Danh mục

Nếu muốn chinh phục trái tim đàn ông, hầu hết phụ nữ đều dựa vào nhan sắc và con cái. Phụ nữ cao quý có một vài mưu mô

Thứ năm, 17/09/2020 10:49

Đối với đàn ông, trong lòng luôn có mong muốn được “che chở” cho người khác phái, nên bất cứ khi nào phụ nữ gặp vấn đề gì, họ đều bước tới và muốn được là anh hùng cứu mỹ nhân để “chinh phục” trái tim phụ nữ.

Đối với phụ nữ, nếu xác định được người đàn ông trong lòng, họ sẽ dùng mọi cách để “chinh phục” người đàn ông này, nắm chắc trái tim trong tay mình.

Dù là đàn ông hay đàn bà, chỉ cần bị mắc kẹt trong vòng xoáy của “tình cảm”, chỉ cần bị mắc kẹt trong vũng lầy của “hôn nhân”, họ sẽ hết sức kiềm chế nhau để duy trì mối quan hệ này. Tình bạn lâu năm giữa hai bên ngày càng sâu đậm.

Có người nói: "Đàn ông chinh phục phụ nữ vì ước muốn của trái tim họ. Phụ nữ chinh phục đàn ông để sống theo sự chân thành của họ".

So với nam giới, phụ nữ dễ yêu hơn. Dù tỏ ra không quan tâm nhưng trong thâm tâm họ vẫn luôn thôi thúc muốn được đàn ông ôm vào lòng.

Một người phụ nữ nếu muốn “chinh phục” một người đàn ông mà chỉ dựa vào vẻ ngoài của anh ta và có con cho anh ta một mình sẽ không hiệu quả. Vì pháo hoa dễ lạnh, sắc đẹp dễ tàn, lòng người dễ thay đổi, sắc đẹp không ai là vĩnh viễn, tình bạn cũng không ai là vĩnh viễn không thay đổi. Nếu sắc đẹp của một người phụ nữ không tồn tại, thì người phụ nữ này lấy gì để “chinh phục” một người đàn ông?

Phụ nữ thực sự cao thượng, họ không chỉ dựa vào sắc đẹp để chinh phục đàn ông, mà còn phải biết "chiến lược" tương ứng, với những mưu mô ít ỏi này, đàn ông sẽ ở bên cạnh họ.

đàn ông, chinh phục đàn ông, chọn chồng, kinh nghiệm yêu,

Cải thiện "khí chất" của bạn và khiến bản thân trở nên hấp dẫn

Một người phụ nữ quý phái, họ có thể không xinh đẹp, nhưng khí chất của họ cao quý, tâm hồn tự tin, tỏa sáng quyến rũ.

Nếu bạn muốn chinh phục một người đàn ông, ngoại hình của bạn thôi là chưa đủ. Tại sao lại nói như vậy? Bởi ngoại hình là thứ không thể thay đổi của con người, và đàn ông chinh phục bằng “ngoại hình” sẽ không bao giờ trung thành.

Tuy nhiên, nếu muốn đàn ông trung thành mãi mãi, thì bản thân phụ nữ phải có “khí chất” riêng. Hãy cởi mở với bạn, cải thiện sức hấp dẫn cá nhân và để bản thân luôn có "mùi".

Điều quan trọng nhất của một người phụ nữ là có “mùi” của riêng mình. "Hương vị" này là khác nhau cho tất cả mọi người. Nó tồn tại trong nội hàm của mỗi người, và “nội hàm” cần được tự mình trau dồi và khám phá.

Bạn biết đấy, đàn ông sẽ luôn thích phụ nữ đẹp, vì trên đời này còn nhiều phụ nữ đẹp hơn. Và phụ nữ hấp dẫn chiếm thiểu số trên thế giới.

