Danh mục

9 câu nói của chị em khiến phái mạnh cực thích thú

Thứ bảy, 17/05/2014 08:02

Cho dù đó là những câu nói có thể không thật lòng nhưng phái mạnh luôn cảm thấy thích thú mỗi khi người phụ nữ mình thương yêu thủ thỉ bên tai.

"Anh quả là người hùng khi ở trên giường"

Một lời khen ngợi về kĩ năng chăn gối của chàng có thể lưu lại trong tâm trí chàng mãi mãi. Không những nó khiến chàng hãnh diện, sung sướng mà một bình luận tích cực về vấn đề đó còn có tác dụng giống như liều thuốc tăng lực với các đấng mày râu.

Khi ở trên giường, đàn ông luôn muốn được khen mình là người mang lại hạnh phúc cho nửa kia. Khi ở bên người phụ nữ của mình, họ muốn đối tác khẳng định mình là người tuyệt vời nhất trong chuyện ấy. Bởi vậy, các bà vợ không nên tiết kiệm lời khen trong vấn đề này, kể cả đó là một lời lừa dối.

"Em rất quý trọng mẹ"

Các chuyên gia tâm lý cho biết, ngay cả khi người đàn ông thỉnh thoảng vẫn than phiền về cha mẹ họ, điều đó không có nghĩa là bạn được phép thoải mái làm như vậy. Lối sống của mỗi gia đình rất khác nhau. Trong khi hai bạn có thể không đồng tình với những gì cha mẹ của người kia làm nhưng bạn vẫn nên cho chàng biết mình yêu quý họ (dù đó là lời nói không mấy thật lòng). Có như thế, việc giải quyết các vấn đề liên quan giữa bạn - chàng và gia đình chàng mới trở nên suôn sẻ hơn.

"Bữa tối anh nấu tuyệt lắm"

Nhiều phụ nữ than thở rằng rồi người đàn ông mà mình lấy làm chồng sẽ chẳng bao giờ biết nhúng tay vào việc bếp núc. Cũng đã có một số phụ nữ tiết lộ, muốn chồng làm việc đó, và chẳng có cách nào khác ngoài khích lệ họ. Và cách khích lệ đơn giản nhất là hãy khen ngợi mỗi khi anh ấy nấu cho bạn một món nào đó.

Ngay cả khi các món chồng nấu món sống, món chín khiến bạn chẳng thể nuốt trôi bất cứ món nào trong thực đơn tối của anh ấy, bạn cũng đừng quên cảm ơn chàng bằng một lời khen thay vì chê trách.

Các chuyên gia tâm lý kết luận, đàn ông thậm chí còn nhạy cảm hơn phụ nữ, vậy nên khi bị vợ chỉ trích một việc nào đó đã làm, họ cảm thấy bản thân không nên cố gắng làm tốt hơn nữa. Đánh giá cao anh ấy, dù đó là lời lừa dối, biết đâu đấy, bạn có thể biến chồng mình thành một đầu bếp bậc thầy.

"Tối nay anh cứ thoải mái rủ bạn bè đến chơi nhé!"

Với đa số đàn ông, bạn bè quan trọng không kém gì gia đình họ. Họ tỏ ra rất nhạy cảm đối với những lời nhận xét về bạn bè của mình. Đặc biệt, nếu được ai đó ủng họ, khen ngợi bạn bè mình, phái mạnh rất phấn khích và họ rơi vào trạng thái lâng lâng như đang ngả người trên ghế sau khi đã ngà ngà hơi men.

Tất nhiên chẳng người phụ nữ nào muốn biến ngôi nhà của mình trở thành nơi tụ tập om sòm của chồng với bạn bè. Song để chồng cảm thấy tự do như thời độc thân, thỉnh thoảng hãy mời nhữn người bạn của chồng đến nhà chơi, vui vẻ tiếp đón họ ngay cả khi đó không phải đối tượng yêu thích của bạn.

