Danh mục

'Trên đời có nhiều người giống chồng em lắm chị ạ, thêm một đứa bé giống nữa cũng thú vị'

Thứ năm, 24/11/2016 15:08

Lên xe gia đình tôi ngồi cạnh bên mẹ con cô gái tự giới thiệu là kế toán trưởng của công ty, nhìn đứa con trai của cô ta tôi cứ ngờ ngợ thấy giống ai...

Tôi là một giáo viên cấp 3 có chồng làm giám đốc của một công ty lớn. Từ khi sinh đôi hai đứa con gái gia đình tôi trở lên bận rộn hơn. Vợ chồng luôn tranh cãi nhau việc nhà, mỗi khi đi làm về anh luôn cảm thấy nhức đầu vì phải nghe những tiếng khóc của con và lời ca thán của tôi. Đã có nhiều người đến giúp việc cho gia đình tôi nhưng chẳng tìm được ai vừa lòng người thì làm ít ăn nhiều, người thì chăm làm nhưng suốt ngày quát nạt các con tôi, lại có chị giúp việc tôi nói chưa xong đã cãi xong.

Chồng khuyên tôi “hãy ở nhà chăm các con lớn một chút rồi đi làm, anh thực sự rất mệt mỏi với chuyện công ty về đến nhà lúc nào cũng như cái chợ vậy”. Để chồng yên tâm làm việc tôi chấp nhận ở nhà một vài năm rồi đi làm sau cũng được. Từ khi có bàn tay chăm sóc của tôi con cái luôn được ăn uống đầy đủ cả ngày chẳng nghe thấy tiếng khóc gì cả, nhà cửa cũng trở lên sạch sẽ đẹp đẽ hơn.

tâm sự, ngoại tình, chồng ngoại tình, chồng có con riêng

Tôi quyết định nghỉ việc ở nhà để chăm sóc chồng con (Ảnh minh họa)

Còn chồng tôi không còn cau mày nhăn nhó vì các con nữa mà anh yêu chúng nhiều hơn. Vừa bước vào nhà anh đã xà xuống ôm ấp các con rồi chẳng kịp thay quần áo gì mà bế hai tay hai đứa. Có lúc nó tè cả lên người nhưng anh không tỏ ra khó chịu một chút nào. Vẫn mặc nguyên vậy ăn xong cơm rồi tắm rửa một thể, nhìn cảnh chồng xúc cho các con từng miếng cháo mà lòng tôi thấy hạnh phúc biết nhường nào.

Cuộc sống êm đềm của gia đình tôi cứ thế trôi đi, các con 2 tuổi tôi muốn gửi để đi làm thì chồng lại bảo:

- Trẻ con đi học sớm dễ bị ốm lắm thôi em cứ ở nhà nuôi thêm 1 năm nữa cho bọn nó cứng cáp hơn rồi đi cũng chưa muộn với lại một mình anh làm nuôi cả đại gia đình cũng được huống chi có 3 mẹ con.

Lại mủi lòng trước những chia sẻ của chồng khiến tôi vẫn chưa thể dứt các con để đi làm được. Rồi cho đến khi con được 3 tuổi thì tự nhiên trong thâm tâm tôi cảm giác ngại đi làm không còn tự tin đứng trước mấy chục học trò nữa chỉ muốn được ở nhà làm một người nội trợ đắc lực cho chồng con.

Thông qua một đồng nghiệp của chồng tôi biết là công ty anh ấy sắp có chuyến du lịch đi cùng cả nhà, không phải để chồng bận tâm tôi đã chuẩn bị hết đồ đạc quần áo cho cả gia đình mình. Tôi nghĩ anh muốn giấu vợ con về chuyến đi cho bất ngờ nhưng đến tận buổi tối trước chuyến đi anh vẫn không nói khiến cho tôi hơi lo liệu mình có nghe nhầm gì không. Trong bữa ăn cơm tôi dò hỏi chồng:

- Sáng mai công ty anh đi du lịch cả gia đình phải không? Sao anh chẳng nói gì với em vậy? Nhưng không sao em đã chuẩn bị mọi thứ rồi anh thật may mắn vì lấy được người vợ đảm đang này đấy nhé.

Không biết vì bát cơm trơn hay là vô tình mà vừa nghe vợ nói xong thì choang một cái, bát cơm trên tay anh rơi xuống đất vỡ tan tành. Anh tỏ ra bối rối:

- Anh quên mất, em đúng là giỏi thật ở nhà mà lắm tin tức tốt thật, nếu em chuẩn bị xong hết rồi thì ngày mai gia đình mình lên đường thôi.

Lên xe gia đình tôi ngồi cạnh bên mẹ con cô gái tự giới thiệu là kế toán trưởng của công ty, nhìn đứa con trai của cô ta tôi cứ ngờ ngợ thấy giống ai mà tôi không sao nhớ nổi. Có lẽ nhiều người trong công ty chưa ai nhìn thấy vợ giám đốc bao giờ nên cứ quay lại cười và chào hỏi rối rít còn có người vô duyên cứ chỉ trỏ làm tôi phát bực.

tâm sự, ngoại tình, chồng ngoại tình, chồng có con riêng

Hóa ra chồng tôi đã có con riêng bên ngoài (Ảnh minh họa)

Buổi tối giao lưu trong lúc chồng tôi lên hát chung bài với cô kế toán trường thì có một người đến ngồi cạnh tôi nói nhỏ vào tai tôi:

- Nhìn chị hiền lành em thấy thương quá nên mới nói cho chị biết thằng bé của cô gái đang hát kia là con của chồng chị đấy.

