Danh mục

Hoa hậu Doanh nhân Việt - Hàn 2019: Một sân chơi ý nghĩa nâng cao sự tự tin của các nữ doanh nhân

Thứ hai, 12/08/2019 16:11

Đã tìm ra chủ nhân chiếc vương miện của cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Việt Hàn 2019.

Có thể thấy rằng, sân khấu của cuộc thi Hoa Hậu doanh nhân Việt - Hàn 2019 cũng đã được đầu tư một cách kỹ lưỡng, đầy hoành tráng. Tất cả các âm thanh, ánh sáng, sân khấu, ca sĩ đều được đầu tư một cách chỉn chu mang đến cho người xem những màn trình diễn vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh đó, cuộc thi còn là nơi giao lưu văn hóa quốc tế giữa Việt Nam và Hàn Quốc nhân kỷ niệm 27 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa 2 nước. Qua đó nhằm tôn vinh sắc đẹp, tài năng của phụ nữ hiện đại, thúc đẩy mối quan hệ cộng đồng, tình hữu nghị và tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau giữa phụ nữ trên thế giới.

Hoa hậu doanh nhân,doanh nhân việt hàn,Hoa hậu Doanh nhân Việt - Hàn 2019

Hoa hậu doanh nhân,doanh nhân việt hàn,Hoa hậu Doanh nhân Việt - Hàn 2019

Hoa hậu Doanh nhân Việt - Hàn 2019: Một sân chơi ý nghĩa nâng cao sự tự tin của các nữ doanh nhân - Lên Ngôi sao

Theo chia sẻ của trưởng BTC cuộc thi - Hoa hậu Việt - Hàn 2017 Nguyễn Thị Tuyết Nhung cho biết: "Hàn Quốc là một đất nước với nền văn hóa đa dạng và được biết đến là quốc gia của rất nhiều hoa hậu, người đẹp trên thế giới. Tại đêm chung kết năm nay, các thí sinh hứa hẹn sẽ được tỏa sáng với sân khấu chuyên nghiệp, quy mô và đẳng cấp, xứng tầm vị thế của các chị em nữ doanh nhân tại thủ đô của đất nước Hàn Quốc. Bên cạnh đó, cuộc thi còn là nơi giao lưu văn hóa quốc tế giữa Hàn Quốc và Việt Nam nhằm tôn vinh sắc đẹp, tài năng của phụ nữ hiện đại. Qua đó thúc đẩy mối quan hệ cộng đồng, tình hữu nghị và tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau giữa phụ nữ trên thế giới”.

Với thông điệp đoàn kết, gắn bó và chia sẻ, Hoa hậu Doanh nhân Việt - Hàn 2019 góp phần nâng cao tiếng nói nữ quyền trong thời đại mới. Đối tượng tham gia là các nữ doanh nhân từ 22 tuổi trở lên, đang điều hành doanh nghiệp tại Việt Nam và Hàn Quốc, có khả năng trình diễn, ứng xử tốt và yêu thích các hoạt động vì cộng đồng.

20 thí sinh tham dự đêm chung kết đã lần lượt trải qua các vòng sơ khảo, bán kết, chung kết cùng rất nhiều các hoạt động quảng bá khác diễn ra suốt cuộc thi - cũng là cơ hội để các doanh nhân liên kết doanh nghiệp, quảng bá hình ảnh, sản phẩm đến đối tác và thị trường quốc tế.

Hoa hậu doanh nhân,doanh nhân việt hàn,Hoa hậu Doanh nhân Việt - Hàn 2019

Hoa hậu doanh nhân,doanh nhân việt hàn,Hoa hậu Doanh nhân Việt - Hàn 2019

Hoa hậu doanh nhân,doanh nhân việt hàn,Hoa hậu Doanh nhân Việt - Hàn 2019

Hoa hậu doanh nhân,doanh nhân việt hàn,Hoa hậu Doanh nhân Việt - Hàn 2019

Hoa hậu doanh nhân,doanh nhân việt hàn,Hoa hậu Doanh nhân Việt - Hàn 2019

Hoa hậu doanh nhân,doanh nhân việt hàn,Hoa hậu Doanh nhân Việt - Hàn 2019

Hoa hậu doanh nhân,doanh nhân việt hàn,Hoa hậu Doanh nhân Việt - Hàn 2019

Hoa hậu doanh nhân,doanh nhân việt hàn,Hoa hậu Doanh nhân Việt - Hàn 2019

Nguyễn Thị Thu Hiền đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Việt - Hàn 2019

Thành phần ban giám khảo cuộc thi có Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Doanh nhân Xuân Hương, Hoa hậu Tuyết Nhung cùng các doanh nhân, nghị sĩ tại Hàn Quốc.

