Danh mục

Tử vi cung hoàng đạo thứ bảy của bạn (15/11/2014)

Thứ bảy, 15/11/2014 08:16

May mắn trong ngày của Bạch Dương có liên quan mật thiết đến những vấn đề giao tiếp, truyền thông, thông tin liên lạc. Bạn trở nên nhanh nhạy trong việc nắm bắt những tin tức quan trọng mấu chốt từ nhiều nguồn.

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Khéo léo một chút Bạch Dương sẽ chả thiệt thòi gì, bù lại bạn còn được việc gặt hái được bao nhiêu kinh nghiệm về mình ý chứ.

May mắn trong ngày của Bạch Dương có liên quan mật thiết đến những vấn đề giao tiếp, truyền thông, thông tin liên lạc. Bạn trở nên nhanh nhạy trong việc nắm bắt những tin tức quan trọng mấu chốt từ nhiều nguồn. Nếu khéo léo tận dụng, điều này sẽ đưa đến cho bạn kết quả khả quan về tài chính. Bạn có xu hướng quá nóng nảy bốc đồng trong mọi chuyện và nguy cơ stress là rất cao. Hãy tiết chế mình lại. Chuyện tình cảm của Bạch Dương không có dấu hiệu gì nổi bật hay đáng ngại. Điều này đồng nghĩa với việc bạn nên xem xét cùng người kia đổi mới không khí một chút.

May mắn: 3/5

Màu may mắn: vàng

Tử vi, cung hoàng đạo, thứ bảy của bạn, 15/11/2014

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Nói được, cười được là hạnh phúc rồi đó Kim Ngưu. Hãy tự mình giải tỏa mọi áp lực cho mình, không ai có thể yêu bạn hơn chính bạn đâu mà.

Các mối quan hệ có thể sẽ mang lại nguồn lợi nhuận hoặc hỗ trợ về tài chính cho các Kim Ngưu. Vậy nên bạn hãy thử cởi mở hơn so với bản tính chắc chắn thận trọng của mình. Trong công việc, bạn hãy tin rằng những hành động nhỏ bé không tên chính là viên gạch xây nên thành công của ngày mai. Điều này còn giúp bạn đỡ mệt mỏi và tránh được stress. Dù đang độc thân hay trong một mối quan hệ thì ngày hôm nay cũng không phải một ngày thuận lợi an ấm cho tình yêu vậy nên hãy dè chừng.

May mắn: 5

Màu may mắn: nâu đất

Song Tử (22/5 - 21/6)

Hãy học cách nói không với "bỏ cuộc" nhé. Hôm nay bạn cần sự táo bạo và lì lợm, Song Tử muốn bị lép vế mãi sao chứ!

Hôm nay là ngày mà tình bạn lên ngôi với mọi Song Tử. Bạn cho mình cơ hội giải trí bên bạn bè để có một tâm trạng thoải mái đồng thời thắt chặt các mối quan hệ lâu nay do bận rộn nên bị ngó lơ. Bạn đang gặp một thế lực nào đó chống đối lại ví tiền của mình. Công việc dường như đang gây cho bạn kha khá bế tắc hay stress. Đừng để những cảm giác không vui ảnh hưởng đến tình cảm của mình Song Tử nhé. Đừng ghen tuông, hờn giận vô cớ hay cảm thấy tự ti trong tình yêu. Đó vốn không phải bản chất của bạn.

May mắn: 2/5

Màu may mắn: hồng nhạt

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải đừng quên sự lãng mạn đến từ những điều đơn giản nhất nhé. Với những thứ càng đơn giản gần gũi bạn càng dễ dàng ghi điểm với ai đó tối nay cho coi.

Cự Giải đang nỗ lực rất nhiều trong các công việc liên quan đến kinh doanh. Tình hình tài chính theo đó cũng đang ổn định nhưng chưa có những đột phá lớn. Mọi người đang bàn tán khá nhiều về bạn, về những thành công và cố gắng bạn thể hiện, và cả về sự tốt bụng lẫn thấu hiếu mà bạn dành cho họ nữa, Tuy nhiên, sự quan tâm quá mức của Cự Giải đến người khác lại ảnh hưởng đến chính mối quan hệ tình cảm sâu sắc nhất giữa bạn và nửa kia. Hãy tốt bụng nhưng đừng để anh/cô ấy thấy họ không hề đặc biệt trong mắt bạn.

