao tặng 22 tấn gạo và 1100 phần quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại TP.HCM

Thứ sáu, 08/09/2023 18:30

Nhận được những phần quà thiết thực do đích thân vợ chồng doanh nhân chủ hệ thống thẩm mỹ viện Mailisa chuẩn bị, nhiều người không khỏi xúc động trước nghĩa cử cao đẹp này.

Ngày 08/09/2023, tại nhà thi đấu Đa Năng Quận 12 đã diễn ra chương trình thiện nguyện trao tặng 22 tấn gạo và 1100 phần quà trị giá hơn 550.000.000 đồng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Quận 12. Chương trình này do doanh nhân Hoàng Kim Khánh và Phan Thị Mai kết hợp cùng Công an Quận 12 và Uỷ Ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam Quận 12 tổ chức.

Thẩm mỹ viện Mailisa, Hoàng Kim Khánh, Phan Thị Mai

Vợ chồng doanh nhân Mailisa trực tiếp trao quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại quận 12

Được biết, mỗi phần quà bao gồm 2 bao gạo mỗi bao 10kg, 1 gói bột ngọt, 1 chai dầu ăn, 1 chai nước mắm. Với những phần quà này, anh Khánh, chị Mai mong muốn san sẻ khó khăn với các bà con, đồng thời giúp bà con có thêm động lực để vươn lên trong cuộc sống.

Chia sẻ về lý do thực hiện chương trình thiện nguyện ý nghĩa này, chị Mai cho biết vợ chồng anh chị đều sinh ra trong gia cảnh nghèo khó, tuổi thơ cơ cực khiến anh Khánh và chị Mai hiểu rõ những thiếu thốn, vất vả của bà con nghèo. Chính vì vậy nên suốt nhiều năm qua, dù công việc kinh doanh bận rộn nhưng anh chị luôn cố gắng gói ghém thời gian, tự tay chuẩn bị những phần quà thật ý nghĩa để sẻ chia, lan tỏa hơi ấm tình thương đến với những mảnh đời kém may mắn.

“Cho dù bây giờ cuộc sống khấm khá hơn xưa rất nhiều, nhưng tôi không bao giờ quên những ngày tháng tuổi thơ cơ cực ấy. Hiểu được nỗi vất vả của những bà con có hoàn cảnh khó khăn nên tôi luôn mong muốn có thể thực hiện thật nhiều các chương trình thiện nguyện để cùng sẻ chia, giúp đỡ và tạo động lực để họ tiếp tục vươn lên trong cuộc sống”, doanh nhân Phan Thị Mai tâm sự.

Thẩm mỹ viện Mailisa, Hoàng Kim Khánh, Phan Thị Mai

Hàng nghìn bà con đến nhận món quà ý nghĩa do Doanh nhân Hoàng Kim Khánh và Phan Thị Mai trao tặng

Run run ôm trong lòng phần quà đầy ý nghĩa, ông Hoàng Văn (50 tuổi, ngụ Quận 12, TP.HCM) không giấu được sự nghẹn ngào xúc động. Ông cho biết vợ mình không may mắc bệnh hiểm nghèo phải chạy chữa nhiều năm nên hoàn cảnh gia đình khá khó khăn. Có được món quà này từ anh chị Mai Khánh cùng thẩm mỹ viện Mailisa, gia đình ông sẽ bớt chút nỗi lo cơm áo gạo tiền trong những ngày sắp tới.

“Biết hôm nay được nhận quà mà cả đêm hôm qua tôi không ngủ được. Tôi thật sự rất xúc động và cảm kích sự quan tâm, chăm lo của cô cậu Mai Khánh dành cho những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn như chúng tôi. Chúc cô cậu mạnh khỏe để tiếp tục thực hiện thêm thật nhiều chương trình thiện nguyện ý nghĩa”, ông Văn bày tỏ.

Cũng giống như ông Văn, nhiều bà con khác cũng bày tỏ lòng cảm ơn với sự thấu hiểu, sẻ chia ấm áp của ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên thẩm mỹ viện Mailisa.