Đại diện cho ban giám khảo, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh cho biết đây cô đã từng nhận được lời mời tham gia chấm chọn một số sân chơi sắc đẹp trong nước và ngoài nước. Nhưng là lần đầu tiên Mỹ Linh "cầm trịch" một cuộc thi với vai trò chủ khảo. Người đẹp từng đăng quang ngôi vị "Hoa hậu Việt Nam" chia sẻ, cô rất mong muốn thông qua cuộc thi này truyền đi bức thông điệp sống tích cực đến mọi người: "Dù bạn là ai, bạn đẹp nhất khi bạn tự tin nhất. Vẻ đẹp là sự đa dạng, không phụ thuộc vào một cơ thể hoàn thiện, mà nằm ở nghị lực, trí tuệ".

Cũng theo Hoa hậu Mỹ Linh, trong 3 năm vừa qua, cô đã có cơ hội tích lũy nhiều kinh nghiệm khi tham gia các cuộc thi sắc đẹp trong nước và quốc tế, vì vậy cô thấy mình đủ tự tin để quan sát và đưa ra những đánh giá khách quan nhất tại cuộc thi "Hoa hậu Doanh nhân Việt - Hàn 2019".

Đặc biệt, đêm chung kết chứng kiến sự tham dự của các ca sĩ khách mời nổi tiếng như: Ca sĩ Đinh Hiền Anh, nam ca sĩ Bằng Kiều, nam ca sĩ, nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường.... đã tạo nên một sân khấu đầy sôi động, đẳng cấp cho các thí sinh tham dự đêm chung kết vừa qua. Cuộc thi cũng đã được nghị sĩ Hàn Quốc Lee Eum Rae đọc chúc văn khai mạc và gửi lẵng hoa chúc mừng sự thành công cũng như sự chuyên nghiệp của cả ekip.

Trước thềm chung kết, sàn tập luyện của cuộc thi là những khoảnh khắc gấp rút tập luyện, dù những ngày qua một số thí sinh đến từ 2 quốc gia khác nhau đã khá khó khăn để thích ứng với sự thay đổi thời tiết cũng như liên tục tham gia các hoạt động của chương trình, song với mong muốn hoàn thành tốt nhất phần thi trong đêm chung kết tất cả các thí sinh đều rất nỗ lực. Đều là các doanh nhân thành đạt, những nhà lãnh đạo tài năng trên thương trường, việc catwalk trên những đôi giày cao gót, tạo dáng chuyên nghiệp và gương mặt luôn giữ thần thái tự tin là điều không phải dễ dàng với top 20. Tuy nhiên với sự giúp sức của ban tổ chức và ban giám khảo, các thí sinh đã hoàn thành xuất sắc các phần thi của mình.

Hoa hậu doanh nhân,doanh nhân việt hàn,Hoa hậu Doanh nhân Việt - Hàn 2019

Hoa hậu doanh nhân,doanh nhân việt hàn,Hoa hậu Doanh nhân Việt - Hàn 2019

Hoa hậu doanh nhân,doanh nhân việt hàn,Hoa hậu Doanh nhân Việt - Hàn 2019

Cuộc thi cũng được nghị sĩ Hàn Quốc Lee Eum Rae đọc chúc văn khai mạc và gửi lẵng hoa chúc mừng sự thành công cũng như sự chuyên nghiệp của cả ekip. Bên cạnh những mục tiêu mà sân chơi này hướng tới, sự gắn kết giữa các thí sinh trong sinh hoạt thường ngày hay những phút giây cùng nhau tập luyện sẽ là khoảnh khắc khó quên đối với top 20.

Vượt qua 20 thí sinh đầy tiềm năng, thí sinh đến từ Việt Nam mang số báo danh 008 - Nguyễn Thị Thu Hiền đã đăng quang một cách xứng đáng trước sự chứng kiến của hàng ngàn khán giả trong đêm chung kết. Thu Hiền cũng cho biết sau khi đạt giải danh hiệu Hoa hậu Doanh nhân Việt - Hàn 2019 cô sẽ tham gia các hoạt động xã hội, thiện nguyện để giúp ích cho cộng đồng. Bên cạnh đó, cô mong muốn có cơ hội được giao lưu để học hỏi thêm kiến thức ở những người phụ nữ thành công đang sinh sống, làm việc ở Hàn Quốc, hoàn thành tốt các sứ mệnh của mình đã được ban tổ chức và ban giám khảo giao phó.

Cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân Việt - Hàn 2019” (Miss VietNam - Korea Business 2019) là cuộc thi nhan sắc dành cho nữ doanh nhân Việt khắp thế giới với format chương trình là những hoạt động, vòng thi đầy ý nghĩa được tổ chức tại Hàn Quốc. Cuộc thi không chỉ nhằm tìm kiếm những nhan sắc đẹp mà còn tôn vinh sự thông minh, thành đạt của những nữ doanh nhân Việt Nam và Hàn Quốc cùng các hoạt động ý nghĩa, mang đậm bản sắc dân tộc. Cuộc thi do Hoa hậu Việt Hàn 2017 Nguyễn Thị Tuyết Nhung sáng lập.

