Danh mục

Qua chuyện Nam Em - Trường Giang: Mỹ nhân Việt có lời khuyên 'ngàn vàng' cho phụ nữ khi yêu phải đàn ông trăng hoa

Thứ ba, 20/03/2018 21:27

Khi vướng phải 'lưới tình' ít người đủ tỉnh táo để tính toán thiệt hơn. Thế nhưng, dù mù quáng đến mức nào bạn cũng nên tránh xa đàn ông trăng hoa.

Nhiều người truyền tai nhau câu nói “đàn ông không hư, phụ nữ không yêu”. Thực tế, trong cuộc sống cũng như giới showbiz có không ít những người con gái có tài, có sắc vẫn mù quáng chạy theo cảm xúc thay vì nghe sự mách bảo của lý trí để yêu phải người đàn ông trăng hoa. Kết cục họ nhận được chỉ là đau khổ, nước mắt, thậm chí không thể mở lòng yêu ai khác vì tổn thương quá nhiều. Là người từng trải, các mỹ nhân Việt như: Ca sĩ Thu Thủy, diễn viên Anh Thư, Hoa hậu Phương Lê đều khuyên chị em không nên yêu những người đàn ông lăng nhăng.

đàn ông trăng hoa, sao việt, nam em truong giang

Mỹ nhân Việt đưa ra lời khuyên đáng giá 'ngàn vàng' dành cho những người phụ
nữ yêu đàn ông trăng hoa

đàn ông trăng hoa, sao việt, nam em truong giang

Thu Thủy khuyên các chị em: "Học cách bước xuống giường, học cách bước đi, học cách rung động... Cảm giác này mình cũng đã trải qua hết. Yêu làm gì, cảm xúc thăng hoa làm gì, lãng mạn rồi thành lãng xẹt...! Phụ nữ ơi chừng nào mới bỏ hết cái cảm xúc lấn át lý trí chứ? Cái yếu điểm này đừng để cho những gánh đàn ông có tính xấu có thể lợi dụng chinh phục và khi họ chiếm hữu được thì lại rời bỏ ta đến thân tàn ma dại vậy.

Ừ thì cứ yêu đi, ừ thì cứ thăng hoa trong nó đi, rồi khi đau khổ vì nó chúng ta lại tự dằn vặt bản thân mình như muốn chết đi sống lại cho đến khi cảm thấy đủ rồi thì hãy tỉnh táo nhìn lại mới biết mình ngu dại tự hành hạ thân xác cho một người không xứng đáng vì họ yêu bản thân họ nhiều hơn, họ yêu ta cũng vì muốn chiếm hữu ta cho họ mà thôi....

Vậy kết thúc mới biết người xấu, người xem thường tình yêu sẽ không ở bên ta nữa, rồi thì người tốt sẽ dần xích lại gần nhau. Những lúc như vậy hãy nghĩ mình đau khổ một thì đấng sinh thành mình, nuôi dạy mình thành hình hài con người lại đau gấp trăm vạn lần. Phụ nữ ơi! hãy bớt thăng hoa, hãy bớt ngu dại và yêu cũng phải thật tỉnh táo để dù cho thời gian có trôi qua đi cũng không phải nuối tiếc...".

đàn ông trăng hoa, sao việt, nam em truong giang

Hoa hậu Phương Lê: "Con gái lạ lắm nghen, con gái đâu tôi già muốn chết mà còn mê ngôn tình cứ chê ông chồng không nói ngọt, không đút cho ăn, kêu ông đút ông hỏi hôm nay tay em bị thương à?

Nên con gái à nhớ cảnh giác mấy thằng ga lăng như vậy nhé, có ngày ngồi xe lăn vì đau quá, nhảy lầu không chết què chân đó! Soái ca bây giờ không ai làm mấy chuyện nấu nướng đút cho ăn đâu các em ơi đừng có ham nha".

đàn ông trăng hoa, sao việt, nam em truong giang

"Đúng là con gái yêu bằng tai. Nghe và không biết phân tích đúng sai. Vì khi đã yêu là bất chấp, chấp nhận sai và chấp nhận đau khổ. Làm thân con gái nên tỉnh táo một chút, kềm chế một chút, kiểm soát một chút thì sẽ không gây tổn thương cho chính mình và cho những người liên quan", Anh Thư chia sẻ.

đàn ông trăng hoa, sao việt, nam em truong giang

Hoa hậu Thu Hoài cũng có chia sẻ khá dài về: "Đàn bà dại và đàn ông hư!"

