Danh mục

Tử vi cung hoàng đạo thứ tư của bạn (24/12/2014)

Thứ tư, 24/12/2014 08:12

Hôm nay cuộc sống của Kim Ngưu sẽ sôi động, thú vị hơn nhịp sinh hoạt thường lệ. Hãy chuẩn bị đón một vị khách bất ngờ hoặc nhận tin tức từ phương xa.

24/12/2014 của Ma Kết -(sinh từ 22⁄12 - 20⁄1)

Nhiều người sẽ muốn chiếm dụng thời gian của bạn. Nếu bạn đang cần nhiều không gian riêng tư, bạn nên thẳng thắn từ chối và giải thích lý do. Sự nửa vời vì lịch sự sẽ đẩy bạn ở vào thế miễn cưỡng.

Về Chuyện Tình Cảm : Một trong số những tính cách đáng khen ngợi ở bạn, là bạn không bao giờ tự ái cá nhân. Ai là người yêu của bạn chắc chắn sẽ rất thoải mái khi góp ý với bạn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Hôm nay là ngày để dọn dẹp cái cũ để nghênh đón cái mới. Bạn nên khóa sổ những dự án hoặc mối quan hệ chẳng mang lại ích lợi gì.

Tử vi, cung hoàng đạo, thứ tư của bạn, 24/12/2014, chòm sao
, chòm sao

24/12/2014 của Bảo Bình (sinh từ 21⁄1 - 19⁄2)

Hôm nay người khác khá khó tính với bạn. Nếu bạn chuẩn bị tinh thần tốt, bạn sẽ đối mặt được với bất kỳ thách thức nào đặt ra.

Về Chuyện Tình Cảm : Một số vấn đề cũ chưa được giải quyết vẫn tồn tại và ảnh hưởng tới mối quan hệ của bạn. Hãy tìm đến cái nhìn mới mẻ của một bên thứ ba để tháo gỡ bế tắc.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Hãy cho mình đủ thời gian cần thiết để suy nghĩ kĩ càng trước khi bạn định làm gì. Hôm nay bạn sẽ nhận được khá nhiều sự hỗ trợ nếu cần khi xây dựng kế hoạch.

24/12/2014 của Song Ngư - (sinh từ 20⁄2 - 20⁄3)

Bạn sẽ có nhiều cảm hứng nghệ thuật, lãng mạn từ một người mà bạn rất yêu quý. Bạn có thể sáng tác bài hát, viết thơ hoặc nấu một bữa ăn ngon dành cho đối phương. Người ta sẽ cực kỳ cảm động, nên hãy mạnh dạn thể hiện nhé.

Về Chuyện Tình Cảm : Đừng ngại nói ra suy nghĩ của mình. Trong mối quan hệ hai người, bạn cũng có quyền bình đẳng như đối phương.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Hôm nay bạn sẽ bàn nhiều về chuyện tài chính, kinh tế. May mắn là tư duy của bạn đang rất phù hợp với đề tài này

24/12/2014 của Bạch Dương - (sinh từ 21⁄3 - 19⁄4)

Hiện giờ bạn đang rất cởi mở với những điều mới. Bạn sẵn sàng bỏ qua quan điểm, thói quen cũ để đón nhận cái nhìn khác lạ. Bạn cũng nên bắt đầu thúc đẩy sự nghiệp lên thêm một bậc thang nữa.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn dễ dàng nhìn thấu suy nghĩ của người yêu, nhưng đối phương thì không. Hãy quan sát thật kĩ. Bạn sẽ nhận ra nhiều điều ý nghĩa đấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Kế hoạch của bạn có thể không được suôn sẻ như dự tính. Cảm xúc thất vọng khiến bạn muốn buông xuôi. Hãy bình tĩnh điều chỉnh lại theo tình huống.

24/12/2014 của Kim Ngưu - (sinh từ 20⁄4 - 21⁄5)

Hôm nay cuộc sống của bạn sẽ sôi động, thú vị hơn nhịp sinh hoạt thường lệ. Hãy chuẩn bị đón một vị khách bất ngờ hoặc nhận tin tức từ phương xa.