Đàn ông cho biết họ thực sự biết ơn nếu vợ luôn nhiệt tình tiếp đón, vui vẻ chào đón bạn bè họ, cho dù đó là cách cư xử gượng ép hay thái độ giả tạo.

Tình yêu,Hạnh phúc,chinh phục việt nam,Tư vấn tình yêu
Tất cả các mối quan hệ muốn bền vững đều cần có sự thỏa hiệp, trong đó có cả
sự thỏa hiệp về những điều nhỏ nhặt nhất như xem một bộ phim
vào lúc rảnh rỗi (Ảnh minh họa).

"Em đã tìm kiếm thông tin về người yêu cũ và thật may em đã không chung đường với người ấy"

Đàn ông có xu hướng tiết lộ thông tin vì một lý do nào đó, trong khi phụ nữ bày tỏ lòng mình để khởi đầu một cuộc trò chuyện. Khi bạn nói với người yêu/chồng mình bạn đã tìm kiếm thông tin về người yêu cũ, chàng sẽ suy diễn lý do tìm kiếm đó liên quan đến nhiều vấn đề khác chứ không đơn giản là sự tò mò. Và nếu bạn kể lể người cũ của mình rất thành đạt, thu nhập cao... lập tức chàng sẽ cảm thấy bị đe dọa bởi sự so sánh.

Bởi thế, nếu có buột miệng tiết lộ mình từng tò mò về người cũ, tìm hiểu về cuộc sống hiện tại của họ, hãy đánh lạc hướng sự suy diễn của chàng là mình thấy may mắn khi đã chia tay họ.

"Em thích sống trong căn nhà hiện tại của chúng ta"

Khao khát về một ngôi nhà khang trang, tiện nghi hơn luôn nằm trong tâm thức của nhiều người vợ. Song nếu bày tỏ thật lòng mong ước đó với chồng, bạn sẽ dễ khiến anh ấy hổ thẹn. Ngôi nhà thể hiện khả năng tài chính của người đàn ông trong gia đình. Khi bạn không thỏa mãn với cuộc sống trong ngôi nhà đó chẳng khác nào bạn ám chỉ chồng mình kém cỏi trong việc kiếm tiền.

Hãy để những mơ ước về một mái ấm rộng rãi, sang trọng hơn nằm trong suy nghĩ của riêng bạn. Thay vào đó, bạn nên động viên chồng bằng cách bày tỏ mình thích sống trong căn hộ hiện tại, vì căn hộ đó phù hợp với điều kiện kinh tế thực của hai vợ chồng.

"Tập thể dục đi anh, nghe nói nó sẽ giúp anh cường tráng hơn nhiều đấy!"

Bạn mong muốn chồng hãy tranh thủ thời gian rảnh rỗi để "tiêu diệt" bớt một vài cân nặng dư thừa sau một mùa đông dài. Tuy nhiên, đừng dại mà nói thẳng với chàng: "Anh béo quá đấy, tập thể dục đi!".

Một câu nói khéo léo trong đó đề cao tác dụng tăng cường sinh lực, khả năng đàn ông của việc tập thể dục vừa khiến chàng không tự ái mà còn có khả năng dụ dỗ chàng hiện thực hóa mong muốn của bạn nhanh chóng hơn bao giờ hết.

"Bạn em rất tốt"

Khi bạn trở về nhà sau một đêm ở lại nhà bạn bè (bạn gái), chồng bạn có thể hỏi xem bạn đã làm gì ở đó, chơi có vui không? Đôi khi đó chỉ là một câu hỏi thể hiện phép lịch sự chứ anh ấy không thực sự quan tâm đến bạn bè bạn. Song nếu như bạn thành thật kể xấu về người bạn mà mình vừa gặp, chàng sẽ không mấy yên tâm để bạn tiếp tục đi chơi ở những lần sau.

Đổi lại, câu nói "Bạn em rất tốt" sẽ khiến chàng thực sự an tâm. Như vậy, một câu nói dối đôi khi lại giúp bạn có cơ hội tự do bay nhảy, "đổi gió" với bạn bè mà không gặp phải sự kiểm soát chặt chẽ của chồng.