"Đàn bà dại đáng thương hay đáng giận? Cái này còn tuỳ vào chuyện cô ta dại dột ra sao. Nếu cái dại dột người đàn bà mắc phải khiến chỉ mình cô ta đau đớn, tổn thương thì người ta có lý do để mà thương hại và tội nghiệp. Nhưng nếu cái dại dột, nhẹ dạ của người đàn bà khiến cho hạnh phúc người khác tan nát, thì sẽ là ngớ ngẩn khi thương hại cô ta!

Đàn bà yêu mù quáng - điều này có thể hiểu và tha thứ. Nhưng đó là trong trường hợp họ cam chịu, chấp nhận thiệt thòi để được yêu. Với những kiểu đàn bà này, người ta sẽ thương nhiều hơn là trách. Bởi khổ đau là thứ họ tự chọn lựa cho số phận của mình.

Nhưng không phải người đàn bà mù quáng nào cũng đáng được thương hại và bênh vực. Có những người đàn bà chỉ mù nửa con mắt - tức là ngây ngô khờ dại trước gã đàn ông, chứ chẳng hề dại dột trong những câu chuyện khác. Họ sẵn sàng lao vào giành giật, tranh cướp, phá hoại tình cảm của người khác dưới cái cớ "dại dột vì yêu". Vậy thì, những người đàn bà kiểu này liệu có thương cho nổi?

Tình thương vốn miễn phí, nhưng đừng biến mình trở thành kẻ ngớ ngẩn khi đặt tình thương nhầm chỗ. Đừng nhầm lẫn giữa dại dột và ích kỷ, háo thắng, đừng mập mờ giữa nạn nhân và thủ phạm. Tốt nhất, đừng chỉ đứng ngoài ngó nghiêng và hùa theo đám đông, hãy thử đặt mình vào vị trí người bị kẻ khác tranh cướp, giành giật tình yêu, tới lúc đó bạn chắc sẽ thương hại cho kẻ thứ 3 một cách dễ dàng?

Tôi ghét sự nhập nhèm, ghét thói ba phải và ghét cả những kẻ a dua. Mất lòng ráng chịu, nhưng cái sai không bao giờ có thể trở thành cái đúng, kẻ cướp không bao giờ có thể trở thành nạn nhân và bao nhiêu lời bao biện cũng không thể biến giả dối trở thành sự thật. Đừng đạo đức giả khi bênh vực một cách ngu ngốc cho những kẻ đáng bị lên án, hãy thử một lần bị kẻ thứ 3 chen ngang một cách "dại dột" đi, rồi sẽ hiểu! Có nhiều thứ có thể nhân danh tình yêu, nhưng sự ganh tị, tranh cướp, phá hoại thì không bao giờ có thể!

Tính viết thêm cả về đàn ông hư nữa, mà thực sự thấy sai sai kiểu gì đó. Bởi khái niệm đàn ông hư ít nhất cũng phải là những người hấp dẫn, trải đời, cái trăng hoa nếu có cũng phải đậm chất men, dám chơi dám chịu, chứ người tôi định nói tới còn xa mới chạm được tới cái ngưỡng "trai hư".

Thứ đàn ông quen thói giả dối, tán tỉnh đàn bà bằng nước bọt và mấy trò sến sẩm, chuyện vỡ lở thì chơi chiêu nín thinh trốn tránh trách nhiệm phải được gọi là "trai dơ", chớ không phải là hư. Thiệt tình, đàn ông không cao không sao, không giàu không sao, chứ không bản lĩnh và hèn hèn thì thuộc dạng... xài không nổi!

Nói không phải khoe chứ nếu trên đời này không còn một bóng đàn ông nào ngoài người "trai dơ" đó, tôi thề tôi hứa mình sẽ chuyển qua yêu phụ nữ cho rồi. Ít nhất thì họ cũng nam tính hơn nhiều so với gã mang giới tính đực kia!

Chốt bài, chỉ muốn nói một câu rằng, đời còn rất dài và sống sao thì sống, ráng để phước cho con cái. Còn nếu như nghĩ phước phần là thứ xa vời quá thì nghĩ ngắn lại chút cũng không sao. Hãy sống sao cho con cái được quyền hãnh diện, tự hào hoặc ít nhất là không bao giờ xấu hổ về điều cha chúng đã làm. Nhất là khi, cha chúng là một "siêu sao"!

Dưới đây là một số dấu hiệu nhận biết đàn ông trăng hoa, các chị em nên ghi nhớ để tránh yêu phải:

Vừa nói yêu đã thề non hẹn biển

Nếu chỉ mới yêu mà người đàn ông đã hứa hẹn đủ điều thì bạn đừng vội tin. Bởi những những người yêu thật lòng, họ sẽ không hứa vội vì sợ bản thân không làm được sẽ khiến người phụ nữ mình yêu thất vọng.

