Danh mục

Thứ Ba của bạn (11/11)

Thứ ba, 11/11/2014 09:27

Bảo Bình hãy đề phòng trước những ai hứa hẹn hái mặt trăng, mặt trời xuống cho bạn. Bạn cần bảo vệ trái tim mình trước các lời lẽ viển vông.

Ma Kết (sinh từ 22⁄12 – 20⁄1)

Bất kỳ chủ đề bàn luận nào mà bạn tham gia đều nảy sinh mâu thuẫn. Trước khi định từ bỏ, bạn nên thử nhượng bộ. Đó đều là những mối quan hệ bạn nên gìn giữ.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn không hào hứng lắm trước tình cảm nồng nàn mãnh liệt đâu. Bạn có thể chỉ muốn lẩn trốn khỏi người ấy. Nhưng nếu bạn quen dần, bạn sẽ thích thôi.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Nếu bạn cần tìm kiếm thêm động lực để tăng tốc trong công việc, hãy mơ về vài ngày kế tiếp. Cuối tuần đang chờ đón bạn với nhiều hoạt động vui tươi.

Bảo Bình (sinh từ 21⁄1 – 19⁄2)

Hôm nay là ngày đẹp trời đối với bạn. Bạn rất thích tận hưởng sự quan tâm và yêu thương của người khác, nên những cuộc hẹn hò sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Về Chuyện Tình Cảm : Hãy đề phòng trước những ai hứa hẹn hái mặt trăng, mặt trời xuống cho bạn. Bạn cần bảo vệ trái tim mình trước các lời lẽ viển vông.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Tạo ấn tượng tốt luôn mang lại lợi thế cho bạn trong công việc. Hôm nay, bạn nên suy ngẫm biện pháp để xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp.

Song Ngư (sinh từ 20⁄2 – 20⁄3)

Hôm nay Bạn có nhiều món đồ phải mua. Tình hình tài chính của bạn vẫn cần được kiểm soát tốt. Hãy lựa chọn thật kĩ trước khi rút ví.

Về Chuyện Tình Cảm : Một chuyến ngao du sẽ giúp Bạn thư giãn đầu óc và thoát khỏi bất cứ vấn đề nào đang khiến bạn phiền muộn. Hãy nhanh chóng đặt tour du lịch nào.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Tư duy của bạn chậm hơn một nhịp so với người khác. Hãy cố gắng tập trung hơn để tránh bị khiển trách.

Bạch Dương (sinh từ 21⁄3 – 19⁄4)

Bạn bè sẽ giúp được bạn nhiều đấy. Điều quan trọng là bạn phải xác định được ai là người phù hợp để bạn cầu cứu.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn và người yêu sẽ có một buổi dạo chơi thú vị. Trung tâm thương mại và kiểu nhà hàng độc đáo có sức thu hút nhất đối với lựa chọn tối nay của hai bạn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn cần một người kiểm tra giúp công việc bạn đang làm. Hãy chọn người có tính tình vững vàng hơn bạn nhé.

Kim Ngưu (sinh từ 20⁄4 – 21⁄5)

Khi nhắm vào mục tiêu, bạn cần gạt bỏ hết cảm xúc cá nhân. Bạn nên có một cái đầu tỉnh táo để phân tích một cách khách quan.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn khá thích các hoạt động giao lưu với đông người. Hôm nay, bạn nên tạm tách khỏi người yêu để hòa mình vào xã hội nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Khi gặp khó khăn, bạn nên chủ động tìm kiếm sự giúp đỡ. Như vậy, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian vô ích tự mày mò đấy.

Song Tử (sinh từ 22⁄5 – 21⁄6)

Tính khí thất thường của bạn lại “phát tác” hôm nay. Bạn nên tránh tiếp xúc với người khác, vì bạn dễ đẩy họ vào thế khó. Hãy đối thoại và bình ổn nội tâm của mình nhé.

Về Chuyện Tình Cảm : Một số vấn đề cũ chưa được giải quyết vẫn tồn tại và ảnh hưởng tới mối quan hệ của bạn. Hãy tìm đến cái nhìn mới mẻ của một bên thứ ba để tháo gỡ bế tắc.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Trong tuần tới, thành bại phụ thuộc nhiều vào cách ăn nói của bạn. Khả năng thuyết trình sẽ giúp bạn chinh phục được người khác dễ dàng.