Tai tôi ù đi tưởng mình nghe nhầm, nhưng không nhầm chút nào khi nhớ lại hình ảnh đứa trẻ ban sáng quả thật rất giống ai đó mà tôi không nhớ nổi hoá ra là giống chính người chồng kè kè bên cạnh mỗi ngày. Vậy là chuyến đi này thực chất là không có suất của mẹ con tôi mà chỉ có mẹ con cô ta được đi thôi. Tôi ấm ức lắm nhưng chợt nhớ ra vị trí của chồng mình lúc này, khiến tôi không thể làm to chuyện bởi biết đâu những người cố tình báo tin cho tôi cũng có dụng ý muốn loại chồng tôi ra khỏi chức giám đốc thì sao.

Cố tỏ ra vui vẻ tôi trả lời người đồng nghiệp của chồng:

- Trên đời này có nhiều người giống chồng em lắm chị ạ. Thêm một thằng bé giống chồng em nữa cũng thú vị lắm phải không chị.

Sau một hồi lâu đợi chồng quay lại phòng, tôi vội đóng cửa lại liền quay lại tát chồng mạnh một cái trong sự ngơ ngác của chồng:

- Em bị điên à?

- Em không ngờ anh đã có một đứa con riêng lớn bằng hai đứa con gái của chúng ta mà em không hề hay biết, thật may có người nói cho em nếu không em sẽ thành kẻ ngốc ngếch đến bao giờ nữa đây.

- Nếu em biết chuyện thì anh cũng chẳng giấu gì em nữa, đúng đó là con của anh nhưng đấy là sự sai lầm từ nhiều năm trước còn hiện tại giữa anh và cô ta chỉ là liên kết với nhau để tồn tại thôi. Có nhiều người đang muốn chia rẽ bọn anh để giành lấy cái chức này nhưng chưa tìm sơ hở để lọt vào.

Không biết anh đang nói thật hay nói dối nhưng tôi cũng chẳng biết phải làm gì đành sống chung với lũ chứ không thể vì ghen tuông mà đánh mất sự nghiệp của chồng được.

Từ sau chuyến du lịch đó tôi quyết định đi làm trở lại, còn anh vẫn luôn quan tâm và chăm sóc gia đình tôi như trước không có biểu hiện ngoại tình. Tôi vẫn rất tin vào anh qua việc hai vợ chồng vẫn sinh hoạt đều đặn mỗi ngày. Thôi cứ sống với nhau tốt là được có ai được hoàn thiện đâu và chồng mình cũng vậy.

>> Bí mât đằng sau thói quen chạy bộ mỗi sáng của ông xã

VA (Theo Giadinhvietnam.com)

Tin được quan tâm

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh: Định cư 19 năm tại Mỹ, nổi đình đám với nhiều bản hit cùng chồng mới

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh chính là ca sĩ Phương Thảo. Cô tìm được hạnh phúc mới bên Ngọc Lễ và thành...
Chuyện làng sao 2 ngày, 3 giờ trước

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Trong văn hóa cung hoàng đạo truyền thống, mỗi con giáp đều có vòng quay may mắn riêng. Hôm nay, chúng ta sẽ tập trung...
Đời sống số 2 ngày, 2 giờ trước

Phóng viên hỏi Trương Bá Chi về cha của đứa con thứ ba, nữ thần thẳng thắn nói: 'Không phải tôi không muốn công khai mà là không dám'

Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, cuối năm 2018, Trương Bá Chi bất ngờ sinh hạ con trai thứ 3 và đặt tên là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 2 giờ trước

Một người đàn ông 70 tuổi thẳng thắn nói: Những gia đình chỉ có con gái có thể phải đối mặt với 4 vấn đề lớn trong những năm cuối đời

Trong bối cảnh xã hội hiện đại, mô hình gia đình truyền thống đã thay đổi và ngày càng nhiều gia đình chỉ có con...
Kiến thức 2 ngày, 8 giờ trước

Chương Tử Di có được coi là mỹ nhân hàng đầu? Chỉ cần nhìn ảnh của cô ấy chụp cùng Củng Lợi và Châu Tấn là bạn sẽ biết

Những người đẹp khi xuất hiện với nhau tại một sự kiện hay có dịp đứng cùng nhau trong một khung hình luôn trở thành...
Chuyện làng sao 1 ngày, 11 giờ trước

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang đời đời

Khu vực trước nhà thường là khu vực phong thủy, đón lộc vào, nên luôn được chú ý giữ sạch sẽ và thông thoáng. Gia...
Phong thủy 2 ngày, 1 giờ trước

Tin cùng mục

Tại sao phụ nữ sau khi kết hôn thường chê chồng không có tiền và không có năng lực?

