Danh mục

Hà Anh bật mí 5 bí quyết trở thành người hấp dẫn vạn người mê

Thứ hai, 11/11/2019 12:08

Là một siêu mẫu luôn thu hút ánh nhìn của người khác mỗi khi xuất hiện ở nơi đông người, Hà Anh đã tiết lộ bí quyết để khiến vạn người mê.

Đã có rất nhiều phụ nữ và cả đàn ông hỏi siêu mẫu Hà Anh bí quyết để hấp nhẫn người khác giới đặc biệt là những trai đẹp, gái xinh. Trước thắc mắc này, Hà Anh đã chia sẻ 5 bí quyết để trở thành người hấp dẫn trong mắt người khác giới.

Hà Anh, bí quyết hấp dẫn nam giới, bí quyết hấp dẫn phái nữ

Hà Anh hé lộ bí quyết để trở nên hấp dẫn, vạn người mê đặc biệt là người khác giới.

Trên trang cá nhân của mình, Hà Anh viết: "Thứ nhất là đừng kiếm tìm. Vâng, điều thiếu hấp dẫn nhất là những người phụ nữ, đàn ông “desperate” - thiết tha kiếm tìm quá. Đi chơi với bạn bè, đi ăn tối, đi mua sắm… nơi đâu đâu cũng đau đáu “tìm giai, tìm gái”. Điều này khiến họ lúc nào cũng trong cảm giác “chong chong”, không thoải mái, lúc nào cũng nhìn nhìn, ngó ngó, đánh giá, xì xào…. Dĩ nhiên chẳng khó để những người xung quanh cảm nhận được năng lượng này. Những cuộc vui không tận hưởng được trọn vẹn bởi mặc mọi người làm gì, có trải nghiệm ra sao, thế giới của bạn chỉ quay cuồng theo đối tượng mà bạn quan tâm “thằng đó nó đang làm gì? “nó có đang nhìn tao không?’ Vân vân và vân vân… Thật đau đáu làm sao, và đây là một trạng thái “being” không hề hấp dẫn tí nào. Vậy trạng thái nào hấp dẫn?

Cởi mở! Vâng, cởi mở cho các cơ hội gặp gỡ bằng cách vui vẻ, thân thiện, hoà mình vào các cuộc vui, trò chuyện với tất cả mọi người, trai gái, già trẻ lớn bé… Hãy toả ra năng lượng bạn là một con người hạnh phúc, thoải mái, vui vẻ… Chẳng khó gì mà các chàng trai, cô gái sẽ bị thu hút bởi năng lượng của bạn để họ tìm cách ra nói chuyện về bạn, hỏi về bạn qua bạn bè, thậm chí làm quen với bạn.

Tôi nhớ lần đầu tiên tôi gặp anh chồng tôi bây giờ, tôi đi sinh nhật anh bạn chung của hai đứa, bình thường nói chuyện với mọi người, ôm chó cho bạn, ra nghe ban nhạc đánh, rồi ra bờ sông đứng chơi một mình…. Tôi chả để ý đến anh chồng lắm, thậm chí khi bạn tôi xếp tôi ngồi đối diện với 3 anh để nói chuyện (trong đó có anh chồng tôi), tôi vui vẻ nói chuyện với mọi người. Rồi …đi về… làm anh chàng nhà tôi phải mất công truy tìm tôi trên Facebook để làm quen…

Ấy nhưng khi họ đã muốn làm quen với bạn, họ sẽ tìm được cách. Cứ vui vẻ bình thường không việc gì phải xoắn. Quen được họ hay không, bạn cứ hãy vui vẻ với chính mình và bạn bè của mình cái đã!

2. Nụ cười

Chẳng ai muốn làm bạn với những con người khó đăm đăm chứ chưa nói gì đến hẹn hò. Ai cũng khiếp sợ những người khó tính, cằn nhằn, xét nét. Vậy nếu như chúng ta đứng như “thiên lôi” ở một góc, đố ai dám ra làm quen. Hãy luôn nở nự cười thân thiện, trò chuyện vui chơi tự nhiên với mọi người. Mọi người cứ hay hỏi “Quen đàn ông/phụ nữ” ở đâu?