Cự Giải (22⁄6 – 22⁄7)

bạn nhận được vài điều bất ngờ, nhưng nhìn chung chúng đều có nghĩa tích cực. Hãy cởi mở, sẵn sàng cho bất cứ việc, người mới nào xuất hiện trong đời bạn hôm nay.

Về Chuyện Tình Cảm : Nếu bạn cố gắng nói chuyện tình yêu, tìm hiểu nhau, bạn sẽ phải thất vọng. Dường như ai cũng đang mang một chiếc mặt nạ và che giấu tất cả ý nghĩ thật lòng.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn sẽ học được nhiều điều bằng cách quan sát người khác. Hãy ghi lại mẹo hay của người thành công và nhớ kĩ sai lầm của người thất bại.

Sư Tử (23⁄7 – 22⁄8)

Hãy chủ động lèo lái con tàu cuộc đời mình. Khi bạn mạnh mẽ, nhiều cơ hội phát triển sẽ đến với bạn.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn và người yêu sẽ mất hứng nếu liên tục lặp lại một vài hoạt động khi ở bên nhau. Bạn cần tìm ra những trải nghiệm mới để cho vào danh sách hẹn hò ngay nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn sẽ chẳng tạo ra thêm kẻ thù chỉ vì bạn từ chối giúp họ đâu. Hãy quan tâm tới việc của cá nhân bạn trước

Xữ Nữ (23⁄8 – 23⁄9)

Bạn cực kỳ muốn mua một món đồ. Nếu bạn cảm thấy mình đủ sức chi trả cho nó, hãy làm theo ý thích. Bạn chỉ không nên mua vì người khác tác động tới quyết định của bạn thôi.

Về Chuyện Tình Cảm : Tâm hồn Song Ngư được thể hiện rất rõ qua ngôn ngữ của màu sắc. Nếu bạn vẽ tặng người yêu một bức tranh, chắc chắn bạn sẽ truyền đạt được tất cả trái tim mình.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Trước khi tiến lên phía trước, bạn cần đi lùi lại vài bước. Suy ngẫm về quá khứ, đánh giá và rút ra bài học sẽ giúp ích rất nhiều cho tương lai của bạn đấy.

Thiên Bình (24⁄9 – 23⁄10)

Các mối quan hệ trong xã hội sẽ chứng minh sự nhiệt tình với bạn hôm nay. Bạn có thể tìm kiếm sự trợ giúp từ bất cứ ai bạn quen, dù thân hay sơ.

Về Chuyện Tình Cảm : Không phải lúc nào tình yêu cũng đẹp. Đối với một mối quan hệ nghiêm túc, người thành công đến cuối cùng sẽ là người có lòng kiên nhẫn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Không khí làm việc chậm chạp khiến bạn bất mãn. Hãy bình tĩnh chờ đợi. Những sự kiện hấp dẫn sẽ sớm xuất hiện thôi.

Bọ Cạp (24⁄10 – 22⁄11)

Một người bạn hoặc đồng nghiệp sẽ hối hả báo cho bạn một tin tức lớn vào sáng hôm nay. Nó có thể làm bạn sốc. Thật may mắn khi đó là một tin tốt lành, giúp ngày này của bạn trở nên tuyệt vời hơn.

Về Chuyện Tình Cảm : Người yêu sẽ đánh giá nỗ lực của bạn cao gấp đôi nếu bạn có thể tìm ra một nhà hàng mới lạ để hẹn hò. Yếu tố mới, độc đáo trong tình yêu của bạn sẽ rất được hoan nghênh.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Hôm nay sẽ mở đầu cho một giai đoạn kéo dài ba tuần, trong đó mối quan hệ của bạn với mọi người xung quanh sẽ được cải thiện. Có thể nói “hòa bình” sẽ được lập lại giữa bạn và bất cứ người cộng sự khó ưa nào trong quá khứ.

Nhân Mã (23⁄11 – 21⁄12)

Các kế hoạch của bạn đều diễn ra suôn sẻ trong hôm nay. Đây quả là cơ hội tuyệt vời để bạn vươn lên và đạt được mục tiêu của mình.

