Ngày 7-11-2017, đại diện Công Ty TNHH Oriflame Việt Nam, ông Niclas Palmquist, Phó chủ tịch tập đoàn Oriflame toàn cầu, phụ trách khu vực Đông Nam Á đã cứu trợ 100 triệu đồng cho chương trình “Cùng báo Tuổi Trẻ dựng lại mái nhà cho bà con vùng lũ” do báo Tuổi Trẻ phát động.
Khi biết tin bà con miền trung gặp khó khăn sau cơn bão số 12, ông Niclas Palmquist đã bay chuyến bay dài từ Stockholm - Thụy Điển sang Việt Nam để đóng góp vào chương trình, với hy vọng giúp bà con vùng lũ vượt qua khó khăn và sớm ổn định cuộc sống.
Ngày 07/11/2017, ông Niclas Palmquist đại diện Oriflame Việt Nam đã đến Tòa soạn báo Tuổi Trẻ
trao số tiền 100 triệu đồng cứu trợ người dân miền Trung vừa bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 12.
Đây không phải lần đầu tiên thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hỗ trợ và quyên góp vào các chương trình tình nguyện, thiện nguyện giúp đỡ các mảnh đời gặp khó khăn hoạn nạn. Tháng 9 vừa qua, nhãn hàng này cũng đã tổ chức đoàn đến thăm, trao tặng quà và hỗ trợ nóng 100 triệu đồng cho làng trẻ SOS Đồng Hới - Quảng Bình để khắc phục những thiệt hại do Doksuri (bão số 10) gây ra.
Tháng 9/2017, Oriflame đến thăm và hỗ trợ làng trẻ em SOS Đồng Hới - Quảng Bình
để khắc phục thiệt hại do cơn bão Doksuri gây ra.
Đại diện Oriflame trao tặng 100 triệu đồng đến làng trẻ em SOS Đồng Hới - Quảng Bình
Oriflame cho biết, tập đoàn luôn ưu tiên hỗ trợ những phụ nữ và trẻ em kém may mắn trong xã hội có thể giúp họ biến ước mơ thành hiện thực, và đó cũng là sứ mệnh cho mọi hoạt động cộng đồng của tập đoàn. Điều này hoàn toàn phù hợp với mô hình kinh doanh bán hàng trực tiếp của đơn vị trong suốt 50 năm qua.
Năm 2015, Oriflame đồng hành cùng Tổ chức Vòng Tay Thái Bình với mong muốn mang lại
cơ hội tốt đẹp và tương lai tươi sáng cho trẻ em gái và thanh thiếu nữ vùng sâu, vùng xa
và góp phần ngăn chặn nguy cơ lan rộng của tệ nạn mua bán người.
Tại Việt Nam, những chương trình ý nghĩa được tổ chức liên tiếp tại làng trẻ em SOS Gò Vấp như Tết thiếu nhi ấm cúng năm 2017, Mừng quốc tế thiếu nhi cùng các em nhỏ mồ côi, Chung tay chia sẻ yêu thương năm 2016. Làng trẻ em SOS và các quỹ từ thiện vì cộng đồng khác là đối tác mục tiêu của Oriflame trong những nỗ lực thực hiện trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng.
HX (Theo Giadinhvietnam.com)