Danh mục

Hàng chục ngàn người đổ về phố đi bộ Nguyễn Huệ tham dự đại nhạc hội kỷ niệm Mailisa 26 năm thành lập

Chủ nhật, 14/07/2024 14:05

Vào 18h30 ngày 13 tháng 07 năm 2024, Đại lộ Lê Lợi - Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM, đã trở thành tâm điểm chú ý khi hàng ngàn người đổ về đây để tham dự đại nhạc hội kỷ niệm 26 năm thành lập Thẩm mỹ viện Mailisa.

Sự kiện hoành tráng này không chỉ là một bữa tiệc âm nhạc mà còn là lời tri ân sâu sắc của Mailisa đến khách hàng và đối tác đã đồng hành suốt chặng đường dài 26 năm đầy tự hào.

Đại nhạc hội mừng kỷ niệm 26 năm Mailisa quy tụ những cái tên hot nhất showbiz Việt

Đại nhạc hội quy tụ dàn sao đình đám của showbiz Việt như Noo Phước Thịnh, Tuấn Hưng, Trúc Nhân, Isaac, Min, HIEUTHUHAI. Với sự xuất hiện của những giọng ca hàng đầu và âm nhạc sôi động, chương trình đã mang đến cho khán giả những màn trình diễn đầy ấn tượng và cảm xúc. Điều đặc biệt là sự kiện hoàn toàn miễn phí, tạo điều kiện cho mọi người có cơ hội tận mắt chứng kiến và thưởng thức những màn biểu diễn live của các thần tượng.

Không chỉ dừng lại ở âm nhạc, đại nhạc hội còn là nơi quy tụ những hoa hậu, á hậu hàng đầu như Hoa hậu Thiên Ân, Hoa hậu (MC) Ngọc Diễm, Á hậu Huyền My. Đây đều là những khách hàng, đối tác và bạn bè thân thiết của Thẩm mỹ viện Mailisa. Dù lịch trình bận rộn và đường sá xa xôi, nhưng các nàng hậu vẫn không ngần ngại tham dự để chung vui cùng Tổng Giám đốc Phan Thị Mai và Tổng Giám đốc Điều Hành Hoàng Kim Khánh.

Nam ca sĩ Isaac “bùng nổ visual”, cháy hết mình trong đêm đại nhac hội

Trả lời câu hỏi của phóng viên sau khi hoàn thành phần trình diễn, ca sĩ Isaac chia sẻ: “Isaac cảm thấy vô cùng vui mừng và vinh dự khi được tham gia sự kiện đêm đại nhạc hội kỷ niệm 26 năm thành lập Mailisa. Đêm nhạc thật sự hoành tráng và tầm cỡ. Isaac xin gửi lời cảm ơn chân thành đến anh Khánh và chị Mai, những người đã tổ chức một sự kiện tuyệt vời như thế này. Sự chu đáo và tâm huyết của anh chị không chỉ làm nên thành công của đêm nhạc mà còn khẳng định đẳng cấp của Mailisa trong suốt 26 năm qua. Cảm ơn Mailisa vì đã tạo nên một đêm hội âm nhạc đầy cảm xúc và ý nghĩa!”

Cặp đôi vàng trong làng thẩm mỹ Tổng Giám Đốc Phan Thị Mai và Tổng giám đốc điều hành Hoàng Kim Khánh

Vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai - Hoàng Kim Khánh đúng là vừa có tâm lại còn có tầm. Nhìn qua sự đầu tư ai cũng biết đêm tiệc này anh chị đã phải chi ra hàng chục của chục tỷ nhưng vé vào cổng thì hoàn toàn miễn phí. Đây cũng là doanh nghiệp tư nhân đầu tiên tổ chức đêm tiệc tổ chức đại nhạc hội với quy mô chưa từng có.

Sự đầu tư mạnh tay vào sân khấu hoành tráng, hệ thống âm thanh và ánh sáng hiện đại bậc nhất đã mang đến cho khán giả những trải nghiệm âm nhạc “đã tai, đã mắt”. Các nghệ sĩ đã mang đến những phong cách âm nhạc riêng biệt, khuấy động bầu không khí và cống hiến những tiết mục “đỉnh cao” cho khán giả. Các ca sĩ và Hoa hậu, Á hậu không chỉ biểu diễn mà còn giao lưu và chụp hình cùng khán giả, làm không khí buổi đại nhạc hội trở nên nhộn nhịp và sôi động hơn bao giờ hết.