Thẩm mỹ viện Mailisa, Hoàng Kim Khánh, Phan Thị Mai

Từ sáng sớm, tập thể cán bộ nhân viên Mailisa đã bắt đầu công tác chuẩn bị quà cho bà con

Được biết, dù công tác chuẩn bị có phần vất vả thế nhưng với vợ chồng anh chị Mai Khánh cùng tập thể cán bộ nhân viên Mailisa thì chỉ cần nghe thấy tiếng cười giòn tan đong đầy hạnh phúc, nhận được lời cảm ơn từ tận đáy lòng của bà con thì mọi cực nhọc đều tan biến.

Trước đó vào ngày 06/09/2023, anh chị Mai Khánh cũng đã trao tặng 969 bình chữa cháy và gần 1000 phần quà trị giá 300.000.000 đồng cho các hộ nghèo tại 13 xã trên địa bàn huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh nhằm lan tỏa tinh thần, ý thức phòng cháy, chữa cháy trong cộng đồng.

Chỉ trong 3 ngày doanh nhân Hoàng Kim Khánh và Phan Thị Mai đã trao tặng hơn 2000 phần quà cho các bà con có hoàn cảnh khó khăn với trị giá gần 1 tỷ đồng.

Thẩm mỹ viện Mailisa, Hoàng Kim Khánh, Phan Thị Mai

Buổi trao quà diễn ra vô cùng chỉn chu, chuyên nghiệp với sự tham gia của hơn 1100 bà con hộ nghèo quận 12

Không chỉ dừng lại ở 2 chương trình này, “cặp đôi vàng” của ngành làm đẹp còn nổi tiếng với tấm lòng nhân ái, thường xuyên thực hiện các hoạt động thiện nguyện trải dài trên khắp cả nước như xây chùa, tô tượng, đúc chuông trị giá 7 tỷ cho chùa Mắc Khê và xây dựng kỳ đài tưởng niệm liệt sỹ trị giá 3 tỷ 8 tại huyện Nam Sách, Hải Dương; xây 9 căn nhà tình thương cho bà con nghèo trị giá gần 1 tỷ đồng tại tỉnh Hà Tĩnh & Cần Thơ; tặng 2 máy chạy thận trị giá gần 600 triệu hỗ trợ các bệnh nhân nghèo chữa bệnh tại huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh, Anh chị còn thường xuyên chăm lo và tặng quà cho trẻ em mồ côi và khuyết tật, tài trợ mổ tim và tặng hàng nghìn phần quà Tết mỗi năm cho các bà con…. Đồng thời tạo công ăn việc làm cho hơn 2000 nhân viên trên khắp cả nước.

Điều đặc biệt là tất cả các chương trình này đều được doanh nhân Hoàng Kim Khánh và Phan Thị Mai thực hiện bằng tiền túi của mình, không hề kêu gọi sự đóng góp của bất kỳ ai.

Thẩm mỹ viện Mailisa, Hoàng Kim Khánh, Phan Thị Mai

Thẩm mỹ viện Mailisa thành công trao tặng 22 tấn gạo và 1100 phần quà cho bà con hộ nghèo quận 12

Có thể thấy dù các chương trình thiện nguyện mà anh chị tổ chức đều rất lớn, số lượng quà phát lên đến hàng nghìn nhưng quy trình tổ chức rất chỉn chu, chuyên nghiệp. Tất cả món quà đều được anh chị chuẩn bị và trao tận tay các bà con, đúng nơi, đúng người, đúng thời điểm.

Chia sẻ về điều này, doanh nhân Phan Thị Mai cho biết có là một nguyên tắc cơ bản trong kinh doanh và cũng được áp dụng trong các hoạt động từ thiện của chị. Đó là luôn làm mọi việc bằng tấm lòng và tập trung tất cả sức lực vào từng chi tiết nhỏ nhất. Chị Mai tin rằng chỉ có như vậy, công việc hoặc bất cứ chương trình nào cũng sẽ được thực hiện thành công tốt đẹp.

