Talkshow phụ nữ truyền cảm hứng với chủ đề “Sống bõ đời phụ nữ - phần II” tại Hội trường tầng 1, Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội
Bén duyên kinh doanh
Câu chuyện truyền cảm hứng của CEO Hương Chất là minh chứng cho quan điểm của phụ nữ hiện đại: sống là chính mình. Cuộc sống đó cho mọi người những trải nghiệm vui và hạnh phúc nhất. Hương cho rằng: “Từ bõ, trong “Sống bõ”có nghĩa là maximum. Mỗi thứ Hương chạm tới, Hương mong muốn nó đạt ở mức cao nhất. Trải nghiệm sống bõ của Hương xuất phát từ bên trong khiến cuộc sống luôn vui, mãn nguyện và hạnh phúc”.
Sinh ra trong gia đình thuần nông nhưng từ bé Hương đã thích kinh doanh. Học lớp 8, Hương đã quyết tâm chuyển lên phố huyện và ở với dì để thay đổi môi trường. Vốn tinh ý, Hương nhận thấy người dân ở huyện ngoài việc làm nông, họ còn sản xuất, buôn bán hàng hoá khiến chất lượng cuộc sống tốt hơn làng quê rất nhiều.
Đang là sinh viên năm 2, khi hạn đóng học phí và tiền thuê nhà gần đến hạn mà không có tiền, thậm chí không biết vay ai. Khó khăn ấy đã làm Hương nảy ra ý tưởng kinh doanh đầy táo bạo. Nhận thấy 20/11 đang đến gần, Hương tập hợp nhóm bạn, tìm hiểu các mẫu hoa, in catalog, tìm đến các bạn lớp trưởng, bí thư đề xuất đặt cọc mua hoa giao tận nơi với giá ưu đãi. Rồi Hương lấy chính số tiền đó làm vốn, liên hệ các đầu mối mua hoa, giao hàng đúng cam kết. Phi vụ đầu tiên thành công ngoài sức tưởng tượng.
Không tốn 1 xu nhưng sau khi liên hoan đã đời, trả hết tiền công cho các bạn, đóng đủ tiền học, tiền nhà Hương vẫn còn dư một khoản kha khá. Đó là bài học vỡ lòng, cũng là câu chuyện truyền cảm hứng, giúp Hương đầy hứng khởi bắt tay vào các dự án "Khởi nghiệp 0 đồng".
CEO Hương Chất cùng các CEO khách mời tại talkshow “Sống bõ đời phụ nữ - phần II”
Tốt nghiệp đại học, Hương mạnh dạn đứng ra kinh doanh thời trang xuất khẩu cho giới trẻ, với khát khao sớm là chỗ dựa vững chắc về kinh tế cho gia đình. Giờ đây, Hương có thể tự tin nói với các bạn trẻ: hãy làm điều mình thích bởi với Hương kinh doanh không chỉ là giải pháp tốt nhất để gia tăng tài chính mà còn là phương tiện giúp Hương lan truyền tinh thần sống tích cực đến với mọi người.
Vượt qua sợ hãi
Mỗi dịp tiếp xúc với các bạn, nếu ai đó nói kinh doanh phải có tiền, Hương chỉ ra rất nhiều nhân sự được Hương đào tạo đi lên từ số 0. Có rất nhiều sự sợ hãi khi bắt đầu kinh doanh: sợ không có thời gian, sợ gia đình phản đối, sợ không có kiến thức... Ít ai biết, năm 32 tuổi, Hương khởi nghiệp lần 2 khi đang nuôi 2 con nhỏ và vác bụng bầu bé thứ 3. Hương vẫn cân bằng được thời gian cho công việc và gia đình. Phụ nữ chỉ lo nhất là sống phụ thuộc, không đủ tự tin. Chỉ có thoát khỏi sự phụ thuộc, nhất là về kinh tế mới sống “bõ” và nhận được sự tôn trọng của mọi người.
Không sợ hãi và “biết nuông chiều” bản thân đã giúp Hương có chuỗi cửa hàng thời trang xuất khẩu ZENDA. Rồi khi ZENDA vấp phải vô vàn khó khăn thời Covid, Hương vẫn quyết tâm duy trì các tiêu chuẩn sống chất lượng cao. Điều đó giúp Hương vượt qua khó khăn và có được thành công của ngày hôm nay.
Hành trình đến với Pure NMN 12000mg+
Lễ ký kết hợp tác phân phối độc quyền viên uống Pure NMN
Vốn là phụ nữ yêu cái đẹp, nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh các sản phẩm dành cho phụ nữ, Hương rất khắt khe và cầu toàn khi lựa chọn phân phối bất cứ sản phẩm nào. Để vượt qua “cửa ải” của Hương, nhất là các sản phẩm liên quan tới sức khoẻ, Hương thực sự là một khách hàng cực kỳ kỹ tính. Sứ mệnh của Hương là “cầu nối” đưa các sản phẩm chất lượng cao đến với phụ nữ. Nếu mình dễ dãi, chính là đã phụ lòng tin của họ, nhất là những phụ nữ thông minh và thành đạt.
Hành trình tìm đến với Pure NMN 12000mg+ là minh chứng cho sự tận tâm và lý giải cho sự tin yêu của mọi người dành cho các sản phẩm mà Hương đã lựa chọn phân phối. Hương muốn hiểu rõ về NMN, sản phẩm được các hoa hậu, người nổi tiếng…tin dùng để tiếp tục sứ mệnh tìm kiếm các sản phẩm chất lượng.
Hàng năm trời, Hương lặn lội gặp gỡ các chuyên gia dinh dưỡng, các đối tác tiềm năng, chắt lọc thông tin từ nhiều nguồn và đặt tiêu chuẩn: NMN phải chứa hàm lượng tinh khiết vừa đủ cho cơ thể bởi nhiều quá thì khó hấp thu, ít quả thì không hiệu quả; phải có nhau thai ngựa, collagen thuỷ phân… giúp “cải lão hoàn đồng”, sáng da, tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ xương khớp… giúp nâng cao sức khoẻ và thực sự an toàn.
Đặc biệt, phải được sản xuất bởi công ty có uy tín tại Nhật Bản và đáp ứng được mọi tiêu chuẩn cao về chất lượng. Cuối cùng Pure NMN 12000mg+ của công ty Clastive Nhật Bản đã thoả mãn được tất cả những đòi hỏi khắt khe từ Hương.
CEO Keito Takada cùng các CEO phân phối độc quyền viên uống Pure NMN
Tại sự kiện, Hương đã chia sẻ niềm vui khi trở thành nhà phân phối độc quyền của Pure NMN tới mọi người. Cả hội trường đều đồng tình với quan điểm Pure NMN chính là sự “nuông chiều” bản thân, dám hưởng thụ xứng đáng. Bởi lẽ đó chính là sự đầu tư thông minh để có sức khoẻ dẻo dai và sắc đẹp rạng rỡ giúp phụ nữ tự tin “sống bõ đời phụ nữ”.
HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)