Chân dung xinh đẹp của nữ doanh nhân Nguyễn Hương Giang – CEO Công ty TM DV Đào Tạo Thalia
Được ấp ủ từ niềm yêu thích thuở thanh xuân kết hợp với kiến thức và kinh nghiệm 10 năm làm bác sĩ thẩm mỹ của chồng, doanh nhân trẻ Nguyễn Hương Giang đã mạnh dạn xây dựng thương hiệu Thalia mang đến giải pháp làm đẹp toàn diện cho phái đẹp và đang để lại ấn tượng khá mạnh mẽ khi đã truyền tải đúng thông điệp trong kinh doanh thẩm mỹ đó là đề cao vẻ đẹp theo xu hướng hiện đại, luôn tự tin tỏa sáng bất chấp quy luật của thời gian.
Nguyễn Hương Giang – Cựu sinh viên trường Đại Học Greenwich Anh Quốc tại Singapore và đang học lên Thạc Sỹ chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh là một trong những sinh viên xuất sắc nhưng lại “chạm ngõ” lĩnh vực làm đẹp một cách đầy bất ngờ. Chị kể hành trình rẻ sóng ấy được gợi lên kể từ khi quen biết người chồng hiện tại và những lần trải nghiệm của chính bản thân, từ đó niềm yêu thích làm đẹp trong chị ngày càng lớn. Nhưng mãi đến khi sinh em bé đầu lòng, Hương Giang mới bắt đầu vạch ra cho mình một kế hoạch dài hơi, tất cả được thực hiện một cách bài bản với suy nghĩ: làm đẹp không còn cho riêng bản thân mình nữa, mà còn là sứ mệnh nhằm lan tỏa sự dám thay đổi đến với mọi người để ngày càng trở nên xinh đẹp hơn.
Với tư duy nhạy bén, bản lĩnh và nghiêm túc, Hương Giang chính thức thành lập Công ty TM DV Đào Tạo Thalia với 2 chi nhánh thẩm mỹ viện tại Quận 3 và Tân Phú – HCM. Mục tiêu ban đầu của Thalia là trở thành thương hiệu uy tín trong ngành cung cấp các dịch vụ làm đẹp, sau đó sẽ liên kết với các bệnh viện hàng đầu trong và ngoài nước để phục vụ nhu cầu cao hơn của khách hàng gần xa. Với phương châm: “Thẩm mỹ chưa bao giờ dễ dàng đến thế, bất cứ ai cũng có cơ hội lột xác theo tiêu chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam”, CEO Hương Giang cho biết.
Ngoài vai trò là giám đốc công ty, Hương Giang cùng chồng của mình còn đảm nhận vị trí đào tạo học viên chuyên ngành Spa, phun xăm, điêu khắc và điều trị da chuyên sâu. Chị nói: “với những kiến thức chuyên môn thẩm mỹ và kinh nghiệm hơn 10 năm của chồng, tôi mong muốn chia sẻ kiến thức ấy và sẵn sàng trao cơ hội cho các khách hàng và học viên có niềm đam mê làm đẹp để khởi nghiệp, từ đó họ có thể tự xây dựng thương hiệu của riêng mình”.
Chính sự uy tín và hiệu quả được lan truyền trong giới mộ điệu thời gian vừa qua mà thương hiệu Thalia liên tục nhận được nhiều quan tâm của khách hàng đối tác và gần đây nhất công ty Thalia đã trở thành nhà tài trợ Bạc cho cuộc thi Hoa Khôi Doanh Nhân 2020 được tổ chức tại TPHCM. Cũng trong khuôn khổ cuộc thi, Thẩm Mỹ Viện Thalia đã đấu giá thành công bức tranh để ủng hộ công tác thiện nguyện “Hướng về miền trung” do BTC thực hiện. Khi được hỏi về màn thể hiện vô cùng ấn tượng này, Hương Giang rất khiêm tốn không muốn nói quá nhiều về bản thân nhưng ngược lại chị luôn dùng hành động để chứng minh cho tấm lòng của mình, đó cũng chính là loại khí chất giúp chị luôn tỏa sáng tại bất cứ nơi đâu.
Dự kiến trong thời gian tới, Thalia sẽ chính thức khai trương chi nhánh 2 tại Quận 3 – HCM nhằm đánh dấu cột mốc một năm có mặt trên bản đồ chinh phục sắc đẹp Việt. Thalia – không đơn thuần là một thương hiệu làm đẹp nữa mà con là nơi giao thoa giữa xu hướng thẩm mỹ hiện đại, là nơi tỏa sáng và tự tin của người biết nâng niu và say đắm cái đẹp. Với uy tín kinh nghiệm chuyên môn và chất lượng đạt đẳng cấp Quốc Tế, Thalia chắc chắn sẽ trở thành thương hiệu luôn được chờ đón của hàng triệu khách hàng, hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều đột phá bất ngờ trong ngành thẩm mỹ tại Việt Nam.
HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)