Chị cũng chia sẻ thêm: “Đồng tiền làm ra vô cùng khó khăn nên khi trao quà thiện nguyện vợ chồng Mai Khánh xác định phải trao đúng nơi, đúng người. Có như vậy thì phần quà đến tận tay người nhận mới thiết thực và ý nghĩa”.

Với cái tâm và cái tầm của mình, vợ chồng doanh nhân chủ hệ thống thẩm mỹ viện Mailisa không chỉ góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế, làm đẹp cho đời mà còn đóng góp thiết thực cho công tác an sinh xã hội, lan tỏa giá trị nhân ái trong cuộc sống.

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tham-my-vien-m.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tham-my-vien-mailisa-tiep-tuc-lan-toa-yeu-thuong-khi-trao-tang-22-tan-gao-va-1100-phan-qua-cho-ba-con-co-hoan-canh-kho-khan-tai-tphcm-vz72124.html

Tin được quan tâm

Thành Long đã già, Lý Liên Kiệt già, Châu Tinh Trì cũng già, nhưng ở tuổi 68, trông anh như người ngoài 30

Từng là những ngôi sao đình đám một thời nhưng hiện nhiều nghệ sĩ đều không tránh khỏi cuộc sống già nua tuổi xế chiều....
Chuyện làng sao 2 ngày, 22 giờ trước

Nếu phích cắm của dây điện khó cắm vào lỗ? Dạy bạn một mẹo nhỏ, ngay lập tức cắm rất trơn tru

Khi sử dụng các thiết bị điện, chúng ta phải cắm chúng vào ổ cắm để lấy điện. Tuy nhiên, để tránh trường hợp người...
Kiến thức 3 ngày, 15 giờ trước

Ngày mai 2/7, sẽ bắt đầu thu hút sự giàu có và phước lành, 3 con giáp đứng đầu danh sách đại phú đại quý

Bắt đầu từ ngày 2/7 (27.5 âm lịch), điều tốt lành đến từng cặp, mưa gió trút xuống, tương lai tươi sáng cho ba con...
Đời sống số 2 ngày, 19 giờ trước

Dân tình bất ngờ vì con gái Phương Oanh và con riêng của Shark Bình giống nhau như đúc

Con gái song sinh của Phương Oanh và Shark Bình lại y hệt chị gái cùng cha khác mẹ của mình.
Chuyện làng sao 2 ngày trước

Phụ nữ tuổi 40, 50 nhớ đừng chọn đồ bừa bãi khi mặc váy mùa hè, chỉ phối 4 kiểu này là thời trang

Đối với các bạn nữ trong độ tuổi từ 40 đến 50, điều quan trọng nhất là tìm được phong cách ăn mặc và phối...
Thời trang + 3 ngày, 15 giờ trước

Mua bán đất 2024: Đây là 2 cách kiểm tra quy hoạch trực tuyến nhanh nhất

Tra cứu quy hoạch trực tuyến không chỉ nhanh gọn, không mất phí mà còn giúp bạn có thông tin đầy đủ về vị trí...
Kiến thức 2 ngày, 17 giờ trước

Tin cùng mục

Bắt đầu từ tháng 7 này, thêm nhóm đối tượng mới sẽ được hỗ trợ đóng tiền Bảo hiểm y tế. Tin vui cho rất nhiều người!

Tin vui đối với người dân đó là, kể từ 1/7/2024, sẽ có thêm một nhóm đối tượng mới được hỗ trợ tiền đóng Bảo...
Kiến thức 13 giờ, 54 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 3/7/2024: Tuổi Ngọ có cơ hội gặp quý nhân, Mùi vấp phải nhiều khó khăn

Xem tử vi thứ 4 ngày 3/7/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 13 giờ, 54 phút trước

Họa sĩ vẽ hàng trăm bức tranh khỏa thân của con gái mình trong 6 năm, giành được nhiều giải thưởng nhưng vẫn tiếp tục gây tranh cãi

Họa sĩ Li Zhuangping đã để con gái ruột làm mẫu khoả thân cho hàng trăm bức vẽ của mình. Điều này khiến dư luận...
Tin trong ngày 13 giờ, 54 phút trước