Đối với tôi, ở khắp mọi nơi. Vì vẻ vui vẻ cởi mở, người ta làm quen với tôi trên đường đi bộ, trong quán cà phê, trong cửa hàng mua sắm, trong công viên… Nơi đâu cũng có thể là nơi gặp gỡ lý tưởng nếu như bạn là một người vui vẻ và cởi mở. Làm thế nào để vui vẻ cởi mở?

3. Ánh mắt (eye contact)

Nếu người ta mở cửa giúp bạn, hay giữ thang máy giúp bạn, hay khi bạn bước qua đại sảnh… hãy ngẩng đầu lên, sử dụng ánh mắt để nhìn vào ánh mắt của mọi người, tươi tỉnh cảm ơn, gật đầu chào, ghi nhận sự hiện diện của họ.

Tôi luôn làm điều này mọi nơi tôi đi qua như một thói quen. Khi bước vào sảnh khách sạn, nhân viên mở của cho tôi, tôi luôn nhìn vào mặt họ và mỉm cười cám ơn, khi bước qua sảnh lễ tân tôi luôn mở lời chào “cám ơn em”, cám ơn anh bảo vệ mở cửa xe… Khi bạn cởi mở giao lưu ánh mắt với mọi người, bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy một chân trời mới đang mở ra trước mặt bạn. Khi tôi bước vào một chỗ vui chơi, chẳng khó gì để tôi nhận ra những ánh nhìn quan tâm của những người khác giới, bởi một điều đơn giản nhất - vì tôi tự tin ngẩng đầu và nhìn cũng như cảm nhận “take in” mọi người trong không gian của mình.

4. Đối thoại

Mọi người nghĩ việc bắt đầu cuộc đối thoại thật khó khăn. Đối với tôi nó không khó như các bạn nghĩ, Lý do mọi người không dám tiếp cận những người khác vì chúng ta thường suy nghĩ quá nhiều “Họ sẽ nghĩ chúng ta vô duyên, dở hơi… vân vân” cơ bản là toàn thứ chúng ta tưởng tượng ra.

Rồi chúng ta lo họ thế này thế nọ, họ kiêu, họ chảnh, họ lạnh lùng, họ bất lịch sự…. Nhưng sự thực có khi họ cũng có thể đang có những lo lắng của riêng họ.

Để một cuộc hội thoại được tự nhiên và dễ dàng, hãy bình thường hoá cuộc hội thoại đó “Em có cần khăn giấy không?” - khi bạn chìa khăn giấy cho cô gái/chàng trai khi họ nhận ly cà phê take away… Hãy nhớ bạn làm điều này vì bạn là một người tốt, quan tâm chứ không phải mục đích gì khác… từ đó câu chuyện sẽ tự nhiên diễn ra.

Anh chàng chồng tôi có lần trêu tôi là tôi dẫn con đi “nhặt - pick up” làm quen với giai ở công viên. Chả là cả nhà đang đi chơi ở công viên, tôi đang lẽo đẽo đi theo con trong khi ông xã đứng chờ ở phía xa, Con bé tò mò tiến tới một anh giai trẻ trung đang tung hứng giữa bãi cỏ. Tôi đứng xem với con rồi trước lúc đi tôi nói “Cám ơn anh, con bé có vẻ rất chăm chú”. Thế là anh chàng dừng tung hứng và bắt chuyện với tôi.

Ba con bé đứng từ xa dĩ nhiên theo dõi thấy tình huống này, anh ấy trêu tôi nửa đùa nửa thật “hai mẹ con đi làm quen với đàn ông ở công viên đấy à?”. Tôi phá lên cười trả lời rằng “Nếu thế thì không phải là điều khó khăn chút nào cả!”.

Vậy đó, việc làm quen với một người đối diện chẳng hề phức tạp như bạn tưởng tượng. Hãy nhớ, dù họ có nổi tiếng, giàu có hay đẹp thế nào… thì họ cũng là người bình thường như mình thôi.

