Danh mục

Những cách tốt nhất để tán tỉnh một chàng trai: sử dụng những cụm từ nào?

Chủ nhật, 20/11/2022 17:47

Làm thế nào để lấy lòng một chàng trai và cách làm quen nào tùy thuộc vào tình huống: ngây thơ, xấc xược, hài hước hay thẳng thắn? Có những cụm từ mà bạn nên sử dụng để chàng trai bạn thích chắc chắn sẽ chú ý đến bạn.

Chúng tôi xin giới thiệu một số cử chỉ, hành vi mà từ đó bạn sẽ tìm hiểu chi tiết về những cách hiệu quả nhất để thu hút một chàng trai.

1. Nụ cười

tán tỉnh, tán trai, chuyện yêu

Mỉm cười hầu như luôn có tác động tích cực đến những người xung quanh bạn. Nó báo hiệu rằng chúng ta thích người mà chúng ta mỉm cười. Rốt cuộc, một người hiếm hoi thưởng bằng nụ cười cho những người mà anh ta không thích và không muốn thiết lập liên lạc.

Nếu bạn thực sự thích anh ấy, đừng ngại ngùng và hãy cười với anh ấy thường xuyên hơn, thể hiện rằng bạn cảm thấy thoải mái khi ở bên anh ấy. Anh ấy sẽ nhìn thấy điều đó và hiểu bạn thực sự thích gì.

2. Chạm vào

tán tỉnh, tán trai, chuyện yêu

Nếu chúng ta cảm thấy đồng cảm và bị thu hút bởi một người, chúng ta muốn chạm vào anh ta. Hãy cố gắng bắt đầu tiếp xúc cơ thể với chàng trai mà bạn thích. Vô tình chạm vào cánh tay anh ấy, khẽ chạm vào vai anh ấy hoặc ngồi rất gần,... Điều chính là bạn không lạm dụng nó, điều đó sẽ dẫn đến đối tượng của bạn hiểu nhầm.

3. Dành cho lời khen

tán tỉnh, tán trai, chuyện yêu

Mọi người đều thích những lời khen ngợi, bất kể giới tính và tuổi tác. Tuy nhiên, nhiều cô gái không đủ can đảm để khen chàng trai mình thích. Khi một cô gái nói rằng một chàng trai trông ổn, anh ấy hiểu rằng rất có thể cô ấy thích anh ấy.

Vì vậy, nếu bạn thích một chàng trai, hãy gợi ý cho anh ấy về điều đó. Bạn có thể sử dụng câu nói rất bình thường như: "Hôm nay trông bạn thật tuyệt" hoặc "Hôm nay anh trông vui vẻ và quyến rũ thế!". Hãy chú ý đến kiểu tóc mới, trang phục để dành lời khen cho anh ấy.

Bạn cũng có thể chụp ảnh một chàng trai và nói với anh ấy rằng "Anh đẹp trai quá, tôi nên có ảnh của anh". Sau một vài lần như vậy, anh ấy chắc chắn sẽ hiểu ra mọi chuyện.

4. Cười với trò đùa của anh ấy

tán tỉnh, tán trai, chuyện yêu

Đàn ông thích làm cho các cô gái cười, đặc biệt là những người họ thích. Để một chàng trai cảm nhận được ban quan tâm anh ấy, bạn hãy khen ngợi khiếu hài hước của anh ấy và cười sảng khoái trước những trò đùa. Bạn thậm chí có thể nói với anh ấy những câu như “Bạn có khiếu hài hước tuyệt vời nhất”, “Bạn có thể khiến mọi người cười”, “Những trò đùa của bạn nên được ghi lại và bán cho các diễn viên hài độc thoại”. Một vài lần như vậy chắc chắn sẽ làm hài lòng niềm tự hào của anh ấy.

5. Quan tâm đến cuộc sống của anh ấy

tán tỉnh, tán trai, chuyện yêu

Chúng ta có xu hướng quan tâm sâu sắc hơn đến cuộc sống của những người chúng ta quan tâm. Để một chàng trai biết rằng bạn thích anh ấy, hãy nói chuyện chân thành với anh ấy, đặt những câu hỏi cá nhân, cho anh ấy biết rằng bạn quan tâm đến cuộc sống của anh ấy.