Hàng chục ngàn người đổ về phố đi bộ Nguyễn Huệ tham dự đại nhạc hội kỷ niệm Mailisa 26 năm thành lập

Anh Nam, 32 tuổi, ngụ tại quận Tân Bình hào hứng chia sẻ: “Thật sự cảm ơn vợ chồng chị Mai và anh Khánh vì đã tổ chức một sự kiện âm nhạc hoành tráng và hoàn toàn miễn phí như thế này. Được tham gia một đêm nhạc đỉnh cao, gặp gỡ và nghe Trúc Nhân, Hiếu Thứ Hai và các ca sĩ khác biểu diễn live là mong ước đã lâu của tôi. Đây đúng là trải nghiệm không thể nào quên đối với tôi và gia đình. Mailisa mãi đỉnh. Chúc Thẩm mỹ viện Mailisa ngày càng phát triển và thành công hơn nữa.”

Đêm tiệc ca nhạc do thẩm mỹ viện Mailisa tổ chức nhằm kỷ niệm Mailisa 26 năm thành lập. Đồng thời cũng là dịp để Mailisa cảm ơn đến tất cả quý khách hàng đã luôn tin yêu sử dụng dịch vụ sản phẩm của Mailisa trong suốt thời gian qua, để đáp lại tình cảm cho khách hàng, Mailisa giảm lên tới 50% sản phẩm và dịch vụ, chương trình bắt đầu từ ngày 13/07 đến hết 26/07/2024, được áp dụng trên toàn bộ hệ thống. Đây là cơ hội vàng cho tất cả khách hàng để trải nghiệm hàng hiệu nhưng giá lại bình dân.

Hành trình 26 năm Mailisa cống hiến làm đẹp cho đời, làm đẹp cho người

Trong suốt hành trình 26 năm, Mailisa đã không ngừng nỗ lực mang lại nét đẹp tự nhiên cho hàng triệu khách hàng. Mailisa luôn tâm niệm cái đẹp là dành cho mọi người, không phân biệt tầng lớp hay tuổi tác, giới tính. Mỗi khách hàng đến với Mailisa đều được hưởng chất lượng dịch vụ chu đáo, tận tình cùng chế độ hậu mãi tốt.

Chính vì thế mà lượng khách đến với Mailisa lúc nào cũng đông như trẩy hội. Điều đó chứng minh chất lượng dịch vụ của Mailisa được hàng triệu khách hàng trên toàn quốc tin yêu và giới thiệu cho đến nhiều người.

16 chi nhánh của Mailisa là 16 tòa nhà nguy nga, khang trang hiện đại

Mailisa luôn đặt chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Tất cả các chi nhánh đều được thiết kế khang trang, sang trọng, sạch sẽ, mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái cho khách hàng. Mailisa đầu tư mạnh vào trang thiết bị máy móc tiên tiến, hiện đại và liên tục cập nhật công nghệ mới. Điều này không chỉ giúp nâng cao hiệu quả dịch vụ mà còn đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Đội ngũ nhân viên của Mailisa có hơn 2000 nhân viên, y tá, bác sĩ có chuyên môn cao, tay nghề giỏi có đầy đủ chứng chỉ hành nghề, dày dặn kinh nghiệm, tận tâm phục vụ được trực tiếp đào tạo bởi Tổng Giám đốc Phan Thị Mai và Tổng Giám đốc Điều hành Hoàng Kim Khánh. Tất cả sản phẩm tại Mailisa đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng được Bộ Y tế cấp phép, đảm bảo sức khỏe và thẩm mỹ cho khách hàng.

Không chỉ thành công trong lĩnh vực thẩm mỹ, Mailisa còn tích cực tham gia vào các hoạt động từ thiện, đóng góp cho cộng đồng. Điển hình là việc xây dựng nhà tình thương, tài trợ xe cứu thương, tu sửa nghĩa trang liệt sĩ và nhiều ngôi chùa trên khắp cả nước.