đàn ông, chinh phục đàn ông, chọn chồng, kinh nghiệm yêu,

Nâng cao “năng lực” và là chỗ dựa vững chắc cho phái mạnh

Đằng sau mỗi người đàn ông thành đạt đều có một người phụ nữ thành đạt.

Một người đàn ông muốn thành công không chỉ bằng bản thân mà còn phải nhờ đến sức mạnh của người phụ nữ đứng sau anh ta. Cũng giống như một số phụ nữ, khi làm vợ, họ không chỉ có thể vào bếp, lo cơm nước mà quan trọng hơn là có thể hỗ trợ đàn ông vô điều kiện.

Sự hỗ trợ này không chỉ đến từ "lòng tin", mà còn từ "sức mạnh" của chính người phụ nữ. Một người phụ nữ quyền lực, họ sẽ không hoàn toàn dựa dẫm vào một người đàn ông, mà có suy nghĩ độc lập của riêng mình và sống trong một thế giới “độc nhất vô nhị”.

Những người phụ nữ như vậy có thể tự mình cạnh tranh với đàn ông, lại có thể ngang tài ngang sức với đàn ông, khiến đàn ông khó chinh phục. Vì vậy, phụ nữ càng khó chinh phục thì càng phải chinh phục được người đàn ông bằng chính năng lực của mình.

Vậy nên, những người phụ nữ thực sự cao quý, họ sẽ không phải là “bình hoa”, mà là hậu thuẫn vững chắc.

đàn ông, chinh phục đàn ông, chọn chồng, kinh nghiệm yêu,

"Ràng buộc" đàn ông một cách vô hình để trái tim họ hướng về bạn

Ai đó đã nói rằng: "Trong tình yêu, ai cũng bị lôi kéo như một nhà tù".

Trong mối quan hệ, thực ra ai cũng bị “ràng buộc”. Loại “ràng buộc” này không chỉ bị kìm hãm bởi cảm xúc, mà còn bị kìm hãm bởi “trái tim” đang rộn ràng.

Vì vậy, nếu muốn chinh phục một người đàn ông, bạn phải bắt đầu bằng việc chinh phục “trái tim” của họ. Có người sẽ thắc mắc, tại sao muốn chinh phục được trái tim của họ thì phải có đàn ông?

Bạn biết không, tại sao nhiều người đàn ông bây giờ khi thay đổi ý định lại dễ dàng thay đổi suy nghĩ? Đó là bởi vì trái tim của những người đàn ông này không đủ vững chắc, và không có thứ tương ứng để kìm hãm họ. Vì vậy, trái tim của họ cũng hay thay đổi.

Do đó, hỉ cần phụ nữ biết cách “trói buộc” trái tim đàn ông, để họ không dám thay đổi ý định nữa, không dám bị những người phụ nữ khác dụ dỗ, thì họ cũng có thể nắm lấy cơ hội để “chinh phục” họ một cách trọn vẹn.

đàn ông, chinh phục đàn ông, chọn chồng, kinh nghiệm yêu,

Chia sẻ niềm vui nỗi buồn với đàn ông

Trên mạng, có một câu nói rất hay: "Muốn biết người này có yêu mình hay không, chỉ cần nhìn thái độ của anh ấy đối với bạn khi bạn gặp khó khăn".

Tình yêu không phải là một gian hàng hão huyền mà là cuộc sống hiện thực trôi qua. Tình yêu đích thực là cảm giác có thể chia sẻ niềm vui nỗi buồn và những nghịch cảnh, chứ không phải là một “nội tiết tố” bốc đồng nhất thời.

Một người đàn ông, người họ mong chờ nhất khi xuất hiện bên cạnh, là người phụ nữ có thể cùng họ “chia thăng trầm, sẻ bùi” chứ không phải kẻ “mở mắt ra là tiền mà giả dối”.

Miễn là bạn quan tâm đến anh ấy và anh ấy quan tâm đến bạn, cả hai bên có thể đồng hành cùng bạn. Khi đó hai người này sẽ là hai người yêu nhau nói riêng. Và phụ nữ cũng có thể điều khiển đàn ông nắm chắc trong tay và chinh phục trái tim họ.