Không ngừng ve vãn gái đẹp

Dù đã có bạn gái/vợ, nhưng những người đàn ông trăng hoa khó kìm lòng khi thấy phụ nữ đẹp "lượn lờ" trước mặt. Họ sẽ liên tục "thả thính", làm mọi thứ để khiến đối phương tin tưởng.

Nói lời ngọt ngào

Đã là phái nữ, ai cũng thích nghe những lời mật ngọt. Thế nhưng, hay tỉnh táo khi đàn ông dỗ ngọt mà hãy xem họ có hiện thực hóa bằng hành động hay không.

Tai tiếng

Nếu biết rằng người đàn ông mình đang quen từng có đời tư tai tiếng, với dày đặc những mối quan hệ tình cảm ngắn ngủi thì hãy tránh xa. Đừng bao giờ dại dột tin rằng người ấy sẽ vì mình mà thay đổi, bởi "non sông dễ đổi, bản tính khó dời".

Tỏ ra ga lăng mọi lúc, mọi nơi

Sự ga lăng và quan tâm của chàng lúc đầu mới quen có thể dễ khiến bạn mủi lòng. Nhưng ngoài bạn, anh ta cũng ga lăng với tất cả những người phụ nữ đẹp khác thì hãy nên dè chừng.

>> Người trong giới showbiz Việt 'thở dài' trước câu chuyện Nam Em tiết lộ từng yêu Trường Giang?

A.N (Theo Nld.com.vn)

Tin được quan tâm

4 trường Đại học hàng đầu Việt Nam lọt top thế giới, ra trường dễ xin việc, lương cao chót vót, các công ty đua nhau mời gọi

Dưới đây là 4 trường Đại học ở Việt Nam mà sinh viên ra trường dễ xin việc với mức lương ngất ngưởng.
Đời sống trẻ 3 ngày, 23 giờ trước

Mạng xã hội rộ tin Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê

Hà Thanh Xuân và Quang Lê vướng tin đồn sắp kết hôn. Phía cả hai đã lên tiếng đính chính.
Chuyện làng sao 3 ngày, 16 giờ trước

Tục ngữ có câu: “Bảy mươi không nên đi viếng mộ”, có đúng là 70 tuổi không được đi viếng mộ không? Lời khuyên từ tổ tiên

Lễ tảo mộ là một trong những lễ hội truyền thống quan trọng, vào ngày này mọi người từ mọi miền đất nước sẽ trở...
Kiến thức 3 ngày, 21 giờ trước

Nếu mẹ là một trong 4 con giáp này thì con sau này sẽ là doanh nhân giàu có hoặc quan chức cấp cao

Hôm nay chúng ta không nói chuyện gì khác mà hãy nói về những người phụ nữ thuộc con giáp đã làm mẹ, làm thế...
Đời sống số 3 ngày, 3 giờ trước

Trồng cây này như chôn hũ vàng trong nhà, vừa tốt sức khỏe vừa hút tài lộc, hợp cả 5 mệnh, là cây gì?

Chọn được loại cây không khắc mệnh là điều rất quan trọng để đảm bảo sự hòa hợp cho các thành viên trong gia đình....
Phong thủy 3 ngày, 19 giờ trước

Từ ngày 27/3 đến 31/3: Năm con giáp cùng chào đón vận may bừng nở, sự nghiệp và tiền bạc 'tăng vù vù'

Khi làn gió xuân mang đến sự ấm áp, vạn vật như hồi sinh, trong khoảng thời gian từ 27/3 đến 31/3, 5 con giáp...
Đời sống số 3 ngày, 18 giờ trước

Tin cùng mục

8 thay đổi phụ nữ trải qua sau khi kết hôn và sinh con, quá chính xác!

Phụ nữ một khi bước vào cuộc sống hôn nhân và làm mẹ, sẽ phải đối mặt với không ít thay đổi trong cuộc sống...
Tâm sự 23 giờ, 55 phút trước

Đối với phụ nữ trung niên thiếu tiền đã lâu, 4 khuyết điểm này đặc biệt rõ ràng, chỉ cần nhìn thoáng qua là có thể nhận ra

Trong cuộc sống đầy áp lực và những lo toan hàng ngày, những người phụ nữ trung niên luôn đối mặt với tình trạng thiếu...
Tâm sự 2 ngày, 21 giờ trước

'Chênh lệch tuổi tác' tối ưu cho một cặp vợ chồng là bao nhiêu? Không phải 3 tuổi hay 5 tuổi, nhiều người đã nghĩ sai

Trong xã hội hiện đại, quan niệm về khoảng cách tuổi tác lý tưởng trong hôn nhân luôn là đề tài gây tranh cãi. Một...
Yêu 3 ngày, 16 giờ trước

3 thứ ngoài 35 tuổi sợ nhất.... Càng ngẫm càng đúng!