Buổi tối ngủ nhớ đừng bật điều hòa 26 độ! Nhờ chuyên gia nhắc nhở, đọc xong bài này tôi đã rút ra được nhiều điều hơn

Mùa hè đến, điều hòa trở thành "vị cứu tinh" không thể thiếu. Tuy nhiên, dù điều hòa mang lại cảm giác thoải mái, nhưng...
Kiến thức 13 giờ, 55 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích khắc hình dưa hấu nào? Kiểm tra xem điều ước năm nay của bạn có thành hiện thực không?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một mẫu hình khắc mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói...
Đời sống số 16 giờ, 24 phút trước

Hoá ra lũ gián sợ nhất là đặt 'thứ này' góc nhà! Chúng sẽ lần lượt bị tiêu diệt hoàn toàn

Trong cuộc sống, chúng ta thường gặp phải nhiều vấn đề nhỏ khác nhau và một số mẹo đơn giản và thiết thực có thể...
Kiến thức 17 giờ, 3 phút trước

Tin mới cập nhật

Thân hình thật của Lưu Diệc Phi dưới bộ áo tắm làm dấy lên tranh cãi, nỗi đau 'mông giả' dưới áp lực thẩm mỹ của Cbiz hiện nay

Cảnh tắm của Lưu Diệc Phi trở thành đề tài nóng thu hút hơn trăm triệu lượt xem, nhưng lại gây tranh cãi vì "hạ...
Chuyện làng sao 12 phút trước

Đầu bếp dặn bạn: Dù xào loại thịt nào cũng đừng cho tinh bột. Hãy nhớ 3 mẹo này để có độ mềm và ngon

Thịt là loại thực phẩm chúng ta thường xuyên ăn, và cũng giống như rau củ, nó là loại thực phẩm quanh năm chúng ta...
Địa chỉ ăn ngon 32 phút trước

Thành phố nhỏ nhất nước ta hiện nay nằm ở tỉnh nào?

Đây là thành phố trực thuộc tỉnh có diện tích nhỏ nhất Việt Nam hiện nay với 44,94km2.
Kiến thức 32 phút trước

Kỳ kinh nguyệt chính là “giai đoạn giảm cân vàng” nếu phụ nữ tránh được 4 điểm này, thì sẽ giảm cân hiệu quả gấp đôi

Nhiều phụ nữ biết rằng bảy ngày sau khi có kinh là thời kỳ vàng để giảm cân. Trên thực tế, trong thời kỳ kinh...
Khỏe đẹp 42 phút trước

Mối quan hệ của Thương Tín và con trai ở thì hiện tại như thế nào?

Bạn thân của Thương Tín là Tô Hiếu đã tiết lộ mối quan hệ giữa nam tài tử và con trai ông.
Chuyện làng sao 43 phút trước

Bảng lương mới nhất của lực lượng quân đội kể từ 1/7/2024: Ai thấp nhất? Ai cao nhất?

Từ ngày 1/7/2024, tăng lương cơ sở khoảng 30%, từ 1,8 triệu đồng/tháng lên 2,34 triệu đồng/tháng. Vậy, cụ thể sau ngày 1/7, lương của...
Kiến thức 43 phút trước

Khi mua mướp nên chọn loại 'có gân' hay 'không có gân'? Sự chênh lệch khá lớn, khuyên bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi mua!

Để mua được quả mướp ngon và chất lượng, hãy cùng tham khảo mẹo nhỏ sau đây nhé!
Kiến thức 1 giờ, 2 phút trước

Năm 2024, lỗi không xi nhan bị phạt bao nhiêu tiền?

Không xi nhan khi tham gia giao thông có thể gây tai nạn nghiêm trọng. Vậy lỗi này bị xử phạt bao nhiêu tiền?
Kiến thức 1 giờ, 3 phút trước

Bạn gái bên Quốc Trung 20 năm không danh phận, vì sao vợ cũ Thanh Lam chuyển từ ghét thành thương?

Bạn gái bên cạnh Quốc Trung dù không đám cưới nhưng vẫn hạnh phúc và viên mãn.
Chuyện làng sao 2 giờ, 33 phút trước