Về Chuyện Tình Cảm : Người ấy sẵn sàng làm mọi việc để chiều ý bạn. Lúc khác bạn có thể thích sự chiều chuộng này, nhưng không phải hôm nay.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Tinh thần cạnh tranh của bạn đang dâng cao. Đây là điều đáng khen, miễn là bạn không biến nó thành cuộc ganh đua tiêu cực.

24/12/2014 của Song Tử (sinh từ 22⁄5 - 21⁄6)

Sự nhiệt tình dâng trào của bạn sẽ là động lực tích cực cho mọi người xung quanh bạn. Với nguồn năng lượng mạnh mẽ này, bạn sẽ dễ dàng vượt qua bất cứ khó khăn nào trong hôm nay.

Về Chuyện Tình Cảm : Hãy cho người khác cơ hội để chứng tỏ bản thân, đặc biệt nếu là đối tượng mới quen. Ít nhất một lần bạn cũng nên để lý trí ngủ quên và trái tim lên tiếng.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Nếu gần đây bạn đã quá vùi đầu vào công việc, bạn nên bắt đầu giao lưu với đồng nghiệp. Hôm nay bạn sẽ khá dễ chịu vì chẳng ai quanh bạn định nói xấu người khác.

24/12/2014 của Cự Giải - (sinh từ 22⁄6 - 22⁄7)

Sự kiên nhẫn không phải phẩm chất đầu tiên của Bạn. Tất nhiên, bạn vẫn có những giá trị đáng quý khác để tự hào. Nhưng hôm nay, nếu bạn vượt qua thử thách chờ đợi, bạn sẽ thắng lớn.

Về Chuyện Tình Cảm : Đừng cố gắng hứa hẹn nếu bạn biết chắc ngoài khả năng của mình. Bạn cần hành động thận trọng hơn để gây dựng lại lòng tin của người thân thiết nhất.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Những căng thẳng trong công việc đã biến mất. Khi mối quan hệ với đồng nghiệp và sếp được cải thiện, bạn sẽ vui vẻ hơn ở chỗ làm.

24/12/2014 của Sư Tử - (sinh từ 23⁄7 - 22⁄8)

Bạn có cơ hội để gây dựng mối quan hệ tốt đẹp, có lợi cho sự nghiệp của mình. Mọi người sẽ phải ghi nhớ rất lâu về Bạn của hôm nay.

Về Chuyện Tình Cảm : Hãy kiên nhẫn nghe hết câu chuyện của người yêu. Sau đó, bạn sẽ có quyết định hành động chính xác hơn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Sếp của bạn sẽ không phản ứng tốt với những lời nhận xét, góp ý thẳng thắn đâu. Có lẽ sếp còn có nhiều vấn đề khác cần tập trung suy nghĩ. Bạn nên cân nhắc nếu định tranh luận.

24/12/2014 của Xử Nữ - (sinh từ 23⁄8 - 23⁄9)

Bạn bối rối và lo lắng trước những sự kiện kỳ lạ dồn dập xảy ra hôm nay. Nếu bạn bình tĩnh tách nhỏ chúng ra để phân tích, bạn sẽ thấy chúng chẳng đáng sợ lắm đâu.

Về Chuyện Tình Cảm : Hãy học thêm một tài lẻ để làm người yêu phải thán phục. Bạn có thể chọn một khóa múa bụng hoặc dạy cách massage.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Gần đây bạn rất hay dựa vào trực giác của mình. Hãy để phần đó được nghỉ ngơi hôm nay. Bạn cần đến lý trí tỉnh táo để phán xét mọi việc.

24/12/2014 của Thiên Bình (sinh từ 24⁄9 - 23⁄10)

Hôm nay bạn chẳng thích thú gì với thế giới bên ngoài. Nếu có thể, bạn nên hoãn mọi việc để được chìm đắm vào không gian của riêng mình.

Về Chuyện Tình Cảm : Hãy tổ chức một chuyến đi dã ngoại để chứng tỏ tính cách ưa phiêu lưu của mình. Bạn sẽ tìm thấy tình yêu ở bất cứ đâu, đặc biệt khi bạn thể hiện được cá tính.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Có người giỏi lập kế hoạch, người giỏi làm, người lại giỏi dọn dẹp hậu quả. bạn nên xác định trước sở trường hôm nay nhé.