5. Đồng cảm

Khi đã trò chuyện được với đối tượng mình quan tâm, hãy quan tâm đến họ, sợ thích của họ, hoàn cảnh của họ… Một chàng trai hay phụ nữ sẽ cảm thấy có chất xúc tác với bạn nếu họ cảm thấy có sự đồng cảm, tương đồng với bạn. Hãy biết đặt câu hỏi cho họ để họ chia sẻ về bản thân mình. Chia sẻ những câu chuyện buồn cười, niềm vui cùng họ cũng như mối quan tâm, sẻ chia nếu họ có điều lo lắng hay buồn…

Điều này sẽ chẳng khó nếu bạn là một người tốt và chân thành quan tâm đến những người xung quanh mình.

Vâỵ thôi, những điều tưởng chừng vô cùng đơn giản các bạn nhỉ, bình thường đến độ nói ra thì bảo thừa, nhưng lại là những điều chúng ta chưa chủ động được mà chúng ta mới chỉ đầu tư vào son phấn, áo quần. Nhưng thiếu đi những điều tưởng chừng đơn giản ấy thì bao nhiêu áo quần, son phấn đẹp cũng chỉ là cái mã bên ngoài giúp bạn gây ấn tượng những phút ban đầu thôi. Nhân tố quyết định để họ có lấy đủ dũng khí để lại bên bạn trò chuyện hay kiếm tìm thông tin từ bạn, lại từ những điều rất đơn giản kia".

Hà Anh, bí quyết hấp dẫn nam giới, bí quyết hấp dẫn phái nữ

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ha.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ha-anh-bat-mi-5-bi-quyet-tro-thanh-nguoi-hap-dan-van-nguoi-me-27940.html

Tin được quan tâm

Phương Oanh đi du lịch trước ngày sinh 'song long', tiết lộ sức khỏe hiện tại

Cũng như nhiều bà bầu khác, diễn viên Phương Oanh không thể tránh được cảm giác mệt mỏi, nặng nề ở những tháng cuối thai...
Chuyện làng sao 2 ngày, 8 giờ trước

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 1 ngày, 3 giờ trước

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Chồng Minh Tú có profile cực xịn đúng chuẩn đẹp trai, giàu có lại tài giỏi.
Chuyện làng sao 2 ngày, 23 giờ trước

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có dòng trạng thái dài để minh oan cho con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.
Chuyện làng sao 2 ngày, 23 giờ trước

Sao Việt 16/4: Con trai Hồng Vân về Việt Nam làm phó giám đốc; Phía Midu chính thức lên tiếng về tin đồn sắp cưới

Tin sao Việt hot nhất ngày 16/4/2024: Sau khi về nước, con trai nghệ sĩ Hồng Vân đảm nhận vị trí phó giám đốc. Đại...
Chuyện làng sao 2 ngày, 8 giờ trước

Tin cùng mục

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên nào trước?

Khi nào là thời điểm thích hợp để một cặp đôi yêu nhau quyết định ra mắt bố mẹ sau một thời gian hẹn hò,...
Yêu 6 giờ, 23 phút trước

Sự nữ tính thực chất là gì mà khiến đàn ông bị ám ảnh? Đàn ông muốn gì ở sự nữ tính?

Đàn ông thích mẫu phụ nữ như thế nào? Câu trả lời chắc chắn rất đa dạng, nhưng nếu bạn hỏi họ có thích phụ...
Yêu 3 ngày, 21 giờ trước

Nếu giữa vợ chồng có 3 dấu hiệu sau thì duyên phận đã hết, rồi người thương cũng hóa người dưng

Tục ngữ có câu: “Tu trăm năm mới đi chung thuyền, tu ngàn năm mới chung chăn gối”. Thật là một cơ duyên hiếm hoi...
Yêu 3 ngày, 5 giờ trước

Quan hệ vợ chồng dù tốt đến mấy cũng đừng chiều chuộng chồng vì những điều sau, anh ấy sẽ không biết ơn đâu

Mối quan hệ vợ chồng tốt đẹp là điều hạnh phúc nhưng trong cuộc sống hôn nhân lâu dài, ngay cả những cặp đôi yêu...
Yêu 5 ngày, 22 giờ trước

Áp dụng những bí quyết này, phụ nữ sẽ khiến chồng 'nghiện' vợ hơn cả lúc mới yêu

Bước vào giai đoạn hôn nhân, để chồng 'nghiện' vợ hơn, phụ nữ cần chú tâm đến một số vấn đề quan trọng.
Tâm sự 5 ngày, 8 giờ trước

Bạn phải là người cực kỳ thông minh, có đầu óc thám tử mới giải được câu đố: Ai đã hạ độc chàng trai?

