Danh mục

Giải mã sức quyến rũ không thể cưỡng lại từ đôi “gò bồng đảo” của phái đẹp

Chủ nhật, 09/03/2014 07:57

Không phải ngẫu nhiên, các dịch vụ nâng ngực, làm đẹp “núi đôi” lại thu hút sự quan tâm các chị em đến vậy. Ngoài yếu tố thấm mỹ thì chăm sóc “cặp tuyết lê” còn là bí quyết để nhiều chị em quyến rũ người đàn ông của mình.

Đặc biệt là trong “chuyện ấy”, nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, nếu vòng một của bạn tình đẹp, nam giới sẽ cảm thấy hưng phấn hơn khi gầy cuộc “ái ân”. Tại sao đôi “gò bồng đào” lại có sức quyến rũ đến vậy?

Phụ nữ quyến rũ,sức quyến rũ của đôi gò bồng đào

Sự tiến hóa vô thức của tình dục

Trước một người phụ nữ, dù có da trắng đến nhường nào, mặt đẹp hay dáng chuẩn đến đâu thì trong mắt đa số đàn ông, vòng một của cô ấy vẫn là điểm dừng mắt đầu tiên và lâu nhất. Nó như một thỏi nam châm về giới tính mà đàn ông tìm thấy vẻ đẹp mềm mại, quyến rũ của Eva ở đó. Một nghiên cứu mới đây chỉ ra rằng, 80% cái nhìn đầu tiên của đàn ông tập trung vào ngực và cơ hoành của chị em. Các nhà khoa học giải thích, việc đàn ông mê mẩn “núi đôi” phụ nữ là một sự tiến hóa vô thức của tình dục, nhằm tạo ra một loại hormone đơn - sợi dây liên kết mạnh mẽ giữa những người yêu thương. Điều này đã được đề cập đến trong cuốn sách nghiên cứu về tình dục nổi tiếng “Mối quan hệ giữa tình yêu, tình dục và khoa học về sự quyến rũ” của hai tác giả Larry Young and Brian Alexander.

Tiến sĩ Larry Young là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu thần kinh tại Đại học Emorry (Mỹ); ông lý giải rằng, việc nam giới hứng thú với “cặp tuyết lê” của phụ nữ là “quy luật sinh học” nhưng cũng có nhiều điều kỳ lạ. “Đàn ông chỉ là giống đực bị cuốn hút bởi bộ ngực trong bối cảnh tình dục. Và phụ nữ cũng chỉ là loài có ngực phát triển lúc dậy thì, trưởng thành và thai kỳ. Nhưng chúng ta là loài duy nhất kích thích “núi đôi” trong suốt quá trình làm “chuyện ấy””, TS Young cho biết.

TS Young giải thích, khi quan hệ “chăn gối”, nam giới luôn thích ngắm nhìn và kích thích vòng 1 của bạn tình là do vô thức. Tuy nhiên, việc làm vô thức này lại thúc đẩy một loại hormone đơn tiết ra, tạo ra sự gắn bó mạnh mẽ giữa những người yêu nhau. Hormone này cũng tiết ra trong thời kỳ cho con bú, tạo sự liên kết mạnh mẽ giữa mẹ và con. Hormone này có tên là oxytocin, hay còn gọi là “hormone tình yêu”. Sau khi chào đời, đứa trẻ có nhu cầu bú sữa. Tín hiệu này sẽ được gửi qua các dây thần kinh đến não người mẹ. Tại đó, chúng kích hoạt chất oxytocin nằm ở vùng não hypothalamus (điều khiển thân nhiệt, đói, khát). Chất oxytocin sẽ kích thích cơ trơn trong ngực người mẹ để tiết sữa cho em bé bú. Mặt khác, khi gặp người yêu quý, cơ thể phụ nữ cũng tiết ra chất oxytocin khiến họ tập trung vào khuôn mặt, mùi vị, giọng của đối phương. Nhờ chất này, khi “quan hệ”, phụ nữ sẽ phấn khích và quyến rũ bạn tình hơn.

“Cực khoái núi đôi”

Ngoài hành động theo điều khiển vô thức của não bộ thì phái mạnh thường chú ý tới “núi đôi” của bạn tình vì đây là một trong những vùng kích thích hưng phấn nhiều nhất của phụ nữ. Nếu chỉ số nhạy cảm ở “vùng cấm địa” là 100 thì ở đầu nhũ hoa là 80-85; thậm chí phái đẹp còn có thể đạt được “cực khoái” khi bạn tình biết cách kích thích đôi “gò bồng đào”. Sở dĩ điều này có thể diễn ra là do “núi đôi” và nhũ hoa có lợi ích riêng trong hệ thống thần kinh tình dục ở phụ nữ. Nhũ hoa có mối liên hệ trực tiếp với hệ thần kinh ở bộ phận sinh dục nữ và vì vậy, phái đẹp luôn cảm thấy “cô bé” hưởng ứng khi nhũ hoa được kích thích. Tất nhiên, hoạt động kích thích ngực không hoàn toàn có thể ngay lập tức giúp phái đẹp “lên đỉnh”, điều này phụ thuộc vào thành phần cấu tạo khác nhau của hệ thần kinh ở mỗi người vốn có vai trò chi phối chuyện “yêu”.