24/12/2014 của Bọ Cạp -(sinh từ 24⁄10 - 22⁄11)

Bây giờ không phải thời điểm mua sắm thích hợp với bạn. Bạn nên tập trung chú ý tới các lĩnh vực khác của đời sống như tình yêu, tinh thần, vì bạn sẽ không gặp may trong các thương vụ mua bán đâu.

Về Chuyện Tình Cảm : Sự kiên trì là đức tính mà Kim Ngưu còn thiếu. Mặc dù bạn thích chuyện tình cảm tiến triển thật nhanh, nhưng cái gì cũng cần thời gian để phát triển.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn nên sắp xếp lại bàn làm việc, hệ thống lưu trữ trong công việc. Thời gian qua, sự bận rộn khiến bạn trở nên bối rối và thiếu sự chỉn chu đấy.

24/12/2014 của Nhân Mã -(sinh từ 23⁄11 - 21⁄12)

Hôm nay bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc với những người thuộc giai tầng, hệ tư tưởng khác bạn. Bạn và họ có thể trở thành bạn bè thân thiết, lâu dài đấy.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn có xu hướng nói thẳng nói thật, mà sự thật thì mất lòng. Nó có thể làm tổn thương người yêu nên bạn hãy cân nhắc kĩ nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn sẽ học được nhiều điều bằng cách quan sát người khác. Hãy ghi lại mẹo hay của người thành công và nhớ kĩ sai lầm của người thất bại.

Theo Phununews.vn

Tin được quan tâm

4 trường Đại học hàng đầu Việt Nam lọt top thế giới, ra trường dễ xin việc, lương cao chót vót, các công ty đua nhau mời gọi

Dưới đây là 4 trường Đại học ở Việt Nam mà sinh viên ra trường dễ xin việc với mức lương ngất ngưởng.
Đời sống trẻ 3 ngày, 3 giờ trước

Mạng xã hội rộ tin Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê

Hà Thanh Xuân và Quang Lê vướng tin đồn sắp kết hôn. Phía cả hai đã lên tiếng đính chính.
Chuyện làng sao 3 ngày, 20 giờ trước

Tục ngữ có câu: “Bảy mươi không nên đi viếng mộ”, có đúng là 70 tuổi không được đi viếng mộ không? Lời khuyên từ tổ tiên

Lễ tảo mộ là một trong những lễ hội truyền thống quan trọng, vào ngày này mọi người từ mọi miền đất nước sẽ trở...
Kiến thức 3 ngày, 1 giờ trước

Nếu mẹ là một trong 4 con giáp này thì con sau này sẽ là doanh nhân giàu có hoặc quan chức cấp cao

Hôm nay chúng ta không nói chuyện gì khác mà hãy nói về những người phụ nữ thuộc con giáp đã làm mẹ, làm thế...
Đời sống số 3 ngày, 7 giờ trước

Trồng cây này như chôn hũ vàng trong nhà, vừa tốt sức khỏe vừa hút tài lộc, hợp cả 5 mệnh, là cây gì?

Chọn được loại cây không khắc mệnh là điều rất quan trọng để đảm bảo sự hòa hợp cho các thành viên trong gia đình....
Phong thủy 3 ngày, 23 giờ trước

Từ ngày 27/3 đến 31/3: Năm con giáp cùng chào đón vận may bừng nở, sự nghiệp và tiền bạc 'tăng vù vù'

Khi làn gió xuân mang đến sự ấm áp, vạn vật như hồi sinh, trong khoảng thời gian từ 27/3 đến 31/3, 5 con giáp...
Đời sống số 3 ngày, 23 giờ trước

Tin cùng mục

8 thay đổi phụ nữ trải qua sau khi kết hôn và sinh con, quá chính xác!

