Đàm Đức cùng các cộng sự đã lập nên Tập đoàn hóa mỹ phẩm Aikomi. Mục tiêu của Aikomi là mang đến cho Quý Khách Hàng những trải nghiệm mới trong cuộc sống gia đình, mang lại cho Quý Khách Hàng một cuộc sống tiện nghi và thoải mái. Cùng xem các thông tin chi tiết dưới đây.
1. Hành Trình Từ TikToker thành Phó Giám Đốc tại Aikomi
Creator Đàm Đức là Tiktoker thu hút hơn 3,5 triệu người theo dõi trên mạng xã hội. Với tinh thần không ngừng học hỏi và kiên trì, Creator Đàm Đức đã xây dựng một thương hiệu cá nhân mạnh mẽ, từng bước vươn lên trở thành một doanh nhân thành công nhờ Aikomi. Sự chuyển đổi này không chỉ đòi hỏi kiến thức về kinh doanh mà còn cần có tư duy sáng tạo và khả năng tận dụng cơ hội từ mạng xã hội. Tại Aikomi có các thương hiệu hàng đầu Việt Nam về mảng phụ kiện giày dép, chăm sóc giày sneaker. Song hành với đó là những sản phẩm chiến lược trong ngành Nhà cửa - Đời sống. Sau 7 năm hoạt động, sản phẩm của Aikomi đã đến tay hơn 5 triệu khách hàng và còn tiếp tục không ngừng vươn xa.
Từ nhà sáng tạo nội dung thành công chuyển sang thành doanh nhân uy tín
2. Đại diện Aikomi đi thăm Hệ Thống Nhà Phân Phối Chính Hãng tại Thanh Hóa
Để khẳng định cam kết với chất lượng và uy tín, đại diện Aikomi anh Đàm Đức - Phó Giám Đốc công ty, đã tự mình thăm hệ thống nhà phân phối chính hãng trên toàn quốc. Theo lịch trình, địa điểm đầu tiên tại Thanh Hóa, việc này không chỉ giúp anh hiểu rõ hơn về phân phối mà còn tạo ra niềm tin từ phía khách hàng. Tại Thanh Hóa có thể kể đến các đơn vị phân phối sản phẩm của Công ty cổ phần sản xuất và thương mại THA Group, siêu thị A&S mart, siêu thị Vân Du… Đây là những đơn vị có địa điểm kinh doanh thuận tiện, hàng hóa đa dạng, mẫu mã phong phú, giá thành hợp lý. Quy mô đại lý phân phối của Thanh Hóa đã chứng minh sự đa dạng và uy tín của sản phẩm của Aikomi. Nếu các bạn ở gần những địa điểm trên, hãy qua và trải nghiệm mua sắm.
Phó Giám Đốc Đàm Đức đi thăm nhà phân phối THA-Group tại Thanh Hóa
Phó Giám Đốc Đàm Đức đi thăm siêu thị A&S Mart đơn vị phân phối tại Thanh Hóa
3. Trải Nghiệm Đặc Sản Thanh Hóa và Minigame cùng Đàm Đức:
Đàm Đức không chỉ muốn xây dựng thương hiệu của mình mà còn muốn chia sẻ những trải nghiệm thú vị với người hâm mộ. Tại Thanh Hóa, anh đã tổ chức các hoạt động trải nghiệm đặc sản địa phương và minigame dành cho các fan. Điều này không chỉ là cách tạo ra sự kết nối sâu sắc với cộng đồng mà còn là cơ hội để quảng bá hình ảnh của Thanh Hóa và tăng cường uy tín cho thương hiệu cá nhân của Đàm Đức.
Mini game dành riêng cho các follower của Đàm Đức
Đàm Đức đã tạo ra mini game đặc biệt dành cho các fan tại Thanh Hóa. Tại các điểm bất kỳ, Đàm Đức sẽ dán những sticker kèm 1 tờ tiền nhiều mệnh giá khác nhau từ 100,200,500…Sẽ có những gợi ý như quang cảnh địa điểm, khu vực, và đặc biệt, có hình ảnh của Đàm Đức trên sticker đó. Các fan của Đàm Đức hãy cập nhật video gợi ý mỗi ngày trên kênh của Đàm Đức review và đến các địa điểm chính xác để tìm, nhận quà. Ngoài ra, khi các bạn nhận được tờ tiền may mắn,nếu bạn quay video và tag tên Đàm Đức, sẽ có cơ hội nhận thêm các quà khác hấp dẫn hơn.
Hãy theo dõi Tiktoker Đàm Đức trên các nền tảng mạng xã hội và ủng hộ cho sự phát triển của tập đoàn hóa mỹ phẩm Aikomi!
BL (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)