Về Chuyện Tình Cảm : Dù bận rộn phấn đấu vì sự nghiệp, bạn cũng nên dành thời gian cho các hoạt động vui chơi, giao tế xã hội. Bạn chớ bỏ qua những cử chỉ quan tâm trên mức bạn bè mà một người dành cho bạn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Hôm nay bạn sẽ bàn nhiều về chuyện tài chính, kinh tế. May mắn là tư duy của bạn đang rất phù hợp với đề tài này

Depplus.vn/MASK

Tin được quan tâm

Tháp Eiffel xây dựng được hơn 120 năm. Thân của nó gần như được làm hoàn toàn bằng sắt, nhưng tại sao không bị rỉ gãy

Tháp Eiffel đã được xây dựng được 120 năm. Chúng ta đều biết rằng sắt sẽ bị rỉ sét do quá trình oxy hóa ngay...
Kiến thức 3 ngày, 18 giờ trước

Trương Bá Chi tiết lộ lý do thực sự việc sinh con trai thứ 3 sau nhiều năm ly hôn, Tạ Đình Phong lên tiếng xin lỗi vợ cũ

"Ngọc nữ màn ảnh" Hồng Kông Trương Bá Chi bí mật sinh con trai út Marcus (Tiểu Vương Tử) vào năm 2018 sau 7 năm...
Chuyện làng sao 3 ngày, 12 giờ trước

Bắt đầu từ ngày 29 tháng 6, ba con giáp này sẽ gặp nhiều vận may, sự thăng tiến và giàu có không còn là giấc mơ

Sau ngày 29/6, vận may thăng hoa, mưa tạnh, trời trong xanh, gió thổi liên tục, ba con giáp mới có thể mỉm cười.
Kiến thức 1 ngày, 8 giờ trước

Trợ cấp Trưởng thôn, Tổ trưởng tổ dân phố tăng mạnh, cao nhất hơn 14 triệu đồng từ ngày 1/7

Mức trợ cấp của trưởng thôn, tổ trưởng tổ dân phố từ ngày 01/7/2024 sẽ được tăng thêm từ khoảng 2 đến 4 triệu đồng...
Kiến thức 2 ngày, 13 giờ trước

'Trên đời có 3 thứ tuyệt đối không nên đùa giỡn', lời Tổ Tiên nhắc đến là 3 thứ gì?

Đùa giỡn mang lại niềm vui, tiếng cười cho người khác không đáng trách. Nhưng có 3 kiểu đùa giỡn nên tránh kẻo mang họa...
Kiến thức 2 ngày, 5 giờ trước

Khoai lang mọc mầm có độc không? Khoai tây mọc mầm so với khoai lang mọc mầm loại nào độc hơn?

Nếu để ý, bạn có thể thấy khoai lang sẽ dễ mọc mầm khi để trong thời gian dài. Vô tình điều này gây ra...
Kiến thức 3 ngày, 16 giờ trước

Tin cùng mục

Lời khuyên từ một phụ nữ 45 tuổi đã có gia đình: Đến tuổi trung niên, chị em làm điều này mới có thể sống một cuộc sống cao cấp hơn

Khi đến tuổi trung niên, nhiều phụ nữ có cảm giác cuộc sống ngày càng khác xa với những gì mình từng nghĩ trước đây,...
Tâm sự 15 giờ, 20 phút trước

Được khen 'chuột sa chĩnh gạo' vì lấy chồng Hà Nội giàu có, cô gái lên mạng than thở chuyện phải 'còng lưng gánh nợ'

Cuộc sống hôn nhân của nhiều cặp vợ chồng trẻ không hề hào nhoáng như vẻ ngoài của nó, mỗi người đều có góc khuất...
Tâm sự 3 ngày, 2 giờ trước

'Nếu chọn sai bạn đời, bạn sẽ phải chịu một cuộc đời khốn khổ': 6 kiểu đàn ông mà phụ nữ thông minh sẽ không bao giờ kết hôn

Trong hành trình cuộc đời, hôn nhân chắc chắn là một trong những sự lựa chọn quan trọng mà mỗi người sẽ phải đối mặt....
Yêu 6 ngày, 7 giờ trước