Câu hỏi hóc búa dưới đây đang chờ đợi các bạn cùng giải đáp.
Trắc nghiệm 5 ngày, 10 giờ trước

Tin mới cập nhật

Tô Hữu Bằng cao 174cm, đứng cùng Huỳnh Hiểu Minh 179cm, netizen: 'Nhìn là biết rõ ai đã nói dối về chiều cao của mình'

Cả Tô Hữu Bằng và Huỳnh Hiểu Minh đều là những sao nam điển trai, tài năng và nổi tiếng của làng giải trí Hoa...
Chuyện làng sao 42 phút trước

Trường Giang dạy con không giống ai khi ái nữ bất ngờ bị hỏi về ước mơ tương lai

Trường Giang có cách dạy con khá nghiêm khắc bên cạnh việc yêu thương và chăm sóc cho ái nữ từng li từng tí.
Chuyện làng sao 44 phút trước

'Sao nhí' giàu nhất Trung Quốc, vừa hết thời liền được thừa kế 35 nghìn tỷ

Khi chỉ mới 5 tuổi, Thích Tiểu Long đã có thù lao hàng tỷ đồng. Anh từng là ngôi sao võ thuật nhí được khán...
Chuyện làng sao 46 phút trước

Lưu Hiểu Khánh U70 chụp ảnh selfie trên bãi cỏ, diện áo dây, quần sọc trông như 'thiếu nữ xinh đẹp', dân tình si mê

Hiện ở tuổi U70, nhan sắc của "quốc bảo điện ảnh Trung Hoa" Lưu Hiểu Khánh vẫn luôn là chủ đề gây tranh cãi.
Thời trang sao 51 phút trước

Con gái út nhà Angelina Jolie hết bị nhầm là chị gái Shiloh lại dính nghi vấn về giới tính

Vivienne, công chúa nhỏ nhất trong gia đình Angelina Jolie sở hữu diện mạo khá giống với chị ruột Shiloh.
Chuyện làng sao 53 phút trước

Hoa hậu Ý Nhi đã kết hôn với bạn trai lâu năm, thực hư thế nào?

Phía Hoa hậu Ý Nhi đã lên tiếng trước thông tin kết hôn với bạn trai lâu năm của mình.
Chuyện làng sao 55 phút trước

NTK Thoa Trần tự hào đón nhận giải thưởng BST áo dài tạo nên bức tranh văn hóa về phong cảnh Khu di tích lịch sử Đền Hùng đầu tiên tại Việt Nam

Nhận giải thưởng kỷ lục Việt Nam ngay trên sân khấu chương trình Nghệ thuật Hội Xoan 2024 với chủ đề “Miền Di Sản” và...
Nhà thiết kế 1 giờ, 8 phút trước

Ngành học được giảm từ 70-100% học phí, kỳ thi Đại học sắp tới nếu trúng tuyển cứ yên tâm học, cha mẹ bớt gánh nặng

Học phí là một trong những tiêu chí được học sinh rất quan tâm khi lựa chọn bước chân vào cánh cửa Đại học, đặc...
Kiến thức 3 giờ, 33 phút trước

Angel Phạm - Nhà thiết kế không chỉ tài năng mà còn xinh đẹp hút mọi ánh nhìn tại sự kiện

Đêm qua Angel Phạm đã xuất hiện vô cùng ấn tượng tại buổi ra mắt bộ phim điện ảnh "Cái giá của hạnh phúc". Cô...
Hotgirl, hotboy 3 giờ, 60 phút trước

Ngày mai 19.4.2024: Vận may của bốn con giáp tăng vọt và cơ hội 'đổi vận làm giàu' sắp xảy ra!

Vào ngày 19 tháng 4 năm 2024, dòng sao trên bầu trời mang đến điềm báo lớn về sự giàu có cho bốn con giáp....
Đời sống số 4 giờ, 36 phút trước