6. Bắt chuyện

Nếu anh chàng không quen với bạn, nhưng thực sự thích, bạn cần bắt chuyện. Chỉ cần bước đến gần anh ấy, chạm vào vai anh ấy và đưa ra câu sau: "Này, bạn có đến phòng tập thể dục X không?" X là bất kỳ phòng tập thể dục nào bạn thích hoặc biết. Rất nhiều chàng trai thích nói về thể thao, vì vậy nếu xoay sở để cuộc trò chuyện đi theo hướng đó, bạn có thể nhanh chóng lấy lòng anh ấy.

Bạn có thể bắt đầu cuộc trò chuyện theo những cách khác - ví dụ: chỉ cần hỏi đường đến một số địa điểm khá nổi tiếng. Anh chàng sẽ hài lòng vì đã giúp được một cô gái xinh đẹp và cuộc đối thoại của bạn có thể dẫn đến lời hẹn hò, mời đi uống cà phê.

7. Cố gắng ngăn cản anh ta

tán tỉnh, tán trai, chuyện yêu

Giờ đây, nhiều người đi bộ trên đường hoặc đi phương tiện công cộng chỉ đeo tai nghe. Nếu bạn thích một chàng trai, chắc chắn có một cách để thu hút sự chú ý của anh ấy bằng một pha vào bóng táo bạo.

Nhớ lại cảnh trong bộ phim sitcom Văn phòng nơi Pam yêu cầu Jim cho một chiếc tai nghe. Cảnh này trông rất lãng mạn và chắc chắn đã mang các nhân vật lại gần nhau hơn. Hãy đi đến chỗ chàng trai bạn thích, rút ​​một bên tai nghe ra, đeo vào tai và hỏi những câu như: "Anh có nhạc mới không?" hoặc “Bạn đang nghe gì vậy? Ừm, âm nhạc tuyệt vời".

Nếu đối tượng của sự đồng cảm của bạn không có tai nghe, nhưng bạn muốn tìm hiểu nhau bằng cách nào đó một cách bất thường, chỉ cần nói với anh ấy bằng những câu hài hước mang tình bắt chuyện như: “Xin chào, người lạ. Đã đến lúc chúng ta không còn là những người xa lạ nữa”. Tất nhiên, anh ấy sẽ choáng váng, nhưng nhờ một hành động như vậy, bạn chắc chắn sẽ đi vào trí nhớ của anh ấy.

8. Ngã vào vòng tay anh

tán tỉnh, tán trai, chuyện yêu

Tất cả chúng ta đã từng thấy những người quen này trong những bộ phim lãng mạn, khi một cô gái vô tình rơi vào vòng tay của một chàng trai họ yêu nhau. Tại sao chúng ta không tận dụng một cái gì đó như thế này?

Vì vậy, hãy thông minh, chọn một thời điểm tốt và chơi một tình huống tương tự. "lép vế" và ngã vào vòng tay anh chàng. Vì vậy, anh ấy chắc chắn sẽ chú ý đến bạn. Khi anh ấy bắt gặp một người lạ xinh đẹp, hãy nhìn vào mắt anh ấy và nói điều gì đó lãng mạn: "Tôi nghĩ mình đang yêu" hay hài hước: “Chúng ta là một cặp tuyệt vời".

9. Thả thính

tán tỉnh, tán trai, chuyện yêu

Bạn đừng ngại tán tỉnh, các chàng trai thích nó. Hãy thử các kỹ thuật sau:

Một là Tóc: Các chàng trai thích nhìn vào mái tóc đẹp của phụ nữ, chơi với những sợi tóc của mình, một người phụ nữ thu hút sự chú ý của đàn ông và tán tỉnh họ. Họ bắt đầu ngưỡng mộ mái tóc của cô ấy một cách vô tình và tưởng tượng sẽ tuyệt vời như thế nào khi chạm vào mái tóc đẹp này.