May mắn: 4/5

Màu may mắn: đen

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Cho dù tình huống tốt hay xấu thì nó cũng thay đổi. Mọi thứ xung quanh bạn luôn vận động, Sư Tử có đừng yên thì đến thời điểm, bạn cũng bị cuốn theo nó mà thôi.

Đừng cố gắng quá sức chỉ để duy trì sự hài hòa trong công việc hay các mối quan hệ. Sư Tử hãy nhớ rằng nhiệm vụ của mỗi người đều đã được định sẵn và ngang bằng nhau. Tỉnh táo trước những lời khen ngợi tung hô và biết đấu tranh cho bản thân là lời khuyên dành cho bạn trong ngày. Bạn có xu hướng cảm thấy không khỏe do thời tiết và thói quen sinh hoạt của mình. Tài chính trong ngày không xuất hiện mối đe dọa nào. Và chuyện tình cảm của các Sư Tử yên bình hơn bao giờ hết.

May mắn: 3.5

Màu may mắn: đỏ cam

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Vì công việc và những mối quan tâm khác nhau đôi lúc có thể khiến những thành viên trong gia đình hơi xa cách. Hôm nay chủ động về sớm một chút và kết nối mọi người đi nha.

Xử Nữ đột nhiên tỏ ra táo bạo trong tình yêu và điều đó làm đối phương khá bất ngờ. Tuy nhiên, thể hiện bản thân nhưng đừng nên đi quá giới hạn cho phép, bởi họ yêu bạn chính là do sự thanh lịch dịu dàng từ bạn mà. Trong công việc, bạn vẫn luôn cầu toàn nhưng hôm nay có vẻ như bạn sẽ hơi khắt khe khó tính hơn những ngày khác. Đừng để người khác hiểu lầm và hoài nghi về chuyện tài chính của mình. Xử Nữ cũng nên dành ra một vài phút nghỉ ngơi để lấy lại năng lượng.

May mắn: 4/5

Màu may mắn: xanh coban

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Thành công không quá xa vời miễn là Thiên Bình phải có đam mê. Hãy dành toàn bộ trái tim mình khi yêu một thứ gì đó, bạn sẽ có điều mình muốn thôi mà.

Bạn đã sẵn sàng cho những hợp tác mang tính xây dựng nhưng cơ thể đang báo hiệu sự mệt mỏi. Điều Thiên Bình cần ưu tiên trước khi lăn xả vào công việc đó là ngủ một giấc thật sâu. Nhận lấy những trách nhiệm quan trọng không làm bạn chùn bước, cộng thêm vào đó là mối quan hệ kinh doanh lâu dài sẽ được thúc đẩy và làm tươi sáng tình hình tài chính của bạn. Bạn tìm thấy sự an toàn cân bằng trong tình yêu của mình. Đó là một yếu tố khá quan trọng với cả hai.

May mắn: 5/5

Màu may măn: vàng nhạt

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Kiên nhẫn và chia sẻ là liều thuốc bổ cho tình bạn của Bọ Cạp hôm nay. Bạn hãy cho "thời gian" thời gian nha!

Sự quyết đoán trong công việc, tham vọng trong lĩnh vực tiền bạc, đó là hai điểm mà những cộng sự hay đối tác phải ngả mũ thán phục về bạn trong ngày hôm nay. Tuy nhiên cũng có thể điều này sẽ sinh ra những thái độ ghen tị của họ dành cho bạn. Chỉ cần bạn biết cư xử hài hòa, công việc nhóm sẽ vẫn thuận lợi Ngày hôm nay sẽ là một ngày tràn ngập tình cảm với các Bọ Cạp. Đó có thể là một liên lạc gần gũi từ phương xa, một mối quan hệ được nối lại hay một bước tiến mới trong tình yêu sẵn có.