"Tối nay chúng ta hãy xem Spider-man anh nhé!"

Tất cả các mối quan hệ muốn bền vững đều cần có sự thỏa hiệp, trong đó có cả sự thỏa hiệp về những điều nhỏ nhặt nhất như xem một bộ phim vào lúc rảnh rỗi. Dù chồng biết rõ bạn không mấy hứng thú với thể loại phim hành động song nếu bạn vẫn thể hiện sự nhiệt tình với nó, chồng bạn sẽ hào hứng ngồi cạnh bạn lau nước mắt khi bạn muốn xem một bộ phim Hàn Quốc sướt mướt.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin được quan tâm

Những ngành học có tỷ lệ thất nghiệp cao: Điểm đầu vào cao chót vót, ra trường khó xin việc

Điều mà nhiều tân cử nhân, kỹ sư không mong muốn là sau khi ra trường bị thất nghiệp. Dưới đây là những ngành được...
Kiến thức 3 ngày, 21 giờ trước

Thần giàu có ủng hộ bạn! 3 con giáp dễ gặp vận may, người trung niên gặp nhiều may mắn

Những người thuộc các con giáp Rồng, Hổ, Tý dễ gặp vận may và trở nên giàu có khi đến tuổi trung niên.
Đời sống số 3 ngày, 4 giờ trước

Sáng không mua thịt lợn, tối không mua đậu phụ, tại sao?

Thịt lợn và đậu phụ là những nguyên liệu quen thuộc, đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên những món ăn ngon miệng.Tuy...
Kiến thức 2 ngày, 5 giờ trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ chậu hoa nào có sức sống hơn? Hãy xem thể trạng của bạn những năm cuối đời như thế nào nhé

Hãy cùng chúng tôi trắc nghiệm tâm lý bằng cách chọn một chậu hoa mười giờ nhé. Đây hoàn toàn không chỉ là một bài...
Đời sống số 3 ngày, 17 giờ trước

4 số đuôi ngày sinh giúp bạn ngày càng giàu có, tuổi 30 tài năng, tuổi 40 đầy hy vọng, tuổi 50 an nhàn hạnh phúc

Theo tử vi, ngày sinh được xem là một manh mối quan trọng để hé lộ vận mệnh của mỗi người. Dường như ẩn chứa...
Kiến thức 3 ngày trước

4 con giáp sẽ tăng vọt trong năm tới! Đặc biệt người sinh năm Dậu sẽ được quý nhân ủng hộ để đạt đến đỉnh cao

Tử vi dự đoán con giáp Rồng, Ngọ, Dậu, Hợi sẽ mang lại may mắn trong năm tới, sự nghiệp và vận động gia đình...
Đời sống số 3 ngày, 19 giờ trước

Tin cùng mục

Phụ nữ có đức tính này, có xu hướng gây mê đàn ông suốt đời

Trong quan hệ khác giới: Phụ nữ có thể “hút hồn” đàn ông thường có những đức tính này.
Yêu 1 ngày, 5 giờ trước

Người thông minh có 3 điều không nên nói khi gặp thông gia, càng nói nhiều thì càng bị coi thường!

Thông gia hai bên nội ngoại gặp gỡ nhau là dịp quan trọng để hai gia đình thêm hiểu nhau, tạo nền tảng cho mối...
Tâm sự 2 ngày trước

5 hành vi của phụ nữ khiến đàn ông nghiện nhất khi yêu

Trong mối quan hệ thân mật, một số hành vi của phụ nữ có thể khiến đàn ông vô cùng mê mẩn và không thể...
Yêu 6 ngày, 20 giờ trước

Vợ chồng 'gần gũi' nhiều hay ít sẽ sống thọ hơn? Đọc xong đừng suy nghĩ nhiều nhé

Đời sống vợ chồng là một khía cạnh quan trọng của mối quan hệ, và mối quan hệ giữa tần suất chung sống vợ chồng...
Yêu 29.09.2024

Mẫu phụ nữ nào có thể khiến đàn ông nghiện cả đời?