Hai là Môi: Con trai rất thích nhìn con gái cắn môi dưới suy nghĩ. Bạn có thể làm điều này như thể một cách vô thức hoặc khá thẳng thắn, nhìn thẳng vào mắt đối tượng của thiện cảm. Trong mọi trường hợp, một thói quen như vậy luôn thu hút sự chú ý của người khác phái.

Ba là Thị giác: Phát hiện một anh chàng dễ thương? Giao tiếp bằng mắt với anh ấy. Cái nhìn đầu tiên nên ngắn, nghĩa đen là nửa giây. Điều này sẽ cho bạn biết rằng bạn nhận thấy nó. Cái nhìn thứ hai nên dài hơn và táo bạo hơn. Bạn có thể đi cùng anh ấy với một nụ cười nhẹ. Điều này sẽ cho thấy rằng anh chàng đã khơi gợi sự quan tâm của bạn.

10. Được trực tiếp

tán tỉnh, tán trai, chuyện yêu

Điều gì sẽ xảy ra nếu anh chàng không hiểu các gợi ý và bản thân anh ta không chủ động? Sự thẳng thắn là điều mà các chàng trai không mong đợi ở các cô gái. Chà, hãy làm họ ngạc nhiên.

Tiếp cận anh ấy trước, một số người tin rằng một người phụ nữ không nên thực hiện bước đầu tiên. Nhưng đây đều là tàn tích của quá khứ. Phát hiện một anh chàng hấp dẫn? Đi đến gần anh ta và chỉ nói chuyện. Bạn thậm chí có thể bắt đầu bằng cụm từ “Bạn dễ thương quá. Thật không công bằng".

Nói với anh ấy rằng bạn thích anh ấy. Hãy đến gặp anh ấy và nói thẳng với anh ấy cảm giác của bạn. Bạn có thể sử dụng cụm từ “Tôi gặp vấn đề. Tôi không thể loại bỏ bạn ra khỏi tâm trí của tôi". Bạn thậm chí có thể rủ anh ấy đi hẹn hò bằng cách nói: “Em thích anh. Chúng ta hãy gặp nhau lúc nào đó (hôm nay, ngày mai)?".

Bunny (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://baove.congly.vn/nhung-cach-tot-nhat-de.. Nguồn: https://baove.congly.vn/nhung-cach-tot-nhat-de-tan-tinh-mot-chang-trai-su-dung-nhung-cum-tu-nao-39601.html

Tin được quan tâm

4 trường Đại học hàng đầu Việt Nam lọt top thế giới, ra trường dễ xin việc, lương cao chót vót, các công ty đua nhau mời gọi

Dưới đây là 4 trường Đại học ở Việt Nam mà sinh viên ra trường dễ xin việc với mức lương ngất ngưởng.
Đời sống trẻ 3 ngày, 17 giờ trước

Mạng xã hội rộ tin Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê

Hà Thanh Xuân và Quang Lê vướng tin đồn sắp kết hôn. Phía cả hai đã lên tiếng đính chính.
Chuyện làng sao 2 ngày, 11 giờ trước

Tục ngữ có câu: “Bảy mươi không nên đi viếng mộ”, có đúng là 70 tuổi không được đi viếng mộ không? Lời khuyên từ tổ tiên

Lễ tảo mộ là một trong những lễ hội truyền thống quan trọng, vào ngày này mọi người từ mọi miền đất nước sẽ trở...
Kiến thức 3 ngày, 16 giờ trước

Nếu mẹ là một trong 4 con giáp này thì con sau này sẽ là doanh nhân giàu có hoặc quan chức cấp cao

Hôm nay chúng ta không nói chuyện gì khác mà hãy nói về những người phụ nữ thuộc con giáp đã làm mẹ, làm thế...
Đời sống số 3 ngày, 21 giờ trước

Trồng cây này như chôn hũ vàng trong nhà, vừa tốt sức khỏe vừa hút tài lộc, hợp cả 5 mệnh, là cây gì?