May mắn: 5/5

Màu may mắn: tím

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Đen đủi không thể làm ta bị lủi thủi, thần may mắn có lỡ lãng quên thì bạn cũng đừng vì thế mà tiu ngỉu. Bạn còn có năng lực cơ mà, lôi nó ra chiến đấu thôi.

Ngày hôm nay Nhân Mã có cơ hội khám phá ra được bí mật ẩn giấu của một điều gì đó hoặc sáng tỏ vấn đề khúc mắc lâu nay với một người bạn chẳng hạn. Bạn cảm thấy thanh thản hơn trong tâm trạng, và đây chính là lúc để nhìn lại mình suốt hai tuần qua. Mối quan hệ công việc sẽ mang lại cho Nhân Mã sự hài lòng. Bạn có xu hướng ôm đồm nhiều việc liên quan đến tài chính chi tiêu trong một lúc. Bạn cần chú ý thật minh bạch rõ ràng trong tình yêu để tránh hiểu lầm trong ngày hôm nay nhé.

May mắn: 3/5

Màu may mắn: trắng

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Tìm lại con đường không phải là một việc quá khó. Hãy tập trung và cố xây dựng cho mình một niềm tin, bạn sẽ vượt qua được thôi mà.

Trong tình yêu, Ma Kết đang nhượng bộ để duy trì sự hài hòa. Thực tế cho thấy nhượng bộ chỉ mang lại thời gian trì hoãn tránh chiến tranh nhưng thẳng thắn nói ra mới giúp tình trạng được cải thiện. Trong công việc, dường như bạn đã xác định rõ mục tiêu sắp tới của mình và chuẩn bị dồn toàn lực để hiện thực hóa nó. Điều còn thiếu duy nhất chính là một sức khỏe tốt mà thôi. Hãy duy trì chế độ ăn uống cân bằng và giàu dinh dưỡng. Chuyện tài chính trong ngày của Ma Kết không có gì phải phàn nàn.

May mắn: 4/5

Màu may mắn: xanh dương

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Không ai chịu trách nhiệm về cuộc sống của bạn ngoài bạn đâu. Đừng mải mê theo đuổi hình ảnh "người của công chúng" mà Bảo Bình lỡ quên đi bản thân mình nhé.

Ngày hôm nay, "Bánh xe tử vi" khuyên các Bảo Bình nên thận trọng và thành thật trong mọi chuyện trước khi có hậu quả đáng tiếc nào xảy ra. Bạn có xu hướng thiếu hụt canxi, hãy chú ý bổ sung sữa, trứng, thịt vào thực đơn ăn uống của mình. Người nào đó đang có ý định kiểm soát tài chính của Bảo Bình, bạn nên tỉnh táo và đề phòng. Công việc có vẻ sẽ ít nhàm chán và bớt mệt mỏi, Tuy nhiên, trong tình cảm, người ấy đang tỏ ra thờ ơ hay phật ý vì một điều gì đó.

May mắn: 3/5

Màu may mắn: xám

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Ngày thứ Bảy trôi qua chẳng có tí buồn phiền nào với Song Ngư luôn ý. Bạn có một ngày thảnh thơi và thư giãn vô cùng luôn.

Lạc quan trong mọi vấn đề và kiên nhẫn lắng nghe tất cả mọi người, đó là ưu điểm của Song Ngư nhưng nhiều khi lại trở thành nguyên nhân khiến bạn trở nên mệt mỏi và gặp phiền phức. Trong công việc, bạn tạo nhiều cảm hứng cho đồng nghiệp nhưng lại chẳng biết nên giải quyết chi trả tài chính từ đâu. Sự nhạy cảm thường ngày bỗng trở nên vô dụng, bạn không làm cách nào để hiểu được mong muốn của nửa kia. Vậy thì hãy dùng đến cách duy nhất là hỏi thẳng anh/cô ấy, đừng quên tận dụng sự khéo léo dịu dàng của mình Song Ngư nhé.