Nếu bạn đã và đang bước vào tuổi trung niên thì đây là những điều nên nắm rõ và hiểu để hành trình nửa sau...
Tâm sự 3 ngày, 23 giờ trước

Mẹ chồng 'khinh rẻ' con dâu kém cỏi, con trai làm ra tiền, đến khi bị 'bật lại' mới ngã ngửa phát hiện sự thật

Khi mẹ chồng yêu cầu giúp chị chồng 100 triệu mua nhà, con dâu không kìm được bức xúc liền nói hết: 'Mẹ nghĩ con...
Tâm sự 4 ngày, 18 giờ trước

5 câu nói dễ khiến vợ chồng 'đứt gánh giữa đường', người phụ nữ thông minh không bao giờ thốt ra từ miệng

Có những câu nói tưởng chừng 'vô thưởng vô phạt' nhưng thực tế lại khiến tình cảm vợ chồng sứt mẻ.
Yêu 6 ngày, 1 giờ trước

Tin mới cập nhật

Hôm nay tôi mới biết rằng sạc điện thoại di động có 6 công dụng tuyệt vời này, bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều tiền trong một năm

Những đầu sạc cũ tưởng chừng như đơn giản này thực ra ẩn chứa rất nhiều công dụng không ngờ, cùng tìm hiểu nhé!
Kiến thức 56 phút trước

Ông xã lầy lội gọi Thanh Hằng là 'bà giám thị', một chi tiết thể hiện độ 'nghiện vợ' khó chối cãi

Những khoảnh khắc đời thường của Thanh Hằng bên chồng nhạc trưởng luôn gây chú ý.
Chuyện làng sao 56 phút trước

Lỡ đánh vợ, Bình An bị Phương Nga 'ăn miếng trả miếng' không thương tiếc, nghe tiếng đã thấy đau

Màn "nội chiến" của Bình An và Phương Nga đã nhanh chóng gây sốt vì quá hài hước.
Chuyện làng sao 56 phút trước

Vào siêu thị nên tránh những chỗ 'bẩn' nhất này, vị trí đầu tiên sẽ nhiều người phải giật mình ngỡ ngàng

Đâu là những vị trí mà bạn nên cẩn thận khi ghé thăm siêu thị mua đồ?
Kiến thức 3 giờ, 35 phút trước

Tháng 4, tháng 5 và tháng 6 là những tháng ba con giáp may mắn nhất về sự nghiệp và tài chính, mở ra thời kì đỉnh cao thu về của cải

Tháng 4, tháng 5 và tháng 6 là những tháng may mắn nhất và là những cung hoàng đạo bạn không thể đùa giỡn! Không...
Đời sống số 3 giờ, 1 phút trước

Khi mua cá, người thông minh chỉ chọn mua '6 loại cá biển' này, không thể nuôi nhân tạo, thịt tươi mềm, giá thành rẻ

Các nguyên liệu như hải sản rất ít chất béo và calo, ăn nhiều sẽ không dễ tăng cân, hơn nữa giá lại rất rẻ...
Kiến thức 3 giờ, 5 phút trước

Trong nhà có 'tứ phúc' thì gia đình giàu có, sung túc, vậy 'tứ phúc' ở đây là gì? Xem nhà bạn có không?

Theo quan niệm phong thủy của người xưa thì trong một gia đình có đủ 4 thứ này sẽ gặp may mắn, làm ăn thuận...
Phong thủy 3 giờ, 6 phút trước

Không cần bón phân gì cả khi trồng cây hoa! Chỉ cần vứt một ít “rác” này vào thì mười năm rễ cây sẽ không bị thối hay lá úa vàng

Bạn có thường xuyên bắt gặp những loại hoa, cây trồng rất phát triển, nhưng khi mua về chỉ cần cất trong nhà là sau...
Kiến thức 3 giờ, 23 phút trước

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung...
Chuyện làng sao 11 giờ, 38 phút trước

Minh Tú hớt hải 'trả nợ' người này trước thềm đám cưới, còn mượn thêm 1 tỷ

Minh Tú đã trực tiếp trả nợ cho người đặc biệt này.
Chuyện làng sao 11 giờ, 40 phút trước