đàn ông, chinh phục đàn ông, chọn chồng, kinh nghiệm yêu,

Đừng đến quá gần một người đàn ông, bạn phải biết cách để tránh xa nó

Có người đã nói: “Những người quá thân là một tai họa.

Mọi người không thể đi quá xa hoặc quá gần để hòa hợp với nhau. Tại sao bạn nói như vậy? Vì càng thân thiết, càng dễ xảy ra mâu thuẫn, đàn ông càng không nâng niu, và coi bạn như “sản phẩm hàng ngày” của cuộc sống.

Nhưng nếu bạn ở quá xa thì tình cảm của đàn ông dành cho bạn sẽ trở nên thắm thiết hơn. Bằng cách này, chỉ cần giữ một khoảng cách thích hợp, phụ nữ có thể tạo ra vẻ đẹp trong mắt đàn ông, và có thể từ từ chinh phục trái tim đàn ông.

Khoảng cách nào là khoảng cách thích hợp? Đó là khoảng cách của "if it is if it is away".

Loại khoảng cách này không quá gần, cũng không quá xa, mà là ở vị trí thích hợp, hấp dẫn bạn, khiến bạn muốn lấy nhưng không lấy được, để trái tim người đàn ông hoàn toàn bó buộc trong trái tim của chính mình.

đàn ông, chinh phục đàn ông, chọn chồng, kinh nghiệm yêu,

Nói một cách sinh động hơn, chinh phục một người đàn ông cũng giống như cho một con vật cưng ăn, bạn không thể cho anh ta ăn quá nhiều hoặc khiến anh ta đói mà chỉ cần cho anh ta đủ 6 điểm. Bằng cách này, anh ấy sẽ tiếp tục đến gần bạn, từ đó lọt vào “bẫy” của bạn.

Phụ nữ dù thế nào đi chăng nữa cũng phải linh hoạt và sử dụng những kỹ năng, chiến lược của bản thân để vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Chỉ bằng cách này, chúng ta mới có thể không bị lung lay bởi người khác, mới có thể thực sự sống hết mình và chinh phục mọi thứ chúng ta cần.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ne.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/neu-muon-chinh-phuc-trai-tim-dan-ong-hau-het-phu-nu-deu-dua-vao-nhan-sac-va-con-cai-phu-nu-cao-quy-co-mot-vai-muu-mo-55701.html

Tin được quan tâm

4 trường Đại học hàng đầu Việt Nam lọt top thế giới, ra trường dễ xin việc, lương cao chót vót, các công ty đua nhau mời gọi

Dưới đây là 4 trường Đại học ở Việt Nam mà sinh viên ra trường dễ xin việc với mức lương ngất ngưởng.
Đời sống trẻ 2 ngày, 5 giờ trước

Mạng xã hội rộ tin Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê

Hà Thanh Xuân và Quang Lê vướng tin đồn sắp kết hôn. Phía cả hai đã lên tiếng đính chính.
Chuyện làng sao 2 ngày, 23 giờ trước

Tục ngữ có câu: “Bảy mươi không nên đi viếng mộ”, có đúng là 70 tuổi không được đi viếng mộ không? Lời khuyên từ tổ tiên

Lễ tảo mộ là một trong những lễ hội truyền thống quan trọng, vào ngày này mọi người từ mọi miền đất nước sẽ trở...
Kiến thức 2 ngày, 4 giờ trước

Nếu mẹ là một trong 4 con giáp này thì con sau này sẽ là doanh nhân giàu có hoặc quan chức cấp cao

Hôm nay chúng ta không nói chuyện gì khác mà hãy nói về những người phụ nữ thuộc con giáp đã làm mẹ, làm thế...
Đời sống số 2 ngày, 9 giờ trước

Trồng cây này như chôn hũ vàng trong nhà, vừa tốt sức khỏe vừa hút tài lộc, hợp cả 5 mệnh, là cây gì?