May mắn: 4/5

Màu may mắn: bạc

Theo Phununews.vn

Tin được quan tâm

Sau khi chuyển từ 'căn hộ giữa' sang 'căn hộ góc', cuối cùng tôi phát hiện ra rằng sự khác biệt giữa hai nhà là quá lớn

Trong quá trình mua nhà, việc lựa chọn giữa "căn hộ giữa" và "căn hộ góc" thường là một vấn đề đau đầu đối với...
Mẫu nhà đẹp 2 ngày, 10 giờ trước

Công viên nước nghìn tỷ, quy mô lớn hàng đầu miền Bắc chuẩn bị mở cửa phục vụ du khách

Chủ đầu tư đang tập trung mọi nguồn lực để thúc đẩy tiến độ thi công, nhằm hoàn thành giai đoạn 1 của công viên...
Tin trong ngày 2 ngày, 5 giờ trước

Bước ngoặt lớn sẽ đến từ tháng 6 đến tháng 9. Với sự chăm sóc của Thần Tài, 3 con giáp này tài lộc sẽ vững vàng đứng đầu danh sách

Từ tháng 6 đến tháng 9, chúng ta sẽ chứng kiến ​​sự thay đổi lớn với sự chăm sóc của Thần Tài dành cho 3...
Đời sống số 3 ngày, 13 giờ trước

Các nhà khoa học phát hiện nhiều loài mắc cùng một 'căn bệnh' trước khi tuyệt chủng

Bất kể là trước khi con người xuất hiện hay sau khi con người xuất hiện, sự tuyệt chủng của các loài đều đang diễn...
Kiến thức 2 ngày, 8 giờ trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được chồng đại gia đèo xe máy dạo phố, mặt mộc gây chú ý

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã đăng tải đoạn story được chồng chở đi chơi bằng xe máy.
Chuyện làng sao 2 ngày, 10 giờ trước

8 tháng sau ly hôn với Uông Phong, nhìn vào hoàn cảnh của Chương Tử Di, một số người cuối cùng cũng tin lời của Trương Nghệ Mưu

Cùng thành danh sau khi trở thành "Mưu nữ lang", nhưng địa vị lẫn danh tiếng của Chương Tử Di và Củng Lợi lại có...
Chuyện làng sao 1 ngày, 11 giờ trước

Tin cùng mục

Là phụ nữ, càng từ chối 3 điều này, bạn càng nhận được 'tình yêu sâu đậm' từ một người đàn ông!

Trong các mối quan hệ, nguyên nhân nảy sinh nhiều vấn đề thường là do sự khác biệt trong suy nghĩ giữa nam và nữ....
Yêu 5 giờ, 51 phút trước

Bạn có để ý không? Người phụ nữ thông minh đã sẵn sàng đổi 50% tiền tiết kiệm lấy 5 thứ này, nhưng nhiều phụ nữ dại không hiểu

Phụ nữ trung niên hãy nhớ đổi 50% tiền tiết kiệm của mình thành 5 thứ này. Nhiều thập kỷ sau, bạn sẽ cảm ơn...
Tâm sự 8 giờ, 52 phút trước

Cuộc sống của phụ nữ ngày càng tốt đẹp hơn không phải nhờ nhan sắc hay lấy chồng giàu mà nhờ trau dồi 3 khía cạnh này

Hiện nay, vẻ đẹp bên ngoài không còn là yếu tố quyết định hạnh phúc và thành công của người phụ nữ. Thay vào đó,...
Yêu 2 ngày, 4 giờ trước

Một người phụ nữ có thể sống tốt sau khi kết hôn? Làm theo 10 lời khuyên này hôn nhân không hề căng thẳng mà còn có màu thi vị rõ ràng

Giữ gìn hôn nhân không phải chuyện dễ dàng ngày một ngày hai mà đòi hỏi cả hai vợ chồng đều phải cố gắng thường...
Tâm sự 3 ngày, 11 giờ trước

Những phụ nữ còn sót lại sau tuổi 30 về cơ bản sẽ kết hôn với ba kiểu người, trong đó kiểu đầu tiên là phổ biến nhất

Những phụ nữ trên 30 tuổi chưa kết hôn, xã hội thường gắn cho họ mác "gái ế”, một thuật ngữ có phần tiêu cực....
Tâm sự 4 ngày, 7 giờ trước