Về già, con dâu hay con gái ai đáng tin cậy hơn? Một bà lão đã chia sẻ câu chuyện của mình, rất thực tế

Khi về già, một trong những vấn đề khiến nhiều người lo lắng là ai sẽ là người đồng hành, chăm sóc mình trong những...
Tâm sự 22.06.2024

3 kiểu cha mẹ sau đây có thể khiến con cái không tìm được bạn đời, cần phải suy ngẫm

Tình yêu và hôn nhân không chỉ là chuyện của hai người mà còn chịu ảnh hưởng từ nhiều yếu tố bên ngoài, trong đó...
Tâm sự 22.06.2024

Ngoài tình dục, phụ nữ dễ 'gây nghiện' và không thể buông bỏ nhất còn có 3 đặc điểm này!

Trong tình yêu, ngoài tình dục còn có những phẩm chất nhất định khiến đàn ông không thể cưỡng lại, gây nghiện và khó quên....
Yêu 21.06.2024

Tin mới cập nhật

Thực đơn cưới của Midu toàn sơn hào hải vị

Bên cạnh trang phục và không gian cưới thì thực đơn trong hôn lễ của Midu cũng gây choáng.
Chuyện làng sao 2 giờ, 44 phút trước

Đàn ông “sạch” hay “bẩn” nhìn 4 nơi này trong nhà chàng ấy là biết

Hầu hết đàn ông đều hy vọng được nắm tay một người phụ nữ thanh tú và sạch sẽ đến hết cuộc đời. Và các...
Kiến thức 2 giờ, 45 phút trước

Phụ nữ bốn mươi mặc sơ mi trông đẹp hơn tuổi

Khi thời gian nhẹ nhàng khắc lên những dấu vết trên gương mặt người phụ nữ, người phụ nữ bốn mươi như một bông hoa...
Kiến thức 2 giờ, 46 phút trước

Một người có thể sống được bao lâu? Có thể biết được bằng cách nhìn vào tình trạng tóc? Người có tuổi thọ cao thường có 2 đặc điểm trên mái tóc

Nếu mái tóc của bạn sở hữu 2 đặc điểm sau đây thì xin chúc mừng, bởi đó là dấu hiệu của sức khỏe tốt...
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 50 phút trước

Tại sao hầu như không kiểm tra phòng khi trả phòng khách sạn? Nhân viên nội bộ nói sự thật...

Ngày nay, mọi người thường có nhu cầu đi du lịch, đi công tác hay tìm nơi nghỉ ngơi, khách sạn đã trở thành sự...
Kiến thức 2 giờ, 50 phút trước

Ăn chay có giúp bạn khỏe mạnh hơn không? Nghiên cứu của Oxford: Người ăn chay có nguy cơ gãy xương cao hơn 43%

Việc ăn chay có thực sự tốt cho sức khỏe hay không? Hãy cùng tham khảo bài viết sau đây nhé!
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 50 phút trước

Đây là nơi bị sét đánh nhiều nhất thế giới, 28 lần mỗi phút, 10 tiếng mỗi đêm

Đây là nơi hứng chịu nhiều sét đánh nhất trên Trái đất. Khu vực này có thể bị sét đánh tới 28 lần mỗi phút,...
Kiến thức 2 giờ, 50 phút trước

Thành phố Hà Nội có diện tích lớn thứ mấy ở miền Bắc?

Trong 5 thành phố trực thuộc Trung ương, Hà Nội có diện tích lớn nhất. Tuy nhiên, thành phố này lại có diện tích khá...
Kiến thức 2 giờ, 50 phút trước

Dùng dầu ăn và chai nhựa bảo quản ớt: Để vài tháng vẫn không bị khô, tươi mọng như mới

Nếu bạn có nhiều ớt tươi ăn không hết mà muốn giữ được lâu, hãy làm cách dưới đây.
Kiến thức 2 giờ, 50 phút trước

Hé lộ ý nghĩa đặc biệt trong chiếc váy cưới của Midu

Ý nghĩa chiếc váy cưới của Midu gây bất ngờ.
Chuyện làng sao 2 giờ, 51 phút trước