HX (Theo Tri Thức Xanh)

Tin được quan tâm

4 trường Đại học hàng đầu Việt Nam lọt top thế giới, ra trường dễ xin việc, lương cao chót vót, các công ty đua nhau mời gọi

Dưới đây là 4 trường Đại học ở Việt Nam mà sinh viên ra trường dễ xin việc với mức lương ngất ngưởng.
Đời sống trẻ 3 ngày, 4 giờ trước

Mạng xã hội rộ tin Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê

Hà Thanh Xuân và Quang Lê vướng tin đồn sắp kết hôn. Phía cả hai đã lên tiếng đính chính.
Chuyện làng sao 3 ngày, 22 giờ trước

Tục ngữ có câu: “Bảy mươi không nên đi viếng mộ”, có đúng là 70 tuổi không được đi viếng mộ không? Lời khuyên từ tổ tiên

Lễ tảo mộ là một trong những lễ hội truyền thống quan trọng, vào ngày này mọi người từ mọi miền đất nước sẽ trở...
Kiến thức 3 ngày, 3 giờ trước

Nếu mẹ là một trong 4 con giáp này thì con sau này sẽ là doanh nhân giàu có hoặc quan chức cấp cao

Hôm nay chúng ta không nói chuyện gì khác mà hãy nói về những người phụ nữ thuộc con giáp đã làm mẹ, làm thế...
Đời sống số 3 ngày, 9 giờ trước

Trồng cây này như chôn hũ vàng trong nhà, vừa tốt sức khỏe vừa hút tài lộc, hợp cả 5 mệnh, là cây gì?

Chọn được loại cây không khắc mệnh là điều rất quan trọng để đảm bảo sự hòa hợp cho các thành viên trong gia đình....
Phong thủy 3 ngày, 1 giờ trước

Từ ngày 27/3 đến 31/3: Năm con giáp cùng chào đón vận may bừng nở, sự nghiệp và tiền bạc 'tăng vù vù'

Khi làn gió xuân mang đến sự ấm áp, vạn vật như hồi sinh, trong khoảng thời gian từ 27/3 đến 31/3, 5 con giáp...
Đời sống số 3 ngày trước

Tin cùng mục

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết với ai đó đến đâu thì cũng phải kiềm chế

Chúng ta thường nói rằng điều quan trọng nhất trong sự tương tác giữa con người với nhau là sự tin tưởng lẫn nhau. Đúng...
Kiến thức 22 giờ, 13 phút trước

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba...
Kiến thức 23 giờ, 34 phút trước

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo...
Kiến thức 23 giờ, 49 phút trước

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).
Kiến thức 23 giờ, 49 phút trước

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.
Đời sống số 1 ngày trước

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?

Sau khi đọc xong bài này, bạn hãy kiểm tra bàn chân của mình nhé, nếu có thì xin chúc mừng!
Đời sống số 1 ngày trước

Tin mới cập nhật

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi

Từ 1/7/2024, Luật Căn cước chính thức có hiệu lực, theo đó, có những đối tượng sẽ phải đổi sang thẻ Căn cước mới.
Kiến thức 16 phút trước

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

Hình ảnh của TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại và vợ trong ngày cưới hôm nay (29/3) được lan truyền trên các diễn đàn.
Hotgirl, hotboy 16 phút trước

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền gas mỗi tháng

Những cách này rất đơn giản và sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm khá nhiều tiền gas mỗi tháng đấy!
Làm sao 16 phút trước

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong suốt 3 năm yêu Quang Hải

Hậu hôn lễ, Chu Thanh Huyền viết: 'Hôm nay xong công việc rồi thì em xin được 1 lần phơi bày tất cả mọi chuyện....
Hotgirl, hotboy 16 phút trước

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Nước hoa không chỉ là món phụ kiện thời trang “ăn điểm” của nữ giới, mà còn giúp nàng khéo léo thể hiện cá tính...
Làm đẹp+ 51 phút trước

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị mất sạch tiền trong tài khoản

Sau hàng loạt vụ việc tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng 'không cánh mà bay' gây xôn xao, chuyên gia chỉ bạn một...
Kiến thức 2 giờ, 38 phút trước

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy lưu giữ cho gia đình bạn

Hầu hết các vấn đề xảy ra trong cơ thể đều không xuất hiện một cách đột ngột mà đã tích lũy và phát triển...
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 38 phút trước

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Có những câu nói dân gian từ nghìn đời truyền lại, giờ vẫn đúng! Người xưa nói rằng, có 5 món quà không nên cho...
Đời sống số 2 giờ, 39 phút trước

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc

Vai trò của người cha trong việc giáo dục con cái vô cùng quan trọng!
Kiến thức 2 giờ, 39 phút trước

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì 10 năm tới họ sẽ không lo mất giá

Trong môi trường kinh tế hiện nay, người dân thường phải đối mặt với áp lực mất giá tiền gửi. Nhiều yếu tố như lạm...
Kiến thức 3 giờ, 5 phút trước