Những đóng góp này không chỉ thể hiện trách nhiệm với xã hội mà còn là tâm huyết của Mailisa trong việc mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Đại nhạc hội kỷ niệm 26 năm thành lập Thẩm mỹ viện Mailisa thực sự là một sự kiện đáng nhớ, không chỉ đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của Mailisa mà còn mang đến những khoảnh khắc tuyệt vời cho hàng ngàn người tham dự. Hy vọng Mailisa sẽ tiếp tục mang đến những dịch vụ tốt nhất, đồng hành cùng khách hàng trên hành trình tìm kiếm và duy trì nét đẹp tự nhiên. Mailisa - Đến là đẹp!

BL (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/hang-chuc-ngan.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/hang-chuc-ngan-nguoi-do-ve-pho-di-bo-nguyen-hue-tham-du-dai-nhac-hoi-ky-niem-mailisa-26-nam-thanh-lap-vz99314.html

Tin được quan tâm

'Đồng tử kép' là gì? Trong lịch sử có 8 người có đôi mắt như vậy, họ đều là thánh nhân hoặc hoàng đế, Tần Thủy Hoàng cũng nằm trong số đó

Trong văn hóa và lịch sử Á Đông, tướng mạo của con người từ lâu đã được xem là một yếu tố quyết định vận...
Kiến thức 3 ngày, 20 giờ trước

5 ngành nghề có tỷ lệ sinh viên thất nghiệp khi ra trường cao nhất

Học 5 ngành nghề này, sinh viên bình thường phải đối mặt với tình trạng khó tìm việc làm, hoặc làm nhưng 'không đủ ăn'....
Kiến thức 3 ngày, 20 giờ trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích bó hoa nào hơn? Kiểm tra mức độ giàu có của bạn

Hãy cùng nhìn vào bức ảnh dưới đây và lựa chọn một bó hoa mà bạn thấy ưng ý nhất. Đáp án sẽ nói cho...
Đời sống số 3 ngày, 14 giờ trước

Những con giáp may mắn nhất vào thứ Sáu ngày 6 tháng 9, ngày 4 tháng 8 âm lịch?

Nghèo đói chỉ là tạm thời! Sau ngày 9.6, may mắn sẽ đến, sự nghiệp mang lại cho bạn sự giàu có và ba con...
Đời sống số 3 ngày, 15 giờ trước

Tạ Đình Phong ngồi cạnh Trương Bá Chi trong một bữa tiệc, vô thức ôm lấy cô khiến nữ diễn viên bật khóc

Cặp đôi vàng trong làng giải trí từng khiến nhiều người phải ghen ti về độ ngọt ngào của cả hai. Khoảnh khắc Tạ Đình...
Chuyện làng sao 3 ngày, 20 giờ trước

Đây là vị đại thần mạnh nhất trong Tây Du Ký, dù chỉ xuất hiện một lần nhưng Ngọc Hoàng kinh hãi, ngay cả Như Lai cũng phải kính nể

Hẳn nhiều người sẽ nghĩ Phật Như Lai là người mạnh nhất trong "Tây Du Ký". Nhưng thực ra, đây mới là vị đại thần...
Kiến thức 3 ngày, 14 giờ trước

Tin cùng mục

Giữa thời đại 4.0, ngành nghề nào sẽ kiếm 'bộn tiền' từ mạng xã hội?

Kể từ sau khi dịch Covid-19 bùng phát và hoành hành khắp toàn cầu thì trào lưu kiếm tiền trên mạng xã hội càng trở...
Doanh nghiệp 9 phút trước

Khi mua trứng nên chọn trứng đỏ hay trứng trắng? Chủ trang trại, đừng mua nhầm nhé!

Dù là trứng luộc, trứng chiên hay trứng sữa đều là những món ăn đơn giản, dễ làm tại nhà. Vì về cơ bản chúng...
Kiến thức 19 phút trước

Việc trẻ có cao hay không thì ba bộ phận trên cơ thể đã gợi ý rồi, cha mẹ nên lưu ý nhé!