Tại sao phụ nữ lại thích tìm người quen khi tìm người yêu? Lý do không gì khác hơn là ba điểm này

Trong thế giới tình cảm, một số phụ nữ sẽ chọn tìm người quen làm người yêu thay vì một người hoàn toàn xa lạ....
Yêu 4 ngày, 8 giờ trước

Tin mới cập nhật

Món nấm kim châm chiên trứng đang rất hot gần đây, nhiều người chưa ăn thì thật tiếc, vì nó ăn là mê

Có cách nào làm trứng bác ngon hơn trứng bác cà chua không? Nếu có thì đó chắc chắn phải là Trứng Chiên Nấm Kim...
Địa chỉ ăn ngon 2 giờ, 51 phút trước

Ngày xưa đuôi lợn dài và mảnh, tại sao ngày nay đuôi lợn giờ to ngắn ngủn?

Trước kia, đuôi lợn dài ít nhất là 30cm, nhưng bây giờ chỉ còn 10-15cm, hình dáng của nó cũng từ mảnh mai chuyển sang...
Kiến thức 3 giờ, 32 phút trước

Những trẻ lớn lên và không có tương lai có thể sẽ có 3 kiểu 'hành vi ăn uống' trên bàn ăn! Cha mẹ nên ngăn chặn ngay khi phát hiện

Chuyện ăn uống của trẻ con đôi khi cũng ảnh hưởng đến tính cách sau này, cha mẹ hãy chú ý.
Chăm con 3 giờ, 33 phút trước

Tại sao các cặp đôi thường rút phích cắm TV sau khi nhận phòng khách sạn? Cô lao công nói sự thật

Ngày nay, việc bảo vệ quyền riêng tư cá nhân ngày càng trở nên quan trọng, đặc biệt khi bạn ở xa nhà, trong đó...
Kiến thức 3 giờ, 34 phút trước

Thiết lập ngay mã khóa Zalo để bảo mật tin nhắn không bị đọc trộm, ai cũng nên làm để tránh bị đánh cắp thông tin

Việc thiết lập mã khóa Zalo sẽ giúp người dùng có thể bảo vệ được sự riêng tư, tránh bị lộ những thông tin quan...
Xài gì 3 giờ, 34 phút trước

Nữ diễn viên này là 'người tình trong mộng' của Jack Ma, tỷ phú đã tới Nhật Bản 6 lần để tìm và đưa cô về Trung Quốc ở tuổi 44

Yumiko Araki khi còn trẻ từng là nữ thần mê hoặc hàng nghìn người hâm mộ, trong đó có cả vị tỷ phú nổi tiếng...
Chuyện làng sao 3 giờ, 34 phút trước

TERA20’s và SEOUL CENTER ký kết thành công triển khai nâng cấp công nghệ Meso Không Kim 5.0

Sáng ngày 6 tháng 5 năm 2024, Thẩm Mỹ Viện Seoul Center đã chính thức ký kết hợp đồng hợp tác với Công ty TERAECO,...
Spa 3 giờ, 45 phút trước

Không phải IT, 'Vua của mọi ngành' hot nhất năm 2024 là đây: Không lo thất nghiệp, mức lương 'đổi đời'

Đây là ngành học hot đang dẫn đầu xu thế năm 2024, phụ huynh nào cho con theo học thì xin chúc mừng.
Kiến thức 3 giờ, 26 phút trước

Khi mua đường phèn, màu vàng hay màu trắng tốt hơn? Nhân viên nhà máy đường tiết lộ... sau này đừng mua nhầm nữa

Đường phèn là nguyên liệu rất thông dụng, thường được sử dụng trong các món súp, món xào. Trên thị trường có 2 loại đường...
Kiến thức 3 giờ, 29 phút trước

Bé gái 2 tuổi mắc bệnh phụ khoa! Nhà có bé gái nhất định phải thay đổi 5 thói quen này

Khi nhắc đến viêm âm đạo, phản ứng đầu tiên của chúng ta đó là bệnh của người lớn. Trên thực tế, bệnh này cũng...
Chăm con 3 giờ, 29 phút trước