Nhiều phụ nữ sau khi lấy chồng thường phàn nàn với chồng: “Sao anh kém cỏi, kiếm được ít tiền như vậy!” Nghe thì có...
Tâm sự 1 ngày, 6 giờ trước

Vợ chồng nên giữ tiền chung hay riêng sẽ hạnh phúc hơn? Bạn sẽ tiếc vì không biết sớm hơn

Vốn là vấn đề nhạy cảm nhưng theo gợi ý từ chuyên gia bạn sẽ đưa ra được câu trả lời phù hợp với hoàn...
Yêu 2 ngày, 8 giờ trước

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng sẽ không bao giờ dám bắt nạt họ

Nhiều người cho rằng mẹ chồng, con dâu từ xưa đã là thiên địch, không có cách nào điều chỉnh được. Tuy nhiên, khi tâm...
Tâm sự 3 ngày, 5 giờ trước

Bất kể bạn là vợ chồng hay người yêu, nếu đối phương không bao giờ làm được 3 điều này thì có nghĩa là trong lòng anh ấy không có bạn

Người ta nói rằng cha mẹ là những người tốt nhất trên thế giới đối với bạn và họ không bao giờ đòi hỏi bất...
Yêu 6 ngày, 18 giờ trước

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần phải ngại ngùng

Trong xã hội hiện đại ngày nay, quan hệ tình dục không chỉ là một hoạt động sinh lý bình thường mà còn được coi...
Tâm sự 6 ngày, 2 giờ trước

Điểm mấu chốt mà bạn không thể chịu đựng được trong hôn nhân là gì?

Trong cuộc sống hôn nhân, mỗi người đều có những giới hạn và ranh giới riêng không thể bị phá vỡ. Đây không chỉ là...
Yêu 21.04.2024

Tin mới cập nhật

Mùa hè đang đến, dùng quạt điện nên để quay hay đứng yên? Dùng sai cách gây tổn hại đến sức khỏe

Quạt điện là vật dụng phổ biến trong mỗi gia đình, tuy nhiên, khi dùng cần lưu ý sử dụng đúng cách để tránh những...
Chăm sóc sức khỏe 7 phút trước

Khi gửi tiền vào ngân hàng thường xuyên, bạn phải tuân thủ '4 không gửi tiền'! Đây không phải là điều vô nghĩa, đó là bài học rút ra từ những người đã từng trải

Khi nhận thức của người dân về quản lý tài chính ngày càng tăng, ngày càng có nhiều người lựa chọn gửi tiền vào ngân...
Kiến thức 7 phút trước

Thịt kho măng chồng làm, vợ con nức nở khen ngon, gia đình ngập tràn hương vị hạnh phúc những ngày nghỉ Lễ

Miếng thịt kho thơm lừng, có màu vàng cánh gián rất đẹp mắt mà khi ăn vào vị mằn mặn, ngòn ngọt rất ngon cơm;...
Địa chỉ ăn ngon 7 phút trước

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Bạn trai của Ngọc Quyên hào hứng phối hợp với cô quay clip đu trend.
Chuyện làng sao 8 phút trước

Người xưa dạy: 'Nhìn cách tiêu tiền hiểu lòng đàn ông, nghe giọng nói biết nết đàn bà', nghĩa là gì?

Chỉ cần nghe giọng nói của phụ nữ, người ta biết được cô ấy là người như thế nào, có chu toàn cho gia đình...
Kiến thức 8 phút trước

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền sống 2 cuộc sống hoàn toàn khác nhau

Trong chặng đường dài của cuộc đời, việc nghỉ hưu là một bước ngoặt quan trọng. Cuộc sống sau khi nghỉ hưu của mỗi người...
Đời sống số 50 phút trước

Người giàu sẽ thẳng tay vứt 3 thứ này khỏi nhà bếp, riêng người nghèo giữ lại vì tiếc của, đó chính là rước họa vào thân

Nếu trong bếp nhà bạn có những món đồ này thì hãy vứt càng sớm càng tốt để bảo vệ sức khoẻ của bản thân...
Kiến thức 50 phút trước

Mẹo luộc gà đông lạnh ngon như gà tươi, cách 'chống cháy' khi nhà có khách

Luộc gà khá đơn giản nhưng nếu là hàng đông lạnh mà muốn thơm ngon thì cần có bí quyết riêng. Bạn có thể lưu...
Địa chỉ ăn ngon 50 phút trước

Nhật Bản 'công bố' 5 thói quen tốt để sống lâu, chạy xếp cuối, ít người biết được thói quen đầu tiên

Trong một nghiên cứu toàn cầu mới đây, Nhật Bản đã nổi bật với tuổi thọ trung bình đứng đầu thế giới, với tuổi thọ...
Chăm sóc sức khỏe 51 phút trước

Hồ Ngọc Hà khoe clip hai con thể hiện trình bơi lội, Leon ú ngày nào thay đổi ở điều này!

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã khoe clip cặp song sinh ngày càng cao lớn phổng phao.
Chuyện làng sao 51 phút trước