Trong xã hội ngày nay, dù làm gì thì chiều cao cũng dần trở thành một yêu cầu khó “tiềm ẩn”. Điều này khiến nhiều...
Kiến thức 1 giờ, 6 phút trước

Điểm lại những cung hoàng đạo giàu có nhất trong tháng 9

Bắt đầu từ tháng 9, 4 con giáp sẽ có nhiều tiền bạc, công việc suôn sẻ, tương lai tươi sáng.
Đời sống số 1 giờ, 8 phút trước

Loại lươn trong suốt như thủy tinh, được ví như 'vàng trắng', giá bán hơn 130 triệu đồng/kg

Đây được cho là loài lươn đắt nhất thế giới.
Kiến thức 1 giờ, 20 phút trước

Rắc một nắm vào chậu hoa, cho dù bạn trồng loại hoa nào, rễ sẽ không bị thối và lá không chuyển sang màu vàng

Học một số mẹo nhỏ sau đây, các chậu hoa ở nhà bạn sẽ luôn tươi tốt, rễ không bị thối và lá sẽ không...
Đời sống số 12 giờ, 9 phút trước

Tin mới cập nhật

8 nữ minh tinh kết hôn với người bạn từ thời thanh xuân: Ai là người hạnh phúc nhất?

Trong showbiz đầy biến động này, vẫn có những người may mắn tìm thấy tình yêu đích thực từ thuở thanh xuân và giữ gìn...
Chuyện làng sao 1 giờ, 20 phút trước

Ngay cả những người lười biếng cũng có thể làm bánh mì siêu ngon mà không cần dùng đến máy làm bánh mì!

Bạn đang cảm thấy khó khăn khi nhào bột bánh mì. Phương pháp này giải quyết được vấn đề này.
Địa chỉ ăn ngon 10 giờ, 3 phút trước

Dù đã có vợ Tây xinh đẹp, Song Joong Ki vẫn nắm tay, chọc ghẹo nữ thần 'Hậu duệ của mặt trời'

Nam diễn viên Song Joong Ki không ngại thể hiện tình cảm dành cho đàn em Kim Ji Won.
Chuyện làng sao 12 giờ, 35 phút trước

Vợ trẻ và con gái Thương Tín sống thế nào sau khi ly hôn nam tài tử?

Bạn thân Thương Tín đã tiết lộ về cuộc sống của vợ trẻ và con gái nam tài tử.
Chuyện làng sao 12 giờ, 36 phút trước

Ngân 98 bị vấn đề này về mũi sau khi đập đi sửa lại 10 lần

Ngân 98 đã có những chia sẻ về việc chuẩn bị sửa mũi thêm lần nữa.
Hotgirl, hotboy 12 giờ, 40 phút trước

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 8/9/2024: Tuổi Tuất đón tin vui tài lộc, Dậu dễ vướng chuyện thị phi

Cùng xem tử vi dự đoán gì về cuộc sống, vận mệnh, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 8/9/2024.
Đời sống số 12 giờ, 9 phút trước

Ba con giáp sẽ gặp vận may bùng nổ bắt đầu từ ngày mai 8/9

Bắt đầu từ ngày 8 tháng 9, vận may tài chính của bạn sẽ suôn sẻ, những điều tốt đẹp sẽ đến trước cửa nhà...
Đời sống số 13 giờ, 12 phút trước

Trương Bá Chi được hỏi liệu cô có muốn quay lại với Tạ Đình Phong không? Câu trả lời của cô được cư dân mạng khen ngợi

Năm 2012, Tạ Đình Phong hoàn tất thủ tục ly hôn với Trương Bá Chi sau 6 năm chung sống và có 2 con chung....
Chuyện làng sao 14 giờ, 31 phút trước

Máy giặt có một “công tắc” thần kỳ có thể thoát nước thải khi bật lên. Nhiều người không biết điều này

Máy giặt là một trong những thiết bị gia dụng phổ biến nhất trong nhà và nó có thể hỗ trợ rất nhiều cho cuộc...
Kiến thức 14 giờ, 32 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Hãy chọn một bãi biển vàng mà bạn thích dựa trên cảm nhận của bạn và xem những thay đổi nào sẽ xảy ra với bạn tiếp theo?

Hãy cùng chúng tôi khám phá bí ẩn về chỉ số may mắn của bạn bằng cách chọn cảnh biển mà bạn cho là thích...
Đời sống số 14 giờ, 32 phút trước