Để chứng minh dạng “cực khoái” này ở phụ nữ, một nhóm nhà nghiên cứu thuộc Đại học Rutgers (Mỹ) đã yêu cầu 11 phụ nữa không mang thai trong độ tuổi từ 23 - 56 thủ dâm trong khi nằm bên trong một máy quét não. Các hình ảnh thu được cho thấy, các khu vực não nhận kích thích chuyển tới trông giống như “một chùm nho” nằm ở giữa và đỉnh não. Điều đặc biệt là, việc kích thích ngực cũng khiến khu vực này “bật sáng”, giống như khi kích thích “vùng tam giác”. Đây là lý do tại sao, phụ nữ có thể “lên đỉnh” khi chỉ nhận kích thích ở phần ngực.

Giải mã được sức hấp dẫn cũng như vai trò quan trọng của “cặp tuyết lê” trong đời sống “chăn gối” như trên, phái đẹp nên học hỏi và thực hiện các phương pháp để chăm sóc giúp “vòng 1” thêm hấp dẫn. Thời nhà Đường, Dương Quý Phi - một trong tứ đại mỹ nhân của lịch sử phong kiến Trung Hoa thường xuyên ăn đu đủ để đôi có “gò bồng đào” nảy nở. Khoa học hiện đại chỉ ra rằng, đu đủ chứa chất papain có khả năng “tiêu hóa” protein, carbohydrate và chất béo; các enzyme có trong đu đủ rất hữu ích, kích thích sự tiết nội tiết tố nữ và làm tăng kích cỡ vòng một.

Võ Tắc Thiên – nữ hoàng nổi tiếng đam mê dục vọng thì thường sai những nô tì hầu cận massage vùng ngực sau khi tắm để giúp ngực săn chắc, khỏe mạnh. Đây cũng là một phương pháp nâng cấp vòng một khá hiệu quả bởi massage ngực đúng cách sẽ kích thích máu lưu thông, làm ngực căng tròn và mang lại cảm giác dễ chịu. Hơn thế, trong quá trình massage, cơ thể còn sản sinh loại hormone prolactin có khả năng làm lớn “núi đôi”, ngăn ngừa ung thư vú và sớm phát hiện những bất thường ở ngực… Hiện nay, nhiều phụ nữ lựa chọn phương pháp phẫu thuật nâng ngực để vòng một thêm quyến rũ. Tuy nhiên, các bác sĩ khuyến cáo rằng, việc động dao kéo có thể ảnh hưởng tới các dây thần kinh cảm giác, làm giảm sự nhạy cảm của “núi đôi” với các kích thích “ân ái”. Các phương pháp nâng cấp vòng một tự nhiên như tập luyện, massage, chế độ dinh dưỡng… vẫn được coi là an toàn nhất.

Theo giadinh.net.vn

Tin được quan tâm

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn...
Kiến thức 2 ngày, 13 giờ trước

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!
Chuyện làng sao 2 ngày, 14 giờ trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 3 ngày, 17 giờ trước

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Dịp lễ 30/4-1/5 nghỉ 5 ngày liên tục, nhất định đừng bỏ lỡ việc đặt chân đến siêu công viên được đầu tư 1.500 tỷ...
Kiến thức 3 ngày, 20 giờ trước

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.
Xài gì 2 ngày, 14 giờ trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 3 ngày, 14 giờ trước

Tin cùng mục

Vợ chồng nên giữ tiền chung hay riêng sẽ hạnh phúc hơn? Bạn sẽ tiếc vì không biết sớm hơn

Vốn là vấn đề nhạy cảm nhưng theo gợi ý từ chuyên gia bạn sẽ đưa ra được câu trả lời phù hợp với hoàn...
Yêu 21 giờ, 37 phút trước

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng sẽ không bao giờ dám bắt nạt họ

Nhiều người cho rằng mẹ chồng, con dâu từ xưa đã là thiên địch, không có cách nào điều chỉnh được. Tuy nhiên, khi tâm...
Tâm sự 2 ngày, 17 giờ trước

Bất kể bạn là vợ chồng hay người yêu, nếu đối phương không bao giờ làm được 3 điều này thì có nghĩa là trong lòng anh ấy không có bạn

Người ta nói rằng cha mẹ là những người tốt nhất trên thế giới đối với bạn và họ không bao giờ đòi hỏi bất...
Yêu 4 ngày, 7 giờ trước

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần phải ngại ngùng

Trong xã hội hiện đại ngày nay, quan hệ tình dục không chỉ là một hoạt động sinh lý bình thường mà còn được coi...
Tâm sự 5 ngày, 15 giờ trước

Điểm mấu chốt mà bạn không thể chịu đựng được trong hôn nhân là gì?