Phụ nữ một khi bước vào cuộc sống hôn nhân và làm mẹ, sẽ phải đối mặt với không ít thay đổi trong cuộc sống...
Tâm sự 1 ngày, 3 giờ trước

Đối với phụ nữ trung niên thiếu tiền đã lâu, 4 khuyết điểm này đặc biệt rõ ràng, chỉ cần nhìn thoáng qua là có thể nhận ra

Trong cuộc sống đầy áp lực và những lo toan hàng ngày, những người phụ nữ trung niên luôn đối mặt với tình trạng thiếu...
Tâm sự 2 ngày, 1 giờ trước

'Chênh lệch tuổi tác' tối ưu cho một cặp vợ chồng là bao nhiêu? Không phải 3 tuổi hay 5 tuổi, nhiều người đã nghĩ sai

Trong xã hội hiện đại, quan niệm về khoảng cách tuổi tác lý tưởng trong hôn nhân luôn là đề tài gây tranh cãi. Một...
Yêu 3 ngày, 20 giờ trước

3 thứ ngoài 35 tuổi sợ nhất.... Càng ngẫm càng đúng!

Nếu bạn đã và đang bước vào tuổi trung niên thì đây là những điều nên nắm rõ và hiểu để hành trình nửa sau...
Tâm sự 3 ngày, 3 giờ trước

Mẹ chồng 'khinh rẻ' con dâu kém cỏi, con trai làm ra tiền, đến khi bị 'bật lại' mới ngã ngửa phát hiện sự thật

Khi mẹ chồng yêu cầu giúp chị chồng 100 triệu mua nhà, con dâu không kìm được bức xúc liền nói hết: 'Mẹ nghĩ con...
Tâm sự 4 ngày, 22 giờ trước

5 câu nói dễ khiến vợ chồng 'đứt gánh giữa đường', người phụ nữ thông minh không bao giờ thốt ra từ miệng

Có những câu nói tưởng chừng 'vô thưởng vô phạt' nhưng thực tế lại khiến tình cảm vợ chồng sứt mẻ.
Yêu 6 ngày, 5 giờ trước

Tin mới cập nhật

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì 10 năm tới họ sẽ không lo mất giá

Trong môi trường kinh tế hiện nay, người dân thường phải đối mặt với áp lực mất giá tiền gửi. Nhiều yếu tố như lạm...
Kiến thức 1 giờ, 14 phút trước

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ trước khi mua

Trứng vịt là loại trứng thường gặp trong cuộc sống của chúng ta, ngoài ra còn có trứng ngỗng, trứng cút không thể tách rời...
Kiến thức 2 giờ, 38 phút trước

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không cần giả vờ xinh

Người ta nói con gái vốn dĩ không thể cưỡng lại được “màu hồng”. Phụ nữ dù ở lứa tuổi nào thì chỉ cần mặc...
Thời trang + 2 giờ, 52 phút trước

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi ba nơi”

Thời gian trôi qua rất nhanh, ngày tảo mộ đang đến trong nháy mắt, như chúng ta đã biết, ngày tảo mộ là một ngày...
Kiến thức 2 giờ, 53 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có bao xa?

Hãy cùng nhìn vào 3 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một phòng ngủ mà bạn muốn ngủ ở đó nhất. Đáp án sẽ...
Đời sống số 2 giờ, 54 phút trước

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi đi lưu diễn nước ngoài

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/3/2024: Dân mạng xôn xao trước clip Hương Tràm bên hai nhóc tỳ khóc khỉnh làm rộ tin đồn...
Chuyện làng sao 2 giờ, 7 phút trước

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung...
Chuyện làng sao 2 giờ, 7 phút trước

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.
Chuyện làng sao 2 giờ, 7 phút trước

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ giây tiếp theo lại ấm áp đến thế!

Cảnh ly hôn của một cặp đôi ở Quảng Đông, Trung Quốc, giống như một vở kịch tình cảm, khiến người chứng kiến không khỏi...
Đời sống trẻ 2 giờ, 8 phút trước

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã nói điều này

Ngày 22/3, Công nương Kate thông báo, cô mắc ung thư và đang ở giai đoạn đầu của liệu pháp hóa trị. Cô cũng bày...
Tin trong ngày 2 giờ, 8 phút trước