Chọn được loại cây không khắc mệnh là điều rất quan trọng để đảm bảo sự hòa hợp cho các thành viên trong gia đình....
Phong thủy 2 ngày, 1 giờ trước

Từ ngày 27/3 đến 31/3: Năm con giáp cùng chào đón vận may bừng nở, sự nghiệp và tiền bạc 'tăng vù vù'

Khi làn gió xuân mang đến sự ấm áp, vạn vật như hồi sinh, trong khoảng thời gian từ 27/3 đến 31/3, 5 con giáp...
Đời sống số 2 ngày, 1 giờ trước

Tin cùng mục

8 thay đổi phụ nữ trải qua sau khi kết hôn và sinh con, quá chính xác!

Phụ nữ một khi bước vào cuộc sống hôn nhân và làm mẹ, sẽ phải đối mặt với không ít thay đổi trong cuộc sống...
Tâm sự 5 giờ, 26 phút trước

Đối với phụ nữ trung niên thiếu tiền đã lâu, 4 khuyết điểm này đặc biệt rõ ràng, chỉ cần nhìn thoáng qua là có thể nhận ra

Trong cuộc sống đầy áp lực và những lo toan hàng ngày, những người phụ nữ trung niên luôn đối mặt với tình trạng thiếu...
Tâm sự 1 ngày, 4 giờ trước

'Chênh lệch tuổi tác' tối ưu cho một cặp vợ chồng là bao nhiêu? Không phải 3 tuổi hay 5 tuổi, nhiều người đã nghĩ sai

Trong xã hội hiện đại, quan niệm về khoảng cách tuổi tác lý tưởng trong hôn nhân luôn là đề tài gây tranh cãi. Một...
Yêu 2 ngày, 22 giờ trước

3 thứ ngoài 35 tuổi sợ nhất.... Càng ngẫm càng đúng!

Nếu bạn đã và đang bước vào tuổi trung niên thì đây là những điều nên nắm rõ và hiểu để hành trình nửa sau...
Tâm sự 2 ngày, 6 giờ trước

Mẹ chồng 'khinh rẻ' con dâu kém cỏi, con trai làm ra tiền, đến khi bị 'bật lại' mới ngã ngửa phát hiện sự thật

Khi mẹ chồng yêu cầu giúp chị chồng 100 triệu mua nhà, con dâu không kìm được bức xúc liền nói hết: 'Mẹ nghĩ con...
Tâm sự 3 ngày, 1 giờ trước

5 câu nói dễ khiến vợ chồng 'đứt gánh giữa đường', người phụ nữ thông minh không bao giờ thốt ra từ miệng

Có những câu nói tưởng chừng 'vô thưởng vô phạt' nhưng thực tế lại khiến tình cảm vợ chồng sứt mẻ.
Yêu 5 ngày, 8 giờ trước

Tin mới cập nhật

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi...
Phong thủy 22 phút trước

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi...
Chăm sóc sức khỏe 22 phút trước

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.
Đời sống số 36 phút trước

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm,...
Chuyện làng sao 55 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.
Chuyện làng sao 55 phút trước

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình...
Hotgirl, hotboy 55 phút trước

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.
Chuyện làng sao 55 phút trước

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?

Sau khi đọc xong bài này, bạn hãy kiểm tra bàn chân của mình nhé, nếu có thì xin chúc mừng!
Đời sống số 55 phút trước

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Đây là tin vui đối với người lao động thuộc những trường hợp này kể từ tháng 7 tới đây.
Kiến thức 1 giờ, 28 phút trước

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với ảnh đã chỉnh sửa?

Những hình ảnh chụp Lee Young Ae trong một hoạt động gần đây cho thấy nhan sắc thật ở ngoài đời của cô.
Chuyện làng sao 1 giờ, 28 phút trước