Trong cuộc sống hôn nhân, mỗi người đều có những giới hạn và ranh giới riêng không thể bị phá vỡ. Đây không chỉ là...
Yêu 7 ngày, 19 giờ trước

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên nào trước?

Khi nào là thời điểm thích hợp để một cặp đôi yêu nhau quyết định ra mắt bố mẹ sau một thời gian hẹn hò,...
Yêu 18.04.2024

Tin mới cập nhật

Khi uống nước, bạn đi tiểu nhiều hơn, điều này có nghĩa là thận của bạn tốt hay xấu?

Để hiểu rõ hơn về thận, bạn hãy cùng đọc bài viết sau đây nhé!
Chăm sóc sức khỏe 6 giờ, 45 phút trước

Nhiều Đại học đua nhau tăng học phí, riêng sinh viên trường này không mất tiền, còn được trợ cấp hàng tháng, ra trường có luôn việc làm

Mới đây, nhiều trường Đại học trên cả nước đã chính thức công bố học phí cho năm học 2024-2025. Theo đó, ở năm học...
Kiến thức 6 giờ, 46 phút trước

80% đàn ông tốt và yêu vợ đều có 7 biểu hiện này, và nếu có nhiều hơn 2, nghĩa là bạn đã có gia đình đúng nghĩa

Trong hôn nhân, bạn không thể chỉ nhìn vào tình yêu mà còn phải xem một người đàn ông có đang để kết hôn hay...
Đàn ông yêu 6 giờ, 47 phút trước

Vợ trẻ khoe Công Lý được lên bìa tạp chí, nam nghệ sĩ phản ứng gây sốc cho nửa kia

Vợ trẻ của Công Lý được lên bìa tạp chí và khoe với nam nghệ sĩ nhưng thái độ của anh lại gây sốc.
Chuyện làng sao 7 giờ, 17 phút trước

Nếu có 3 dấu hiệu bất thường khi ngủ có thể là cảnh báo sớm về bệnh ung thư, nên sớm có biện pháp phòng ngừa

Kỳ nghỉ 30/4 sắp đến. Đây là thời điểm giao mùa xuân và mùa hè, mọi người rất dễ cảm thấy buồn ngủ. Có người...
Chăm sóc sức khỏe 7 giờ, 20 phút trước

Suni Hạ Linh được fan Trung Quốc săn đón và tặng quà tới tấp, nhan sắc khi chụp vội liệu có bị 'dìm hàng'?

Suni Hạ Linh nay đã có cho mình một lượng fans lớn tại Trung Quốc.
Chuyện làng sao 7 giờ, 20 phút trước

Kim Soo Hyun bị soi đỏ hết tai khi ngồi cạnh Kim Ji Won, cặp đôi 'Nữ hoàng nước mắt' thực sự có quan hệ phim giả tình thật?

Không ít người tiếp tục "đẩy thuyền" Kim Soo Hyun với Kim Ji Won khi nhìn thấy hình ảnh thân mật của hai người tại...
Chuyện làng sao 7 giờ, 21 phút trước

Con gái Quyền Linh đập hộp quà sinh nhật, đồ hiệu đắt giá có đủ

Bất ngờ trước loạt món quà mà con gái Quyền Linh được nhận trong dịp sinh nhật tuổi 18 khiến netizen không khỏi choáng ngợp....
Chuyện làng sao 7 giờ, 21 phút trước

Mẫu áo đang khiến hotgirl, hoa hậu mê tít: Diện để 'sống ảo' là miễn chê, vừa xinh lại tôn dáng

Thùy Tiên, Phương Nhi, Tường San, Maily Style... cũng không cưỡng lại được sức hút của mẫu áo này.
Thời trang sao 8 giờ, 53 phút trước

'Ngọc nữ xứ Hàn' Kim Tae Hee lọt thỏm giữa Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo

Nữ diễn viên Kim Tae Hee trông thực sự nhỏ bé khi đứng bên cạnh hai tiền bối sở hữu chiều cao nổi bật.
Chuyện làng sao 9 giờ, 31 phút trước