Chọn được loại cây không khắc mệnh là điều rất quan trọng để đảm bảo sự hòa hợp cho các thành viên trong gia đình....
Phong thủy 3 ngày, 13 giờ trước

Từ ngày 27/3 đến 31/3: Năm con giáp cùng chào đón vận may bừng nở, sự nghiệp và tiền bạc 'tăng vù vù'

Khi làn gió xuân mang đến sự ấm áp, vạn vật như hồi sinh, trong khoảng thời gian từ 27/3 đến 31/3, 5 con giáp...
Đời sống số 3 ngày, 13 giờ trước

Tin cùng mục

8 thay đổi phụ nữ trải qua sau khi kết hôn và sinh con, quá chính xác!

Phụ nữ một khi bước vào cuộc sống hôn nhân và làm mẹ, sẽ phải đối mặt với không ít thay đổi trong cuộc sống...
Tâm sự 17 giờ, 17 phút trước

Đối với phụ nữ trung niên thiếu tiền đã lâu, 4 khuyết điểm này đặc biệt rõ ràng, chỉ cần nhìn thoáng qua là có thể nhận ra

Trong cuộc sống đầy áp lực và những lo toan hàng ngày, những người phụ nữ trung niên luôn đối mặt với tình trạng thiếu...
Tâm sự 2 ngày, 15 giờ trước

'Chênh lệch tuổi tác' tối ưu cho một cặp vợ chồng là bao nhiêu? Không phải 3 tuổi hay 5 tuổi, nhiều người đã nghĩ sai

Trong xã hội hiện đại, quan niệm về khoảng cách tuổi tác lý tưởng trong hôn nhân luôn là đề tài gây tranh cãi. Một...
Yêu 2 ngày, 10 giờ trước

3 thứ ngoài 35 tuổi sợ nhất.... Càng ngẫm càng đúng!

Nếu bạn đã và đang bước vào tuổi trung niên thì đây là những điều nên nắm rõ và hiểu để hành trình nửa sau...
Tâm sự 3 ngày, 18 giờ trước

Mẹ chồng 'khinh rẻ' con dâu kém cỏi, con trai làm ra tiền, đến khi bị 'bật lại' mới ngã ngửa phát hiện sự thật

Khi mẹ chồng yêu cầu giúp chị chồng 100 triệu mua nhà, con dâu không kìm được bức xúc liền nói hết: 'Mẹ nghĩ con...
Tâm sự 4 ngày, 13 giờ trước

5 câu nói dễ khiến vợ chồng 'đứt gánh giữa đường', người phụ nữ thông minh không bao giờ thốt ra từ miệng

Có những câu nói tưởng chừng 'vô thưởng vô phạt' nhưng thực tế lại khiến tình cảm vợ chồng sứt mẻ.
Yêu 6 ngày, 20 giờ trước

Tin mới cập nhật

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung...
Chuyện làng sao 5 giờ, 59 phút trước

Minh Tú hớt hải 'trả nợ' người này trước thềm đám cưới, còn mượn thêm 1 tỷ

Minh Tú đã trực tiếp trả nợ cho người đặc biệt này.
Chuyện làng sao 5 giờ, 1 phút trước

Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.
Chuyện làng sao 5 giờ, 2 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/3/2024: Tuổi Thân có những bước tiến quan trọng, Tý vận tài lộc lao đao

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 29/3/2024.
Đời sống số 6 giờ, 11 phút trước

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Những chia sẻ của Nam Em sau nhiều ồn ào nhận được sự chú ý từ dân tình.
Chuyện làng sao 7 giờ, 54 phút trước

Quang Hải đeo phụ kiện 'nữ tính' trong đám cưới, dân tình đoán: 'Đeo hộ vợ'

Vốn nổi tiếng với hình ảnh nam tính, quyết đoán trên sân cỏ nhưng trong ngày cưới, cầu thủ Quang Hải lại đeo chiếc vòng...
Hotgirl, hotboy 7 giờ, 54 phút trước

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.
Chuyện làng sao 7 giờ, 1 phút trước

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Sở hữu nét đẹp thuần khiết, ngọt ngào, Hotgirl Ceri Thu Hà luôn xuất hiện với nguồn năng lượng tính nữ, khiến người đối diện...
Đi gì 7 giờ, 28 phút trước

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua....
Chuyện làng sao 8 giờ, 47 phút trước

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.
Chuyện làng sao 8 giờ, 49 phút trước