Tình huống bình thường trong hôn nhân: Hai người ở bên nhau lâu ngày sẽ dần chán nản, chán ghét, tê liệt, v.v.! Và đối...
Tâm sự 29.09.2024

Bạn có biết 5 bí mật về phụ nữ mà chỉ biết được sau khi kết hôn không?

Kết hôn, đối với nhiều người, là một sự kiện đánh dấu bước ngoặt lớn trong cuộc đời. Người ta thường nói rằng: "Hôn nhân...
Tâm sự 28.09.2024

Tin mới cập nhật

5 bí quyết giúp phụ nữ Nhật trẻ mãi không già, dễ dàng trông trẻ hơn

Mọi người đều sợ lão hóa và theo đuổi tuổi thọ và sức khỏe, đặc biệt là phụ nữ, những người đều mong muốn có...
Làm đẹp+ 12 phút trước

Đây là 4 tháng sinh “khốn khổ” nhất đối với người tuổi Ngọ. Xem bạn có không?

Trong văn hóa truyền thống, mười hai con giáp và tháng sinh thường được coi là có ảnh hưởng nhất định đến vận mệnh của...
Đời sống số 28 phút trước

Ai sống lâu hơn, người đi nhanh hay người đi chậm? Đi bộ kiểu này có thể tăng tuổi thọ thêm 15 - 20 năm

Đối với người lớn tuổi, đi bộ có vẻ là cách phù hợp nhất để duy trì sức khỏe. Một mặt, đi bộ tương đối...
Chăm sóc sức khỏe 31 phút trước

Kỳ Duyên gây thất vọng với diện mạo chuẩn bị đi thi quốc tế

Đoạn video Kỳ Duyên test thử layout chuẩn bị cho hành trình đến Mexico dự thi sắp tới gây xôn xao cộng đồng mạng. Diện...
VIDEO 31 phút trước

Năm nay, kiểu tóc 'má lúm đồng tiền' đang thịnh hành! Vừa trẻ trung, vừa giúp khuôn mặt trông nhỏ hơn, ai để kiểu tóc này đều trông rất đẹp

Khi sở thích thẩm mỹ và yêu cầu ăn mặc của mọi người ngày càng đa dạng, một số kiểu tóc phù hợp với mọi...
Tóc đẹp 53 phút trước

Công Phượng hết hiền, đáp trả khi bị chê trên mạng xã hội: 'Tôi không dùng Facebook'

Trước những lời công kích, Công Phượng đã đáp trả. Khi gặp lại trò cũ, HLV Park Hang Seo nhận định: 'Công Phượng vẫn là...
Chuyện làng sao 54 phút trước

5 kiểu 'nhà của người nghèo' càng mua càng tốn của

Đối với những người bình thường, việc mua một căn nhà cho riêng mình là điều rất khó, gần như phải phấn đấu cả đời....
Phong thủy 1 giờ, 28 phút trước

Ái nữ nhà Tăng Thanh Hà bộc lộ năng khiếu đặc biệt

Được biết Tăng Thanh Hà đã cho ái nữ đi học đánh đàn từ lâu, và theo nhiều khán giả, con gái nữ diễn viên...
VIDEO 1 giờ, 28 phút trước

Hồ Ngọc Hà thừa nhận 'cái giá phải trả' khi chia tay Đức Trí

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Đức Trí đã tái ngộ trong liveshow của nam nhạc sĩ đình đám.
Chuyện làng sao 2 giờ, 30 phút trước

Nhan sắc người vợ đảm đứng sau thành công của 'Tôn Ngộ Không' Lục Tiểu Linh Đồng

Nhan sắc của bà xã 'Tôn Ngộ Không' Lục Tiểu Linh Đồng khiến nhiều người khen ngợi.
Chuyện làng sao 2 giờ, 32 phút trước